Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Kim Ngưu 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Yêu thích tự nhiên và bất cứ gì liên quan đến tự nhiên, Kim Ngưu theo chu kỳ của các mùa và sống với sự quan tâm sâu sắc. Tuy không phải đặc biệt tinh thông nhưng được cái kiên trì và tỉ mỉ, Kim Ngưu có thể đạt được điều mà mình mong muốn. Kim Ngưu hảo ngọt nên nếu nhận được món quà là một hộp chocolate ngon thì còn gì bằng. Các nàng Kim Ngưu thích các phụ kiện, đặc biệt là vòng đeo cổ chất lượng tốt. Và vì Kim Ngưu yêu thích thiên nhiên nên cây hay hoa cũng có thể là món quà tốt.

Tình yêu
Tuy điều kiện khách quan xã hội khá tốt nhưng một số tình huống căng thẳng với nửa kia vẫn có thể xảy ra, và nếu bạn không có giải pháp cho mỗi vấn đề nho nhỏ hàng ngày thì những tình huống này có thể dẫn đến đổ vỡ đấy. Ảnh hưởng của những vì sao sẽ làm tăng sự… nổi tiếng và tình cảm, tác động đến mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là trong các buổi tiệc và các sự kiện xã hội khác. Một mối quan hệ mới có thể xuất hiện bất ngờ vào mùa hè.

Sức khỏe
Đây là năm có nhiều thay đổi to lớn với cơ thể bạn, bạn có thể sẽ tham gia vào một môn thể thao hoặc một hoạt động mới mẻ nào đó mạo hiểm một chút. Bạn sẽ có xu hướng tăng cân trong năm nay, đặc biệt vào những tháng mùa thu. Bạn hãy coi chừng các chuyến đi dài, chúng có thể khiến bạn khó chịu, mất kiểm soát với thực phẩm và không biết thật sự trong đó có chứa những gì.

Tiền bạc
Năm nay, tình hình tài chính có thể sẽ không có nhiều điều đáng nói như năm 2011. Tình trạng này sẽ khiến cho cả lợi nhuận lẫn việc đầu tư đều giảm sút. Tuy vậy, những hoạt động của năm trước sẽ có xu hướng đi vào ổn định và có tổ chức.

Công việc
Bạn nên có một cú huých cho những tham vọng của mình để đạt được mục tiêu đề ra trong năm mới, đồng thời cũng phải “đương đầu” với một đối tác hay một người bạn để có được thỏa thuận vẹn cả đôi đường. Tình hình này có thể được coi là tích cực và thành công, có thể đem đến cho bạn một vị trí xã hội tốt, nhất là vào mùa thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét