Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Thìn

0 nhận xét
Tử vi trọn đời tuổi Thìn - Nữ mạng
XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI GIÁP THÌN
Nữ Mạng Giáp Thìn
Sanh năm: 1904, 1964 và 2024

Cung TỐN
Mạng PHÚC ĐĂNG HỎA (lửa đèn nhỏ)
Xương CON RỒNG. Tương tinh CON RẮN
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Đoán xem số mạng Giáp Thìn,
Mạng Hỏa lò lửa ở quanh ngọn đ èn.
Thu Đông sanh đặng khổ hèn,
Xuân Hạ sanh thuận như đ èn sáng trưng.
Thuận sanh con gái là nàng,
Gặp chồng mạng nhỏ chịu hàng đầu ngay.
Giáp Thìn mạng Hỏa như vầy,
Tuổi cùng với mạng hợp hòa tương sanh.
Có duyên vui vẻ hiền lành,
Tánh người điềm tĩnh không hay gian tà.
Số người duyên nợ bền lâu,
Vợ chồng con cái yên hòa gia môn.
Số có tu niệm thì hay
Sống lâu hưởng phước triền miên tuổi già.

CUỘC SỐNG
Tuổi Giáp Thìn được tốt đẹp và toàn vẹn, cuộc sống được nhiều may mắn và tạo được nhiều cơ hội thuận tiện cho đường tài lộc và công danh vào tiền vận, trung vận và hậu vận an nhàn.

Tuổi Giáp Thìn hưởng thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi. Nhưng nếu ăn ở hiền lành có phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.


TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên tuổi Giáp Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây đời bạn có thể sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 2, 4, 7 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời không có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu sanh vào những tháng: 1, 5, 11 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo được êm ấm vẹn toàn. Phần công danh tuổi nhỏ có nhiều triển vọng tốt đẹp, trung vận có kết quả về công danh.

Sự nghiệp vững chắc và hoàn thành một cách không mấy khó khăn vào năm 40 tuổi và từ đó trở đi mới tạo được sự nghiệp của cuộc đời. Tiền bạc điều hòa, trung vận thì nhiều sung túc, hậu vận an nhàn.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong việc làm ăn hay mọi công việc khác trong cuộc đời về tiền bạc, tình cảm cũng như mọi việc khác có liên quan đến tuổi hạp, thì bạn nên hợp tác, cộng tác làm ăn với những tuổi nầy thì có nhiều lợi, đó là các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Kết hôn với những tuổi nầy, cuộc đời của bạn có thể sẽ được sống cao sang quyền quý, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thân, Tân Hợi, Nhâm Tý, Nhâm Dần.

Kết hôn với các tuổi trên đây, cuộc sống của bạn có cơ hội tạo nên giàu sang phú quý, vì những tuổi nầy rất hạp với tuổi bạn về cả hai mặt tình cảm lẫn tài lộc.

Nếu kết duyên với những tuổi nầy, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc: Giáp Thìn, Canh Tuất.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy thì đời bạn có thể sẽ bị nghèo khổ, không tạo được cơ hội tốt về tiền bạc, khó tạo được một cuộc sống đầy đủ đ àng hoàng, đó là nếu kết hôn các tuổi: Quý Sửu, Tân Sửu.

Những năm bạn ở vào tuổi nầy không nên kết hôn, vì kết hôn bạn có thể sẽ phải chịu cảnh xa vắng, đó là những năm ở vào số tuổi 18, 22, 24, 30, 34, 38 và 42 tuổi.

Sanh vào những tháng nầy bạn sẽ có số đa phu: Đó là bạn sanh vào những tháng: 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Những tuổi nầy xung khắc và đại kỵ với tuổi bạn, nếu hợp tác làm ăn hay kết duyên có thể sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão, Đinh Dậu.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, không nên giao dịch về tiền bạc. Trong vấn đề hôn nhân, không nên ra mắt họ hàng. Trong vấn đề gia đình con cái nên cúng sao giải hạn từng năm cho cả hai tuổi thì sẽ được giải hạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Giáp Thìn hạp với ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Trong việc xuất hành làm ăn hay giao thương, buôn bán hay giao dịch về tiền bạc thì có nhiều thắng lợi. Xuất hành theo những giờ trên, không sợ bị thất hại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian này cuộc sống có nhiều giao động, nên cẩn thận về tình cảm, cũng như về cuộc sống của bạn.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian này nên cố gắng tạo lấy một cuộc đời và về phần tình cảm. Đời sống có nhiều sung túc và việc làm ăn có nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc đời.

Từ 31 đến 35 tuổi: Việc làm ăn trong thời gian nầy có thể tạo nên sự nghiệp, việc làm ăn hay việc gia đình, có nhiều tiến triển khả quan, có thể gặp nhiều cơ hội tốt đẹp cho sự làm ăn của bạn. Những năm nầy, giao dịch, giao thương đều tốt, có nhiều may mắn về tài lộc.

Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy bạn không nên đi xa, nhưng có cơ hội làm ăn lớn thì có sự tốt đẹp về cuộc đời, phần tiền bạc có sung túc và dồi dào nên giao dịch với người hạp tuổi thì tốt đẹp.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy có xui xẻo hay có hao tài tốn của, những năm nầy phần gia tộc có tai nạn, phần tiền bạc có hao hớt, việc làm ăn không có may mắn.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy nhiều tốt đẹp cho cuộc đời, nên cẩn thận về tiền bạc, cẩn thận việc con cái và có thể làm ăn với người hạp tuổi.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy bạn nên cẩn thận về phần bổn mạng, những năm nầy không được tốt về phần tài lộc, tình cảm thì phát đạt với gia tộc và con cháu.

Từ 56 đến 60 tuổi: Trong những năm nầy bổn mạng suy yếu, nên cẩn thận vào mùa đông, suốt cuộc đời và trong tương lai sẽ còn nhiều dịp may mắn về tiền bạc cũng như trong mọi sự việc khác có liên quan đến cuộc đời, tuy nhiên nên cẩn thận về mạng số thì tốt hơn.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI BÍNH THÌN
Nữ Mạng Bính Thìn
Sanh năm: 1916, 1976 và 2036

Cung KHẢM
Mạng SA TRUNG THỔ (đất pha cát)
Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON CHUỘT
Bà Chúa Ngọc độ mạng

Bính Thìn cung Khảm sanh ra,
Mạng Thổ cát trắng thật là chẳng sai.
Mùa Hạ sanh đặng thời may,
Giàu nghèo cũng sướng guốc giày nhởn nhan.
Mùa xuân sanh cái khổ nàng,
Rất là cực nhọc chẳng màng tấm thân.
Anh em cũng chẳng được gần,
Tình đầu trắc trở bởi xầu lương duyên.
Về sau nhờ phước lộc trời,
Cửa nhà yên ổn gia môn phát tài.
Trung vận còn phải bôn ba,
Trở về cuối vận mới là hiền vinh.
Nếu nàng tích đức tu thân,
Về sau con cháu muôn phần nhẹ lo.

CUỘC SỐNG
Tuổi Bình Thìn cuộc đời nhiều rủi ro về tuổi thọ, số không gặp được nhiều may mắn, tuy nhiên sự sống có cơ hội tạo lấy danh vọng, tiền tài vào tuổi nhỏ, vào trung vận thì sung sướng và có nhiều đặc biệt về cuộc đời, hậu vận hoàn toàn được hay đẹp và có nhiều may mắn. Năm 51 tuổi gặp hạn Diêm Vương đề phòng đại nạn.

Tóm lại: Tuổi Bính Thìn tuổi nhỏ nhiều rủi ro nhưng vào trung vận và hậu vận thì lại được sung sướng.

Tuổi Bính Thìn có sự nghiệp khá tốt, giữa trung vận đời có lần bị bấp bênh nghiêng ngửa nhưng không có xảy ra điều gì quan trọng. Số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa, ăn ở hiền lành sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn có khá nhiều trở ngại, hay trong việc tình duyên mang lại cho cuộc sống nhiều buồn tuổi vào tuổi nhỏ, tuy nhiên về vấn đề tình duyên, tuổi Bính Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn đối với vấn đề hạnh phúc, hôn nhân được hoàn toàn êm đẹp, không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 6, 7, 11 và 12 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn, theo tháng sanh của bạn. Tuy nhiên vấn đề duyên số cũng sẽ quyết định một phần lớn đối với vấn đề tình duyên của mỗi tuổi từng người.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Về vấn đề gia đạo, có phần lo lắng về tuổi nhỏ, nhưng vào trung vận thì êm ái và có nhiều hay đẹp. Công danh nếu có chỉ ở mức độ bình thường mà thôi, nhưng tuổi Bính Thìn thuận về đường giao thương buôn bán hơn.

Sự nghiệp được vững chắc vào năm 40 tuổi trở đi. Tiền bạc có nhiều kết quả tốt đẹp, về vấn đề tiền bạc có thể lên cao vào năm mà bạn ở số tuổi 30 sắp lên, vào tuổi 40 thì tiền bạc được dễ dàng và mau có kết quả tạo lấy tiền bạc.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Về việc làm ăn hay phát triển công danh sự nghiệp hay mọi việc có liên quan đến cuộc sống, bạn cần nên tự chọn những tuổi nầy mà giao dịch về tiền bạc hay làm ăn thì có nhiều may mắn, đó là các tuổi thuận với Bính Thìn như: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu. Những tuổi nầy rất hạp với sự làm ăn của bạn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong sự chọn lựa lương duyên, để xây dựng cuộc đời bạn nên cẩn thận chọn lựa người cùng hạp với tuổi mình mới phát triển trọn vẹn về nghề nghiệp, mới tạo được một cuộc sống đầy đủ và sung sướng được, đó là các tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Bạn kết duyên với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ, hai tuổi nầy có thể phát triển được cuộc sống tốt đẹp, làm ăn mau phát đạt và giàu có. Với tuổi Tân Dậu, Quý Hợi, bạn có cơ hội tạo nên một sự sống tốt đẹp cho cuộc đời, được sống giàu sang phú quý. Với tuổi Giáp Tý và Ất Mão, hai tuổi nầy làm cho cuộc đời bạn nhiều sung túc và đầy đủ.

Những tuổi trên đây đều hạp với tuổi bạn về tình duyên cũng như về đường tài lộc, nên sự kết hôn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuồi nầy thì đời bạn chỉ có thể hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân. Những tuổi nầy nếu bạn kết hôn chỉ có được một cuộc sống trung bình mà thôi, không tạo được sự giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy thì cuộc sống của bạn có thể có phần suy kém, không phát triển được về vấn đề tài lộc lẫn cả tình cảm, vì những tuổi nầy không hạp về đường tình duyên cũng như không hạp về đường tài lộc, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khắc khổ, bần hàn, làm ăn có nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đó là nếu bạn kết hôn với những tuổi: Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất, Canh Tuất.

Kết hôn với những tuổi nầy, không tạo được cuộc sống đầy đủ và có thể hoàn toàn bị nghèo khổ suốt đời.

Những năm nầy rất xung kỵ tuổi, nếu bạn tính việc hôn nhơn sẽ không thành hay nếu thành thì sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 20, 26, 29, 32, 38 và 41 tuổi.

Những năm nầy rất kỵ việc kết hôn, vậy nên tránh là tốt hơn hết.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời có số đa phu, hay có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 6, 8 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Trong việc kết hôn cũng như trong việc làm ăn, bạn không nên hợp tác, hay kết hôn hay bất cứ việc gì trong cuộc sống, vì gặp những tuổi nầy, bạn sẽ có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời và thêm nhiều đau xót, đó là các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu.

Những tuổi trên rất xung khắc và đại kỵ với tuổi bạn, vậy nên tránh những tuổi trên thì tốt hơn.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, không nên giao dịch về tiền bạc. Trong vấn đề hôn nhân, không nên ra mắt họ hàng. Trong vấn đề gia đình con cái nên cúng sao giải hạn từng năm cho cả hai tuổi thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Bính Thìn có những năm khó khăn nhứt, không tạo được tiền bạc cũng như gặp nhiều xui xẻo, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28, 36 và 42 tuổi. Những năm vào ở tuổi trên rất xui xẻo cho cuộc đời bạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Bính Thìn có những ngày, giờ và tháng xuất hành hạp nhứt đó là ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Xuất hành theo ngày, giờ và tháng kể trên, sẽ có đại lợi, luôn luôn thâu lấy kết quả theo ý định của mình chớ không phải gặp sự thất bại. Ngày, giờ và tháng xuất hành trên áp dụng cho suốt cuộc đời.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 17 đến 20 tuổi: Đây là thời gian mà bạn nên hết sức cẩn thận về vấn đề tình cảm. Coi chừng có sự lợi dụng. Nhứt là những người hay có những lời hứa hẹn quá đáng. Năm 20 tuổi, kỵ đi xa. Những mối tình xảy ra trong khoảng thời gian nầy có thể rất đẹp nhưng rồi kết quả sẽ hoàn toàn không đi đến đâu cả.

Từ 21 đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, sẽ gặp được người yêu lý tưởng. Năm 22 tuổi là năm đẹp nhất của đời bạn. Có thể bạn sẽ lập gia đình trong năm nầy. Từ 23 đến 25 tuổi là những năm mà bạn hoàn toàn được sống trong hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng cuối năm 25 tuổi coi chừng có thể vì tự ái của bạn mà sẽ sanh ra đổ vỡ hay một cuộc chia ly bất ngờ.

Từ 26 đến 30 tuổi: Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời bạn, bạn nên lợi dụng khoảng thời gian nầy mà tạo lập sự nghiệp cho thật vững chắc, vì những năm nầy bạn làm gì cũng thành công. Tài lộc vượng phát đến mức tối đa.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, coi chừng bị đau bịnh, hoặc hao tài bất ngờ, 32 và 33 tuổi, hai năm nhiều buồn phiền về gia đạo, 34 và 35 tuổi, hãy đề phòng những tình cảm vụng vặt trong thời gian nầy. Có thể vì quá vô tình mà gây ra sự đỗ vỡ thảm khốc.

Từ 36 đến 40 tuổi: Đây là những năm sôi nổi nhất của đời bạn. Nếu những năm trước không xảy ra một sự gì rắc rối về vấn đề tình cảm thì những năm nầy thế nào cũng sẽ có! Vậy bạn cần phải suy xét kỹ lưỡng nếu không có thể vì một phút nông nổi bồng bột hoặc không dám quyết định dứt khoát mà đời bạn sẽ bị tan nát! Tài lộc trong những năm nầy ở mức trung bình.

Từ 41 đến 50 tuổi: Sau những cơn sóng gió của cuộc đời đã qua rồi, đây là khoảng thời gian yên tỉnh của đời bạn, không có gì quan trọng xảy ra trong những năm nầy. Tài lộc khá.

Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, có nhiều hay đẹp, và trong năm nầy làm ăn khá tốt đẹp, thâu thập nhiều kết quả khả quan. Năm 52 tuổi hơi xấu, việc làm ăn có nhiều thua lỗ, nhứt là những tháng 6 và 7. Riêng tháng 11 và Chạp có lợi đôi chút. 53 tuổi, tình cảm vượng phát, tiền bạc dễ dàng, năm nầy xung khắc mùa Đông, cẩn thận sanh mạng. 54 tuổi, năm nầy khá vững chắc về đường tài lộc, tốt về gia đạo, tiền bạc có nhiều kết quả hay đẹp trong toàn năm. 55 tuổi, hy vọng thắng lợi, có cơ hội tốt trong vấn đề nghề nghiệp và cuộc đời. Năm nầy không có tài lộc nhưng phát về đường tình cảm. Con cháu làm nên danh phận.

Từ 56 đến 60 tuổi: 56 tuổi hay đẹp, cuộc sống có phần vững chắc; tuổi 56 vượt qua giai đoạn bệnh tật, bổn mạng năm nầy rất vững. 57 tuổi có hơi xấu, kỵ mùa Xuân, nhưng bổn mạng không suy kém lắm. 58 tuổi, năm nầy được khá tốt, việc con cái gia đình có phát triển về công danh. 59 tuổi, năm nầy xấu vào nửa năm đầu, nửa năm sau trung bình. 60 tuổi, kỵ mùa Hạ, chỉ nên cẩn thận về bổn mạng, toàn năm được khá.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI MẬU THÌN
Nữ Mạng Mậu Thìn
Sanh năm: 1928, 1988 và 2048

Cung ĐOÀI
Mạng ĐẠI LÂM MỘC (cây ở rừng lớn)
Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON QUẠ
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng Mậu Thìn,
Lâm Mộc cây lớn có tàng mái to.
Đông Xuân sanh đặng thời sang,
Mùa Xuân vượng Mộc chẳng an đặng mùa.
Mùa Hạ như tù chẳng an,
Dầu làm có của muôn ngàn cực thân.
Anh em cô bác chẳng gần,
Người dưng giúp của ân cần độ ta.
Tuổi này vô số đ àn bà,
Gặp chồng mạng lớn phải là nhịn ngay.
Buổi đầu chồng vợ đổi thay,
Nhiều chổ đi nói ngại nàng chẳng ưng.
Tuổi sanh biết đặng nhiều nghề,
Phiêu lưu xứ khác xa quê ông ba.

CUỘC SỐNG
Tuổi Mậu Thìn vào tiền vận lắm vất vả long đong, trung vận lại có thêm nhiều đau xót cho đến hậu vận mới được vui tươi và êm ấm. Số hưởng lộc vào tuổi 40 trở đi, cuộc sống trung vận cũng có phần dễ chịu hơn thời tiền vận. Số nếu có phúc đức, thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tiền bạc cũng như về vấn đề nghề nghiệp.

Tóm lại: Tuổi Mậu Thìn tiền vận thì vất vả, có đau xót về tâm hồn, trung vận cũng được hoàn toàn tốt đẹp, hậu vận mới an nhàn sung sướng.

Tuổi Mậu Thìn số thụ hưởng được nhiều hay đẹp, công danh hay buôn bán thì khá tốt. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 69 là mức tối đa. Tuy nhiên, nên làm đều phước đức, ăn ở hiền lành để có thể được gia tăng thêm niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên cũng có trải qua nhiều sầu tư và thương đau trong cuộc đời, rồi mới xây dựng được hạnh phúc. Tuy nhiên, về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Thìn được chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, tuổi Mậu Thìn cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy về tình duyên bạn được hưởng hoàn toàn hạnh phúc và không có thay đổi trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về tình duyên của bạn qua những tháng sanh. Nếu bạn ở vào những trường hợp trên, số bạn phải chịu vậy.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, tuổi nhỏ có nhiều bề bối, vào trung vận cũng chưa được vẹn toàn, cho đến hậu vận mới được an nhàn sung sướng và phần gia đạo mới được yên vui. Công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp được phát triển mạnh mẽ vào tuổi 40 trở đi, tiền bạc cũng có cơ hội tạo nên rất dễ dàng vào thời trung vận và hậu vận. Tiền tài vào hậu vận thì quá nhiều và vững chắc.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp làm ăn của bạn. Trong vấn đề hợp tác, cũng như cộng tác hay bất cứ việc gì có liên quan tiền bạc và sự sống thì nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi nầy, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi.

Trong cuộc đời bạn nên cộng tác hay hợp tác với những tuổi nầy thì sẽ có nhiều kết quả tốt về nghề nghiệp cũng như về tài lộc.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong sự kết hợp lương duyên, hay lựa chọn người để kết hôn, bạn cũng nên cần có những tuổi hạp với tuổi mình mới có thể phát triển được sự nghiệp và cuộc đời, kết hôn với những tuổi nầy bạn có nhiều cơ hội thuận tiện và sống được một cuộc đời sung sướng, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Nếu bạn kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, cuộc đời có chức phận và sống được giàu sang phú quý, con cái đầy đủ vui tươi. Với tuổi Ất Hợi và Đinh Sửu, bạn sẽ trở nên hoàn toàn tốt đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời, có tiền tài và có cả danh vọng. Với tuổi Đinh Mão, Ất Sửu, cuộc sống được đẩy mạnh lên cao và có thể tạo nên sự vui sướng của cuộc đời, vì những tuổi trên hạp về đường tình duyên và hạp về đường tài lộc. Nên kết hôn với những tuổi nầy sẽ không bao giờ có nghèo khổ hay thiếu thốn về tiền bạc.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy đời sống của bạn có thể chỉ tạo được đến mức độ trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Thìn đồng tuổi, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý.

Bạn kết hôn với những tuổi trên chỉ tạo được một cuộc sống vừa đủ ăn đủ mặc là cùng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể sẽ có nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời không tạo được cơ hội phát triển về tiền bạc, gia đình luôn luôn gặp cảnh túng quẫn triền miên, đó là nến bạn kết hôn với những tuổi: Nhâm Thân, Bính Dần, Canh Thân, Mậu Dần. Vì nếu kết hôn với những tuổi nầy sẽ không hạp về đường tình duyên và cũng không hạp cả về đường tài lộc, nên có thể sẽ phải chịu cảnh nghèo khổ hoặc lận đận suốt đời.

Có những năm tuổi bạn rất xung khắc việc kết hôn, nếu kết hôn cuộc đời bạn phải chịu cảnh xa vắng triền miên hay ít ra cũng luôn luôn phải lo buồn về việc gia đình, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi.

Những năm ở vào tuổi trên, không nên kết hôn, nếu kết hôn sẽ có thể gặp rủi nhiều hơn là may.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn sẽ có nhiều thay đổi về việc lập gia đình hay có số đa phu, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy, bạn nên cẩn thận về việc lập gia đình để tránh sự dang dở.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Về việc kết hôn hay hợp tác làm ăn, bạn không nên giao dịch hay kết hôn với những tuổi nầy, vì gặp tuổi xung kỵ, nếu kết hôn hay hùn hạp làm ăn, sẽ xảy ra cảnh tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi, hai tuổi nầy rất xung kỵ, không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn, sẽ gặp những trường hợp trên.

Gặp tuổi kỵ về tình duyên thì nên âm thầm ăn ở với nhau, kỵ làm lễ hôn nhơn hay ra mắt bà con thân tộc. Về việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Về gia đình con cài thì nên dùng sao giải hạn cho cả ba tuổi và phài tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Mậu Thìn có những năm khó khăn nhứt, làm ăn không được phát đạt, tiền bạc khó khăn, thiếu hụt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 34 và 37 tuổi. Những năm nầy bạn nên đề phòng có hao tài hay đau bịnh.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Mậu Thìn có những ngày, giờ xuất hành hạp nhứt là những ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn. Xuất hành theo những ngày, giờ và tháng nói trên bạn sẽ gặp được nhiều thắng lợi hoàn toàn, không sợ thất bại về tiền bạc cũng như về tình cảm và tài lộc.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 19 đến 25 tuổi: Năm 19 tuổi, có tài lộc, phát triển mạnh mẽ về đường tình cảm, tiền bạc điều hòa, năm nầy kỵ tháng chạp. 20 tuổi, năm nầy gặp nhiều trở ngại trong làm ăn cũng như về vấn đề công danh sự nghiệp. 21 tuổi, có nhiều hay đẹp, chỉ cần nên cẩn thận vào tháng 6 trở đi. 22 tuổi, chắc chăn sẽ không bao giờ có thất bại về đường tài lộc và tình cảm, tháng 4 đại phát. 23 tuổi, năm này trung bình, nên cẩn thận, có hao tài hay đề phòng bệnh hoạn. Năm 24 tuổi, năm nầy tài lộc được khá, có thể phát triển về nghề nghiệp, thâu nhiều thắng lợi cho bạn. 25 tuổi, năm nầy được trung bình, mọi công việc làm ăn nên hoãn lại vào giữa năm thì tốt.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi có nhiều triển vọng trong việc làm ăn. 27 tuổi, năm nầy cũng được khá về đường tài lộc và sự nghiệp. Kỵ tháng 10, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc. 28 tuổi, khá tốt về con đường tài lộc, được tốt về phần tiền bạc, cẩn thận vào tháng 8. 29 tuổi, năm nầy khá tốt vào tháng Giêng và Hai, riêng những tháng khác được bình thường. Năm 30 tuổi, năm nầy kỵ tháng 6; tháng 8 có tài lộc, tháng 10 và 12 phát tài.

Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm nầy không được hay cho lắm, kỵ đi xa, giao dịch về tiền bạc cũng như về việc làm ăn lớn. 32 tuổi, năm nầy xung kỵ đặc biệt vào tháng 10, những tháng khác bình thường. 33 tuổi, toàn năm đều xấu, nên đề phòng hao của, trong gia đình hay có cá nhân đau bệnh. 34 tuổi, cuộc sống trở lại bình thường, gia đình yên vui và êm ấm. 35 tuổi, phần tài lộc được tốt, phần gia đạo yên vui, phần tình cảm tạm được.

Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi không được hay đẹp về tiền bạc vào những tháng giữa năm, những tháng đầu năm và cuối năm dễ chịu. 37 tuổi, năm nầy không có gì quan trọng xảy ra trong cuộc đời, công việc chỉ xảy ra bình thường mà thôi. 38 tuổi, năm nầy khá tốt đẹp, cuộc sống có nhiều dịp may đưa đến, tháng 4 có xung khắc, không nên đi xa. 39 tuổi, năm trung bình, mọi việc có thể an bài. Năm 40 tuổi, năm nầy tốt, bổn mạng vững, tiền bạc khá dồi dào.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, coi chừng bị đau bệnh bất ngờ vào những tháng cuối năm. 42 tuổi có hoạnh tài. 43 tuổi, coi chừng tai nạn về nước. Năm 44 tuổi, hãy đề phòng một sự rắc rối về vấn đề tình cảm. 45 tuổi, một năm khá tốt đẹp, kỵ lửa, kỵ đi xa.

Từ 46 đến 50 tuổi: Đây là khoảng thời gian hưởng an nhàn của tuổi bạn. Trong những năm nầy, việc tài lộc và gia đạo đều được may mắn. Trong số con cái có người đỗ đạt và làm nên danh phận. Suốt mấy năm liền, năm nào gia đình cũng có tin vui bất ngờ. Tuy nhiên hãy đề phòng năm 49 tuổi. Đây là một năm không được may mắn gì cho lắm. Có thể bị đau bịnh vặt.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI CANH THÌN
Nữ Mạng Canh Thìn
Sanh năm: 1940, 2000 và 2060

Cung CHẤN
Mạng BẠCH LẠP KIM (chân đ èn bằng vàng)
Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON LẠC ĐÀ
Bà Chúa Tiên độ mạng

Canh Thìn cung Chấn mạng Kim,
Vàng trong sáp trắng đi tìm khó ra.
Mùa Thu sanh đặng mới là,
Số sanh tháng sáu, tháng ba được mùa.
Đông Xuân cũng chẳng ăn thua,
Tỵ Ngọ, Hỏa khắc như cua gảy càng.
Tuổi nàng lập nghiệp xứ xa,
Cô bác có của thì ta chẳng nhờ.
Chữ Canh chữ Mậu số cơ (cơ bần),
Ấy là lỗi số nên nàng khổ thân.
Có người sung sướng an nhàn,
Vì là thuận số sanh nhằm ban đ êm.
Ba mươi có của có tiền,
Thế mà chẳng giữ được bền rã tan.
Tuổi gần bốn chục mới sang,
Giàu sang đến lúc mới là hành thông.

CUỘC SỐNG
Cuộc đời của tuổi Canh Thìn có nhiều hay đẹp về nghề nghiệp lẫn công danh, số hưởng được nhiều tài lộc vào thời trung vận. Cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và hưởng được nhiều phúc đức, tuy vào tiền vận có nhiều lo buồn về vấn đề công danh sự nghiệp, nhưng vào trung vận thì hưởng được khá tốt về tiền bạc cũng như về mọi sự việc trên đời nầy.

Tóm lại: Tuổi Canh Thìn có nhiều may mắn trên sự nghiệp, cuộc đời Cuộc sống hoàn toàn hưởng được nhiều may mắn và thâu đoạt nhiều thắng lợi cho bản thân.

Tuổi Canh Thìn rất tốt đẹp về đường tài lộc, cuộc sống không đến nỗi quá thiếu kém và sa sút. Số hưởng thọ trung bình khoảng 55 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên tuổi Canh Thìn được nhiều may mắn và có số đ ào hoa, cuộc sống có phần thắng lợi về vấn đề tình duyên, tuy nhiên tuổi Canh Thìn về vấn đề cũng có chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, tuổi Canh Thìn có thay đổi ba lần trong vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1 và 6 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy thì tuổi Canh Thìn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc trong cuộc đời, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 8, 9, 10 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây thì cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời không có thay đổi về vấn đề nầy, đó là bạn sanh vào những tháng 3, 4, 7 và 12 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên của bạn trong cuộc đời, bạn nên nhớ mình sanh vào tháng nào, để biết cuộc đời mình và quyết định theo số phận đó.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần công danh không được lên cao lắm có thể hưởng được mức trung bình của vấn đề nầy. Nếu vấn đề công danh không có thì việc làm ăn, hợp về giao thương buôn bán, gia đạo được êm ấm và đầy đủ, phần con cái vui tươi.

Sự nghiệp mau phát triển và có đầy đủ khả năng tạo lấy sự nghiệp. Về vấn đề nầy có nhiều cơ hội và vững chắc vào tuổi 30 trở đi. Tiền bạc dễ tạo và có cơ hội làm giàu vào lúc 34 tuổi trở đi, tuổi Canh Thìn rất tốt về đường tài lộc lẫn tình cảm.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Về việc làm ăn, hùn hạp, giao dịch tiền bạc, công tác hay hợp tác ban cần phải lựa tuổi mình mới mang lấy nhiều thắng lợi và thâu đoạt được nhiều kết quả về tiền bạc, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu. Những tuổi nầy rất hạp về đường làm ăn của bạn, có thể đẩy mạnh cuộc sống lên cao.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc kết duyên hay lựa chọn cho việc xây dựng hạnh phúc, cần phải lựa chọn cho hạp với sự làm ăn và đẩy mạnh cuộc sống lên mức độ tột cùng của cuộc sống, về vấn đề tình duyên cũng quan trọng, có thể đưa cuộc đời lên cao, và cũng có thể làm cho cuộc đời xuống thấp. Nếu lựa chọn hôn nhơn được những tuổi nầy thì cuộc sống bạn hoàn toàn vui tươi và hưởng được đầy phú quý. Những tuổi hạp với tuổi Canh Thìn trong vấn đề tình duyên là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu. Bạn kết hôn với những tuổi Canh Thìn và Bính Tuất: Cuộc đời bạn được sống trong giàu sang và phú quý, Với tuổi Kỷ Sửu và Đinh Sửu: Bạn sống một cuộc đời vui tươi và đầy đủ, có thể tạo được cuộc sống hay đẹp cho cuộc đời.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn có thể chỉ tạo được một đời sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý. Những tuổi nầy chỉ có hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên cuộc đời bạn có thể chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn có thể sẽ bị trở nên nghèo khổ và khó tạo cho được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu.

Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên sẽ khó mà tạo được cho cuộc đời hoàn toàn êm đẹp.

Những năm mà bạn ở vào tuổi nầy bạn không nên kết hôn, đó là bạn ở vào các tuổi 15, 17, 23, 27, 29, 35 và 39 tuổi. Những năm nầy xung khắc tuổi, nếu kết hôn có thể sẽ gặp xa vắng triền miên trong cuộc đời.

Sanh vào những tháng nầy bạn sẽ có nhiều chồng, hay ít ra sẽ phải gặp cảnh buồn về việc lấy chồng, đó là nếu bạn sanh vào tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Nếu kết duyên hay làm ăn, thì nên tránh đi những tuổi nầy, vì những năm nầy rất xung khắc và đại kỵ với tuổi Canh Thìn, nếu kết duyên hay làm ăn, cuộc đời sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Quý Mùi, Giáp Thân, Canh Dần, Ất Mùi, Bính Thân, Mậu Dần và Nhâm Thân.

Những tuổi nầy xung khắc và đại kỵ, tuổi bạn không nên làm ăn hay hợp tác với những tuổi nầy.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhơn phải cẩn thận và cữ làm hôn nhơn hay ra mắt bà con thân tộc, họ hàng. Trong việc làm ăn, đừng nên giao dịch về tiền bạc. Về vấn đề con cái hay trong gia đình nên cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi, thì được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Canh Thìn, có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi 25, 28, 32 và 36 tuổi. Những năm nầy bạn không được tốt đẹp về đường tài lộc cũng như về vấn đề tình duyên và sự nghiệp, cuộc đời.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Canh Thìn có những ngày giờ xuất hành hạp nhứt là những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ. Xuất hành theo trên thì sẽ gặp được nhiều may mắn, làm ăn được phát triển, có nhiều tài lợi hoàn toàn.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 17 đến 20 tuổi: 17 tuổi, có nhiều dịp may đưa đến, nhứt là những tháng 7 và 11 Âm lịch; hai tháng nầy có thâu đoạt thắng lợi về đường tài lộc lẫn tình cảm. 18 tuổi, nhiều thắng lợi trong cuộc đời, tháng 4 và 6 cẩn thận trong vấn đề nghề nghiệp và tiền bạc, ngoài ra những tháng khác được trung bình. Năm 19 tuổi, năm nầy có xung kỵ vào những tháng 6 và 8 Âm lịch, nên cẩn thận vào hai tháng nầy, những tháng khác tài lộc điều hòa. 20 tuổi, toàn năm đều tốt về việc làm ăn, phát triển về vấn đề tiền bạc, năm nầy kỵ đi xa.

Từ 21 đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, năm nầy có nhiều hay đẹp, toàn năm đều làm ăn khá, trừ tháng 9 có hơi xui xẻo đôi chút. Năm 22 tuổi, năm nầy xấu vào mấy tháng đầu năm, mấy tháng cuối năm khá tốt. Năm 23 tuổi có xui xẻo vào những tháng 4 và 6, tháng 9 có tài lộc, những tháng khác êm xuôi. Năm 24 tuổi khá, những phần tài lộc chỉ ở vào mức bình thường. Năm 25 tuổi, không nên đi xa, hùn hạp buôn bán hay xuất phát về tiền bạc thì bất lợi.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, có lợi nhỏ, toàn năm đều ở vào mức trung bình. Năm 27 tuổi, không được tốt lắm, năm nầy đi xa thì tốt, làm ăn cầm chừng, không thâu được nhiều kết quả về tài lộc cũng như về tình cảm. Năm 28 tuổi, năm nầy lo công việc gia đình thì tốt hơn, coi chừng mang tiếng thị phi, hay mang tai tiếng, năm không thuận lợi giao dịch về tiền bạc cũng như về tình cảm. 29 tuổi, tài lộc vượng phát, tâm tình yên vui và êm ấm. 30 tuổi, năm nầy mọi việc được trung bình, không có vấn đề gì quan trọng xảy ra.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, năm nầy kỵ đi xa hay làm ăn lớn sẽ bị thất bại. Năm 32 tuổi, không được may mắn và đầy đủ cho lắm, cẩn thận trong việc tiền bạc hay giao dịch tiền bạc sẽ bị mất. Năm 33 tuổi, năm nầy kỵ vào tháng Giêng, những tháng khác bình thường. Việc gia đình và việc làm ăn cầm chừng, không phát triển mạnh và cũng không tốt đẹp lắm. Năm 34 tuổi hạp về việc phát triển sự nghiệp và tài lộc, cẩn thận vào tháng 3 Âm lịch đề phòng tai nạn. 35 tuổi, năm nầy được vững chắc mọi việc làm ăn, và có thể thâu nhiều lợi lớn cho bạn.

Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, nhiều triển vọng, năm nầy có thể phát tài to, nếu thận trọng về việc giao dịch tiền bạc hay xuất phát tiền bạc đúng mức. 37 tuổi, năm nầy không được tốt đẹp cho lắm, bạn nên cẩn thận về việc gia đình có xảy ra nhiều việc buồn phiền, nhứt là những tháng 4 và 8, hai tháng nầy xung khắc tuổi. 38 tuổi có hy vọng thành công về sự nghiệp cũng như về vấn đề công danh, bạn nên cố gắng làm vẹn toàn công việc. 39 tuổi, toàn năm bình thường. 40 tuổi, những tháng đầu năm hơi xấu, những tháng cuối năm thì được khá, tháng 12 là tháng đại lợi, có triển vọng về tiền bạc.

Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, có đau bịnh hay trong gia đình có người đau bịnh. 42 tuổi, có tin xa về con cái, hay về việc gia đình thân tộc. 43 tuổi, năm nầy đại xung kỵ cho tuổi bạn, đừng nên đi xa hay xuất hành vào những tháng 6 và 8 mà gặp tai nạn, hay có thể chết bất ngờ. 44 tuổi, bình thường, mọi công việc đều tiến triển chậm chạp. 45 tuổi, năm nầy có tài lộc nhỏ vào những tháng 1 và 7, những tháng khác trung bình.

Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, tình trạng sức khỏe yếu ớt, năm nầy khó thoát được bịnh hoạn. 47 tuổi khá tốt, bổn mạng được vững vàng. 48 tuổi, năm nầy tài lộc hư hao, con cái có phần suy yếu về bổn mạng. 49 và 50, hai năm nầy vẫn sống trong tình trạng bình thường, xung kỵ vào tháng 5 năm 49 tuổi và tháng 7 năm 50 tuổi.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI NHÂM THÌN
Nữ Mạng Nhâm Thìn
Sanh năm: 1952 , 2012 và 2072

Cung KHẢM
Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài)
Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON CHÓ SÓI
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Nhâm Thìn, cung Khảm số này,
Mạng Thủy nước chảy chẳng hề ngừng tuông.
Lỗi sanh Xuân Hạ phải buồn,
Giàu có mệt trí thức luôn đ êm ngày.
Thu Đông sanh đặng thời may,
Nữ nhân là gái chẳng chìu lụy ai.
Tới đâu thân kẻ bề trên,
Anh em xung khắc chẳng nên ở gần.
Vợ chồng cũng phải một lần,
Đôi dòng tha thứ tại phần số ta.
Ly hương tổ quán ông bà,
Xứ xa lập nghiệp cửa nhà đặng an.

CUỘC SỐNG
Tuổi Nhâm Thìn cuộc đời có nhiều tốt đẹp, số có nhiều sung sướng luôn cả ba giai đoạn, tiền vận, trung vận và hậu vận, số sung túc có phần giàu sang vào lúc ở tuổi trung vận trở đi.

Tóm lại: Tuổi Nhâm Thìn được sống một đời sống sung túc tuyệt đối của cuộc đời.

Tuổi Nhâm Thìn hưởng thọ trung bình khoảng từ 56 đến 72 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên tuổi Nhâm Thìn chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây cuộc đời phải có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo có nhiều hay đẹp, có nhiều êm ấm và vui tươi. Phần công danh vào lúc tuổi nhỏ đã gặp được ngay nhiều may mắn và hay đẹp, làm cho cuộc đời tăng thêm phần danh dự.

Phần sự nghiệp mau phát đạt và có thể thành tựu và vững chắc vào năm 34 tuổi trở đi. Tiền bạc được đầy đủ và sung túc.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, hợp tác với những tuổi sau đây sẽ phát triển được về tài lộc, đó là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn sẽ được sung túc, và tạo được một cuộc sống giàu sang phú quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần. Những tuổi trên đây hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc nên dễ tạo được một cuộc sống sang giàu.

Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu, Kỷ Sửu.

Những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên có thể phải chịu cảnh nghèo khổ chật vật, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Dậu, Tân Mão, Ất Dậu.

Nếu bạn kết hôn vào những năm bạn ở vào số tuổi: 20, 24, 26, 32, 36, 38 và 44 tuổi, có thể sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miền, vì đó là những năm kỵ của tuổi bạn.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời có số đa phu hay có thể sẽ có nhiều chồng: đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và năm Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Sau đây là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời, nếu kết hôn hay làm ăn sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly giữa cuộc đời hay bị tuyệt mạng, đó là các tuổi Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn, không nên giao dịch về tiền bạc. Trong vấn đề hôn nhân, không nên ra mắt họ hàng. Trong vấn đề gia đình con cái nên cúng sao giải hạn từng năm cho cả hai tuổi thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Nhâm Thìn phải qua những năm khó khăn nhứt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28 và 32 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn, bệnh tật hay có hao tài.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Nhâm Thìn phải qua những năm khó khăn nhứt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28 và 32 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn, bệnh tật hay có hao tài.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy bạn có nhiều tốt đẹp về vấn đề tình cảm, và cuộc sống có nhiều vui tươi, những năm nầy việc làm ăn bình thường, có thất bại nhỏ về vấn đề tình cảm vào khoảng năm 23 tuổi. Nhưng không có gì làm quan trọng cho lắm.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy việc làm ăn được tốt, đây là những năm thử thách đặc biệt của cuộc đời lẫn công danh và dự nghiệp, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc cũng như về tình cảm.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy sẽ gặp được nhiều cơ hội may mắn bất ngờ và có cơ hội tạo lấy cuộc sống vững vàng cho công danh và sự nghiệp, những năm nầy bạn có cơ hội phát triển mạnh mẽ về tài lộc.

Từ 36 đến 40 tuổi: Những năm nầy bạn có nhiều tốt đẹp về cuộc sống cũng như về cuộc đời, có thể gặp nhiều dịp tốt và thành công việc dự tính của bạn trong khoảng thời gian nầy.

Từ 41 đến 45 tuổi: Những năm nầy nếu có sáng suốt cuộc đời bạn sẽ được sống giàu sang và phú quý, hưởng được thành công của cuộc đời. Nên bình tỉnh và sáng suốt chọn lấy con đường cho tương lai để có thể đưa cuộc đời bạn lên đến sự tột đỉnh của vinh quang và hạnh phúc.

Từ 46 đến 50 tuổi: Những năm nầy việc làm ăn cũng như mọi việc khác đều tiến triển bình thường, không có việc gì xảy ra cho cuộc đời bạn, nên cẩn thận việc đi xa cũng như giao dịch.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy khá tốt, có thể phát triển được nhiều cơ hội thuận tiện cho cuộc sống, nên lo cho gia đình, sự nghiệp, đừng nghe lời kẻ khác phung phí tiền bạc không tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét