Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Gieo quẻ tháng 4 - 2014 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tháng 4 - 2014 của bạn
Kim Ngưu hãy chú trọng gia đình, tập trung vào sự nghiệp còn các bạn Xử Nữ sẽ có một tháng tràn trề năng lượng.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Tình yêu sẽ theo đuổi bạn một cách mãnh liệt trong tháng 4 này, tất cả những gì Bạch Dương cần làm là một chút thể hiện. Sự lãng mạn sẽ mạnh mẽ đến nỗi bạn khó lòng mà trốn tránh được đấy. Trong tháng bạn sẽ trở nên độc lập và ý chí hơn, nhưng đôi lúc điều này lại vượt quá sức chịu đựng của bạn, hãy cẩn thận nhé.

Cũng giống như tháng trước, hãy tự tin thực hiện ước mơ của bạn, tìm kiếm những gì khiến bạn thấy hạnh phúc và không làm tổn thương đến người khác. Cho đến ngày 21, sự nghiệp vẫn còn khá quan trọng với bạn, thế nhưng sau đó, nó sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho gia đình và tình cảm của Bạch Dương. Thử dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình của mình nhé.

Về công việc, hãy luôn tạo cho bạn sự thoải mái. Hai điều quan trọng nhất trong tháng này đối với bạn là ngoại hình và tài chính. Cả hai đều thuận lợi và lúc nào bạn cũng tràn đầy năng lượng và niềm vui. Bật mí nhỏ là sao Kim tháng này sẽ mang đến cho bạn nét quyến rũ rất riêng. Những bất ngờ thú vị về tiền bạc sẽ dần được tiết lộ. Những người đang tìm kiếm cho mình một công việc sẽ có rất nhiều cơ hội để chọn lựa.

Sức khỏe của bạn cũng rất tốt và hãy thử cởi mở hơn với chế độ ăn uống xem sao nhé. Sức khỏe tốt trong tháng này đồng nghĩa với một “thần sắc tốt”. Hãy chú ý đến cả tinh thần của bản thân nhé, chiều chuộng và để cho chúng thư thái một chút.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Các tiểu Kim Ngưu hãy tiếp tục chú trọng đến các vấn đề về gia đình và tập trung vào sự nghiệp trong tháng 4 này nhé. Nhưng chỉ mỗi danh tiếng và kiếm tiền vẫn là chưa đủ đối với bạn. Hãy thử làm những công việc có ý nghĩa xem sao.

Những Kim Ngưu nào là nghệ sĩ và nhạc sĩ thì sẽ có một tháng vô cùng thành công, bởi sự sáng tạo của họ vô cùng mạnh mẽ. Những bạn không theo nghệ thuật thì nên thử tham gia nhiều hơn vào các hoạt động từ thiện và tình nguyện. Bạn sẽ thấy rằng chúng đem lại khá nhiều lợi ích cho mình đấy. Đối với Kim Ngưu tháng này thì trực giác có lẽ là giải pháp tối ưu nhất cho các vấn đề hiện tại . Bạn phải sẵn sàng lắng nghe trực giác của mình và quan trọng hơn, sẵn sàng làm theo nó .

Có một vài va chạm ngắn hạn trên đường tài chính trong tháng này, và một khoản chi bất ngờ (có vẻ như cho gia đình) sẽ tạo ra một số khó chịu xung quanh ngày mùng 10. Nhưng thật may là đến ngày 13, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn cũng nên cố gắng tránh các quyết định vội vàng vào ngày 13 nhé.

Tình yêu và các mối quan hệ được cải thiện nhiều so với tháng trước. Bạn và người yêu sẽ trở nên hòa thuận hơn, các bất đồng có thể được giải quyết một cách dễ dàng. Những ai còn đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội sau ngày 21 - đặc biệt là khi họ tham gia các hoạt động xã hội. Nhưng vì Sao Diêm Vương vẫn còn đảo ngược nên các quyết định lớn trong tình yêu vẫn nên trì hoãn một chút.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Đầu tháng, khả năng tương tác và sự thân thiện của bản thân sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều khó khăn trong các mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp. Tuần này bạn cần huy động rất nhiều năng lượng để làm việc. Làm thêm và tham gia một số hoạt động ngoại khóa sẽ giúp bạn trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra bạn sẽ nhận được tiền lương khá hậu hĩnh.

Tuần thứ hai, các Song Sinh sẽ bị mắc kẹt trong những lịch trình cũ. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và rối tung. Nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn vào cuối tuần. Mục tiêu nghề nghiệp dần dần được thực hiện. Theo cầu thủy tinh (CTT), chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình đang có những thay đổi đáng kể trong tình yêu cũng như công việc. Giữa tuần, bạn nên tránh những trò chơi mạo hiểm vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Tuần tiếp theo, bạn sẽ thấy một sự phát triển trong mức thu nhập của mình. Việc chi tiêu rung rỉnh hơn nên bạn có thể thoải mái mua những thứ mình yêu thích. Đừng quên mua tặng những món quà đáng yêu cho bạn bè và gia đình trong tháng lương đầu tiên của mình nhé!

Tuần cuối, Song Sinh sẽ khám phá được khả năng tiên đoán của mình. Những cô nàng Song Sinh sẽ bị "cảm nắng" một anh chàng nào đấy cùng lớp học thêm hay tình cờ gặp khi tập thể dục. Đừng e dè! Hãy dũng cảm lên và tự tin làm quen. Vì CTT cho thấy bạn sẽ có được những mối quan hệ tình cảm mới rất tốt đẹp trong tuần này!

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Tháng 4 của Cự Giải chứng kiến rất nhiều thành công trong công việc. Phần lớn sự phát triển về công việc mà bạn đang đạt được xảy ra rất âm thầm. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người mà bạn không thể đoán trước. Ngay cả tính trẻ con trong tính cách của Cự giải cũng sẽ hỗ trợ bạn đạt đến mục tiêu và nhờ đó, bạn sẽ dễ tính hơn chứ không hề khắt khe trong công việc. Điều này sẽ dẫn bạn đến với những thành công rực rỡ.

Về vấn đề tài chính, Cự Giải vẫn duy trì như tháng trước. Khoảng cuối tháng, bạn sẽ thoải mái hơn về tài chính và cấp trên cũng hài lòng về bạn, thậm chí có thể khen ngợi bạn vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Rất có thể bạn sẽ được tăng lương.

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò lớn trong cuộc sống của bạn. Chúng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên vào những ngày cuối tháng, bạn hãy thận trọng với trong công việc của mình vì rất có thể những xung đột về tiền bạc sẽ xảy ra giữa bạn với đồng nghiệp hoặc với các đối tác kinh doanh.

Mặc dù sức khỏe và thể trạng của bạn đang dần tăng cường, bạn vẫn phải cẩn thận trong suốt 3 tuần đầu tiên của tháng. Bạn sẽ trở nên tràn đầy năng lượng ngay sau khoảng thời gian này và sẽ tiếp tục như vậy trong thời gian tiếp đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tháng 4 là tháng mà những chú Sư tử nên tập trung vào sự nghiệp và cuộc sống bên ngoài, hơn là dành thời gian cho những băn khoăn về vấn đề về gia đình bởi đây là tháng của những tạo dựng vững chắc trong sự nghiệp. Với những vấn đề rắc rối trong gia đình mà bạn đang gặp phải thì nên tạm gác lại nhé vì chúng sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết. Hãy dành thời gian và tâm trí cho những cơ hội phía trước.

Tháng này sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, cung cấp cho bạn năng lượng và khiến tinh thần bạn luôn phấn chấn. Chính vì vậy, bạn sẽ có cảm giác như mọi thứ đều có thể thực hiện được lúc này. Sự buồn bã và khủng hoảng sẽ không có chỗ để tồn tại trong tâm trí bạn.

Với nguồn năng lượng dồi dào, thu nhập của bạn cũng theo đó mà tăng cao bởi trực giác của bạn trở nên nhạy bén hơn nên bạn nhìn thấy được cơ hội ở những nơi trước kia bạn chưa nghĩ tới. Một tiết lộ thú vị từ CTT dành cho những bạn nào đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh cho riêng mình thì hãy bắt đầu luôn nhé, vì đây sẽ là tháng mang lại cho bạn sự thành công và tiền bạc.

Giống như tháng trước, tháng 4 là tháng dành cho học tập và du lịch. Những Sư Tử vẫn đang đi học hãy chăm chỉ và cố gắng làm thật tốt nhé. Sự sáng tạo và sức quyến rũ của bạn sẽ càng ngày càng mạnh mẽ. Nữ thần may mắn sẽ luôn bên bạn nếu bạn cố gắng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ bắt đầu tháng 4 với tràn trề năng lượng. Đây là tháng của sự tiến bộ và thay đổi. Tuy nhiên vào giữa tháng, mọi việc lại có vẻ giảm nhiệt xuống và bạn có thể duy trì đam mê của mình trong khi tìm kiếm những cách mới để hoàn thành công việc, nâng cao khả năng của bản thân và mở rộng quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp,

Vào tuần đầu tháng 4, Xử Nữ sẽ trở nên đặc biệt sáng tạo. Những ngày này, may mắn sẽ vây quanh bạn và tư tưởng thoải mái lại càng làm cho bạn vui hơn. Bước sang tuần thứ 2, ngày mùng 10 sẽ đến cùng với những dấu hiệu yêu thương và bạn muốn những gì dài hạn hơn là tiếp tục duy trì mọi thứ như hiện có. Đến ngày 13, bạn sẽ khám phá ra một hướng đi khác để đối phó với những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Sang tuần kế tiếp, bạn sẽ kìm hãm lại những sự thay đổi và tập trung vào một việc, cố gắng nhìn nó trên nhiều phương diện thay là nhiều việc một lúc. Thêm vào đó, bạn sẽ cân phải thể hiện bản thân nhiều hơn. Thảo luận sôi nổi trong học tập hoặc công việc sẽ khiến bạn sẽ khám phá ra một bí mật bị che giấu từ một người bạn thân - người thường hỗ trợ bạn trong mọi việc bạn làm.

Tuần thứ 4, cuộc sống của bạn có một chút hỗn loạn bởi mọi thứ dường như đang vượt qua khỏi tầm kiểm soát của bạn và chúng mang lại cho bạn càm giác không an toàn chắc chắn. Vậy nên Xử Nữ hãy lưu ý tháng 4 này sẽ có một trút xáo trộn bởi những sự thay đổi sẽ đến, cố gắng kiểm soát và duy trì một cách vững chắc tinh thần để có thể giải quyết mọi việc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Những Thiên Bình đang kiếm tìm cho mình sự ổn định thì tháng 4 này bạn sẽ tìm thấy đấy. Bạn phải cập nhật thông tin những hoạt động hiện tại, đặc biệt ở nơi làm việc. Bạn sẽ khám phá ra bản thân mình gắn bó hơn với những theo đuổi mục tiêu trong công việc. Khi cảm xúc của bạn được cân bằng, bạn có thể tập trung tốt hơn vào cuộc sống bên ngoài, những mơ ước của bản thân và tái sinh những mục tiêu của bạn.

Phương diện tình cảm và những hoạt động xã hội của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn tháng trước. Bạn vẫn là một Thiên bình như mọi khi với sự duyên dáng, quyến rũ của riêng bạn. Những kỹ năng xã hội, luôn nổi bật và thậm chí sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Đặc biệt khi bạn bước sang tuần thứ 3 của tháng, bạn làm chủ được mọi việc, kiểm soát được những thứ bạn muốn.

Đến ngày 21, tư tưởng của bạn dần thay đổi và bạn trở nên thích thú hơn với cuộc sống bên ngoài - nghề nghiệp và những mục tiêu lớn. Bạn có tham vọng trong công việc và cảm thấy được định hướng rõ ràng hơn. Bạn sẽ dành nhiều tập trung cho công việc và nghề nghiệp của mình và tạm gác lại những vấn đề liên qua đến gia đình và cảm xúc.

Đây sẽ làm một tháng sung túc, tuy nhiên, Thiên Bình nên cẩn thận và nghiên cứu kỹ những vụ thương thảo, mua bán hay đầu tư. Nó có thể dẫn đến một vài rắc rối trong vấn đề tài chính của bạn. Nhưng bạn cứ yên tâm vì những phiền toái đó, dù có thể mất thời gian, nhưng chúng sẽ không ảnh hưởng đến sự phát đạt trong tháng này của bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Những vấn đề về tương tác mà Thần Nông gặp phải như là không thể nghe gọi điện thoại, bỏ lỡ tin nhắn và các email quan trọng, các lời hứa chưa được thực hiện... rất có thể sẽ làm cho bạn phát điên lên trong khoảng mùng 4 tháng này. Sau đó bạn vẫn có thể phải đối phó với những rắc rối này, tuy nhiên mức độ nghiêm trọng cũng như độ thường xuyên sẽ giảm dần.

Vào ngày mùng 10 tháng này, bạn trở nên yếu đuối hơn. Tuy nhiên điều này không hẳn là xấu, bởi chính sự yếu đuối này làm bạn hấp dẫn hơn trong mắt những người khác giới. Nếu bạn nào đang muốn thổ lộ tình cảm thì đây chính là dịp tốt dành cho bạn. Đừng chần chừ vì cơ hội rất có thể sẽ qua đi rất nhanh đấy. Về chuyện tình cảm, bạn có thể rất nhanh chóng gặp được đối tác mới, và nếu Thần Nông nào đang có đôi có lứa cũng rất có thể đi đến kết hôn một cách chóng vánh.

Thần Nông sẽ không phải quá lo lắng về sức khỏe trong tháng 4. Chỉ cần bạn để ý hơn tới hệ thống hô hấp, khu vực vai, tay và trung tâm thân thể, bên cạnh đó không chủ quan với sức khỏe thì chắc chắn sẽ không có biến động lớn nào xảy ra với bạn trong vấn đề này.

Sự nghiệp của bạn trong tháng 4 sẽ rất hoàn hảo nếu bạn không có khả năng xảy ra chiến tranh với sếp vào ngày mùng 3 và 14 của tháng. Hãy nhớ rõ mục tiêu của bạn là gì và kiềm chế cảm xúc một cách khôn ngoan để vượt qua những khó khăn này. Tháng 4 cũng là cơ hội để bạn khẳng định sự nghiệp của mình thông qua các phương tiện truyền thông. Những mối quan hệ, liên kết mà bạn xây dựng được thông qua đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn về lâu dài. Tài năng của bạn sẽ được mọi người công nhận và có thể một công việc mới tốt hơn sẽ đến với bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Sức khỏe và tinh thần của Nhân Mã sẽ được cải thiện đáng kể trong tháng này. Đừng để những căng thẳng về tiền bạc kéo bạn đi xuống, bởi chúng chỉ là những vấn đề thoáng qua thôi. Cảm xúc và tâm trạng của bạn tháng tư này giống như một tàu lượn siêu tốc - sẽ có lúc bất chợt nổi hứng và cả những lúc thất vọng, chán chường. Thế nhưng bạn có thể chế ngự điều này bằng cách giữ tinh thần luôn ở mức cân bằng.

Giống như tháng trước, sự nghiệp sẽ nhường chỗ cho vấn đề tình cảm và gia đình của Nhân Mã. Tháng tư hứa hẹn sẽ là tháng vui vẻ để theo đuổi niềm vui cá nhân và các hoạt động vui chơi. Khi bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống , nhiều vật cản sẽ được loại bỏ.

Những bạn đang tìm kiếm một công việc cho riêng mình nên lưu ý điều kiện, đó là bạn sẽ cần một công việc cho bạn cảm giác an toàn và kinh nghiệm quý báu hơn là lợi nhuận và những con số đơn thuần. Công việc lý tưởng là thứ khiến bạn cảm thấy thoải mái ngay cả khi đang làm việc, chứ không nên là thứ tạo áp lực lớn cho bạn. Có thể việc tìm kiếm một công việc như thế không được dễ dàng, nhưng hãy cứ thử hết mình cho chúng nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tuần đầu tiên của tháng 4 mở ra trong tình trạng khó khăn về kinh tế đối với Ma Kết. Nhưng nó sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa nếu bạn để ý hơn đến việc chi tiêu. Tuần này cũng nên chú trọng hơn về sức khỏe, giữ một tinh thần thoải mái để vượt qua khó khăn. Những bài tập massage hay yoga là một ý tưởng không tồi.

Nếu tuần đầu gặp phải khó khăn về tài chính thì tuần thứ 2 này, Ma Kết lại hoàn toàn làm chủ được tình thế. Trí thông minh và sự khéo léo sẽ giúp bạn có được những hợp đồng kinh doanh béo bở và mang đến một nguồn thu nhập đáng mong đợi. Trong tuần này bạn sẽ khám phá được khả năng kinh doanh tiểm ẩn trong mình!

Tuần thứ 3 thích hợp để tụ tập và đi chơi cùng bạn bè sau hai tuần đau đầu với việc kiếm tiền. Bạn nên cố gắng tránh những trạng thái tâm lý lo lắng và giận dữ vì điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Hãy nhớ giữ một trạng thái cân bằng là điều quan trọng nhất!

Tuần cuối cùng, bạn sẽ nhận được những niềm vui nho nhỏ từ gia đình, bạn bè… Bạn cũng không quên hoàn thành những mục tiêu và trách nhiệm đã được giao. Đôi khi bạn sẽ hơi nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy biết cách điều hòa và tân hưởng những niềm vui một cách thoải mái! Những món quà bất ngờ và những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ mang đến cho bạn một sự cổ vũ tinh thân to lớn. Các cặp đôi có thể lên kế hoạch du lịch trong tương lại gần. Đừng quên một kỳ nghỉ ngắn sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và năng lượng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Sức khỏe và năng lượng của Bảo Bình đang ở mức cao nhất vào đầu tuần. Những khoảng thời gian làm việc và học tập hết công suất sẽ được đền đáp bằng những buổi tối tuyệt vời bên gia đình.

Tuần thứ hai, Bảo Bình sẽ trải qua một giai đoạn khủng hoảng về tinh thần. Bạn sẽ suy nghĩ nhiều hơn về các mối quan hệ cá nhân, lối sống. Nó xuất phát từ việc bạn đang không thấy hài lòng với những gì mình có. Điều tốt nhất để giải quyết là thôi so sánh mình với người khác và dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Công việc trong tuần này của Bảo Bình cũng đang tạm lắng nhưng việc có một nền tảng vững chắc từ trước sẽ có lợi cho việc phát triển nghề nghiệp sau này. Vì thế hãy biết tận dụng khi cơ hội đến.

Tuần thứ ba, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Đây là khoảng thời gian, gia đình bạn sẽ đón nhận được nhiều niềm vui. Vấn đề tài chính cũng khá ổn định. Những hiểu lầm và khúc mắc trong các mối quan hệ cũng được giải quyết một cách ổn thỏa hơn. Trong tuần này bạn sẽ gặp những vấn đề về chuyện tình yêu vì sự hơi nhạy cảm quá của bảo bình. Hãy kiềm chế tính nóng nảy và bản tính ương bướng của mình, tăng cường sự tương tác hơn với mọi người.

Tuần cuối cùng, Bảo Bình sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Đây cũng là thời điểm, bạn theo đuổi những mục tiêu của riêng mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Mọi thứ xảy đến với Song Ngư có chút gì đó điên rồ và khó kiểm soát, những cơ hội đột ngột đến với bạn, nhưng chẳng có lý do gì để sợ hãi cả. Nếu Song Ngư nào đang có vấn đề về sức khỏe thì tháng 4 sẽ đem đến những tin tốt lành cho bạn. Sức khỏe của bạn tháng này khá tốt. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan, nên tập thể dục đều đặn.

Vào tuần từ 1 đến 7/4, đầu tuần bạn sẽ bị công việc thúc đẩy. Ngày mồng ba là một ngày không tốt lắm cho việc đầu tư của bạn, vì vậy không nên đầu tư gì trong ngày này. Cuối tuần sẽ là dịp tốt để bạn thăm hỏi đồng nghiệp tại nơi làm việc. Điều đó sẽ khiến cho hình ảnh của bạn trong mắt mọi người cải thiện đáng kể.

Tuần từ 8 đến 15/4, ngày đầu tuần này bạn không nên ra ngoài. Vào khoảng ngày 11 của tháng, nam nhân cung Song Ngư rất có thể sẽ gặp được người phụ nữ trong mộng của mình, thậm chí người đó có thể thổ lộ với bạn rằng họ cũng thích bạn như bạn thích người ta vậy.

Ngày 16/4 bạn không nên ra ngoài ăn tối vì rất có thể bạn sẽ gặp vấn đề về răng miệng. Thay vì đó đây là cơ hội để bạn ở nhà quây quần bên bàn ăn cùng gia đình. Vào ngày cuối của tuần thứ 3 này bạn nên tránh đồ ăn nhanh.

Tuần cuối cùng của tháng, tình trạng khó khăn về kinh tế có thể xảy ra, nhưng bạn vẫn có những biện pháp để khiến cho tình thế sáng sủa hơn. Thêm một lưu ý nữa, hãy cẩn thận với những mối quan hệ thân thiết trong các ngày từ 22 đến 24.

Nguồn: ngoisao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét