Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Gieo quẻ tuần 26-11-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 26/11/2012 của bạn
Đây thực sự là một tuần thú vị và đầy ắp những điều bí ẩn, lôi cuốn với Song Ngư.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Vấn đề thu nhập của Dương Cưu sẽ được đưa ra đàm phán khi tuần mới gõ cửa, hãy đảm bảo rằng bạn bắt đầu ở một vị trí tốt hơn. Thậm chí đây cũng là lúc bạn nghĩ về sự chuyển đổi công việc. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể bộp chộp đến mức nói trước cả khi nghĩ, vậy thì tốt hơn hết là chậm lại – nhất là khi bạn trao đổi các công việc quan trọng. Thứ sáu, đầu óc bạn bắt đầu thiếu tập trung, nhưng hãy cố gắng một chút, cho đến khi bạn "hạ cánh" an toàn trong những ngày cuối tuần.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu khởi đầu tuần mới đầy hứng khởi, bạn thậm chí muốn phát triển những kỹ năng còn chưa được khai thác có liên quan tới âm nhạc, hội họa… và gây bất ngờ cho ai đó. Khoảng thứ tư, thứ năm, các vấn đề liên quan đến luật cần được chú ý, đừng ký bất cứ giấy tờ nào cho đến khi bạn biết rõ sự thật. Những ngày sau đó, bạn có thể cần phải đưa ra một lời xin lỗi, nhưng nó đáng giá và cần thiết. Khoảng cuối tuần, người thân trong gia đình muốn gần gũi hơn với bạn, hãy cho họ thời gian và cả sự quan tâm, sẻ chia.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Hai ngày đầu tuần mang đến cho Song Sinh các quy định, luật lệ mà bản thân bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Đương nhiên bạn có thể làm theo cách của mình, nhưng mọi thứ không đơn giản và dễ chịu như bạn nghĩ đâu. Khoảng thời gian giữa tuần, bạn cảm thấy việc thảo luận về một vấn đề gì đó với đồng nghiệp, bạn bè trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều, đừng bỏ phí cơ hội này. Thứ sáu và những ngày sau, hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân mình.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Dành một chút thời gian trong những ngày đầu tuần để dõi theo những cuộc gọi, hoặc những cuộc gặp gỡ đã bị trì hoãn từ tuần trước. Với sự linh hoạt của mình, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt mọi chi tiết và xác thực những kế hoạch mới. Khoảng giữa tuần, bạn cần quản lý công việc một cách chắc chắn, đừng tin tưởng vào bất cứ ai – họ không thực sự hiểu rõ mọi việc như bản thân họ nghĩ. Thứ sáu cho tới cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn xử trí mọi công việc và thu hút sự đánh giá cao của một ai đó.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sư Tử khởi đầu tuần mới giữa những bối rối, dường như mọi việc đang ở gam màu xám, thay vì đen hay trắng rõ ràng. Hãy tìm kiếm sự thật từ những người bạn thân thiết. Thứ tư, nguồn năng lượng của bạn sẽ đạt đến mức đỉnh cao, giúp bạn xử trí cả những vấn đề khó khăn nhất mà không phải lo lắng quá nhiều về việc liệu bạn có bỏ sót chi tiết nào. Khi tất cả đã ổn thỏa, bạn sẽ không khó để thử sức mình với các hoạt động mới mẻ trong khoảng từ thứ sáu tới cuối tuần.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Thứ hai và thứ ba, Xử Nữ cảm giác tinh thần tràn đầy năng lượng, sự hứng khởi, bất kế trong công việc cá nhân hay tập thể. Khối lượng công việc hoàn thành ắt khiến bạn phải ngạc nhiên. Đây thực sự là thời gian phù hợp để thúc giục bản thân mình nhiều hơn nữa. Khoảng giữa tuần là thời gian để dàn xếp các vấn đề công việc cho ổn thỏa, nhưng thứ năm, thứ sáu lại là lúc bạn phải hướng ra tập thể và tham gia các hoạt động cộng đồng. Những niềm vui nhỏ bé, đơn giản này sẽ giúp bạn dễ dàng nạp lại năng lượng.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Những thách thức lớn gõ cửa vào đầu tuần, và đây đích thực là những điều bạn cần đến lúc này. Chắc chắn bạn sẽ không khó để gây ấn tượng cho những nhân vật đặc biệt và cho họ thấy rằng bạn có thể làm nên những điều thần kỳ. Thứ tư, thứ năm, bạn hứng khởi với các hoạt động xã hội: gặp gỡ, giao lưu bạn bè và chia sẻ các ý tưởng hay mà mình có. Những phản hồi tích cực mà bạn có được ắt hẳn sẽ thực sự giá trị. Thứ sáu, đừng để sự chậm lại khiến bạn lo lắng, bởi bạn có thể giải quyết mọi vấn đề trong tuần tới.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Sự mềm dẻo là yêu cầu bắt buộc với Bò Cạp khi tuần mới đến, nếu bạn không thể điều chỉnh với những tình huống thay đổi, hãy xem xét lại các kế hoạch của mình. Thứ tư và thứ năm, bạn có được cơ hội để kiếm tiền, hoặc có một cuộc hẹn hò thú vị nào đó, nhưng đừng vội vã nắm lấy nó, bởi có những yếu tố nguy cơ tiềm ẩn mà bản thân bạn chưa thực sự hiểu rõ. Cuối tuần, mọi việc sẽ trở nên khá hơn rất nhiều, giúp bạn cơ hội tận hưởng những phút thật vui và thư thái.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Đầu tuần mang đến một vài vấn đề cần quan tâm xử lý, dù thực tế Nhân Mã muốn tạm gạt nó sang một bên nếu có thể. Đừng trì hoãn chúng thêm nữa! Đó có thể là các hóa đơn chưa thanh toán, việc sửa chữa nhà cửa… nhưng bạn hoàn toàn có thể giải quyết được. Khoảng giữa tuần, đừng để phí phạm quá nhiều thời gian, bạn cần giữ cho mình sự bận rộn cần thiết để tạo nên sự khác biệt với các đồng nghiệp khác, và điều này thực sự quan trọng. Cuối tuần, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bất kể là bạn bận đến mức nào.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Nghỉ ngơi là việc Ma Kết cần chú ý đến trong những ngày đầu tuần, dù điều đó với bạn không dễ dàng chút nào. Hãy tự mình bố trí thời gian thư giãn, nếu không bạn sẽ kiệt sức vì mệt mỏi. Khoảng giữa tuần, đầu óc nhạy bén giúp bạn có những giây phút dễ chịu hơn rất nhiều, nhưng bạn cũng cần phải cho mình các bài tập vận động để đảm bảo sự cân bằng cho cuộc sống. Cuối tuần rất phù hợp với các hoạt động tập thể, nhất là khi bạn có thể đảm nhận vai trò tổ chức bữa tiệc tụ tập chẳng hạn.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Mọi thứ lạ lẫm một cách thú vị khi tuần mới đến, và tuyệt vời hơn cả là bạn có thể đối phó với những điều như vậy tốt hơn bất cứ ai. Đây là lúc để bạn ngồi lại và quan sát, bởi khi bạn đã thấy rõ những vấn đề rắc rối, tất cả sẽ được giải quyết. Thứ tư, đời sống tình cảm sẽ được hâm nóng và mang đến cho cả hai người những phút giây thật dễ chịu. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian quan tâm tới công việc trong gia đình trước khi chuẩn bị bước vào tuần mới nhé.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Đây thực sự là một tuần thú vị và đầy ắp những điều bí ẩn, sự lôi cuốn với Song Ngư, và trực giác sẽ luôn là "gậy dẫn đường" tuyệt vời cho bạn. Hai ngày đầu tuần, bạn dành trọn năng lượng, sự quan tâm và lãng mạn vốn có cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khoảng giữa tuần, giao tiếp trở thành một khó khăn với bạn, nhưng nếu bạn có thể thẳng thắn, rõ ràng một chút, mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Cuối tuần, điều gì đó to lớn sẽ gõ cửa nhà bạn, hãy tin tưởng vào trực giác để xác định nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét