Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Ngọ

0 nhận xét
Tử vi trọn đời tuổi Ngọ - Nữ mạng
XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI GIÁP NGỌ
Nữ Mạng Giáp Ngọ
Sanh năm: 1954, 2014 và 2074

Cung LY
Mạng SA TRUNG KIM (vàng trong cát)
Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON CHIM TRỈ
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Giáp Ngọ, cung Ly mạng Kim,
Vàng trong bãi cát nếu tìm giàu ngay.
Nếu sanh thuận Thìn, Tuất, Sửu,
Thân, Dậu sáu tháng ít ai dám bì.
Hạ Xuân lỗi số gian nan,
Tỵ, Ngọ hai tháng chẳng sang chút nào.
Lỗi xanh cực nhọc biết bao,
Tiền bạc chẳng có thân rày đó đây.
Nhưng người tính nóng hay gây,
Ấy là Giáp Ngọ số nàng chẳng sai.
Tánh người chẳng chịu hiếp ai,
Gặp mạnh đuổi yếu ra tay binh liền.
Nhưng mà phải lỡ đò duyên,
Nhiều khi đau ốm đứng ngồi chẳng nên.
Đàn bà Giáp Ngọ chẳng hiền,
Gặp chồng mạng lớn phải nhường nhịn ngay.

CUỘC SỐNG
Tuổi Giáp Ngọ cuộc đời khá nhiều tốt đẹp, vấn đề tình cảm vào tuổi nhỏ lên cao và có cơ hội phát triển công danh và sự nghiệp vào trung vận. Hậu vận thì lại được hưởng tốt đẹp về tài lộc.

Tóm lại: Tuổi Giáp Ngọ vượng phát về vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Số hưởng được nhiều tốt đẹp vào hậu vận.

Tuổi Giáp Ngọ hưởng thọ trung bình từ 66 đến 72 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về tình duyên tuổi Giáp Ngọ chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây thì sẽ không có thay đổi về vấn đề tình và hạnh phúc, một chồng, một vợ mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về tình duyên của bạn căn cứ vào tháng sanh mà quyết định cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, tiền vận có nhiều rối rắm và xích mích, trung vận mới được êm ấm và hậu vận mới có nhiều tốt đẹp. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Về sự nghiệp, được hoàn thành và có thể vững chắc vào khoảng trung vận trở đi. Tiền bạc được dễ chịu và có phần đầy đủ vào lúc trung vận.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác làm ăn hay cộng tác thì có nhiều kết quả tốt về tiền bạc, đó là hợp tác với các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân và Nhâm Dần.

Những tuổi trên đây rất hạp cho sự làm ăn với tuổi Giáp Ngọ, làm việc gì cũng sẽ thành công, chắc chắn không có sự bị phản trắc hoặc tan vỡ nửa chừng.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhơn và hạnh phúc, nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây bạn sẽ tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và sung túc, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Ngọ, Bính Thân, Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Quý Tỵ.

Những tuổi trên đây hạp với tuổi bạn về tình duyên và cả tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Thìn.

Những tuổi trên đây chỉ hạp với các tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời của bạn có thể sẽ bị nghèo khổ làm ăn khó khăn vì những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên không tạo được một cuộc sống sung túc, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mùi, Tân Sửu.

Những năm mà bạn ở vào tuổi nầy không nên kết hôn , vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên vào giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 19, 25, 30, 31, 37 và 42 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng:1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi sau đây, sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão, Kỷ Dậu và Tân Mão.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hôn nhơn và hạnh phúc, thì không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt họ hàng linh đình. Gặp trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình thân tộc, nên cúng sao hạn cho cả hai người và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi người mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Giáp Ngọ có những năm khó khăn nhứt là những năm ở vào số tuổi: 24, 30, 34 và 37 tuổi. Những năm nầy thế nào cũng bị hao tài hay có bệnh hoạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Ngày chẵn, tháng lẻ và giờ chẵn là những ngày, giờ xuất hành hạp nhứt của tuổi Giáp Ngọ. Xuất hành vào những giờ, ngày, tháng ghi trên, trong mọi việc làm ăn hay giao dịch về tiền bạc đều có kết quả tốt đẹp.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy bạn sẽ được phát triển mạnh mẽ về vấn đề tình cảm. Số có sáng tỏ về công danh. Những năm nầy được tốt trong mọi khía cạnh của cuộc đời.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy được tốt về phần công danh, về tiền bạc có dư dã và nhiều cơ hội thuận tiện cho việc giao dịch về tiền bạc, đẩy mạnh cuộc sống lên phần cao đẹp. Năm 27 và 28 tuổi, có kỵ tháng 4 năm 28 và tháng 10 năm 27 tuổi.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy được thuận tiện về nghề nghiệp cũng như cuộc sống, có thể gặp nhiều may mắn về nghề nghiệp. Những năm nầy nên cẩn thận về giao dịch hay giao thương, đi xa càng tốt cho bạn trong mọi công việc.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, có nhiều may mắn trong vấn đề nghề nghiệp và có nhiều kết quả về tiền bạc cũng như về tình cảm. Năm 37 và 38, hai năm nầy nên cẩn thận về tiền bạc, cũng như về cuộc sống, bổn mạng có phần suy yếu rõ rệt. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm nầy, số được nhiều tốt đẹp và có nhiều tình cảm, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc đời.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy, việc làm ăn, gia đình có nhiều bê bối, nên đề phòng trong gia đạo có nhiều đau bịnh và có thể gặp nhiều may mắn trong vấn đề công danh và sự nghiệp.

Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian nầy việc làm ăn hay gia đạo, tình cảm vẫn ở mức trung bình.

Từ 51 đến 55 tuổi: Những năm nầy, cuộc sống có phần sôi động, nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc cũng như về việc làm ăn, không có nhiều tốt đẹp cho lắm.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI BÍNH NGỌ
Nữ Mạng Bính Ngọ
Sanh năm: 1906, 1966 và 2026

Cung CÀN
Mạng THIÊN HÀ THỦY (nước sông Thiên Hà)
Xương CON NGỰA
Tướng tinh CON THUỒNG LUỒNG
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Bính Ngọ, mạng Thủy, cung Càn,
Mạng Thủy là nước ở sông Giang Hà.
Thu Đông sanh đặng tuổi nàng,
Đặng mùa vương tướng số ta thanh nhàn.
Xuân Hạ sanh thiếp lỗi mùa,
Lỗi sanh cực nhọc nên nàng gian nan.
Cho nên thân gái dặm tràng,
Duyên tình lỡ dở đôi đ àng chia ly .
Anh em xung khắc bất hòa,
Đi xa thương nhớ về nhà chẳng yên.
Tuổi nầy lại có tính linh,
Nghi đâu trúng đó thiệt tình chẳng sai.
Gặp kẻ ăn nói bất bình,
Giận người lỗ mãn thiệt tình khó dung.
Tiền vận số phải lao đao,
Hậu vận vinh hiển giàu sang có thừa.

CUỘC SỐNG
Cuộc đời tuổi Bính Ngọ phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của cuộc sống. Tuy nhiên vào trung vận và hậu vân thì có nhiều hay đẹp về tình cảm lẫn tài lộc.

Tóm lại: Tuổi Bính Ngọ vào trung vận và hậu vận có số tốt đẹp về tài lộc lẫn tình cảm.

Tuổi Bính Ngọ hưởng thọ trung bình từ 59 tuổi đến 69 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên Tuổi Bính Ngọ được chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu sanh vào những tháng sau đây thì cuộc đời bạn sẽ được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần công danh không hoàn toàn tốt đẹp, mà chỉ có thể tốt đẹp về sự mua bán mà thôi. Phần gia đạo có yên vui, vào trung vận và hậu vận rất tốt.

Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào số tuổi 34 trở đi. Tiền bạc được nhiều kết quả và vững chắc vào hậu vận.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp về sự làm ăn với tuổi Bính Ngọ, đó là các tuổi: Bính Ngọ đồng tuổi, Tân Hợi và Nhâm Tý. Ba tuổi nầy hạp về việc làm ăn với tuổi Bính Ngọ.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu kết hôn với những tuổi nầy thì tuổi Bính Ngọ sẽ có một cuộc sống cao sang quyền quý, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Bính Ngọ, Tân Hợi, Nhâm Tý, Ất Mão, Ất Tỵ.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy có thể bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là tuổi Bính Ngọ kết hôn với các tuổi: Mậu Thân, Giáp Dần.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy thì có thể sẽ bị nghèo khổ suốt đời, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Canh Tuất, Giáp Thìn.

Những năm nầy là những năm kỵ tuổi, nếu kết hôn thì gặp cảnh xa vắng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 23, 28, 29, 35 và 40 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, số bạn phải có nhiều chồng, đó là sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Những tuổi nầy là những tuổi đại kỵ và xung khắc với tuổi Bính Ngọ. Nếu kết duyên hay làm ăn, gặp sao xấu có thể bị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Tân Dậu và Tân Sửu.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Với tình duyên thì kỵ làm lễ hôn nhơn. Với gia đình thì nên cúng sao cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Bính Ngọ có những năm khó khăn nhứt trong đời, làm ăn gặp nhiều trở ngại và nhiều đau xót, đó là những năm ở vào số tuổi: 37, 40 và 48 tuổi.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Bính Ngọ xuất hành vào những giờ lẻ, ngày lẻ và tháng lẻ thì tốt và làm ăn sẽ gặp đại lợi.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy phần tài lộc có kết quả tốt, phần công danh và sự nghiệp cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc hay vấn đề tình duyên và sự nghiệp.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian này có kết quả tốt đẹp về tài lộc, việc làm ăn được phát triển mạnh mẽ, có gặp nhiều may mắn trong việc làm ăn, và có thể gặp nhiều tốt đẹp về việc làm ăn và phát triển việc làm ăn.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian này nên cẩn thận về tiền bạc, cuộc sống có phần sung túc, tuy nhiên cũng phải gặp nhiều khó khăn trong việc làm ăn, về tình cảm không có nhiều tốt đẹp lắm. Những năm này là những năm có nhiều thử thách cuộc đời, bạn nên cẩn thận trong việc giao dịch cũng như về vấn đề tình cảm trong cuộc đời.

Từ 36 đến 40 tuổi: Tuổi 36 không có nhiều tốt đẹp cho lắm, cần phải thận trọng trong việc làm ăn, hay giao dịch tiền bạc. Những năm này không nên đi xa hoặc làm ăn lớn, có thất bại về nghề nghiệp. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm này nên cẩn thận về tiền bạc, bổn mạng có phần suy yếu. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm này làm ăn tốt, có thề phát triển mạnh về công danh, sự nghiệp.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian này có cơ hội phát triển về gia đình và sự nghiệp. Việc làm ăn có phát đạt mạnh mẽ, nên nhịn nhục để thoát ra cơn nguy ngập của phần bổn mạng.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian này được tốt, phần công danh và sự nghiệp có nhiều kết quả may mắn, nên cẩn thận về vấn đề nghề nghiệp như về cuộc đời, nên cẩn thận trong việc giao dịch về tiền bạc.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian này cuộc sống trung bình về tình cảm, tài lộc cũng như về cuộc sống, nên cẩn trọng trong việc giao dịch về tiền bạc.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI MẬU NGỌ
Nữ Mạng Mậu Ngọ
Sanh năm: 1918, 1978 và 2038

Cung CHẤN
Mạng THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời)
Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON HEO
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Mậu Ngọ mạng Hỏa số này,
Lửa trời soi sáng chiếu cùng khắp nơi.
Xuân, Hạ sanh gái là nàng,
Thanh nhàn sung sướng có chồng giàu sang.
Thu Đông lỗi số cực thân,
Cuộc đời chẳng đặng thong dong an nhàn.
Số này khắc mẹ thương cha,
Anh em chẳng thuận phải xa, chớ gần.
Mậu Ngọ quý tướng gái này,
Ban ngày mà hạp ấy là số ta.
Lỗi sanh duyên số lỡ làng,
Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba.
Thấy ai nghèo khổ xót xa,
Tiền bạc giúp đỡ thế mà phản ngay.
Số này tiền vận lao đao,
Hậu vận có của có nhà mới yên.

CUỘC SỐNG
Tuổi Mậu Ngọ, tiền vận và trung vận thì sung sướng, nhưng về hậu vận thì chỉ được tạm yên chớ không hoàn toàn được nhiều may mắn lắm. Số không được hưởng nhiều phúc đức vào tiền vận. Tóm lại: cuộc đời của tuổi Mậu Ngọ vào tiền vận và trung vận thì được sung sướng, hậu vận không tạo được nhiều phúc đức cho lắm.

Tuổi Mậu Ngọ số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu có làm được nhiều việc phước đức, ăn ở thẳng ngay thì sống thêm được mấy năm nữa, còn nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên tuổi Mậu Ngọ được chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc có ba lần thay đổi trong cuộc đời, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời của bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 8, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn hoàn toàn hưởng hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo được phần vui đẹp. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường, số thuận về việc giao thương, buôn bán hơn là công danh.

Sự nghiệp bắt đầu vững chắc vào tuổi 48 trở đi, vào tuổi nầy trở đi, về phần sự nghiệp có kết quả tốt. Tiền bạc có phần tạo lấy nhiều cơ hội thuận tiện cho cuộc đời và thành công hoàn toàn về phần tài lộc.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong việc làm ăn cũng như về phần tài lộc, muốn được phát triển mạnh mẽ, muốn có cuộc sống đầy đủ, khỏi sợ bị thua lỗ, trong cuộc đời bạn, nên giao dịch, hợp tác hay cộng tác làm ăn thì có nhiều kết quả tốt, đó là các tuổi rất hạp cho sự làm ăn như: Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu. Những tuổi nầy làm ăn giao dịch thì có nhiều thắng lợi.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên lựa chọn cho những tuổi nầy: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão. Bạn kết duyên với tuổi Ất Sửu, Đinh Mão: Cuộc sống bạn được lên cao về tài lộc và hưởng được cuộc đời sung sướng. Với tuổi Kỷ Mùi và Quý Hợi: Hai tuổi nầy thuận lợi cho bạn tạo được cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp có thể hưởng được sự giàu sang phú quý trọn đời. Với tuổi Đinh Tỵ và Ất Mão: Có nhiều may mắn đưa đến cho bạn trong việc tạo lấy cơ nghiệp và cuộc sống có nhiều may mắn.

Trên đây là các tuổi nếu bạn chọn kết hôn sẽ tạo được sự giàu sang phú quý cho cuộc đời.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Giáp Tý, Bính Thìn.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc đời của bạn có thể phải sống trong sự khó khăn và nghèo khổ, khó tạo được cuộc sống khả dĩ bảo đảm được tương lai rực rỡ cho cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Canh Thân, Bính Dần, Giáp Dần. Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên cũng như không hạp về đường tài lộc nên sự sống chỉ luẩn quẩn ở trong sự nghèo khổ mà thôi

Có những năm mà bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn có thể gặp cảnh xa vắng hay buồn phiền, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 20, 26, 28, 32, 38 và 40 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cụôc đời bạn có số đa phu hay có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 7 và 10 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Trong việc làm ăn cũng như mọi việc trong cuộc đời đừng nên giao dịch hay làm ăn với những tuổi nầy, vì những tuổi nầy xung kỵ nếu kết duyên hay làm ăn, có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Dậu và Quý Dậu. Hai tuổi nầy đại kỵ và xung khắc với tuổi Mậu Ngọ.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Với tình duyên thì kỵ làm lễ hôn nhơn. Với gia đình thì nên cúng sao cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Mậu Ngọ có những năm khó khăn nhứt là năm gặp nhiều trở ngại và làm ăn không được phát đạt cho lắm, đó là những năm ở vào số tuổi 22, 29 và 34 tuổi.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Mậu Ngọ xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn thì hạp nhứt, sẽ có kết quả về tài lộc, và không sợ bị thất bại trong việc làm ăn, cũng như về những vấn đề tình cảm, tài lộc v.v..

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 17 đến 20 tuổi: Trong những năm nầy bạn có thể thi đỗ hoặc gặp một sự may mắn gì thật đặc biệt về vấn đề công danh, nhưng tài lộc thì lại không có gì, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Đây là một trong những khoảng thời gian sôi nổi nhất về vấn đề tình cảm trong đời bạn. Những năm này tình cảm không thành công nhưng lại hết sức sôi động. Có rất nhiều người đeo đuổi bạn, nhưng hết thảy đều là mối tình thoảng qua và đều không có kết quả như ý muốn. Phải đợi qua năm hai mươi tuổi tình cảm của bạn mới được quyết định dứt khoát.

Từ 21 đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, hãy đề phòng những sự lợi dụng của người khác phái. Năm 22 tuổi, tình cảm tốt đẹp và lý tưởng nhất định sẽ đến với bạn trong năm nầy. Năm 23 tuổi, năm của tình yêu và hạnh phúc. Năm 24 tuổi, có chuyện vui vào những tháng cuối năm, hãy đi xa vào những tháng cuối năm sẽ có đại lợi. Năm 25 tuổi, đời đẹp như một bài thơ. Coi chừng tai nạn xe cộ và có đau bịnh nhẹ vào lúc tháng 6 và 8 Âm lịch.

Từ 26 đến 30 tuổi: Vẫn là những năm tốt đẹp của đời bạn. Tình cảm dồi dào. Đã lập gia đình sẽ có hạnh phúc tuyệt đối hoặc có sanh quý tử. Năm 28 tuổi, sẽ được đi du lịch bất ngờ. Năm 29 tuổi, có hoạnh tài vào những tháng 3 và 3. Năm 30 tuổi, coi chừng bị vấp té rất nặng vào khoảng tháng 11 Âm lịch. Tài lợi trong những năm nầy hết sực dồi dào.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, kỵ biển, kỵ mùa hè. Năm 32 tuổi, coi chừng bị lừa gạt hoặc bị hao tài bất ngờ. Năm 33 tuổi, có đau bịnh nặng, hao tài và gặp nhiều chuyện xui xẻo. Trọn năm xấu. Năm 34 tuổi, kỵ đi xa, kỵ hùn hạp. Năm 35 tuổi, đừng phiêu lưu tình cảm trong năm nầy, có hại.

Từ 36 đến 40 tuổi: Đây là những năm sôi động trở lại về vấn đề tình cảm, hãy đề phòng những cuộc phiêu lưu tình cảm bất ngờ có thể đem đến những kết quả khốc hại làm tan nát hạnh phúc hiện có của bạn. Tài lộc hơi kém.

Từ 41 đến 48 tuổi: Đây là những năm mà cuộc đời bạn sẽ có hai ngã rẽ tâm tình, hoặc một là tràn trề hạnh phúc nếu bạn giữ vững được lý trí của con tim ở trong những năm trước. Hai là hết sự khốn đốn, phũ phàng, bị phụ rẫy, đau khổ nếu bạn cố tình dấn thân vào cuộc phiêu lưu tình cảm của những năm từ 36 đến 40 tuổi. Những năm nầy tài lộc của bạn ở mức bình thường. Đôi khi cũng có hoạnh tài bất ngờ, tuy nhiên không lớn lắm. Dù sao tiền bạc vẫn còn ở mức dồi dào trong những năm nầy.

Từ 49 đến 55 tuổi: Năm 49 tuổi, có nhiều thành công trong cuộc đời, cuộc sống có phần sung túc hơn trong những năm khác. Năm 50 tuổi, năm nầy có đau bịnh, nhất là nên cẩn thận vào tháng 4 và tháng 8 Âm lịch, có hao tài tốn của. Năm 51 tuổi, năm nầy có thể phát triển được sự nghiệp và vấn đề tình cảm, việc làm ăn có thể mang nhiều kết quả tốt đẹp. Năm 52 tuổi, năm nầy có hao tài vào những tháng 8 và 11, hai tháng nầy thận trọng việc tiền bạc, những tháng khác bình thường. Năm 53 tuổi, có thành công đôi chút về tài lộc, tình cảm vượng phát mạnh mẽ. Năm 54 và 55 tuổi, hai năm bình thường không có việc gì xảy ra quan trọng trong cuộc đời bạn.

Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, không có nhiều hy vọng thành công về tài lộc, nhưng vấn đề tình cảm có nhiều vui tươi. Năm 57 và 58 tuổi, khá tốt, bổn mạng vững vàng, có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy tiền bạc. Năm 59 và 60 tuổi, hai năm nầy bình thường, đại kỵ mùa thu, đề phòng bịnh hoạn hay tai nạn.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI CANH NGỌ
Nữ Mạng Canh Ngọ
Sanh năm: 1930, 1990 và 2050

Cung LY. Mạng LỘ BÀN THỔ (đất đường đi)
Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON VƯỢN
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi nầy,
Cung Ly mạng Thổ là đất đường đi.
Mùa Hạ sanh đặng lo chi,
Thuận sanh tháng chín tháng ba thanh nhàn.
Thu Đông phải chịu lao đao,
Mùa Xuân, Dần, Mão biết bao khổ sầu.
Sanh kỵ tháng giêng tháng hai,
Nặng hơn tháng khác khổ rày cực thân.
Có điều nhờ được phước trời,
Không thì bỏ xác rồi đời đã xong.
Sanh ra thuở nhỏ long đong,
Thay tên đổi họ hai dòng mới an.
Ai nói thiết yếu thở than,
Lòng cầm không được có tiền cũng trao.
Số gái Canh Ngọ mà hiền,
Lỗi sanh khổ nảo như thuyền linh đinh.

CUỘC SỐNG
Tuổi Canh Ngọ cuộc đời gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vào tiền vận và trung vận. Đời sống có phần phức tạp, thiếu may mắn, nhưng vào hậu vận thì mới gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống mới có cơ hội lên cao, trung vận cũng có nhiều tốt đẹp, nhưng thường không được đầy đủ và thường bị đảo lộn cuộc sống.

Tuổi Canh Ngọ, được nhiều may mắn trong cuộc đời, số có thể tạo được tiền bạc dễ dàng. Số hưởng thọ trung bình từ 64 đến 79 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu làm lành, ăn ở thẳng ngay thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên tuy tuổi nhỏ cũng có vài sự buồn phiền và lo nghĩ về vấn đề tình duyên. Nhưng tuổi Canh Ngọ cuộc đời đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc sẽ có ba lần thay đổi trong cuộc đời, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ một chồng, một vợ mà thôi, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn, qua những tháng sanh.

Nếu bạn gặp một trong những trường hợp kể trên bạn nên an phận và đừng trách cho số phận mình, vì đó là luật định của tạo hóa đã an bài cho cuộc sống của mình rồi.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Về phần công danh tuổi Canh Ngọ chỉ có thể vượt lên được một mức độ trên trung bình một chút mà thôi, nếu có theo đuổi công danh. Gia đạo được yên hòa và êm ấm, cuộc sống về gia đạo hoàn toàn có những sự tốt đẹp.

Sự nghiệp được hoàn thành vào những năm 37 và 38 tuổi trở đi. Tiền bạc dễ dãi và có nhiều cơ hội tạo lấy tiền bạc được dễ dàng và có thể tạo được sự lên cao của cuộc sống.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong vấn đề làm ăn hay hợp tác, hay hùn hạp, bất cứ một việc gì có liên quan đến cuộc sống, bạn nên lựa những tuổi sau đây thì chắc chắn sẽ được thắng lợi về tiền bạc, cũng như trong vấn đề tình cảm. Bạn nên kết hạp với những tuổi nầy: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Những tuổi trên đây rất hạp cho sự làm ăn của bạn, bạn hợp tác với những tuổi trên thắng lợi về vấn đề tiền bạc, cũng như về vấn đề tài chánh, mà không sợ có sự thất bại trong cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc kết duyên hay lựa chọn hôn nhơn, bạn cần nên lựa chọn được những tuổi hạp với tuổi mình thì cuộc sống mới có thể tạo được nhiều cơ hội thuận tiện, đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức độ cao của cuộc đời. Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, bạn sẽ được nhiều dịp may mắn trong cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu, Mậu Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Giáp Tuất: sẽ đẩy mạnh cuộc sống lên cao và có nhiều cơ hội thuận tiện tạo lấy sự giàu sang và phú quý. Với tuổi Đinh Sửu và Mậu Thìn: cuộc đời bạn được phát triển hoàn toàn về tài lộc cũng như về tình cảm và cuộc sống, có nhiều cơ hội thuận tiện trong cuộc đời.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Đinh Mão.

Hai tuổi trên đây chỉ hạp với tuổi bạn vào đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên bạn chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây cuộc sống của bạn có thể sẽ trở nên nghèo khổ và túng bấn triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Tỵ.

Vì những tuổi trên chẵng những không hạp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên và lại không hạp cả về vấn đề tài lộc nữa.

Những năm bạn ở vào số tuổi nầy nếu kết hôn thì sẽ gặp cảnh xa vắng hay gặp nhiều lo buồn về việc lấy chồng. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 41 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng hay ít ra cũng phải lo buồn về việc lấy chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu trong việc kết duyên hay hùn hạp làm ăn bạn có thể sẽ gặp nhầm sao tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, hay làm ăn, khó thành công, có nhiều đau xót, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần.

Bạn không nên kết duyên hay làm ăn với những tuổi kể trên, sẽ có hại.

Gặp tuổi đại kỵ trong vấn đề hôn nhơn và hạnh phúc. thì không nên làm lễ thành hôn. Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên tránh việc giao dịch về tiền bạc. Trong việc gia đình, con cái thì nên cúng sao cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năn của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Canh Ngọ xuất hành vào những ngày lẻ, tháng lẻ và giờ lẻ thì sẽ được nhiều may mắn, không sợ mất mát thiệt hại về tiền bạc, trái lại sẽ gặp nhiều may mắn về việc làm ăn.

Bạn xuất hành vào những ngày, giờ kể trên bạn sẽ thâu đoạt được nhiều thắng lợi về nghề nghiệp, tình cảm cũng như về tiền bạc.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 17 đến 20 tuổi: Năm 17 tuổi, có nhiều cơ hội tạo lấy tiền bạc, nhứt là những tháng 3 và 10 thì đại lợi. Năm 28 tuổi, năm nầy bạn hoàn toàn có thành công về tài lộc cũng như về tình cảm. Năm 29 tuổi, năm nầy được kết quả về tài chánh, nhưng tình cảm có nhiều xứt mẻ, kỵ tháng 4 và 8. Năm 20 tuổi, năm nầy trung bình, cuộc sống không lên cao và cũng không xuống thấp, có triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp cũng như về cuộc đời.

Từ 21 đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, có cơ hội phát triển về nghề nghiệp, thành công mau lẹ về công danh và sự nghiệp, tiền bạc dễ chịu, có nhiều triển vọng tốt đẹp. Năm 22 tuổi, có cơ hội phát triển về nghề nghiệp lẫn tiền bạc. Năm 23 tuổi, hy vọng có nhiều thắng lợi trên cuộc đời về mọi việc làm ăn cũng như giao dịch về tiền bạc thâu lợi to. 24 tuổi khá tốt, làm ăn nên cẩn thận một chút, năm hào tài được tương xứng. Năm 25 tuổi, năm nầy trung bình trừ những tháng 6 và 11 có hơi kỵ, không nên đi xa.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, có triển vọng về nghề nghiệp, tiền bạc dễ chịu. Năm 27 tuổi, được đầy đủ và cuộc sống có phần sung túc. Năm 28 tuổi, không được tốt lắm, cuộc sống không tạo được cơ hội về tiền bạc. Năm 29 tuổi, năm nầy có phần phát triển về công danh sự nghiệp được vững chắc, kỵ những tháng 3 và 4. Năm 30 tuổi, năm nầy bình thường, không có xảy ra việc gì quan trọng cho cuộc đời.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, khá hay đẹp trong cuộc đời về tình duyên và hạnh phúc, có nhiều vui tươi và êm ấm. Năm 32 và 33 tuổi, triển vọng lên cao về nghề nghiệp và cuộc đời. Năm 34 và 35 tuổi, nhiều tốt đẹp, hai năm vẫn ở trong tình trạng bình thường của cuộc sống.

Từ 36 đến 40 tuổi: Khoảng thời gian nầy bổn mạng không được vững, đại kỵ mùa đông, xuân hạ tốt, thu bình thường. Nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về vấn đề con cái. Trong khoảng thời gian nầy, cuộc sống của bạn không có sa sút và sẽ có nhiều hay đẹp và cuộc đời có nhiều tốt đẹp.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI NHÂM NGỌ
Nữ Mạng Nhâm Ngọ
Sanh năm: 1942, 2002 và 2062

Cung LY
Mạng DƯƠNG LIỂU MỘC (cây dường liễu)
Xương CON NGỰA. Tướng tinh CON CÁO
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Nhâm Ngọ, mạng Mộc cung Lý,
Là cây Dương Liễu số này làm nên.
Nếu là sanh thuận Đông Xuân,
Gái thì hữu phước gia môn yên hòa.
Mùa Thu bị khắc bơ vơ,
Mùa Hạ cũng lỗi trật giờ khổ thân.
Anh em xung khắc chẳng gần,
Đi xa thương nhớ lại gần chẳng an.
Tuổi sanh thuở nhỏ gian nan,
Tưởng đâu chết hụt chết oan đã rồi.
Tuổi nàng lanh lợi khôn ngoan,
Ít kẻ ngu dốt cơ hàn linh đinh.
Tuổi nhỏ làm có đủ xài,
Nhiều lần đặng khá khiến rày rà tan.
Tuổi muộn có của mới an,
Lập nên sự nghiệp an nhàn ấm no.

CUỘC SỐNG
Tuổi Nhâm Ngọ về cuộc đời được trọn vẹn có cơ hội phát triển về công danh, nghề nghiệp cũng như tài lộc về cuộc đời. Vào tuổi nhỏ mang nhiều tâm trạng có phần bi quan. Nhưng cuộc sống nhiều hy vọng tốt đẹp vào thời trung vận trở đi, bao giờ cũng có nhiều dịp tốt và may mắn. Tiền bạc và tình cảm được đầy đủ và dồi dào vào trung vận trở đi.

Tóm lại: Tuổi Nhâm Ngọ có nhiều phúc đức, hưởng được một cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp vào khoảng trung vận và hậu vận.

Tuổi Nhâm Ngọ sự nghiệp được vững bền vào khoảng 25 tuổi trở đi, có thể thành công to vào khoảng 34 tuổi trở lên, về tài lộc cũng như về nghề nghiệp. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng 57 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên nhiều buồn phiền, cuộc đời xảy ra nhiều vấn đề nan giải và cuộc sống không được đầy đủ hoàn toàn về chuyện tình yêu và hạnh phúc, cho đến từ 30 trở đi thì cuộc tình duyên và hạnh phúc phải có một lần sụp đổ nữa rồi mới hưởng được những êm đềm của hạnh phúc, hôn nhơn. Tuy nhiên về vấn đề tình duyên và hạnh phúc tuổi Nhâm Ngọ chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời của bạn hưởng hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời không thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến của tuổi bạn về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Tùy theo từng giai đoạn theo từng tháng sanh về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, bạn có thể căn cứ vào những việc ở trên mà suy định cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, tuổi nhỏ cũng có nhiều bê bối và không làm được sự vinh hạnh của cuộc đời. Tuy nhiên vào trung vận và vào tuổi 28 trở đi mới có phần tốt đẹp hơn. Công danh nếu có cũng không có gì quan trọng đáng nói, chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Phần sự nghiệp sẽ được hoàn thành và êm đẹp vào số tuổi 30 trở đi. Tiền bạc được hoàn toàn đầy đủ và dễ tạo lấy thời kỳ trung vận. Nói một cách khác, sự nghiệp và tiền tài có thể có sự may mắn vào trung vận và đến hậu vận thì sống được đầy đủ và sung túc.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong vấn đề làm ăn hùn hạp hay cộng tác, giao dịch về vấn đề tiền bạc, bạn nên lựa những lứa tuổi có số hạp vời tuổi mình để xây dựng cuộc sống cho đầy đủ, cuộc sống có phần sung túc và kết quả khả quan cho cuộc sống, đó là bạn nên cộng tác, hay hợp tác, giao dịch tiền bạc với các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần. Các tuổi trên đây có thể hùn hạp làm ăn hay hợp tác, giao dịch thì thâu được nhiều kết quả tốt đẹp về tiền bạc cũng như về cuộc sống của bạn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhơn và hạnh phúc, bạn cần nên lựa chọn những tuổi sau đây, để đẩy mạnh cuộc sống của bạn lên đến mức cao độ của cuộc đời cả công danh lẫn sự nghiệp của bạn. Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy cuộc đời bạn tạo được một cuộc sống đầy đủ và hoàn toàn êm đẹp, đó là kết hôn với các tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Thân và Bính Tuất: Cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc đời tiền bạc dễ kiếm và được hoàn toàn đầy đủ nhiều tốt đẹp cho cuộc đời. Với tuổi Canh Dần và Canh Thìn, có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp và cuộc đời theo ý muốn của bạn, cuộc sống nhiều tốt đẹp cho tương lai và hạnh phúc. Bạn nên kết hôn với các tuổi kể trên, sẽ gặp nhiều thành công trong cuộc sống của bạn vậy.

Nhưng nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, bạn chỉ tạo được một sống trung bình mà thôi, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Tỵ.

Những tuổi trên đây chỉ hạp vào đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ tạo được mức sống trung bình mà thôi, không giàu sang phú quý và cũng không đến đổi nghèo khổ.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, bạn sẽ có thể không tạo được một cuộc sống đầy đủ hoàn toàn mà trái lại, bạn phải mang lấy cảnh nghèo khổ triền miên, không tạo được một cuộc đời hay đẹp cho mình, đó là nếu bạn kết hôn vời các tuổi: Tân Mão, Kỷ Mão.

Hai tuổi trên chẳng những không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hạp cả về đường tài lộc, nên sống trong sự nghèo khổ lo âu, không tạo được một cuộc sống đầy đủ có tiền của để hưởng sung sướng trong cuộc đời.

Những năm mà bạn ở vào tuổi nầy không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên vào giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 20, 21, 27, 32, 33 và 39 tuổi. Những năm nầy bạn kết hôn thì sẽ bị nhiều tai tiếng cho cuộc đời hay gặp cảnh vợ chồng thường có sự rối răm trong gia đình.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có nhiều chồng, hay ít ra cũng gặp nhiều buồn khổ về vấn đề đ àn ông, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 7 và 8 Âm lịch. Sanh vào những tháng đó cuộc đời sẽ phải có nhiều chồng.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Trong việc làm ăn hay kết duyên, nếu bạn gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể bị tuyệt mạng hay mang lấy cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết duyên hay làm ăn với các tuổi: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

Những tuổi trên đây là những tuổi xung khắc, nếu bạn làm ăn chung hay kết hôn sẽ bị tuyệt mạng hay biệt ly gieo sự buồn khổ cho cuộc đời.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hôn nhơn và hạnh phúc, thì không nên làm lễ thành hôn hay ra mắt họ hàng linh đình. Gặp trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình thân tộc, nên cúng sao hạn cho cả hai người và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi người mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Nhâm Ngọ có những năm khó khăn nhứt, làm ăn gặp nhiều trở ngại. Việc làm ăn khó tạo được tiền bạc cũng như gặp cảnh trái ngang trong suốt cuộc đời. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi, 25, 28, 34 và 40 tuổi. Những năm nầy bạn nên đề phòng có hao tài tốn của hay bịnh hoạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Nhâm Ngọ xuất hành vào những ngày chẵn, giờ chẵn và tháng chẵn thì hạp nhứt, làm ăn được nhiều thắng lợi, tiền bạc dễ dàng, có nhiều tốt đẹp trong sự giao dịch, giao thương về tiền bạc, không sự bị thất bại về vấn đề tiền bạc, hay bất cứ việc gì có liên quan đến cuộc đời.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 17 đến 20 tuổi: Năm 17 tuổi, có thay đổi việc làm ăn hay về nghề nghiệp, việc làm công việc làm ăn bình thường, không có xảy ra việc gì quan trọng. Năm nầy về vấn đề tình cảm có rất nhiều may mắn. Năm 18 tuổi, năm nầy bạn hưởng được tài lộc đôi chút, vào những tháng 4 và 5, cuộc sống có phần dễ chịu và có thể tạo được đầy đủ về công danh cũng như về nghề nghiệp. Năm 19 tuổi, năm nầy kỵ tháng 7 không nên đi xa hay làm ăn lớn sẽ bị thất bại, tháng 4 và 6 thì có sự kết quả hơn về tài chánh. Năm 20 tuổi, năm nầy sự làm ăn có nhiều phát đạt sung túc, bạn nên cẩn thận vào những tháng 5 và 7, hai tháng nầy có hao tài, những tháng khác được tốt. Ngoài ra sẽ có kết quả về tài chánh, tốt đẹp về việc làm ăn, có thành công trên vấn đề sự nghiệp và sẽ có nhiều việc tốt và may mắn trong việc tạo lập cuộc đời bạn, số có nhiều may mắn về vấn đề tình cảm, tạo được của cải trong năm nầy.

Từ 21 đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi, năm nầy nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề công danh và sự nghiệp. Năm 22 tuổi, có triển vọng lên cao về vấn đề nghề nghiệp, năm nầy nếu có chồng rồi sẽ sanh quý tử được rất tốt và phát tài. Năm 23 tuổi, năm có xung kỵ vào tháng 4 và tháng 6, hai tháng nầy không nên đi xa hay làm ăn không gặp sự tốt đẹp, mà có sự thất bại, hao tài tốn của, hay gặp tai nạn bất ngờ. Năm 24 tuổi, năm nầy không được tốt đẹp và toàn vẹn cho lắm, toàn năm chỉ ở vào mức độ bình thường. Năm 25 tuổi, được tốt đẹp, tài lộc có cơ hội phát triển và mọi việc làm ăn đều tốt, số có hoạnh tài vào tháng 9 trở đi.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, gặp việc tốt vào những tháng 4 và 6, ngoài ra những tháng khác trong năm tài lộc chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Năm 27 tuổi, có thể gặp nhiều may mắn trong vấn đề nghề nghiệp và thuận lợi trong việc làm ăn. Năm 28 tuổi, năm nầy nên cẩn thận, không sẽ có hao tài tốn của và khó vướt qua được bệnh tật vào những tháng 4 và 6. Năm 29 tuổi, năm nầy có nhiều việc tốt đẹp, sự làm ăn được dễ dàng và có nhiều cơ hội thuận tiện trong vấn đề nghề nghiệp công danh. Năm 30 tuổi, năm nầy vào những tháng đầu năm thì không tốt, giữa năm và cuối năm thì gặp sự may mắn.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, năm nầy không có vấn đề gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống, phần tài lộc cũng như về phần tình cảm vẫn có nhiều cơ hội thuận tiện trong nghề nghiệp và cuộc đời. Năm 32 tuổi, năm nầy nên thận trọng, sẽ có việc buồn trong gia đạo, tháng 9 và 11 được dịp tốt và việc làm có cơ hội phát triển về nghề nghiệp vào những tháng cuối năm. Năm 33 tuổi, năm nầy nên thận trọng sẽ có bịnh hoạn, hao tài vào những tháng 6 và 8, nên giữ gìn gia đạo và phần cá nhân, bổn mạng suy yếu. Năm 34 tuổi, năm nầy bạn nên phát triển mạnh mẽ về công danh, sự nghiệp, vì năm nầy có nhiều thắng lợi, đó là những tháng: 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Năm 35 tuổi, năm nầy phần sự nghiệp thì lên cao, tình cảm tốt đẹp, việc phát triển làm ăn được nhiều kết quả tốt.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, có gặp nhiều sự may mắn, làm ăn có nhiều phát đạt, những tháng cuối năm thì vượng phát về tài lộc. Năm 37 tuổi, năm nầy toàn năm bình thường, không có việc gì quan trọng xảy ra. Năm 38 tuổi, năm nầy không được tốt lắm, nên thận trọng trong mọi công việc làm ăn như giao dịch về vấn đề tiền bạc. Năm 39 tuổi, trung bình, tiền bạc được dễ chịu, thận trọng tháng 5. Năm 40 tuổi, bổn mạng không được tốt lắm, có hao tài vào tháng 3; tháng 4 lại có tài lộc, từ tháng 5 trở đi thì công việc bình thường, không có xảy ra việc gì quan trọng cho cuộc đời.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi khá tốt, bổn mạng vững có vượng phát về tài lộc và vấn đề làm ăn được nhiều may mắn tốt đẹp, nhứt là phần con cái có phát triển về công danh và sự nghiệp. Năm 42 tuổi, năm nầy cuộc sống có bị đảo lộn đôi chút nhưng trở lại bình thường vào khoảng cuối năm. Năm 43 tuổi, năm nầy đại xung khắc vào mùa đông, coi chừng có bịnh trầm trọng. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm, cuộc sống chỉ ở mức độ bình thường mà thôi.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, năm khá tốt đẹp, triển vọng nghề nghiệp và cuộc sống có vui tươi và trọn vẹn. Năm 47 và 48 tuổi, hai năm xảy ra nhiều vấn đề khó khăn cho cuộc sống, nhưng mọi việc có thể qua được. Năm 49 và 50 tuổi, hai năm nầy cuộc sống và bổn mạng có phần phức tạp, làm ăn không được có nhiều tốt đẹp cho lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét