Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Gieo quẻ tuần 09-07-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 09/07/2012 của bạn
Tình huống nào đó trong công việc có thể mang đến cho Song Sinh cảm giác chán nản, thất vọng khi ngày thứ hai gõ cửa.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Hai ngày đầu tuần mang đến cho Dương Cưu một vài vấn đề, nhưng đương nhiên không rắc rối tới mức bạn không thể xử lý. Một chú ý nho nhỏ cho bạn: tránh ký kết, thỏa thuận với bất cứ ai. Giữa tuần, với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, bạn sẽ có những bước tiến chắc chắn. Đây cũng là thời điểm mà bạn bị cuốn hút với nghệ thuật, văn hóa... Cuối tuần mang đến cho bạn những cảm xúc luyến tiếc điều gì đó thuộc về quá khứ. Chủ nhật, nếu bạn hứng thú với shopping thì đã đến lúc rồi đấy.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Ngày đầu tuần mới mang đến cho Kim Ngưu những người bạn, và... cả những yêu cầu của họ. Đương nhiên, bạn không vì thế mà nề hà. Tới khoảng giữa tuần, bạn cảm thấy mọi thứ trôi qua nhanh lạ lùng, nhưng đừng cố gắng tăng tốc để bắt kịp tiến độ. Hãy giữ vững nhịp bước của mình. Cuối tuần là khoảng thời gian của niềm vui, tiếng cười. Hãy thả lỏng và thư giãn, bởi đây là lúc mà mọi chọn lựa của bạn đều dẫn đến kết quả tốt đẹp, và tài chính cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Tình huống nào đó trong công việc có thể mang đến cho Song Sinh cảm giác chán nản, thất vọng khi ngày thứ hai gõ cửa. Mọi việc sẽ không được giải quyết trong ngày một, ngày hai, bởi ngay cả người bạn tin tưởng nhất cũng không đưa ra câu trả lời mà bạn kỳ vọng. Nhưng đừng lo lắng, mây mù sẽ sớm tan đi, và bạn sẽ có được lời khuyên mình cần. Cuối tuần mang đến cho bạn những thách thức, nhưng chúng đồng thời cũng là cơ hội để bạn khám phá sức mạnh còn tiềm ẩn trong mình.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Nguồn năng lượng như thủy triều dâng mang đến cho Cự Giải một ngày đầu tuần đầy hứng khởi, nhưng đó cũng là lý do khiến bạn bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, khoảng giữa tuần sẽ giúp tinh thần bạn trở nên sắc bén, bạn tập trung hơn và nắm bắt những gì trước đó mình bỏ qua. Thứ năm và thứ sáu, hãy thận trọng để không nói quá nhiều trước khi suy nghĩ kỹ. Cuối tuần mang tới những hoạt động tập thể - cơ hội cho bạn dõi theo những phỏng đoán từ đầu tuần.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Thận trọng và kín đáo một chút khi tuần mới gõ cửa là lời khuyên dành cho Sư Tử, đặc biệt nếu bạn giải quyết công việc liên quan đến tiền nong. Thứ tư cho tới thứ sáu, những thông tin mới mẻ, thú vị sẽ gõ cửa và giúp tâm trạng bạn được cải thiện đáng kể. Đây cũng chính là dịp để bạn ăn mừng. Những ngày cuối tuần, các mối lo về công việc có thể khiến bạn mệt mỏi. Hãy cố gắng vượt qua khó khăn này, bạn sẽ có được những câu trả lời bất ngờ.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Mọi người sẽ khiến Xử Nữ thất vọng một chút khi ngày thứ hai hoặc thứ ba tới, nhưng cố gắng đừng thể hiện điều đó một cách gay gắt. Khi bạn có thái độ thẳng thắn và cởi mở, mọi người sẽ tiếp nhận những đóng góp của bạn dễ dàng hơn. Thứ tư và thứ năm, sự hào hứng, phấn khởi trở lại và mang tới cho bạn những mục tiêu mới cho cuộc sống. Những ngày sau đó, hãy kiềm chế cơn bốc đồng mua sắm, và thay vì thế, hãy tập trung vào các mối quan hệ của mình nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Hai ngày đầu tuần đầy những sự ngắt quãng và thiếu tập trung là lý do khiến bạn không thể hoàn thành những nhiệm vụ của mình. Thứ tư, thứ năm, thời điểm mà các mối quan hệ quan trọng của bạn được đặt lên vị trí cao nhất, và đây cũng là lúc mà bạn nhận ra các cảm xúc của mình một cách rõ ràng, mạnh mẽ nhất. Thứ bảy và chủ nhật, sự thân thiện, cuốn hút của bạn là cầu nối giúp mọi người gần nhau hơn.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Khoảng đầu tuần là thời điểm tuyệt vời nếu Bò Cạp muốn biến những ước mơ của mình thành hiện thực, đặc biệt nếu những mơ mộng này liên quan đến chuyện tình cảm. Đừng ngại tìm kiếm cơ hội cho riêng mình. Thứ năm và thứ sáu, nếu bạn muốn hành động dứt khoát thì đừng chờ đợi thêm phút nào nữa. Cuối tuần, tất cả những gì bạn làm sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới các mối quan hệ của bạn, vậy thì hãy cởi mở nhất có thể với họ nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Thứ hai và thứ ba là những ngày khá chậm rãi và lúng túng của Nhân Mã. Hãy thận trọng với những món đồ giá trị nếu bạn không muốn đánh mất chúng. Mọi việc sẽ thay đổi vào thứ tư - thời điểm mà nguồn năng lượng dồi dào mang bạn đến những niềm vui, sự hứng khởi. Cả sự lãng mạn cũng đang chờ đợi bạn, nếu bạn hứng thú. Cuối tuần sẽ thật dễ chịu nếu bạn giới hạn sự quan tâm của mình. Cuộc sống với những điều nhỏ bé và giá trị đang được dành tặng cho bạn.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Sự sáng tạo của Ma Kết là điều không thể phủ nhận trong hai ngày đầu tuần, vì thế, hãy thể hiện chúng bằng mọi cách bạn có thể. Những ngày sau đó, bạn buộc phải chọn lựa giữa việc nhà và các công việc nơi công sở, nhưng sẽ không khó khăn để đưa ra quyết định. Cuối tuần, chính sự điềm tĩnh giúp bạn vững vàng trong mọi cuộc thảo luận mà trước đó bạn chần chờ không dám đối mặt.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Tránh tiêu pha hoang phí khi ngày đầu tuần đến, bởi trong một tương lai gần, Bảo Bình sẽ có một cơ hội tuyệt vời và... phải cần sử dụng tới tiền. Thời điểm đó có thể là vào thứ tư, khi bạn khám phá ra điều gì đó mới mẻ, thú vị mà trước đó mình chưa từng trải nghiệm. Cuối tuần, gia đình và những người thân thiết sẽ tìm đến bạn, hãy sẵn sàng chào đón nhé.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Dù ngày đầu tuần không phải sinh nhật của Song Ngư, nhưng cũng đừng vì thế mà đối đãi với bản thân bớt hậu hĩ. Khi bạn dành cho mình những điều đẹp đẽ, mọi người cũng như vậy. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ phải vất vả để hiểu được suy nghĩ, tình cảm của một ai đó, nhưng sẽ không lâu sau, bạn hiểu ra mọi việc bởi chúng tự động sáng tỏ. Cuối tuần, việc viết lách mang đến những tác dụng bất ngờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét