Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Song Sinh 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Thông minh, hoạt bát, sắc sảo, logic đồng thời có khả năng trừu tượng… là những điều tốt đẹp dành cho Song Tử. Song Tử cũng tò mò, muốn biết tất cả mọi thứ, nhưng mặt ngược lại của vấn đề đó là bạn không thể tập trung lâu vào một chủ đề cụ thể nào, và do đó kiến thức có được có thể không đủ sâu.

Đây là cung của sự truyền thông, giao tiếp, vậy nên không có gì lạ khi Song Tử thích những món quà được trao tận tay và có những dấu hiệu riêng – chẳng hạn như một cuốn sách có ký tên, đề tặng (bạn thích sách và thích bàn luận về chúng sau khi đọc chứ?), thích một chiếc điện thoại có khắc ký tự đầu của tên… Những người thuộc cung “nhiều chuyện” này cũng thích âm nhạc và phim ảnh nên các món quà là đĩa DVD đều được hoan nghênh.

Tình yêu
Đây là một giai đoạn mới, khi mà các hoạt động xã hội ở tất cả các dạng đều sẽ có mặt trong lịch trình của bạn. Do đó, bạn sẽ gặp nhiều người hơn, có thể trở thành những người bạn lâu dài và trung thành. Riêng về vấn đề cặp đôi, có thể mùa Xuân sẽ đến cùng những thay đổi, với khả năng là bạn sẽ tìm được một người nào đó làm thay đổi cuộc đời mình.

Sức khỏe - Có khả năng trong năm nay mọi thứ đều khiến bạn lo lắng; bạn cần cố ngủ và nghỉ ngơi nhiều hơn vì đó là cách duy nhất bạn có để khôi phục lại sự cân bằng cho chính mình. Nếu không, bạn có thể dễ dàng bị sự lo lắng, bồn chồn lấn át và gây hại đến cơ thể đấy.

Tiền bạc
Triển vọng kinh tế của bạn có nhiều điều thuận lợi. Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề nước ngoài và lợi ích có thể đến từ các hoạt động ngoài môi trường quen thuộc của bản thân. Có khả năng một hoạt động thương mại lớn sẽ bắt đầu, nên hãy đặc biệt chú ý đến điều này vào mùa Hè. Đây là giai đoạn tuyệt vời cho các vấn đề kinh tế, tiếp tục các hoạt động hoặc giao dịch về phía bạn. Wow, một năm hứa hẹn sự giàu có sắp đến rồi!

Công việc
Đây sẽ là năm bạn có thể phát triển khả năng sáng tạo của mình – qua thư từ, nhạc, họa thơ ca, hay đùa nghịch với các con chữ. Trí tưởng tượng và trực giác của bạn sẽ được kích thích và áp dụng vào công việc, giúp bạn nhận được những đánh giá không tồi đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét