Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Gieo quẻ tuần 02-07-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 02/07/2012 của bạn
Đừng bỏ qua cảm xúc lạ lùng nào đó xuất hiện trong lòng bạn khi ngày thứ hai gõ cửa nhé Bảo Bình.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Ngày thứ hai sẽ thực sự hiệu quả nếu như Dương Cưu tập trung một cách tích cực vào việc phục hồi, đổi mới thay vì đi theo lối mòn. Và một điều nữa: Nếu mọi thứ vẫn không tốt đẹp lên chút nào, hãy để dành nguồn năng lượng cho tới ngày thứ ba, thứ tư, khi bạn có cơ hội biến ý tưởng thành hành động. Tuy nhiên, đừng quên xây dựng nền tảng vững chắc trước khi vươn cao hơn nữa. Cuối tuần, những thành quả sẽ dần gõ cửa, mang lại cho bạn niềm hứng khởi.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu gắt kết chặt chẽ với khía cạnh cảm xúc khi ngày đầu tuần mới gõ cửa. Trong khi tâm trạng của bạn thay đổi nhanh chóng, bạn cũng có thể cảm nhận được tâm tư của mọi người quanh mình một cách nhạy cảm. Điều này thật thú vị. Thứ ba và thứ tư, việc giúp mọi người khám phá ra mọi góc độ của vấn đề giúp tất cả có một cái nhìn hoàn thiện hơn với cuộc sống. Những ngày cuối tuần là cơ hội để lập kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới. Nơi bạn muốn đặt chân đến tiếp theo là... ?.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Điều khiến Song Sinh chú ý khi bạn nhìn thật sâu vào vấn đề sẽ giúp bạn có được đầu mối quan trọng về việc mình phải làm gì trong những ngày tiếp đó. Đừng chỉ ngồi một chỗ và phán đoán mọi việc. Những ngày tiếp theo đó, mọi người (và cả Song Sinh nữa) có xu hướng làm việc không có kế hoạch cụ thể. Đừng quên kỷ luật là chìa khóa của thành công. Cuối tuần là khoảng thời gian để bạn tái tổ chức và suy nghĩ về những điều quan trọng từ đầu tuần.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
"Im lặng là vàng" - quy tắc Cự Giải nên áp dụng khi tuần mới gõ cửa. Nếu bạn không chắc phải nói gì, hãy để mọi người lên tiếng, trong khi bạn lắng nghe và học hỏi. Những ngày sau đó, hãy đặt bản thân lên vị trí ưu tiên hàng đầu. Đương nhiên bạn không muốn mình là kẻ ích kỷ, nhưng bạn đâu có dẫm đạp lên ai để làm lợi cho mình? Chẳng có gì sai nếu quan tâm nhiều đến bản thân một chút. Thứ sáu và thứ bảy, một tình huống nào đó đòi hỏi trọn vẹn sự chú ý, và cả những hành động của bạn. Chủ nhật, tài chính là vấn đề bạn cần quan tâm nhiều hơn.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Gia đình chính là ốc đảo bình yên, chốn Sư Tử có thể tìm về để được dựa dẫm và ủi yên. Ngày đầu tuần chính là cơ hội cho bạn trở về nơi ấy. Với điểm tựa tuyệt vời này, bạn có thể tự tin tiến về phía trước bằng tâm trạng hứng khởi. Với bất cứ điều gì bạn nghĩ, bạn muốn, đây là lúc để thổ lộ. Thứ năm, thứ sáu, bạn biết được một bài học cuộc sống: ai cũng có lựa chọn, quan điểm của riêng mình. Cuối tuần, nếu bạn muốn một mình thay vì ồn ào, hãy cứ để mình được thoải mái nhé.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Thứ hai và hai ngày sau đó quả là những ngày bận rộn với Xử Nữ, ý thức trách nhiệm, bổn phận khiến bạn muốn vươn ra khỏi những giới hạn của mình. Những ngày sau đó, thay vì nói lời từ chối, bạn học được cách sống mềm dẻo và khéo léo hơn. Thứ năm và thứ sáu, chỉ với một chút táo bạo trong quan điểm, bạn sẽ có được những giây phút thật ngọt ngào và lãng mạn. Liệu bạn đã sẵn sàng?. Cuối tuần, hãy nói "không" với những thứ cũ kỹ, lối mòn nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Những thay đổi bất ngờ trong công việc, hoặc trong lĩnh vực tài chính sẽ gõ cửa nhà Thiên Bình vào đầu ngày mới, và thay vì trốn tránh nó, đối mặt và xử lý sớm là giải pháp hữu hiệu. Thứ ba và thứ tư, chẳng có gì là sai với một chút duy tâm cả. Hai ngày sau đó, khi những thông tin trong quá khứ hiện diện (nhiều khả năng liên quan tới sự tương tác với mọi người), hãy xử lý vấn đề ngay khi chúng phát sinh. Sự chủ động sẽ giúp bạn có một cuối tuần dễ chịu.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Sức mạnh ý chí, nghị lực, cảm xúc của Bò Cạp sẽ khiến bản thân bạn phải ngạc nhiên khi ngày thứ hai gõ cửa. Hãy giữ sự tự tin này đến những ngày sau đó. Thứ ba, thứ tư, nếu ai đó cố tình đưa cho bạn những thông tin sai sự thật, hãy tự mình khám phá, hoặc đặt câu hỏi nghi vấn cho họ. Thứ năm và thứ sáu, mọi thứ đều trở nên rõ ràng hơn rất nhiều, và đây chính là cơ hội để tìm thấy tiếng nói chung cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Cuối tuần, một vài vấn đề trong gia đình yêu cầu bạn phải lưu tâm giải quyết.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Tiềm thức mách bảo cho Nhân Mã rất nhiều điều giá trị, hãy thu thập thông tin từ những giấc mơ của bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn được mọi người yêu mến, quan tâm rất nhiều. Đừng quên thêm vào mỗi câu chuyện sự hài hước, thân thiện, để tất cả xích lại gần nhau hơn. Hai ngày tiếp đó, một điều gì đó đem bạn trở lại với thực tế (vấn đề tiền nong chẳng hạn). Tuân thủ theo luật lệ nhé.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Với tầm nhìn sáng suốt kết hợp với đóng góp từ những người mình tin cậy, Ma Kết có một khởi đầu tuần mới rất thú vị. Những ngày sau đó, ý tưởng hoặc kế hoạch nào đó mà bạn ấp ủ có thể không vững vàng như bạn nghĩ, nhưng thay vì chán nản rồi quẳng nó đi, hãy điều chỉnh một chút. Thứ năm và thứ sáu, các vì sao gửi đến bạn năng lượng, trí tuệ và mang tới cho bạn sự ghi nhận và tán dương. Tuyệt làm sao.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Đừng bỏ qua cảm xúc lạ lùng nào đó xuất hiện trong lòng bạn khi ngày thứ hai gõ cửa. Đặt câu hỏi thay vì việc quyết định sẽ giúp bạn thấy rõ điều mình muốn. Thứ ba và thứ tư, việc mở rộng những kết nối mới liên quan tới công việc hoặc chuyện tình cảm, giao tiếp... sẽ giúp bạn có những trải nghiệm giá trị. Cuối tuần, một thất bại nào đó có thể khiến bạn chùn bước, nhưng đừng nghĩ đây đã là ngày tận thế nhé, bạn chỉ có một bài học mới, vậy thôi. Cuối tuần, niềm vui sẽ quay trở lại.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Một nhân tố bí ẩn nào đó đang nắm giữ chìa khóa của ngày thứ hai, hãy tìm cách phát hiện nó và thu thập các thông tin giá trị. Thứ ba và thứ tư, bạn chẳng cần phải đồng ý với ai đó - đương nhiên, nhưng cách bạn nói lời phủ định mới quan trọng làm sao. Hãy đến bàn đàm phán bằng thái độ trân trọng và thân thiện. Thứ năm và thứ sáu, một vài lời khuyên giá trị sẽ được dành cho bạn, hãy dùng nó đề nghĩ về những vấn đề thực tế cùng các mối quan hệ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét