Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Gieo quẻ tháng 7 - 2014 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tháng 7 - 2014 của bạn
Vấn đề tài chính gây cho Song Sinh những áp lực không nhỏ trong tháng 7 này.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Tháng 7, tháng của sự ghi nhận. Đây là tháng mà bạn có được những đánh giá tích cực và trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt trong khoảng thời gian từ 12/7 trở đi. Dường như sau những cố gắng, bạn được vinh danh, và nhờ thế, bạn hiểu rằng những bước tiến của mình thực sự tích cực và đúng đắn.

Giữa tháng trở đi, sự tập trung của bạn nhanh chóng chuyển hướng từ địa hạt công việc sang tình cảm. Tâm trạng hứng khởi, bạn cảm giác như thể mình trúng số độc đắc, và theo một chiều hướng nào đó, điều này là sự thực: Nếu như bạn đang một thiếu một nửa, đây là tháng để gặp gỡ, mở lòng và đắm chìm trong tình yêu. Còn nếu bạn đã yêu và muốn tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ, tất cả sẽ rất trôi chảy. Đừng quên, sự nỗ lực giúp bạn gặt hái kết quả vẹn tròn.

26/7 - ngày để bạn tỏa sáng, và suốt những ngày sau đó, các mối quan hệ nơi tổ ấm thêm hài hòa, hạnh phúc. Đừng quên tận hưởng khoảng thời gian quý giá này bên người mà bạn yêu thương và đẩy lùi những sóng gió không đáng có từng xảy đến.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tháng 7, tháng để tiến bước. Ý thức về việc cần phải trải nghiệm, khám phá thôi thúc bạn chia tay với những điều cũ kỹ vốn đang giữ chân mình để hướng tới những hành trình mới mẻ, thú vị hơn.

Khoảng thời gian từ ngày 16/7, bạn trở nên lạc quan hơn về những vấn đề trong gia đình, thay vì thái độ tiêu cực trước đó. Đây chính là chìa khóa cho những bước đi mới táo bạo và chủ động hơn. Cũng vì vậy, bạn ưu tiên các mối quan hệ với các thành viên trong gia đình và cho bản thân nhiều cơ hội kết nối với họ.

Khoảng thời gian này, nhiều gia đình Kim Ngưu đón thêm thành viên mới, và nếu như bạn chưa kết hôn, đây cũng là tháng mà bạn nghĩ nhiều về hôn nhân, tổ ấm và hiểu rằng, ngôi nhà là nơi kết nối những trái tim. Đừng tự gây áp lực cho mình, gạt nỗi lo lắng và để tình yêu đem đến sự gắn kết tự nhiên nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Vấn đề tài chính gây cho Song Sinh những áp lực không nhỏ trong tháng 7 này. Bất cứ mối bận tâm về nợ nần nào (nhất là khoảng giữa tháng) cần được xác định rõ ràng và giải quyết triệt để, thay vì để nỗi lo lắng lấn át. Tuy nhiên, với một Song Sinh cẩn trọng và biết tiết kiệm, đây thậm chí là tháng mà bạn chấm dứt nợ nần và có thể "dễ thở" hơn.

Sau 16/7, kỹ năng giao tiếp được tăng cường, giúp bạn có thêm cơ hội kiếm tiền. Sẵn sàng để nắm bắt những ý tưởng táo bạo nảy ra trong đầu chính là chìa khóa đem đến thành công.

Tháng 7 cũng được đánh dấu bằng những cơ hội du lịch ngắn ngày, khi bạn nhận được một vài lời mời thú vị. Mối quan hệ với láng giềng, bạn bè thân thiết đem lại cho bạn tiếng cười, niềm vui và sự giải tỏa, và nhờ vậy, bạn tăng cường giao lưu với mọi người, tích cực đóng góp cho từ thiện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Một tháng tốt để "gặt hái" cho các Cự Giải. Sau sự đầu tư hết mình cho mối quan hệ nào đó (có thể là công việc, tình cảm), đây là tháng để bạn nhìn nhận và đánh giá lại tất cả. Không còn bất cứ sự ảo tưởng nào, bạn nhìn nhận rõ một thực tế: mình đã hết sức cố gắng. Nếu bạn nghĩ rằng mình tiếp tục được - hãy tiến bước, nhưng nếu bạn thấy sự nhiệt tình chỉ đến từ một phía, ắt hẳn trong bạn sẽ nảy sinh sự chán nản.

Đây cũng là tháng nhiều may mắn trong địa hạt tài chính, khi bạn có thể nhận được một khoản "trên trời rơi xuống". Sự tự tin vào năng lực kiếm tiền tăng lên, giúp bạn mạnh dạn đầu tư, thể hiện khả năng của mình. Chờ đợi đến ngày 26/7, khi cánh cửa cơ hội mở rộng, và sử dụng may mắn này hiệu quả nhất có thể.

Khoảng cuối tháng, bạn trở nên đặc biệt cuốn hút trong mắt mọi người, và rõ ràng bạn biết một điều: bạn sexy và được ngưỡng mộ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Thời điểm để Sư Tử tỏa sáng đã đến. Đây là tháng mà bạn tập trung vào những bổn phận được giao phó và hoàn thành nó. Tới 12/7, bạn sẽ "nhẹ gánh" hơn rất nhiều, và với những gì đã đổ tâm huyết, bạn cảm giác mãn nguyện và hài lòng.

Với những Sư Tử đang mang trong mình sự bất mãn nơi công sở, đây là lúc bạn nghĩ đến việc thay đổi vị trí. Đừng lo lắng hay áp lực, bạn sẽ bước vào một trong những hành trình thú vị nhất trong cuộc sống.

Từ 16/7 trở đi, sự nhạy bén giúp bạn tỉnh táo nắm bắt những cơ hội đến với mình. Dù đó là công việc mà bạn khát khao từ lâu, hay cơ hội để bạn biến ước mơ thành sự thật, thì cũng đừng bỏ qua nó.

Với sự lạc quan và vui vẻ nổi trội, đây là tháng để bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Cũng nhờ vậy, bạn thu hút những điều tốt đẹp đến với mình và có những giây phút thật dễ chịu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Giữ vững niềm tin là lời khuyên cho Xử Nữ khi tháng bảy gõ cửa. Đây là thời điểm "bước ngoặt" trong đời sống tình cảm của bạn, nhất là khoảng thời gian từ 12/7 trở đi. Sau những băn khoăn, đây là lúc bạn quyết định cắt đứt mối quan hệ không đi tới đâu, và qua đó hiểu một cách rõ ràng tình cảm mà mình dành cho mốt người đặc biệt nào đó. Thậm chí, bạn muốn công khai mối quan hệ mà không chút ngại ngần.

Đây cũng là tháng mà sợi dây kết nối giữa bạn và con cái trong gia đình trở nên chặt chẽ hơn. Khoảng thời gian từ 16 trở đi, may mắn mỉm cười, mang lại cho bạn hy vọng, niềm tin và thậm chí là sự giải vây khi đối diện với những khó khăn của đời sống.

Cuối tháng, lòng trắc ẩn thúc giục bạn tham gia các hoạt động từ thiện, với hy vọng kết nối và xoa dịu những ưu phiền.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Gia đình chiếm trọn sự quan tâm của Thiên Bình trong tháng 7 này. Từ 12/7 trở đi, bạn sẽ đón nhận những thông tin liên quan đến họ hàng, người thân (yêu cầu trợ giúp về kinh tế chẳng hạn), và nhiều khả năng bạn sẽ lo lắng, bất an.

Trong tháng, nếu bạn suy nghĩ về sự dịch chuyển, thay đổi, trước tiên hãy gạt đi những kỳ vọng thiếu thực tế và nhìn nhận khả năng thực của mình. Khi bạn "biết mình biết ta", bạn sẽ được ghi nhận tốt từ cấp trên, thậm chí được tăng lương, thưởng.

Khoảng thời gian giữa tháng, Thiên Bình bước vào một vòng xoay mới của đời sống, giúp bạn hiểu rõ giá trị và ý nghĩa của các mối quan hệ. Hãy đảm bảo là bạn sẵn sàng kết nối, tham gia các hoạt động, bởi thông qua đó, bạn có được những cơ hội giá trị. Đừng quên, đây cũng là khoảng thời gian may mắn, mang lại những thông tin đầy hứa hẹn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Đầu tháng 7, thời điểm để Bò Cạp hoàn thành những cam kết của mình. Đó có thể là một hợp đồng, một giao kèo nào đó, nhưng bất kể nó là gì, bạn hiểu rõ trách nhiệm của mình và biết phải làm gì để thực hiện.

Khoảng thời gian từ 12/7 trở đi, bạn sẽ đón nhận một vài thông tin có thể gây tác động nhiều tới cảm xúc cá nhân. Dường như bạn cần sẵn sàng để trợ giúp ai đó (chị em trong gia đình), bởi hơn lúc nào hết, đây là thời điểm mà họ cần tới bạn nhất.

Sau 16/7, bạn bước vào những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp, và cơ hội "có một không hai" này giúp bạn khẳng định mình. Sự ghi nhận hay vinh danh mà bạn trông đợi đã đến, và đây là lúc để tận hưởng chiến thắng vẻ vang. Trên bục thành công, bạn ắt hẳn sẽ muốn có những thử nghiệm mới, nhưng hãy chờ tới ngày 26/7, khi bạn có sự hỗ trợ của các vì sao may mắn, để thực hiện ý tưởng của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã của những ngày đầu tháng muốn để đầu óc bay bổng và nghĩ về những dự định lớn lao trong cuộc đời, vì thế, vấn đề về an toàn tài chính hay thực tế đời sống có thể sẽ khiến bạn cảm thấy uể oải, khó chịu. Bất chấp sự lạc quan vốn có, đây là tháng mà bạn cần kiểm tra một cách kỹ càng mọi vấn đề có liên quan, nhằm tránh những rắc rối nảy sinh.

Sau 16/7, những hứng khởi với đời sống sẽ quay trở lại, cho bạn cơ hội khám phá những kết nối cảm xúc hay du lịch nước ngoài, hoặc học hỏi những chủ đề gây hứng thú cho bản thân. Cuối tháng, thời điểm tốt để biến ý tưởng của mình thành hành động.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Những ngày đầu tháng bảy, cảm xúc của Ma Kết trở nên rối loạn, dù bạn có muốn thừa nhận hay không. Đành rằng điều này không dễ chịu chút nào bởi bạn luôn muốn kiểm soát mọi thứ, hãy cứ "giữ hòa bình" với khía cạnh nhạy cảm của mình và tận dụng nó để thấu hiểu hơn về chính con người bạn. Cũng đừng để bất cứ rào cản nào ngăn bạn tìm đến với sự yên ổn trong tâm hồn.

Sau ngày 16/7, bạn sẽ tự tin hơn để khám phá những chiều sâu cảm xúc, tâm hồn mình, thậm chí hứng khởi hơn bao giờ hết khi được tìm hiểu chúng. Thông qua điều này, bạn hàn gắn những vết thương lòng của bản thân, và cả những người xung quanh mình.

Trong tháng, bạn có cơ hội nhận được phần thưởng bất ngờ, hay món quà từ ai đó. Sau 26/7, nếu bạn muốn đầu tư, hãy xắn tay áo lên và sẵn sàng vào việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình khát khao những khoảng lặng để suy nghĩ một cách nghiêm túc về những vấn đề đang khiến bạn băn khoăn suốt thời gian qua. Và khoảng thời gian đầu tháng cho tới 12/7 chính là cơ hội tốt, bởi giai đoạn này, sự tỉnh táo và sáng suốt giúp những vướng mắc sẽ được gỡ bỏ nhanh chóng.

Tháng 7 cũng là thời điểm mà bạn trở thành chỗ dựa tinh thần tốt cho một ai đó, và bạn nỗ lực hết sức mình đem lại cho họ sự khuây khỏa. Đương nhiên, những gì bạn trao đi sẽ giúp bạn nhận được phần thưởng đáng giá.

Ngày 16/7 trở đi, những kết nối được tăng cường, giúp bạn củng cố mối quan hệ cá nhân và công việc. Nếu bạn cộng tác với ai đó, hãy yên tâm rằng mọi việc tiến triển sẽ tốt đẹp. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, thời điểm cuối tháng 7 đánh dấu sự hài hòa, hạnh phúc. Nếu bạn muốn xây dựng những mối quan hệ mới, đây cũng chính là cơ hội tốt nhất cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tháng 7 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ giữa Song Ngư và người nào đó. Nếu bạn cảm thấy tình cảm mà đối phương dành cho mình không còn mặn mà như trước, đây là lúc bạn đi đến quyết định chấm dứt. Khoảng thời gian đầu tháng cũng có thể mang tới những khúc mắc trong một mối quan hệ nào đó, nhưng bạn sẵn sàng đối mặt và dàn xếp tất cả ổn thỏa với phương châm rằng: "mọi mối quan hệ là con đường hai chiều".

Trong tháng, có thời điểm bạn thực sự lo lắng về công việc, nhưng sau 16/7, cánh cửa cơ hội rộng mở, cho bạn những vị trí đáng giá, xứng đáng hơn những gì bạn đã từ bỏ.

Trong địa hạt sức khỏe, đây là tháng mà bạn nên tới bác sĩ để khám định kỳ, thay vì phó mặc mọi thứ cho... số phận. Cuối tháng, thời điểm lý tưởng để gửi hồ sơ tìm kiếm cơ hội mới trong sự nghiệp.

Nguồn: ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét