Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Gieo quẻ tuần 22-10-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 22/10/2012 của bạn
Sự khéo léo trong giao tiếp là một quà tặng Thượng đế dành cho Thiên Bình, nhưng nó cũng có thể là con dao hai lưỡi.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Nghe có vẻ nghịch lý, nhưng đây lại là sự thật cho những ngày đầu tuần: Hãy tuân thủ theo luật, và những điều lệ này sẽ khiến bạn thấy dễ chịu hơn. Không chỉ là việc tuân theo thời khóa biểu, cảm giác hoàn thành công việc sẽ mang lại cho bạn sự thư thái. Nửa đầu tuần mới là thời điểm cho những cú nhảy, hoặc một chuỗi những sự kiện bất ngờ sẽ chỉ cho bạn thấy những sai sót trên con đường của mình. Nửa còn lại của tuần, hãy cống hiến thời gian, công sức cho những điều mới mẻ. Cuối tuần rất phù hợp cho một nhịp bước chậm rãi để thưởng thức những điều ngọt ngào mà bạn có.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Hãy thẳng thắn thừa nhận một điều: đó là cảm giác hài lòng sâu sắc về những gì bạn đã hoàn thành. Những ngày tiếp theo, đừng quên bước ra ngoài để tận hưởng không khí thu dễ chịu. Một thế giới rộng mở đang chờ đợi bạn khám phá, bắt đầu từ những tiệm café chưa từng đặt chân, một hiệu sách… Đó chính là nơi mà bạn có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, cho bạn cái nhìn thật mới mẻ về đời sống. Cuối tuần, hãy lắng đọng những cảm xúc của mình để có một ngày dễ chịu nhé.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
"Khi nào những bổn phận này sẽ chấm dứt"?- Nếu đây là câu hỏi mà Song Sinh dành cho bản thân mình trong suốt nửa đầu tuần, hãy yên tâm rằng nửa tiếp theo sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước tiên là phải giải phóng mình khỏi những công việc này đã, hoàn thành chúng càng sớm, bạn sẽ càng thoải mái. Khẩu hiệu cho bạn chính là: làm trước, chơi sau. Cuối tuần, những con sóng cảm xúc sẽ dồn dập tìm đến, và hãy nhớ rằng làm dịu với chúng hoàn toàn khác với việc thổ lộ tất cả.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Ngày đầu tuần, nếu Cự Giải cảm thấy lúng túng trước những trách nhiệm của mình, hãy dành thời gian để nghị về những thứ được cho là "khẩn cấp", liệu chúng có phải là thật, hay đến từ một nơi nào khác. Khoảng lặng này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều, đặc biệt khi nó làm tăng động lực, hứng khởi cho bạn. Thứ sáu, hãy xác định rõ điều gì là cần thiết, và ngược lại. Tìm một cách đổi mới nào đó để kết hợp các nhiệm vụ thực sự là quan trọng. Đừng quên dành ngày cuối tuần để chăm chút nhiều hơn cho những cảm xúc của mình.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Xác định rõ điều mình muốn là điều đầu tiên Sư Tử nên làm khi tuần mới gõ cửa. Hãy di chuyển chậm lại trong những ngày này, bởi thứ tư, các kế hoạch sẽ yêu cầu ở bạn thêm thời gian và sự ràng buộc. Thứ năm, thứ sáu, những dự kiến ban đầu có thể sẽ có thể diễn ra không như bạn muốn và gây ra một chút hoang mang, nhưng hãy gạt bỏ cảm giác này và thích nghi với sự thay đổi, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Cuối tuần, cư xử khéo léo, mềm mỏng hơn một chút thực sự quan trọng, nhất là khi bạn thảo luận một vấn đề nào đó với người yêu thương.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Sự tổ chức, sắp xếp thay vì sống hời hợt sẽ giúp Xử Nữ rất nhiều khi tuần mới đến. Nửa đầu tuần là thời điểm để bạn tăng cường kỹ năng lãnh đạo, và bất chấp việc ai đó cố gắng thể hiện mình, hãy cho họ thấy khả năng, sự tính toán hợp lý của bạn. Nửa còn lại của tuần là cơ hội cho bạn mơ ước. Hãy sử dụng những ngày dễ chịu này để thả lỏng và lấy lại sự thư thái cho tinh thần.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Sự khéo léo trong giao tiếp là một quà tặng Thượng đế dành cho Thiên Bình, nhưng nó cũng có thể là con dao hai lưỡi. Có những khoảng thời gian trong tuần, bạn cần phải sử dụng kỹ năng này, và ngược lại. Hãy biết sử dụng sự khéo léo một cách hợp lý. Từ thứ tư cho tới cuối tuần, bạn có thể thẳng thắn nói lên những ý kiến của mình mà không cần bày vẽ ngọt ngào, chau chuốt.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Nhìn nhận mọi ý kiến theo những chiều khác nhau thực sự quan trọng với Bò Cạp, đặc biệt khi tuần mới đến. Đúng, chúng có thể mâu thuẫn, trái ngược, nhưng khả năng dung hòa và tìm tiếng nói chung đã luôn giúp bạn tỏa sáng trong tập thể, và lần này cũng vậy. Chính sự thích nghi này sẽ giúp bạn được đón nhận, đặc biệt trong ngày thứ năm, thứ sáu. Cuối tuần, nhớ cho mình chút thời gian riêng tư để thả lỏng và nạp năng lượng.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Chia sẻ là điều mà Nhân Mã hướng đến khi tuần mới gõ cửa, nhưng trước khi bạn bắt đầu giãi bày những hiểu biết của mình với mọi người, hãy thực hành với chính mình trước đã. Khoảng giữa tuần, hãy cố gắng tốt bụng và thể hiện lòng trắc ẩn của mình nhiều nhất có thể, nhất là khi bạn tìm hiểu sự thật, và rồi bạn sẽ thấy chất lượng cuộc sống của mình được cải thiện rất nhiều. Cuối tuần, hãy dành cho mình sự quan tâm, chăm sóc, ví dụ gọi cho những người bạn thân thiết để giao lưu, tâm tình.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Ma Kết sẽ tìm thấy những điều đẹp đẽ ngay trong công việc xem xét, giải quyết các vấn đề thực tế khi tuần mới gõ cửa. Khoảng thời gian giữa tuần, một trải nghiệm đầy bất ngờ nào đó khiến bạn nhận ra rằng thay vì cố kiểm soát mọi vấn đề, tốt hơn cả là để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Chính khám phá này giúp bạn có một cuối tuần thực sự dễ chịu.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bảo Bình cảm thấy rất ngạc nhiên khi một sự tổ chức, sắp xếp nho nhỏ có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu như thế nào khi tuần mới đến, và chính điều này khiến bạn ra sức tìm kiếm những hiệu quả của nó. Tuy nhiên, tới khoảng giữa tuần, việc cố gắng áp đặt logic lên những cảm xúc chỉ khiến bạn thấy bối rối, lẫn lộn. Hãy học cách tôn trọng những cảm xúc của chính mình, bạn sẽ hạnh phúc hơn.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Song Ngư muốn có những bước tiến mới, nhưng nếu thành thật với bản thân mình, bạn không rõ được những tham vọng cá nhân. Khoảng đầu tuần chính là thời gian tốt để suy nghĩ về những kế hoạch, lập ra những cái đích cụ thể, và đừng quên rằng nếu những cái đích này càng rõ ràng, bạn sẽ càng dễ thành công. Hãy sử dụng khoảng thời gian cuối tuần để nghĩ về những khả năng mới, và đừng quên rằng không gì là không thể. Cuối tuần, hãy gắn kết chặt chẽ với những niềm đam mê đích thực của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét