Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Song Ngư 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Song Ngư mơ mộng và lãng mạn, đôi khi thiếu sự cân bằng bên trong, đôi khi không ý thức được rõ ràng về bản thân mình nên thích nương tựa trong những giấc mơ và những chuyến đi, thích thay đổi. Và vậy nên, tất cả những gì giúp Song Ngư thoát khỏi thực tế tàn nhẫn đều là món quà tốt. Bạn có thích người yêu quý tặng cho mình một đĩa nhạc, một set liệu pháp hương liệu hay một cuốn sách nhẹ nhàng…?

Tình yêu
Bạn sẽ bắt đầu một thời kỳ rộng mở với đầy tiềm năng, dễ dàng chinh phục hay thể hiện cảm xúc với nửa kia. Đây có thể là năm “chung kết” cho tình yêu. Nếu có con, bạn sẽ trải qua quãng thời gian đầy thú vị, hòa thuận và hài lòng với thành tích học tập chúng đạt được. Nếu còn độc thân, đây có thể là năm của những mối quan hệ mới nhưng thăng trầm sóng gió có thể xuất hiện nếu bạn không nhận ra được mình thật sự muốn gì.

Sức khỏe
Sự vận hành của các hành tinh có thể tác động lớn đến bạn nên hãy quan tâm chăm sóc cho các dây thần kinh cũng như tâm trạng của mình; cố gắng từng bước thay đổi thói quen hàng ngày nếu cần thiết. Đừng lạm dụng thuốc giảm đau hay an thần, nếu bạn gặp phải vấn đề lớn thì hãy bình tĩnh và tìm cách giải quyết khoa học nhé.

Tiền bạc
Bạn khá vô tư và thoải mái với tiền bạc của mình, và xu hướng chi tiêu nhiều khả năng sẽ bị tác động bởi những cảm hứng nhất thời, bộc phát. Bạn có thể sẽ phải bỏ chi phí lớn vào một dự án hay tham gia vào một hoạt động chung với người khác. Ngoài ra, các mối quan hệ công việc cũng sẽ có qua lại nhiều với lợi ích vật chất của bạn. Bạn cảm thấy yên tâm và thoải mái vì mọi thứ dường như đều có vẻ dễ dàng, đúng không, nhưng đừng vì thế mà lơ là và không chịu để tâm chú ý.

Công việc
Năm nay bạn sẽ cho thấy mình có một trí tuệ sáng sủa khác thường, khả năng truyền đạt tri thức rõ ràng và bài bản; và điều đó sẽ cho kết quả ở việc giành được thành công trong công việc – tuy có thể bạn sẽ phải chờ đến nửa cuối năm. Bạn cũng sẽ bắt đầu xây dựng kế hoạch cụ thể cho năm nay với sự nhiệt tình và ý chí. Bạn tương tác với những người mang lại những ý tưởng mới cho nơi làm việc của bạn và giúp bạn thành công hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét