Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Gieo quẻ tháng 7 - 2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tháng 7 - 2012 của bạn
Những dự tính trong đầu Cự Giải nhiều khả năng sẽ thực hiện được thành công trong tháng này. Còn Ma Kết, các mối quan hệ hòa hợp hơn.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Đây là một năm đầy thuận lợi cho Dương Cưu, và tháng 7 thậm chí còn khởi sắc hơn bao giờ hết. Bạn sẽ nhận thấy tháng 7 không chỉ là khoảng thời gian an nhàn mà còn là thời gian mọi người xung quanh đều hướng về phía bạn.

Về sự nghiệp, những nỗ lực không ngừng sẽ giúp bạn hiểu rõ lợi ích trong công việc dù không phải mối lợi nào cũng gắn với tài chính. Về tình yêu, gia đình và quan hệ xã hội, sự hài hòa với các thành viên trong gia đình sẽ tiếp tục được duy trì trong tháng này, thậm chí những sợi dây gắn kết bạn với gia đình còn khăng khít hơn trước.

Về tài chính nếu nhận thấy bạn đang tiêu nhiều hơn mức cho phép hay vi phạm các nguyên tắc về ngân sách, thì đây chính là cơ hội để điều chỉnh và đưa tình hình tài chính trở về đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Về sức khỏe, những tham vọng mà bạn đang theo đuổi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy xử lý bất kỳ dấu hiệu nào trước khi chúng trở nên nghiêm trọng.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Trong vài tuần qua, Kim Ngưu có một cảm giác đặc biệt với sự sáng tạo và điều này rất đáng hoan nghênh. Vì thuộc tuýp người ưa hoạt động, Kim Ngưu gần như cho rằng mình đã trải nghiệm những suy nghĩ này dù chúng chỉ mới bắt đầu hình thành. Tháng 7, Kim Ngưu sẽ thay đổi cách nghĩ ấy.

Về sự nghiệp, mặc cho những hiểu nhầm và cản trở, 10 ngày đầu tháng, mọi thứ đều rõ ràng và tốt đẹp. 10 ngày tiếp theo, bạn dần bị vướng vào những âm mưu xung quanh. Kim Ngưu cần bình tĩnh trong mọi tình huống, kiên nhẫn và thận trọng với mọi người. Sự hào phóng và thiện chí một trong những tính cách của Kim Ngưu sẽ là vũ khí lợi hại để bạn hòa giải những rắc rối. 10 ngày cuối, Kim Ngưu sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Những cuộc trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp gia đình của bạn hòa thuận. Mọi điều kiện quanh bạn sẽ cải thiện đáng kể khi bạn sẵn sàng hợp tác. Những Kim Ngưu đang một mình có thể sẽ tìm được tình yêu nếu bạn biết cách vượt qua những lo lắng của mình.

Lĩnh vực tài chính trong tháng 7 lên xuống thất thường. Khi bạn bắt đầu thể hiện suy nghĩ với người xung quanh cũng là lúc nhiều điều có lợi sẽ đến với bạn. Về sức khỏe, thể chất của Kim Ngưu đòi hỏi nhiều năng lượng hơn do đó, hãy bổ sung thêm bánh mì và đường trong khẩu phần ăn hàng ngày để có thể từng bước nâng cao sức khỏe nhé.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Tháng này, bạn tự hỏi vì sao mình từng khao khát được đi đây đi đó hơn cả việc mong muốn mỗi ngày có hơn 24 tiếng đồng hồ. Và lúc này, trong khi bạn bắt đầu trải nghiệm những khoảng không gian xung quanh thì cũng là lúc bạn phát triển một nền tảng công việc vững chắc cho những hoạt động sắp tới.

Về sự nghiệp, bạn cần luôn chuẩn bị kỹ càng cho bản thân để có thể thực hiện mọi việc một cách tốt nhất. Về tình yêu, tháng này, mọi thứ dường như sẽ có đôi chút sóng gió. Cho dù bạn không cố tình gây bất hòa với bất kỳ ai thì bạn cũng rất dễ gặp phải những xung đột với các thành viên trong gia đình.

Về tài chính và tiền bạc, những sự sáng tạo mà bạn thể hiện trong những tuần vừa qua thực sự đã mang lại kết quả. Về sức khỏe, những bài tập thể dục mà bạn thực hiện trong những tuần vừa qua đã khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và bớt căng thẳng hơn.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Sức sáng tạo sẽ ngày một mạnh mẽ hơn cho các Cự Giải vào tháng 7. Điều này là do bạn biết chia sẻ những ý tưởng chứ không chỉ khư khư giữ chúng cho riêng mình. Nếu như trước kia bạn hay nghiêm trọng hóa mọi việc thì nay bạn đã bắt đầu hiểu rằng làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh và ảnh hưởng đến cả cách họ đối xử với bạn nữa.

Về sự nghiệp, những dự tính trong đầu bạn nhiều khả năng sẽ thực hiện được thành công trong tháng này. Về tình yêu, gia đình và cuộc sống xã hội, bạn cần đảm bảo rằng mình đang giữ một mối quan hệ rất rõ ràng với những người bạn yêu mến. Cho dù bạn có thể sẽ suy sụp về tâm lý, nhưng hãy hiểu có những người thực sự không phù hợp với bạn.

Về tài chính, một khoản tiền thú vị sẽ đến với bạn từ một nguồn rất bất ngờ. Nếu bạn hiểu cách kiểm soát thu nhập theo cách của riêng bạn thì tháng 7 này sẽ cho bạn thấy việc tin vào khả năng của mình là một cách rất tuyệt với để tạo nên một phong cách sống tự do, không ngại phiêu lưu.

Về sức khỏe, bạn có thể sẽ bắt đầu trải nghiệm sự năng động thực sự trong phong cách sống của mình. Một cách để kiểm soát năng lượng đó là hãy cố gắng loại bỏ những việc không cần thiết.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Tháng 7, các Sư Tử sẽ quay cuồng trong một guồng quay, ngay cả khi bạn không nhận ra điều đó. Mọi thứ mà bạn làm sẽ khiến bạn sống thoải mái và nhiều niềm vui hơn.

Về công việc và nghề nghiệp, bạn nên cẩn thận với lời nói của mình đặc biệt là sau ngày thứ 15. Để chắc chắn những điều mình nói luôn đúng, Sư Tử hãy suy nghĩ kỹ trước khi đáp lại lời các đồng nghiệp. Về tình yêu, gia đình, cuộc sống xã hội, nếp nhà luôn quan trọng đối với Sư Tử. Bất kể điều gì đang diễn ra trên thế giới, Sư Tử vẫn luôn có người thân trong gia đình để dựa vào.

Về tình hình tài chính, thật sự là một lựa chọn tuyệt vời nếu các Sư Tử bắt đầu nghĩ đến việc giành dụm những khoản tiền mình sắp thu được. Nếu bạn có thể cắt bớt bất cứ chi phí nào trong 30 ngày này, hãy bắt đầu ngay từ những ngày đầu của tháng. Về sức khỏe, tháng này, bạn cần chăm sóc bản thân tốt hơn. Sống thật vui vẻ và thật bình tĩnh để bạn có thể thực sự quý trọng bạn bè và gia đình.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Tháng 7, Xử Nữ sẽ chăm chỉ hơn. Bạn bắt đầu nghĩ về những điều mình chưa làm được, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo và vẽ nên những ý tưởng trong đầu. Về sự nghiệp, bạn càng quan tâm về công việc thì mọi người càng chú ý đến bạn. Hãy trình bày với lãnh đạo về những ý tưởng mà bạn có vì điều đó sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy.

Về tình yêu, gia đình và quan hệ xã hội, tháng 7 đến chính là cơ hội tốt để bạn chú ý đến những người khác. Về tài chính, bạn không nên đầu tư một cách vội vàng. Bạn nên biết cách dự trữ cho những ngày tồi tệ, vì thời gian sắp tới sẽ có vài chuyện không được thuận lợi đâu nhé.

Về sức khỏe, hãy tập trung nhiều hơn vào sức khoẻ bản thân. Bạn cần chắc chắn rằng bạn vẫn thường xuyên quan tâm đến chính mình.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Vào ngày đầu tiên của tháng 7, Thiên Bình có thể sẽ phải tạm hoãn kế hoạch trước đó của riêng mình để giúp đỡ những người thân trong gia đình, nhưng đừng vì vậy mà cáu giận nhé, hãy làm tất cả bằng sự nhiệt tình, chu đáo, và bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Ngày mùng 5, bạn có được những ánh mắt ngưỡng mộ chân thành. Tới mùng 10 và 11, bạn muốn chia sẻ những mơ ước, suy nghĩ của mình với ai đó, vậy hãy tìm kiếm đối tượng phù hợp - người cũng đang chờ mong được sẻ chia với bạn. Vào ngày 23 và 24, nếu thấy mệt mỏi, kiệt sức, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng cần thiết. Tháng này, hãy từ bỏ trước khi bạn đưa ra những chọn lựa vì bạn có thể vô tình đưa ra những lựa chọn dưa trên lo lắng và tính quá tự tin thay vì dựa trên việc mà bạn thực sự muốn làm.

Một trong điều vượt ngoài mong đợi trong tháng này của Thiên Bình là bạn sẽ tìm đc niềm vui trong công việc. Hãy gặp gỡ với đồng nghiệp ngoài công sở và khám phá ra rằng công việc của bạn là công việc bạn vừa ý và mang lại niềm vui.

Tháng 7 tài chính của bạn không ổn định như những tháng khác. Bạn có thể sẽ phải chi nhiều khoảng cho phí mà bạn không mong đợi. Vì tài chính của bạn suy giảm đến 50% trong tháng này, nên chẳng có hại gì nếu bạn kiểm tra những khoảng chi đó để chắc chắn rằng chúng có thật.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Mặc dù bạn có khả năng ngăn chặn những cuộc tranh luận, bạn cũng cần phải rõ ràng về những điều sẽ nói với những người khác. Đây là giai đoạn gặt hái những thành công.

Về tình yêu, gia đình và cuộc sống xã hội: Người trong mộng của bạn muốn được quan tâm hơn sau một vài tuần không gặp bạn. Còn nếu bạn đang độc thân, hãy mở rộng quan hệ với mọi người thay vì chờ đợi họ đến với bạn.

Về tài chính và tiền bạc, bạn đang trên đà nhận được một sự gia tăng khá lớn và điều này là một cú sốc được chào đón. Bạn vẫn quen với việc nghĩ cho người khác đến nỗi bạn quên mất rằng bản thân mình cũng quan trọng. Bạn nên hình thành tính cách vươn lên và ngẩng cao đầu thay vì cố gắng giúp đỡ người khác trong cuộc sống.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Đi du lịch và khám phá những nơi bạn đến, tháng này là thời gian lý tưởng đấy. Về sự nghiệp và công việc, hãy bớt chút thời gian để đánh giá những gì bạn đạt được. Bạn sẽ ngạc nhiên và hài lòng về những thành quả của mình.

Về tình yêu, gia đình và quan hệ xã hội, cuộc sống gia đình bạn khá hài hòa. Dành thời gian cho những người mà bạn quan tâm và nói chuyện với họ thân tình. Nếu bạn có kế hoạch đi chơi xa nhà, bạn cần vạch ra chiến lược tài chính nhằm thực hiện chuyến đi. Trong trường hợp xấu nhất, có thể bạn sẽ phải cắt giảm chi tiêu và kéo theo đó là điều chỉnh chuyến đi. Nhưng đừng bỏ qua tất cả những trải nghiệm bạn mong muốn có được chỉ vì phải tiết kiệm quá lâu nhé.

Sức khỏe trong tháng này đúng như những gì bạn mong muốn. Bạn có thật nhiều năng lượng để làm tất cả những điều mình muốn. Và bạn còn phát hiện ra rằng nỗ lực chăm sóc sức khỏe của bạn được đền đáp hoàn toàn xứng đáng.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Các mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt hơn và bạn nhận ra rằng bạn có thể hòa hợp với mọi người. Các bạn khởi đầu mối quan hệ với những người khác giúp bạn có được các mối quan hệ và nền tảng vững chắc. Do đó, những thời kỳ thử thách phía trước dường như sẽ không quá khó khăn.

Sự nghiệp của bạn sẽ bước sang trang mới, mặc dù bạn đang hài lòng với vị trí của mình. Bạn sẽ có một công việc mới thú vị hơn, công việc mà bạn có thể không bao giờ ngờ đến. Về tài chính và tiền bạc, những tác nhân mà bạn thực hiện vào tháng trước sẽ bắt đầu cho thấy rằng chúng đang giúp bạn đạt thành công ở khía cạnh tài chính cũng như tình cảm. Hãy chắc chắn rằng bạn có dành dụm một ít tiền mặt để bạn có thể thực hiện chuyến du lịch mà bạn đã định trước.

Về sức khỏe, bạn cần ăn uống hợp lý. Việc thưởng thức những món ăn nhiều chất có vẻ hấp dẫn, nhưng bạn nên suy nghĩ đến việc ăn nhiều canh và ngũ cốc để thay thế cho những món đó.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Tháng này, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nhưng cách bạn truyền đạt, lời bạn nói, đã tự nhiên kéo mọi người lại gần bạn và tăng cường kết nối. Tâm lý e dè trước đám đông sẽ biến mất, bạn sẽ nhận ra điều mình cần làm rõ trong các mối quan hệ, để mở lòng và chân thành với mọi người hơn.

Về sự nghiệp, bạn muốn tránh xa các sự kiện bất thường và chỉ đưa ra các ý kiến của mình khi gặp được đồng nghiệp đáng tin cậy. Về tình cảm, đây là khoảng thời gian hợp lý để bạn nói chuyện thẳng thắn với người yêu về những rắc rối mà các bạn đã gặp phải trước đó. Thông qua đó các bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Và cuối cùng, nhất định bạn sẽ có được sự đồng thuận khiến bạn hài lòng.

Về tài chính, bạn khó mà kiềm chế được sở thích mua sắm, dù thực tế, món đồ đó vượt quá khả năng tài chính của bạn. Nên nhớ, mọi sự đầu tư hay chi tiêu cũng đều cần phải được suy tính kỹ. Bạn nên cân nhắc xem việc đầu tư đó ảnh hưởng đến quỹ tài sản như thế nào cũng như đưa ra các chiến lược chi tiêu hợp lý. Về sức khỏe, tháng 7, bạn nên dồn tâm trí cho những thực phẩm có lợi. Các món ăn chay cũng là gợi ý hay mà bạn có thể cân nhắc.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Mặc dù bạn không phải người không đáng tin, bạn đang nghi ngờ một vài người trong cuộc sống liệu có thật sự chân thành với bạn không. Trong khi bạn có thể không thích đáp án nhưng đã đến lúc mọi việc trở nên rõ ràng.

Về sự nghiệp và công việc, ở nơi làm việc, những vấn đề xảy ra với các đồng nghiệp của bạn cuối cùng cũng được hé lộ. Bạn có thể phải thường xuyên có những trải nghiệm không dễ chịu với một vài cá nhân. Về tình yêu, gia đình, khi quan sát những thành viên, bạn sẽ thấy rằng mình có thể tuyệt đối tin tưởng ở họ. Bạn trở nên gần gũi hơn với những người mình yêu thương.

Về tài chính và tiền bạc, thay vì đứng khoanh tay và mong chờ điều tốt đẹp nhất sẽ diễn ra, hãy cố gắng tạo ra một quỹ và một chiến lược để giữ những đồng tiền bạn có. Còn sức khỏe, hãy thử làm một điều gì đó trong 30 ngày tới để bản thân được nghỉ ngơi. Thậm chí chỉ cần tắm lâu dưới vòi nước nóng hàng tuần có thể giúp bạn thấy thoải mái trong 30 ngày lạ lùng sắp tới.

Theo Cầu Thủy Tinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét