Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Gieo quẻ tuần 05-11-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 05/11/2012 của bạn
Giữ cho mình tinh thần điềm tĩnh, tự chủ khi tuần mới đến là trách nhiệm của Thiên Bình.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Hai ngày đầu tuần, Dương Cưu có xu hướng che giấu, thậm chí là ngăn trở những cảm xúc mạnh mẽ của mình. Đừng làm như vậy, bởi mọi người, trong đó có bạn sẽ được giúp đỡ hiệu quả hơn nếu chấm dứt bầu không khí không mấy dễ chịu. Thứ tư, thứ năm và một phần ngày thứ sáu, sự táo bạo không những chẳng mang lại rắc rối, mà còn khiến bạn có được những thành quả bất ngờ. Cuối tuần, những công việc, lề luật đưa bạn vào khuôn khổ, nhưng thay vì chống đối, hãy nỗ lực để làm tốt phần việc của mình.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Tuần mới đến, với khả năng giao tiếp, sự quảng giao của mình, bạn sẽ sớm được mọi người yêu mến, họ muốn bạn trò chuyện với mình nhiều hơn. Nếu bạn chưa có một nửa, đây là cơ hội tốt để tìm kiếm đối tác. Thứ tư, thứ năm và thứ sáu, sự tương tác ngược lại sẽ không còn dễ dàng, và vì thế, hãy cố gắng tránh những cuộc đối đầu, thậm chí tìm ai đó để phân xử nếu có thể. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn như chìm đắm trong những cảm xúc đẹp đẽ, khi các mối quan hệ đề được tăng cường bởi sự yêu mến, quan tâm.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Đầu tuần, Song Sinh nên cố gắng thắt chặt chi tiêu và tránh những mâu thuẫn không đáng có. Nếu bạn không thể có được thứ mình muốn, hãy kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm thích hợp khác. Thứ tư, thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ có thật nhiều cơ hội để gắn bó hơn với môn thể thao yêu thích, và đây là dịp để tăng cường sức khỏe. Cuối tuần, hãy tạm gác những cuộc trò chuyện vô bổ và dành thời gian cho các chi tiết, trách nhiệm chưa được hoàn thành.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Ngày đầu tuần, năng lượng của Cự Giải ở mức cao nhất: bạn sôi nổi, cuốn hút, liều lĩnh và quyết tâm, khiến chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn. Hãy tận hưởng những gì đẹp đẽ bạn có và đừng để phí cơ hội này. Ba ngày sau đó, bạn sẽ cảm thấy mong muốn mãnh liệt là được làm mọi thứ ngông cuồng, táo bạo hơn một chút. Trong những ngày cuối của tuần, kỹ năng phân tích, khả năng giao tiếp sắc sảo giúp bạn giải quyết công việc một cách thật thông suốt.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Khi tuần mới đến, bạn nhận thấy mình sở hữu những cảm nhận sắc bén cùng quyết tâm biến ý tưởng thành hành động. Vậy thì hai ngày đầu tuần chính là cơ hội tốt để bắt tay vào những điều mới mẻ. Thứ tư, thứ năm và thứ sáu, bạn có thể đánh cược những cố gắng, quyết đoán này để đạt được những thành quả giá trị. Ắt hẳn mọi người tin tưởng và tự hào về bạn, họ sẵn sàng để giúp đỡ nếu được. Cuối tuần, dành thời gian để xem xét bức tranh tổng thể và lập kế hoạch nhé.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Làm hài lòng mong muốn hướng tới các hoạt động tập thể trong tuần mới này bằng cách tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu, bạn sẽ cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng, sự hứng khởi khi tuần mới gõ cửa. Những ngày tiếp theo, hãy cố gắng sống linh hoạt, mềm dẻo hơn một chút, đặc biệt khi một nhân vật nào đó với tính cách hống hách gây bất hòa với bạn. Chính sự nhẫn nại sẽ giúp giải quyết tất cả. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn nhận thức rõ được mục tiêu của mình và biết phải làm gì để thực hiện nó khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Giữ cho mình tinh thần điềm tĩnh, tự chủ khi tuần mới đến là trách nhiệm của Thiên Bình, bởi những ngày đầu tuần mang tới khá nhiều những vấn đề lộn xộn. Cách giải quyết tốt nhất có thể là tập trung và nỗ lực hơn nữa. Thứ tư và thư năm cộng với một phần của thứ sáu, bạn sẽ trở lại với sự thoải mái vốn có. Ắt hẳn bạn sẽ hoàn thành được nhiều công việc nếu như có sự kết hợp nhuần nhuyễn với những người bạn chung mục tiêu, ý tưởng. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, tận hưởng niềm vui khi ở bên những người thân thiết nhé.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Khi tuần mới gõ cửa, Bò Cạp đạt được mọi thứ mình muốn bởi những nỗ lực, quyết tâm mà mình có được. Hai ngày đầu tuần dường như là thời điểm tuyệt vời để dõi theo trực giác và nắm bắt cơ hội. Thứ tư, thứ năm và thứ sáu, ngược lại, sự tự tin lại đưa bạn vào nguy hiểm, nên tốt hơn cả là gạt bỏ cái tôi quá cao của mình sang một bên. Những ngày cuối tuần, hãy dành thời gian cho những người bạn thực sự yêu mến, điều thú vị là họ sẽ rỉ tai bạn một vài bí mật thú vị đấy.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Những bất đồng có thể tìm đến khi tuần mới gõ cửa, và chúng sẽ là vấn đề rắc rối nếu như bạn cố gắng giải quyết mọi việc. Thứ hai, thứ ba là thời điểm mà bạn nên thư giãn và dành sự quan tâm cho việc xây dựng các kết nối, bởi mọi người ắt hẳn sẽ rất vui với sự cởi mở, thân thiện của bạn. Ba ngày sau đó, bạn sẽ đầy cảm hứng để bắt tay vào hành động, nhưng đây lại là cơ hội tuyệt vời, bởi may mắn đang mỉm cười với bạn. Cuối tuần, chậm lại và cố gắng tìm hiểu mọi chi tiết trước khi hành động.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Tính mới lạ chính là tất cả khi tuần mới gõ cửa. Trong ngày thứ hai, thứ ba, hãy tìm đến với những người bạn mới, những ý tưởng mới, và đâu chính là cơ hội tham gia các hoạt động tập thể. Thứ tư và hai ngày sau đó, bạn cần phải thể hiện sự thận trọng, kín kẽ của mình trong mọi công việc. Hãy đề phòng mọi tình huống phát sinh và lập kế hoạch một cách chắc chắn hơn. Cuối tuần, những nỗ lực này sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có cảm giác như thể bị chôn vùi trong những chi tiết lẫn lộn khi tuần mới gõ cửa, nhưng thay vì chán nản, hãy cố gắng mềm dẻo, linh hoạt hơn để tập trung vào công việc. Đừng tiếc nuối những cơ hội đã tuột khỏi tầm tay, đó là những gì bạn không thể níu kéo. Ba ngày tiếp theo, bạn hào hứng được trải nghiệm với những điều mới mẻ, đặc biệt trong các mối quan hệ, và những giải pháp mới chính là cơ hội tuyệt vời để bạn nhấn nút refresh cho đời sống của mình. Cuối tuần, nếu nhìn mọi việc một cách tập trung, sâu sắc hơn, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều giá trị.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Mọi thứ đều như bị bao phủ trong lớp sương mù khi tuần mới đến và khiến bạn có một Song Ngư có thể cảm nhận được tình yêu xung quanh mình? Hãy tận hưởng sự quan tâm, những niềm vui khi yêu và được yêu mến. Những ngày sau đó, bạn nên tranh việc quan tâm quá đà tới đời tư của ai đó, trừ khi bạn thực sự thích thú với điều này. Thứ sáu cho tới chủ nhật, hãy sẵn sàng để hành động, ngay cả khi bạn chưa thực sự rõ những đường đi, nước bước của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét