Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Cự Giải 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Cự Giải chậm mà chắc, hành động luôn có chủ ý; Cự Giải thích sự yên tĩnh và chiêm nghiệm nên đôi khi có vẻ cô lập với xã hội. Và có phải bạn luôn nhớ về tuổi thơ của mình, và không thích những cảm xúc trưởng thành vì sâu bên trong tâm hồn luôn có một đứa trẻ? Bất kỳ món quà nào có liên quan đến nhà bếp đều được chào đón, có thể là một chiếc nồi đặc biệt, dụng cụ nhà bếp đẹp đẽ, một cuốn sách dạy nấu ăn hay một chai rượu ngon. Điệu đà hơn một chút, các nàng cũng sẽ thích những chiếc vòng tay hay những chiếc nhẫn có hình trái tim.

Tình yêu
Nửa đầu năm có thể sẽ diễn ra những khủng hoảng tình cảm lớn, và có thể bạn sẽ cần lưu tâm nhiều hơn đến mối quan hệ của mình để đảm bảo sự thành công trong tình yêu vào nửa năm sau. Những đứa trẻ sẽ giúp bạn bằng tình yêu của chúng, những thành công nho nhỏ của chúng cũng khiến bạn hạnh phúc trong thời gian dài. Bạn sẽ phát triển được một khả năng tuyệt vời để tận hưởng tất cả những điều thú vị trong cuộc sống và giải nén chúng thành những niềm vui vô bờ.

Sức khỏe
Bạn sẽ được thuyết phục rằng tinh thần và cảm xúc hoàn toàn có mối quan hệ chặt chẽ với thể chất, và do đó sẽ phát triển một mối quan tâm khác thường trong việc chữa lành tâm trí và cơ thể mình bằng các bài thuốc tinh thần. Ngoài ra, bạn cũng sẽ quan tâm đến các liệu pháp massage, yoga và các chế độ ăn uống “xanh” hơn.

Tiền bạc
Ảnh hưởng của các hành tinh năm nay có lợi cho tình hình tài chính của bạn. Bất kể công việc chuyên môn của bạn là gì, bạn đều có thể thu được lợi nhuận để dành cho tương lai từ đầu cơ tài chính. Dù vậy bạn cũng phải đợi đến nửa sau của năm để gặt hái những thành quả này.

Công việc
Nguyện vọng và sức mạnh của bạn sẽ được thể hiện qua các nguyên tắc của việc mở rộng, bạn sẽ có thể đạt được tất cả các mục tiêu đã đặt ra trước đó. Bản chất lạc quan của bạn sẽ đem đến may mắn, đặc biệt vào khoảng đầu năm. Sự nổi tiếng của bạn trong giai đoạn này sẽ giúp kích động bạn bè của bạn cho các dự án và mục tiêu có lợi cho tất cả mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét