Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Bảo Bình 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bảo Bình linh hoạt với thời gian và cuộc sống của mình, cùng lúc cũng cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nhưng những tính tốt này cũng có thể dẫn đến vấn đề là sự cảm tính và dễ dàng tin vào mọi thứ. Độc đáo trong cách sống và thị hiếu, Bảo Bình sẽ thích thú với dường như bất cứ điều gì khác với bình thường, những món đồ khác lạ, thậm chí kỳ quái. Bảo Bình còn đam mê công nghệ mới nên các món đồ điện tử cũng là món quà tốt.

Tình yêu
Trong năm 2012, bạn sẽ phân tích thành công đạt được ở năm trước và đề ra mục tiêu trong năm mới là chinh phục những điều tưởng như không thể. Cuộc sống gia đình trong năm nay trở nên quan trọng bất ngờ; qua gia đình, bạn sẽ khám phá được những niềm vui mà trước đây chưa từng được trải nghiệm qua. Và vì những người thân yêu quan trọng đó, bạn hoàn toàn có thể thay đổi bản thân một chút. Nếu bạn chưa có nửa kia thì đây sẽ là năm xuất hiện những mối quan hệ mới, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một người rất quan trọng, hãy chú ý mùa xuân của mình nhé.

Sức khỏe
Đây là năm nói chung tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, áp lực công việc có thể ảnh hưởng xấu đến quá trình trao đổi chất của bạn đấy nếu bạn không điều chỉnh lại cách làm việc của mình và “sửa chữa” lại những chỗ rò rỉ năng lượng. Nguy cơ lớn nhất với bạn trong năm nay là những tai nạn nhỏ bên trong cơ thể và hệ tim mạch. Tập thể dục và có chế độ ăn cân bằng là cách khắc phục tốt nhất.

Tiền bạc
Bạn có một ý chí đấu tranh mạnh mẽ cho những điều mình mong muốn và khao khát, nhưng nên suy nghĩ một cách bình tĩnh và đừng quên rằng cân nhắc cẩn thận kế hoạch hành động là một trong những yếu tố quan trọng sống còn giúp bạn đạt được những mục tiêu trong tương lai. Và để giải quyết các nhu cầu vật chất, bạn không thể và cũng không nên yêu cầu nhiều từ các cộng sự của mình, phiền lắm đấy.

Công việc
Trong những tháng mùa xuân tươi đẹp, có thể một tham vọng cá nhân hay tham vọng quyền lực sẽ xuất hiện mạnh mẽ, giúp bạn có những ý tưởng mới để đạt đến vị trí mà mình mong muốn và có những lợi nhuận đáng kể. Các nghĩa vụ xã hội khi này có thể can thiệp vào các giá trị cá nhân và các mối quan hệ của bạn ở gia đình. Bạn nên cố gắng tìm sự cân bằng trong tình huống này. Nếu bạn có những vấn đề với pháp luật, chúng có thể được giải quyết trong năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét