Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Sư Tử 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sư Tử hào phóng, luôn cố gắng, nhưng trên hết, họ thể hiện tính cách mạnh mẽ và có thể có phần lạnh lùng, tàn nhẫn. Với Sư Tử, cuộc sống là một cuộc chiến mà tất cả đều phải tham gia. Là cung hoàng tộc, vị chúa sơn lâm yêu thích sự sang trọng, bị mê hoặc bởi những thứ lấp lánh, những thương hiệu lớn và những món ăn đắt tiền… Tuy vậy, bên cạnh đó, nhìn chung Sư Tử vẫn luôn có niềm đam mê với âm nhạc, thể thao – mọi thứ quà tặng có liên quan đến những niềm đam mê này đều có thể làm Sư Tử hạnh phúc.

Tình yêu
Trong năm 2012, bạn sẽ phát triển một số kỹ năng cá nhân trong giao tiếp; và điều đó giúp bạn tương tác tốt hơn với đồng nghiệp và bạn bè. Niềm hạnh phúc của bạn sẽ trở nên đầy đủ hơn cùng tình yêu của trẻ nhỏ, mối quan hệ với những con người nhỏ bé này sẽ đóng góp phần không nhỏ vào bước tiến lớn trong suy nghĩ của bạn. Ảnh hưởng của các hành tinh sẽ có lợi cho bạn trong mối quan hệ lãng mạn mùa xuân này.

Sức khỏe
Trong suốt thời gian này bạn nên cẩn thận với sự thừa mứa trong ăn uống, rượu bia, sức khỏe của bạn có thể bị căng thẳng với các vấn đề về gan và dạ dày. Tuy nhiên, bạn nên nỗ lực vì tất cả những điều trên xảy ra hay không xảy ra hoàn toàn tùy thuộc vào nỗ lực của bạn. Và hãy cố đặt mục tiêu thực tế, đừng hứa hẹn và trông chờ nhiều hơn mức sức bạn có thể hoàn thành.

Tiền bạc
Bạn có cơ hội tốt để phát triển tài sản của mình, nhưng phải đặt toàn bộ nỗ lực vào đó và tránh xa các ảo tưởng, bởi vì trong giai đoạn này tưởng tượng sẽ chẳng giúp được gì nhiều cho bạn. Nếu đặt vững chân mình trên nền đất, bạn sẽ có thể đạt được điều mình mong muốn.

Công việc
Năng lượng tinh thần to lớn và sự thông minh, bạn có thể trông cậy ở chúng trong giai đoạn này để có được những gì mình mong muốn, không chỉ ở nơi làm việc mà còn ở xã hội nói chung, trên thương trường và trong gia đình. Bạn có thể thu được lợi ích tuyệt vời từ một dự án nào đó bắt đầu từ năm trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét