Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Ma Kết 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Nam Dương lặng lẽ, chu đáo, có phần thu mình an toàn khỏi thế giới bên ngoài và sự hung hăng của nó. Là những người thực tế, Nam Dương sẽ không chịu nổi những thứ vô ích, và chạy theo mốt mới không khác nào việc ném tiền qua cửa sổ. Vậy nên món quà tốt nhất với Nam Dương là những món đồ hữu ích và thiết thực (tất nhiên nếu đẹp thì vẫn tốt hơn) chẳng hạn như một cuốn sách hay, một cây bút xịn, di động hay máy tính.

Tình yêu
Bạn có xu hướng cảm thấy bị áp lực và có những hiểu lầm sẽ cần thời gian để giải quyết. Nhưng bạn hãy yên tâm vì gia đình sẽ cho thấy một tình cảm tuyệt vời và ở bên hỗ trợ bạn trong tất cả các vấn đề mà bạn gặp phải; và đến cuối năm, những khó khăn và áp lực kia sẽ có thể dịu xuống. Trong lúc đó, bạn sẽ bị cuốn vào những dự án tốn không ít thời gian và điều này có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ghen tị với mối quan hệ công việc của bạn đấy nhé.

Sức khỏe
Đừng làm việc quá sức nếu không muốn các dây thần kinh của mình căng ra như dây đàn. Bạn có thể cũng sẽ phải chịu một số vấn đề liên quan đến dạ dày nữa. Vậy nên hãy chú ý đến tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt là trong tháng Tư, nói chung đừng thái quá trong bất cứ việc gì.

Tiền bạc
Cố gắng cưỡng lại sự thay đổi có thể gây nên những tác động tiêu cực. Điều bạn nên làm là phá vỡ những giới hạn và tìm ra những cách thức mới để mua hàng, để đổi mới và có cái nhìn rộng hơn về các vấn đề kinh tế. Bạn nên nỗ lực để đạt được thành công trong những dự án mới của mình, đặc biệt vào đầu năm.

Công việc
Rất có thể bằng cách nhận thêm một công việc nữa vào đầu năm, bạn sẽ có thêm tiền để chuẩn bị cho những phát sinh trong tương lai. Bạn sẽ không cần ai giúp đỡ để giải quyết vấn đề tiền bạc bởi bản thân đã có đủ điều kiện, tâm trí đã đủ rõ ràng để đối mặt với bất kỳ vấn đề nào và giải quyết nó nhanh chóng. Những tháng mùa thu sẽ là khoảng thời gian thuận lợi để bạn hoàn thành những dự án của mình, dù lợi nhuận có thể cuối năm mới nhận được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét