Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

Gieo quẻ tuần 29-10-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 29/10/2012 của bạn
Mọi thứ đều như bị bao phủ trong lớp sương mù khi tuần mới đến và khiến Song Ngư có một ngày đầu tuần hết sức bận rộn khám phá.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Khởi động tuần mới bằng máu phiêu lưu, mạo hiểm, bởi bạn sẽ là người tiên phong khám phá, gặp gỡ và giao lưu. Những đam mê này sẽ giảm dần ở những ngày thứ tư, thứ năm, khi các chướng ngại vật, các bổn phận yêu cầu bạn sự quan tâm xử lý, kèm theo đó là thái độ mềm dẻo, nhẫn nại. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn giống như thể một nhân viên tổng đài và bận bịu xử lý các cuộc gọi, email... Với kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy, bạn hoàn thành xuất sắc những công việc của mình. Cuối tuần, hãy "quẳng gánh lo đi mà vui sống".

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Chậm lại một chút khi hai ngày đầu tuần gõ cửa nhé Kim Ngưu. Bạn sẽ nhận ra mình vội vã một cách lạ lùng, và đây thực sự là một sự mạo hiểm nhiều rủi ro. Lúc này, hãy hít một hơi thật sâu, cố gắng gạt bỏ những bốc đồng. Thứ tư và thứ năm, bạn quay trở về với nhịp điệu quen thuộc, cùng những phẩm chất sáng giá nhất của mình và khiến cho mọi người xung quanh phải nể phục. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn lại trở nên gấp rút lạ lùng, tuy nhiên đây lại là cơ hội để bạn chia sẻ những suy nghĩ của mình một cách rõ ràng nhất.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Đưa ra sáng kiến là lời khuyên cho Song Sinh khi tuần mới đến, bởi với sự nhanh nhẹn cùng các kế hoạch thú vị của mình, bạn có thêm được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Thứ tư và thứ năm, chậm lại một chút để nghỉ ngơi một chút. Chướng ngại vật nào đó có thể chắn lối bạn, nhưng sự nhẫn nại có thể giúp bạn vượt qua chúng. Thứ sáu cho tới cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào sẽ trở lại, cho bạn cơ hội làm điều mình yêu thích: gặp gỡ, giao lưu hoặc thực hiện những công việc mới mẻ.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Ngày đầu tuần, đừng vội phản ứng quá đà, dù bạn phải đối mặt với những thách thức cảm xúc và sự nhạy cảm quá mức của chính mình. Khi bạn có thể điềm tĩnh hơn, tất cả sẽ ổn thỏa. Thứ tư và thứ năm, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho các hoạt động tập thể, bởi bạn quá thu hút để... trốn trong nhà, trừ phi bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc lớn tại gia. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ tìm thấy cơ hội để thoát ra khỏi những ràng buộc, và đây là lúc để làm điều bản thân thích. Chủ nhật, mọi con mắt sẽ đều đổ dồn tới bạn đấy.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sư Tử đã sẵn sàng để học hỏi những điều mới mẻ khi tuần mới đến? Những ngày này mang tới cho bạn cơ hội tuyệt vời để khám phá những con người thú vị, những ý tưởng hấp dẫn, những niềm vui khó quên. Thứ tư và thứ năm, sự tập trung của bạn sẽ chuyển hưởng tới những suy tính tổng quát có liên quan tới sự nghiệp, tiếng tăm... Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ có thêm thật nhiều niềm vui trong tập thể, nhất là khi tất cả cùng hướng tới một mục tiêu mới mẻ, giá trị nào đó. Chủ nhật, mọi người sẽ bị sự ấm áp, chân thành của bạn chinh phục.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Đầu tuần mới, Xử Nữ sẽ tràn đầy sự quyết đoán. Hãy để tham vọng, quyết tâm giúp bạn thực hiện mọi việc, ngay cả khi ai đó ngăn trở bạn. Thứ tư và thứ năm, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để đi du lịch, dù chỉ là trong thành phố nơi bạn đang ở chẳng hạn. Những ngày sau đó, sự chuyển hướng trong tầm nhìn giúp tinh thần bạn thêm sáng rõ. Thứ sáu cho tới cuối tuần, sự hài hước, nhanh nhạy giúp bạn giải quyết ổn thỏa những công việc mang tính chi tiết. Chủ nhật, hãy dành thời gian cho các hoạt động xã hội nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Tuần mới mang đến cho Thiên Bình trách nhiệm thỏa hiệp trong một mối quan hệ nào đó, nhưng đây thực tế lại là thế mạnh của bạn. Hãy tìm ra giải pháp lợi cả hai phía trong hai ngày thứ hai, thứ ba. Trong những ngày tiếp theo đó, bạn sẽ tiếp tục tập trung vào các mối quan hệ và nhận được lời cảm ơn nhờ chính sự khéo léo của mình. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ tràn đầy sự nhiệt tình, hứng khởi, hãy hướng tới các ý tưởng hay cùng những người mình thực sự gần gũi, quan tâm. Chủ nhật, điều gì đó sẽ làm nhịp sống quen thuộc của bạn bị ngắt quãng.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Đề phòng những vấn đề có thể nảy sinh khi tuần mới đến nhé Bò Cạp. Đành rằng đầu óc bạn tràn ngập sự hứng khởi, quyết tâm, nhưng chính thái độ quá quyết đoán khiến bạn có thể mâu thuẫn với ai đó. Trong những ngày tiếp theo, bản năng có thể thúc giục bạn vượt qua mọi rào cản, nhưng những giải pháp linh hoạt, chậm rãi sẽ mang lại hiệu quả hơn nhiều. Cuối tuần mang tới những bài học về sự thận trọng và chắc chắn. Có thể bạn muốn mạo hiểm một chút, nhưng hãy nhìn kỹ trước khi bước tiếp.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có thể hoàn thành bất cứ công việc nào khi tuần mới đến, bởi với nguồn năng lượng tràn đầy và sự sáng tạo, bạn không khó để đạt được những mục tiêu mình đề ra. Thứ tư và thứ năm, hãy tập trung vào bức tranh toàn cảnh, bạn sẽ biết được càn phải làm gì, và cần có những gì để thực thi được công việc. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn muốn được đấu trí để thể hiện những hiểu biết của mình. Chủ nhật, hãy lắng nghe những cảm xúc của bạn.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Hãy tạm hoãn các kế hoạch lại, bởi ngày đầu tuần, mọi thứ dường như không diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Sự nhẫn nại thực sự quan trọng lúc này. Thứ tư và thứ năm, dù bận rộn đến mấy, đừng quên cho mình thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi bên những người mình yêu quý. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ rơi vào sự chú ý không mong muốn của một kẻ ưa gây gổ nào đó, nhưng hãy tìm cách cho họ thấy quan điểm của mình. Cuối tuần, đừng đặt cái tôi lên cao quá.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Hai ngày đầu tuần, Bảo Bình có rất nhiều cơ hội để... giúp đỡ mọi người, nhưng đừng quên rằng cứ cho đi, rồi bạn sẽ được nhận lại tương xứng. Thứ tư, thứ năm, sự buồn tẻ sẽ đến, nếu bạn không tìm cách nào đó để khuấy động cuộc sống của mình lên một chút. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn là tâm điểm của mọi sự chú ý và tỏa sáng bởi sự thân thiện, cởi mở. Ngay cả những kết nối mà bạn đơn thuần cho là mối liên hệ trí tuệ cũng biến thành điều gì đó khác biệt. Chủ nhật, giữ điềm tĩnh và tập trung nhé.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Mọi thứ đều như bị bao phủ trong lớp sương mù khi tuần mới đến và khiến bạn có một ngày đầu tuần hết sức bận rộn để có thể tìm ra sự thật từ những thứ là một nửa sự thật. Hãy bắt đầu những ngày này bằng sự thận trọng. Thứ tư và thứ năm, những ngày phù hợp để hành động, và kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp bạn chinh phục mọi người. Thứ sáu cho tới cuối tuần là thời điểm của các chi tiết, vậy thì bước những bước quá vội, bởi tất cả dễ thay đổi. Chủ nhật, niềm vui sẽ ở bên bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét