Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Tử vi phương Tây cung Bò Cạp 2012

0 nhận xét
Tử Vi 2012 Cung Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Hổ Cáp giống như một ngọn núi lửa, bản năng luôn sôi sục và không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát được năng lượng của mình. Không dễ làm cho những người mạnh mẽ và bướng bỉnh này hài lòng, nhưng chắc chắn là Hổ Cáp thích những điều huyền bí nên một cuốn sách có thể sẽ là một món quà tốt. Hổ Cáp cũng khá thích lịch sử, thích những mưu lược, binh pháp nên các quyển sách về Napoleon hay Julius Caesar, bạn cũng nên thử ngó qua xem sao.

Tình yêu
2012 đến cùng nhiều thăng trầm trong tình yêu, nhưng bạn có thể hy vọng vào sự ổn định hơn trong những tháng cuối năm, khi bạn sẽ bước vào một mối quan hệ nghiêm túc hơn bây giờ. Trong không khí gia đình, bạn sẽ được tận hưởng sự bình yên hơn trong tâm trí, và do đó sẽ cải thiện được các mối quan hệ. Điều quan trọng là bạn hãy giữ cảm xúc ổn định, cởi mở nhưng tránh tùy tiện với những người mà mình thương yêu.

Sức khỏe
Những áp lực tinh thần và cảm xúc, đặc biệt tại nơi làm việc sẽ trở thành mối đe dọa lớn tới cơ thể bạn. Quan tâm tới huyết áp và vấn đề lưu thông máu nói chung là một biện pháp phòng ngừa thích hợp. Ngoài ra, tham gia vào các hoạt động biểu diễn nghệ thuật sẽ cho bạn không gian cần thiết để ngăn ngừa căng thẳng và khám phá lại bản thân.

Tài chính
Bạn sẽ cần rất thiết thực và tiết kiệm với những lợi nhuận của mình, bởi vì bằng cách nào đó, ảnh hưởng của các hành tinh cho thấy nhiều thăng trầm trong nửa đầu của năm, và bạn sẽ cần đến những biện pháp dự phòng, phòng ngừa quan trọng. Sang nửa năm tiếp theo, bạn có thể dễ dàng có được doanh thu và phát triển chúng với những dự án mới.

Công việc
Có thể sắp tới, nhất là trong tháng Giêng và những tháng mùa thu, bạn sẽ có cơ hội để thay đổi công việc theo hướng có lợi. Cơ hội này sẽ đến nhờ nỗ lực của những người yêu quý bạn rất nhiều. Bằng cách nào đó, đây là một năm tốt cho những thay đổi, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm một chân trời mới, bạn sẽ có sự hỗ trợ cần thiết để thực hiện các kế hoạch của mình với tiềm năng thành công to lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét