Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Gieo quẻ tuần 12-11-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 05/11/2012 của bạn
Thay vì bắt đầu một guồng quay miệt mài khi tuần mới gõ cửa, Ma Kết nghĩ sao về việc thư giãn và tận hưởng cuộc sống một chút?

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Đặt một ai đó, hoặc một thứ gì đó bên cạnh bản thân là điều mà Dương Cưu làm khi tuần mới đến, và chính lòng vị tha, sự sẻ chia giúp bạn trở nên thật đáng yêu hơn bao giờ hết. Những ngày sau đó, một vài vấn đề phức tạp cần được đem ra xử lý, nếu không, mọi việc sẽ trở nên thật rắc rối. Hãy cho mình thời gian để giảm bớt sức ép. Và đừng lo lắng nhiều, bởi ngày cuối tuần sẽ dễ chịu và nhiều cảm hứng. Đừng quên lập kế hoạch cho những ngày này, bất kể là thực hiện công việc hoặc dành thời gian cho chuyện tình cảm đi nữa.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Tăng nhịp tim khi tuần mới gõ cửa bằng các hoạt động thể thao, những bộ phim rùng rợn hoặc bất cứ gì có thể nhé Kim Ngưu, bởi ngày đầu tuần rất phù hợp để bạn tìm sự hứng khởi. Những ngày sau đó, các mối ràng buộc gắn kết bạn lại gần hơn với mọi người, và dù đối với bạn, điều này có thể có một chút khó chịu đi chăng nữa, hãy tìm kiếm lời khuyên từ họ thay vì đưa ra quyết định chỉ dựa vào chính kiến. Cuối tuần, những điều mới mẻ, thú vị sẽ đến và cuốn hút bạn.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Song Sinh là trung tâm của các kết nối khi tuần mới đến, và rõ ràng việc xây dựng kết nối là thế mạnh của bạn. Thứ tư là khoảng thời gian để bạn tìm kiếm và học hỏi. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì mình tìm thấy trong giai đoạn này, nếu bạn cống hiến hết mình cho công việc. Cuối tuần, một mối quan hệ nào đó sẽ mang lại những kết quả tích cực, nhưng nếu điều gì đó vượt ra khỏi khuôn khổ cá nhân, chúng cần phải được giải quyết.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Khoảng thời gian đầu tuần không mang đến cho Cự Giải những phút nghỉ ngơi, thư giãn như bạn mong muốn, nhưng những nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao, nhất là khi bạn giải quyết các vấn đề rắc rối từ khi chúng mới phát sinh. Sau đó, tới thứ tư, thứ năm và thứ sáu, hãy tự hỏi mình xem liệu bạn có thể chia sẻ những ưu tư trong lòng với ai đó, thay vì giữ chúng cho riêng mình. Xem nào, điều đó chẳng hay ho như bạn nghĩ đâu. Những ngày cuối tuần, sau những nỗ lực, đã đến lúc bạn nghỉ ngơi và tìm kiếm những niềm vui nho nhỏ.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sư Tử thực sự cuốn hút khi tuần mới đến, vậy thì đừng bỏ lỡ phút giây nào trong khoảng thời gian này. Kiếm tìm và nhân những niềm vui ấy lên gấp bội, bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng quý bên những người thân yêu. Trách nhiệm kêu gọi bạn trở lại thực tế vào khoảng giữa tuần, với công việc gia đình cần nhiều sự chú ý, đây cũng là khoảng thời gian mà ai đó ngầm chơi xấu bạn, nhưng thay vì hành xử tương tự, hãy biến họ thành đồng minh của mình. Cuối tuần, bạn như được thắp lửa nhiệt huyết, và chẳng ai có thể níu chân bạn.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Sự khôn ngoan có thể không ở bên Xử Nữ khi đưa ra những chọn lựa khi tuần mới đến, vậy thì hãy tìm kiếm những lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc tìm kiếm những đánh giá trước khi có chọn lựa của riêng mình. Những ngày sau đó, hãy ngừng việc bị ám ảnh bởi những chi tiết, sau đó là tập trung vào bức tranh toàn cảnh. Quan trọng hơn cả, hãy tập trung vào việc bạn cảm nhận thế nào, thay vì tính thực tiễn của nó. Cuối tuần đến, hãy cố gắng giữ cho mình sự nhẹ nhàng, thoải mái thay vì những phút giây ồn ào, náo nhiệt.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Mọi khoảnh khắc trong những ngày đầu tuần, Thiên Bình đem đến cho mọi người những niềm vui nho nhỏ, đủ để tất cả vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, những ngày sau đó, những vấn đề công việc khá rắc rối có thể kéo bạn ra khỏi tâm trạng vui vẻ, thay vào đó là yêu cầu về thời gian, sự chú tâm xử lý, bất chấp việc bạn nản chí. Đừng lo lắng nhiều, cuối tuần, bạn sẽ hào hứng quay trở lại với hành trình trải nghiệm, khám phá, hãy tận hưởng nhé.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Dành những ngày đầu tuần mới để nghĩ thật sâu sắc về điều bạn thực sự mong muốn trong cuộc sống này, sau đó là lên kế hoạch để thực hiện nó. Thứ tư và hai ngày sau đó, những ngày tuyệt vời cho công việc, chuyện tình cảm, Hãy tin vào chính mình và vũ trụ này, bởi với phong cách, lòng tự tin này, dường như không gì là không thể với bạn. Cuối tuần, shopping có thể là chìa khóa cho bạn vui, nhưng đừng phóng tay quá đà, mà hãy trả lời cầu hỏi: Bạn thực sự cần gì nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã chính là MC vui tính cho mọi bữa tiệc của ngày đầu tuần này, vậy thì đừng bỏ lỡ bất cứ hoạt động xã hội nào mà bạn được mời gọi. Cũng đừng ngạc nhiên nếu ai đó kéo bạn ra khỏi sự ồn ào để được ngồi riêng với bạn. Khoảng thời gian từ thứ tư tới thứ bảy, nếu bạn muốn dọn dẹp phòng ốc, chăm chút cho tổ ấm, hoặc hoàn thành một mục tiêu mà bạn đeo đuổi bấy lâu nay, cơ hội sẽ đến. Cuối tuần, bạn trông thật dễ thương, và tuyệt vời hơn là may mắn đang ở bên, sẵn sàng mỉm cười với bạn đấy.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Thay vì bắt đầu một guồng quay miệt mài khi tuần mới gõ cửa, Ma Kết nghĩ sao về việc thư giãn và tận hưởng cuộc sống một chút. Đôi khi sự cố gắng không mang lại kết quả tốt bằng việc "quẳng gánh lo đi mà vui sống" - và đây là một trong những thời điểm như vậy. Thứ tư và những ngày sau đó, với may mắn ở bên, bạn không cần quá vất vả để đưa ra những chọn lựa cho riêng mình. Cuối tuần, có thể bạn sẽ va vào chướng ngại vật trên con đường của mình, và lời khuyên cho bạn là sẽ luôn có một con đường khác ở đâu đó.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Ai đó, hoặc điều gì đó cần nhiều hơn sự quan tâm của Bảo Bình, thay vì sự chú ý hời hợt, hoặc sự quay lưng lại. Những ngày sau đó, nếu sự soi mói của sếp hoặc ai đó xung quanh có thể khiến bạn thấy ngạt thở, hãy cố gắng tạo cho mình không gian riêng, và đừng đánh giá thấp việc thẳng thắn lên tiếng và tự hào với những gì mình làm. Cuối tuần, bạn sẽ tìm thấy nơi mà mình có sự thoải mái, dễ chịu nhất.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Sự hào phóng khiến Song Ngư không mấy bận tâm tới sự hàm ơn của người khác, cũng như những mối nợ từ ai đó. Tuy nhiên, khoảng thời gian đầu tuần này lại là thời điểm mà bạn nhận lại những gì là của bạn. Thứ tư và những ngày sau đó là cơ hội để bạn tháo gỡ các tình huống và giải quyết nó, và nếu như sự rối rắm này tưởng chừng như vô tận, hãy cho mình chậm lại. Cuối tuần, sự thận trọng là vũ khí bạn cần trang bị để giải quyết mọi rắc rối có thể xảy đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét