Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Gieo quẻ tháng 2 - 2014 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tháng 2 - 2014 của bạn
Tháng 2 này, Ma Kết sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và điều đó sẽ làm tăng thêm gia vị cho cuộc sống của bạn.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Tháng 2 là tháng cực kỳ thuận và có lợi đối với Bạch Dương, vì vậy đừng ngại ngần mơ ước. Hãy mạnh dạn hướng tới mục tiêu của mình, và mọi thứ sẽ xoay chuyển theo hướng có lợi cho bạn đấy. Những ngày đầu tháng, một thay đổi tốt lành sẽ đến với bạn. Hãy nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội này nhé. Tuy nhiên, vào ngày 12 và 13, đó là thời điểm mà bạn phải đối diện với cảm giác không hề mong muốn. Tức giận, không hài lòng, buồn bã. Tuy vậy, Bạch Dương sẽ nhanh chóng thoát khỏi trạng thái tâm lý nặng nề đó, và những xúc cảm có phần không tích cực đó không hề khiến bạn giảm đi tần suất làm việc. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy mình hơi đãng trí vào ngày 17 và 18. Đến ngày 22 và 23, bạn thấy rằng mọi thứ khá dễ chịu. Đến ngày cuối tháng, bạn có cảm giác mọi thứ đều tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu hãy chào đón một tháng tràn ngập tình cảm yêu thương, bạn có những sáng tạo độc đáo, mặc dù không phải ai cũng đủ tri kỷ để hiểu nguyện vọng của bạn. Giai đoạn đầu tháng, hãy chịu khó bỏ công sức và thời gian để phát triển các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể cần loại bỏ bớt những mối quan hệ cũ và phát triển cái mới, sự hào phóng đối với người khác sẽ sớm được đáp lại tương xứng trong tương lai gần. Giữa tháng sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn về tài chính, Kim Ngưu nên chia sẻ với những bạn bè tin cẩn hay gia đình, họ sẽ cho lời khuyên hữu ích. Hơn nữa, cuối tháng này sẽ có những người mà lâu lắm rồi bạn không gặp mặt xuất hiện. Họ sẽ làm thay đổi một số suy nghĩ và định hướng cho tương lai. Bạn có thể yên tâm vì những sự thay đổi đó chủ yếu là theo hướng tích cực mà thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Những ngày tuyệt vời nhất sẽ đến với Song Tử là hai ngày đầu tháng, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra điều tuyệt vời ấy ngay thôi. Bắt đầu tháng mới với vẻ ngoài thật chỉn chu, với trang phục yêu thích. Nhìn bạn trẻ ra hơn nhiều so với mọi ngày, lý do là bạn đang rất thoải mái và tràn đầy sinh lực. Ngày 10 và 11, công việc của bạn sẽ gặp thuận lợi, báo hiệu những ngày cuối tháng tha hồ rủng rỉnh tiền bạc. Tuy nhiên, bạn hãy biết kìm chế trong việc mua sắm nhé. Tuần cuối của tháng, Song Tử nhớ cân nhắc những gì định nói, đặc biệt là những người mà bạn biết đang gặp chuyện không hay. Có thể chỉ là sự vô tình thôi, nhưng bạn sẽ làm họ tổn thương đấy nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Một tháng mới với những niềm vui và thú vị nhất bắt đầu. Cự Giải sẽ có cảm giác tự do, bạn thỏa thích làm điều mình muốn mà không chịu bất kỳ sự rang buộc nào. Tận hưởng cảm giác này, bạn sẽ thấy rằng mình thực sự may mắn so với cuộc sống này. Ngày tuyệt nhất trong tháng là từ mùng 1 cho đến mùng 5. Hãy lên kế hoạch du lịch hay họp mặt với bạn bè thân và gia đình. Sang ngày 15 và 16, bạn sẽ khá vất vả khi phải tự hoàn thành mọi việc một mình đấy nhé. Ngày 25, mọi việc trở nên khá dễ dàng và ngăn nắp trở lại. Khó khăn tiếp tục tìm đến bạn vào những ngày cuối tháng. Do vậy, Cự Giải phải nên chuẩn bị kế hoạch dự phòng thật chu đáo trước đi nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tháng này là thời điểm để Sư Tử có một khởi đầu mới tốt đẹp. Bạn thành công, và quan trọng hơn là mọi người đều nhận thức và công nhận những gì bạn đã làm được. Hãy tự tin và mạnh dạn hơn với các mục tiêu và tham vọng, bởi lẽ bạn đang ở vào thời điểm thuận lợi để theo đuổi chúng đấy. Đầu tháng, có những lúc Sư Tử có suy nghĩ bỏ cuộc trong một kế hoạch đã định, nhưng kết quả tốt lành sẽ bất ngờ đến vào ngày 14, 15. Đặc biệt, ngày 24 và 25, bạn cố gắng đừng phạm sai lầm nhé, bởi những sai phạm đó sẽ dẫn đến hậu quả tiêu cực và phải cần thời gian rất dài mới có thể xây dựng lại được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ sẽ cảm nhận được sự độc lập và vui vẻ vào ngày đầu tiên của tháng mới. Đây sẽ là động lực giúp bạn làm tốt mọi việc trong tháng này. Bạn có thể độc lập về vấn đề tài chính, cảm xúc, công việc, các quan hệ xã hội khác, chính điều này sẽ tạo điều kiện giúp bạn có thể suy nghĩ chín chắn hơn những gì mình cần phải thực hiện. Đến ngày mùng 10 và 11, hãy tập trung cho công việc, vì khoảng thời gian này bạn phải giải quyết nhiều việc quan trọng. Nếu như những khó khăn này bạn có thể vượt qua, thì sẽ là tiền đề thuận lợi giúp bạn thăng tiến hơn trong công việc. Vào ngày 19, 20 và 21, Xử Nữ sẽ cảm thấy khá dễ chịu và yêu đời. Ngày cuối cùng của tháng là thời điểm mà bạn cố gắng kết thúc những khó khăn về tài chính.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tháng 2, cuộc sống của Thiên Bình sẽ vô cùng dễ chịu, tràn ngập sự vui vẻ. Thậm chí, sự sáng tạo và quan tâm của bạn sẽ hướng tới một số vấn đề ít khi để tâm tới. Hãy để bản thân thỏa mãn những nhu cầu, khả năng sáng tạo trong các hoạt động mà bạn thấy hào hứng nha. Từ ngày 1 đến ngày 6, mối quan tâm chính sẽ tập trung cho gia đình. Thiên Bình sẽ là người mang lại sự hòa hợp trong không khí gia đình. Vào ngày 23 trở đi, sự quan tâm này hướng vào những vấn đề cụ thể hơn như sức khỏe và công việc. Tuy nhiên, có một chút bất đồng có thể xảy ra giữa bạn và người bạn thân thiết. Đừng làm mọi việc trở nên xấu đi vì những ý nghĩ ngốc nghếch nhé vì cuối tháng này, có thể có một vài điều không hay quanh bạn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Tháng này, nhiều chuyển biến tích cực sẽ đến với Hổ Cáp, bạn sẽ theo đuổi mục tiêu một cách quyết liệt và có thể đạt được những gì mong muốn. Trong công việc, Hổ Cáp cần biết điều gì là tốt nhất, bỏ qua hay tìm mọi cách để chiến thắng. Một điều quan trọng nữa là làm thế nào để duy trì mức năng lượng ổn định, làm thế nào để nhìn nhận ra bạn là ai. Trong nhiều tình huống bạn cần phải thỏa hiệp, bởi được cái này thì mất cái kia, đó chính là quy luật của cuộc sống. Từ ngày 20 bạn nên quan tâm hơn với nửa kia, để bạn và người ấy tránh khỏi những tình huống rắc rối cho quan hệ của hai người. Khoảng thời gian cuối tháng, nhiệt huyết trong Hổ Cáp dần dần giảm bớt và bạn nên nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Mặc dù trong tháng này, sự tập trung của Nhân Mã đều dành cho gia đình, nhưng bạn vẫn đạt được thành công trong công việc. Có vẻ như bạn đang rất thích việc làm của mình và còn tham gia vào những hoạt động bên lề nữa. Điều này mang lại sự thành công và có được những mối liên kết quan trọng. Những ngày đầu tháng, vấn đề tài chính nhìn chung khá lạc quan. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng niềm vui khi dành khoản tiền ấy cho việc vui chơi, giải trí để thư giãn bản thân. Từ ngày 15 trở đi, tham vọng trong con người bạn có thể sẽ lớn hơn mức bình thường, và tính cách ấy sẽ thúc đẩy bạn thăng tiến nhanh hơn. Vào dịp cuối tháng, Nhân Mã hãy tránh xa các cuộc tranh cãi xảy đến với bản thân nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Tháng 2 này, Ma Kết sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và điều đó sẽ làm tăng thêm gia vị cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ đem đến cho bạn bè rất nhiều ý tưởng và cảm xúc. Từ ngày 9 đến ngày 15, tình hình tài chính sẽ khởi sắc, công việc vẫn là quan trọng nhất và bạn sẽ đạt được thành công. Giai đoạn này, bạn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, nhưng một số vấn đề nảy sinh có thể làm bạn choáng váng. Hãy cố gắng nhiều để tiến bộ hơn nha. Trong tuần cuối cùng của tháng, bất kỳ quyết định nào Ma Kết thực hiện cũng sẽ thuận lợi. Hãy tin tưởng vào trực giác và kinh nghiệm của bạn, nhưng cũng đừng quên học hỏi kinh nghiệm từ các bậc tiền bối nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tháng 2 đầy ắp những điều lãng mạn cũng như những cuộc gặp gỡ bạn bè. Cuộc sống của Bảo Bình sẽ có những thay đổi với tốc độ đáng ngạc nhiên, đặc biệt trong công việc bởi trong tháng này bạn sẽ duy trì được phong độ của mình. Tuy nhiên, bạn nên tránh xa khỏi các hoạt động mạo hiểm và rủi ro. Hãy chú tâm và cân nhắc cơ hội mới cũng như kế hoạch phát triển lâu dài. Vào ngày 15, tín hiệu lạc quan trong công việc hoặc tin vui trong học tập sẽ tạo động lực mạnh mẽ, Bảo Bình sẵn sàng đối đầu với những thử thách lớn. Tuần cuối cùng của tháng, bạn nên tỉnh táo và khôn ngoan hơn trước mọi vấn đề. Có thể bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn nhưng nó sẽ mang đến nhiều cơ hội ngoài mong đợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Đây là tháng rủng rỉnh tiền bạc nhất trong năm của Song Ngư. Tuy nhiên bạn cũng nên có trách nhiệm hơn về tài chính trong một số việc không nằm trong danh sách. Và chú ý là khi tiến gần đến mục tiêu bạn sẽ lại cảm thấy khó khăn, vì thế cần phải sáng suốt hơn đấy nha. Tuần thứ hai của tháng, công việc vẫn suôn sẻ nhưng một lý do nào đó có thể sẽ có chút việc làm bạn lo lắng. Hãy nên để ý tới lời nói của mình. Tình hình tài chính khá ổn định và bạn cũng đừng nên tin vào các kế hoạch mạo hiểm nhé. Song Ngư nên thư giãn và kết thúc công việc của mình thật nhanh chóng vào những ngày cuối tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét