Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Mão

0 nhận xét
Tử vi trọn đời tuổi Mão - Nữ mạng
XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI ẤT MÃO
Nữ Mạng Ất Mão
Sanh năm: 1915, 1975 và 2035

Cung LY
Mạng ĐẠI KHUÊ THỦY (nước khe lớn)
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON DƠI
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Ất Mão mạng Thủy cung Ly,
Nước trong khe lớn tự nhiên chảy hoài.
Thu Đông sanh đặng hạp thời,
Có phần sung sướng, hưởng đời giàu sang.
Xuân Hạ lỗi số gian nan,
Phần đông vất vả tấm thân lạc loài.
Con người lòng dạ thông minh,
Bụng nghi thì có thật tình chẳng sai.
Làm ăn tiền bạc có hoài,
Ba chìm bảy nổi đổi thay gia đình.
Nhưng mà trong đạo vợ chồng,
Hoa thơm hương nhụy, trăng vòng gương.
Chẳng qua gánh giữa đường,
Duyên sau chắp nối mới yên gia đàng.

CUỘC SỐNG
Tuổi Ất Mão có nhiều lo về tiền vận, số không được sung sướng lắm trong cuộc đời, có thể có nhiều việc may mắn về tài lộc vào trung vận, nhưng sự lo lắng và buồn khổ vẫn mãi đa mang, hậu vận mới được an nhàn sung sướng.

Tuổi Ất Mão hưởng thọ trung bình từ 58 đến 67 tuổi là mức tối đa; nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền hòa, làm việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về tình duyên tuổi Ất Mão chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời phải có ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 9 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời phải có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và Âm lịch. Và nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sống hạnh phúc hoàn toàn, đó là sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần công danh chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi, gia đạo có nhiều rối rắm, và trung vận nhiều buồn khổ, hậu vận tạm yên.

Sự nghiệp được vững chắc, và hoàn thành một cách mau chóng, về tiền tài vẫn ở trong sự bình thường mà thôi. Tuy nhiên nếu cố gắng phấn đấu thì sẽ được giàu có hơn.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn những tuổi nầy hợp tác, cộng tác, hùn hạp có thể tạo lấy cơ nghiệp dễ dàng, đó là những tuổi: Bính Thìn, Kỷ Mùi và Nhâm Tuất.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân, lựa chọn được những tuổi này thì tuổi Ất Mão sẽ sống được một cuộc đời cao sang quyền quý, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu.

Kết hôn với những tuổi nầy, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mão, Tân Dậu, Kỷ Dậu, Quý Dậu.

Vì những tuổi trên chỉ hạp với những bạn về đường tình duyên, mà lại không hạp về đường tài lộc.

Kết hôn với những tuổi nầy, cuộc đời bạn có thể phải sống trong một cuộc đời nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi.

Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hạp luôn về đường tài lộc.

Những năm ở vào tuổi nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn, sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm ở vào số tuổi: 16, 22, 26, 28, 34, 38 và 40 tuổi.

Nếu sanh vào những tháng nầy có thể sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 5 và 10 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi nầy có thể sẽ gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi rất xung kỵ và khắc với tuổi bạn như: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý và Mậu Thân.

Nên tránh trước những tuổi nầy là tốt hơn, khỏi sợ gặp cảnh buồn não cho cuộc đời.

Những việc làm để tránh về trường hợp gặp phải tuổi kỵ cũng như tuổi Tân Mão, xin xem ở tuổi Tân Mão về mục nầy.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Ất Mão xuất hành vào ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn thì hạp nhứt, không sợ bị thất bại, mà trái lại sẽ rất đại lợi về tài lộc. Việc xuất hành trên áp dụng cho suốt cuộc đời.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy không được mấy may mắn về vấn đề tình cảm, riêng phần công danh có triển vọng tốt đẹp, nếu phần công danh không có, thì tốt đẹp về phần buôn bán. Vào tuổi 23 và 21 hai năm nầy không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc không được tốt.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy gặp nhiều cơ hội thuận tiện tạo nên tài lộc, đẩy mạnh cuộc sống lên cao và có thể đem cuộc đời vào những thử thách với tiền tài và công danh sự nghiệp.

Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi khá, làm ăn được tốt, đi xa càng hay, 32 và 33 tuổi, hai năm nầy nên cẩn thận việc xuất hành cũng như về tiền bạc. 34 và 35 tuổi, hai năm nầy gia đình, sự nghiệp, hay việc làm ăn có phần sung túc và tốt đẹp cho cuộc đời.

Từ 36 đến 40 tuổi: Những năm nầy là những năm có nhiều tốt đẹp cho sự sống và tiền bạc, cuộc sống lên cao đến tận cùng của nó, nên phát triển việc làm ăn hay phần công danh thì có nhiều tốt đẹp.

Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, có nhiều hay đẹp trong cuộc sống, 42 và 43, hai năm nầy, nếu làm ăn lớn thì thâu nhiều lợi to, những năm nầy có phần phát đạt về tài lộc, 44 và 45 tuổi, hai năm nầy trung bình.

Từ 46 đến 51 tuổi: Hai năm 46 và 47 nhiều xui, tiền bạc không được đầy đủ và có phần yếu kém. 48 và 49, hai năm nầy trọn vẹn, không việc gì quan trọng xảy ra. 50 tuổi, năm nầy không được tốt về phần bổn mạng. Năm 51 tuổi, trọn năm nầy là thời gian cô động của cuộc đời, không nên đi xa hay làm ăn lớn, sẽ bị thất bại, nên giữ gìn gia đạo cho được yên hòa.

Từ 52 đến 60 tuổi: Năm 52 tuổi, khá tốt, năm nầy làm ăn được phát đạt và mạnh mẽ. 53 tuổi, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc, tháng 10 có bịnh nhỏ. Năm 54 tuổi, khá đẹp về tình cảm, gia đình êm ấm và nhiều may mắn. 55 tuổi, được tốt, việc làm ăn thâu nhiều kết quả tốt. 56 và 57, hai năm bình thường, 56 tuổi, kỵ tháng 4, 57 tuổi kỵ tháng 9. Ngoài ra những tháng khác bình thường. 58 và 59, hai năm nầy rất khó khăn cho tài lộc và bổn mạng. 58 tuổi, không hay đẹp. 59 tuổi, đại xung vào những tháng 4, 6 và 8. 60 tuổi, năm nầy tình trạng nguy ngập, nên cẩn thận bản thân.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI ĐINH MÃO
Nữ Mạng Đinh Mão
Sanh năm: 1927, 1987 và 2047

Cung CÀN
Mạng LƯ TRUNG HỎA (lửa trong lư)
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON GÀ
Bà Chúa Ngọc độ mạng

Đinh Mão mạng Hỏa cung Càn,
Lư nhang lửa đổ mau tàn mau nguôi.
Giận ai nóng nảy không day,
Người tới năn nỉ nắm tay dịu liền.
Xin lỗi bạn chớ có phiền,
Ít bửa dịu ngọt có tiền cũng đưa.
Gái mà sanh đặng số này,
Phần đông giàu có số cao có thừa.
Con nhà cốt cách thu phong,
Cửa nhà tổ nghiệp tự mình làm nên.
Hậu vận nhờ đặng cháu con,
Tiền vận lao khổ những còn sầu bi.
Tai nạn nhiều lúc hiểm nguy,
Cũng đều qua khỏi nhờ thì ơn trên.

CUỘC SỐNG
Tuổi Đinh Mão cuộc đời có lên cao vào thời trung vận, hậu vận thì an nhàn, tiền vận cũng lắm vất vả. Tuy vậy cuộc sống có phần sung túc và lên cao vào trung vận.

Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Đinh Mão đầy đủ và có thể sẽ được sống một cuộc đời sung túc hoàn toàn.

Tuổi Đinh Mão mạng số rất vững, số hưởng thỏ trung bình từ 65 đến 77 tuổi là mức tối đa, làm được nhiều việc phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, buổi đầu có ít lắm cũng một lần dang dở hay phũ phàng về tình yêu thương rồi sau đó mới thành. Tuy nhiên về tình duyên tuổi Đinh Mão được chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 8 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ được hưởng hạnh phúc hoàn toàn và không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch.

Trên đây là vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn theo số tử vi và khoa học huyền bí, bạn nên xem trên mà biết lấy cuộc đời đối với tình duyên và hạnh phúc của bạn.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, tuổi nhỏ có vài rối rắm hay buồn tủi, nhưng bắt đầu vào trung vận và hậu vận thì êm ấm. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường.

Sự nghiệp mau phát triển, có thể hoàn thành sự nghiệp của mình vào khoảng 29 tuổi trở đi. Tiền bạc dễ dàng và mau chóng. Việc làm ăn có thể tạo nên tiền bạc một cách chắc chắn và ít khi bị hao hụt và đổ vỡ về vấn đề nầy.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
S au đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn. Hợp tác, cộng tác hay bất cứ việc gì trong cuộc sống, nếu bạn gặp được những tuổi nầy, bạn không bao giờ sợ sự bị thất bại, đó là các tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân và hạnh phúc bạn nên lựa chọn những tuổi dưới đây, sẽ không có sự nghèo khổ, mà trái lại có thể sẽ tạo được một cuộc đời tốt đẹp, sống trong sự cao sang quyền quý của cuộc đời, đó là các tuổi: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần. Những tuổi nầy chẳng những hạp về đường tình duyên, mà còn hạp về đường tài lộc nữa. Nếu bạn kết duyên với tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân: Hai tuổi nầy đẩy mạnh cuộc sống lên cao và tạo đầy đủ tiền bạc, cuộc sống trở thành sung sướng. Với tuổi Giáp Tuất, Bính Dần: Bạn tạo được nhiều tài lộc và sự nghiệp được hiển vinh và phú quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, bạn có thể sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn có thể sẽ phải gặp cảnh bần hàn, nghèo khổ, cuộc đời khó thoát được cảnh trạng đau buồn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu. Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên sẽ phải sống trong sự nghèo khổ vì làm ăn rất khó khăn.

Có những năm mà bạn ở vào số tuổi xung khắc việc kết hôn, nếu kết hôn vào những năm ở tuổi nầy, thì phải chịu cảnh xa vắng triền miên, hay buồn khổ về việc gia đình hoặc chồng con, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 20, 26, 31, 32, 38 và 43 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn sẽ có số đa phu, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Trong việc kết duyên hay làm ăn, bạn nên tránh những tuổi nầy, vì gặp vào sao tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý. Những tuổi nầy rất xung khắc và đại kỵ, nên tránh trước là tốt hơn.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Về hôn nhơn, không nên làm lễ hôn nhơn hay ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình, con cái phải cúng sao hạn để giải hạn từng năm và phải tùy theo sao hạn của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Đinh Mão có những năm khó khăn nhứt, làm ăn không được phát triển, khó thành công trong việc tiền bạc, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 23, 27 và 40 tuổi.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Đinh Mão có những ngày, giờ xuất hành hạp nhứt đó là giờ chẵn, ngày chẵn và tháng lẻ, xuất hành theo những giờ, ngày và tháng nầy thì sẽ được thắng lợi như ý muốn và ít khi bị thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 17 đến 20 tuổi: Năm 17 tuổi, sẽ gặp một sự đổ vỡ về vấn đề tình cảm. Năm 18 tuổi, coi chừng bị lừa gạt, đừng tin những lời hứa vu vơ. Năm 19 tuổi, có sự đau khổ về vấn đề tình duyên, sẽ có một sự chia ly rất nhiều nước mắt. Năm 20 tuổi, bao nhiêu đau khổ qua rồi, đây là năm bạn sẽ gặp một ý trung nhân như ý muốn. Một năm hoàn toàn rất đẹp về vấn đề tình cảm.

Từ 21 đến 25 tuổi: Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời bạn, bạn sẽ được sống trong một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc tuyệt vời, tiền bạc dư dả, ước gì được nấy. Việc danh phận của đời bạn cũng sẽ được quyết định trong khoảng thời gian nầy, vậy bạn nên lợi dụng những năm tốt đẹp của đời mình mà tình những việc quan trọng, thể nào cũng sẽ được hoàn toàn như ý muốn.

Từ 26 đến 30 tuổi: Vẫn còn là những năm khá tốt đẹp của đời bạn, tuy nhiên khoảng thời gian nầy sẽ không được tốt toàn vẹn như những năm trước đó. Năm 27 tuổi, coi chừng có đau bịnh bất ngờ. Năm 28 tuổi, có thể bị tán tài. Năm 29 tuổi, kỵ đi xa, kỵ mùa Đông, nhất là kỵ tháng 11. Đừng nên tính làm ăn bất cứ một việc gì quan trọng trong tháng nầy. Năm 30 tuổi, sẽ có hoạnh tài bất ngờ.

Từ 31 đến 35 tuổi: Đây là khoảng thời gian có nhiều xui xẻo nhất trong đời bạn. Bạn phải cẩn thận cho lắm trong suốt khoảng thời gian nầy vì trong mấy năm này, ngoài những sự việc hiền hòa, trung bình về tài lộc, sức khỏe và tình cảm ra, năm nào bạn cũng sẽ gặp một chuyện xui xẻo. Năm 31 tuổi, có đau bịnh nặng, 32 tuổi hao tài. Năm 33 tuổi, coi chừng đáo tụng đình. Năm 34 tuổi, coi chừng có sự biệt ly trong gia đình. Năm 35 tuổi, cẩn thận về vấn đề tình cảm. Coi chừng chỉ vì một sự nóng nổi mà gia đình bạn có thể bị tan vỡ.

Từ 36 đến 40 tuổi: Đây là khoảng thời gian yên tĩnh nhất của đời bạn. Cuộc đời trầm lặng, không lên, không xuống. Không có gì đáng phải lo nghĩ hoặc khổ sở. Những năm không hề có một chút thăng trầm.

Từ 40 đến 45 tuổi: Năm 40 tuổi, có phát triển về tiền bạc, công danh có nhiều hay đẹp, sự nghiệp được vững chắc. Năm 41 tuổi, tròn vẹn việc làm ăn, hùn hạp được dễ dàng. Năm 42 tuổi, năm nầy đại lợi, nên làm ăn, hay đi xa thì thâu được nhiều tài lộc, cuộc sống năm nay có phần lên cao. Năm 43 tuổi, năm nầy xấu, nên cẩn thận xe cộ và có hao tốn của. Năm 44 tuổi, nên giao thương, giao dịch thì đem nhiều thắng lợi cho cuộc đời bạn. Năm 45 tuổi, khá tốt, năm nầy việc làm ăn được tốt đẹp.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, bình thường, việc làm ăn, gia đạo chỉ ở trong mức độ bình thường mà thôi. Năm 47 tuổi, có nhiều dịp may trong việc phát triển tài lộc và tình cảm. Năm 48 và 49 tuổi, hai năm nầy bình thường không có việc gì quan trọng xảy ra. Năm 50 tuổi, được đẹp tốt, đi xa thì có lợi, việc làm ăn và phát triển tài lộc bình thường.

Từ 50 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian nầy, cuộc sống có lên cao đôi chút, về tiền bạc chỉ ở vào mức độ bình thường, gia đạo có phần xao động vào 53 tuổi, những năm khác không có gì quan trọng xảy ra.

Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian nầy được phúc đức thì con cháu sau đó được nhờ. Tuổi 56 và 57 tuổi, không được tốt, nhứt là vào tháng 10, kỵ mùa Đông. Năm 58 và 59 tuổi, hai năm rất xấu cho bổn mạng, vượt qua được hai năm nầy thì năm 60 tuổi êm đẹp và có thể sống lâu hơn nữa.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI KỶ MÃO
Nữ Mạng Kỷ Mão
Sanh năm: 1939, 1999 và 2059

Cung KHÔN
Mạng THÀNH ĐẦU THỔ (đất trên vách)
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON RỒNG
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Kỷ Mão mạng Thổ số này,
Đất ở trên vách thế mà chẳng khô.
Mùa Hạ sanh gái an nhàn,
Có danh có vị giàu sang muôn đời.
Đặng sinh tiếp đãi dạ thưa,
Hiển vinh một cách có thừa chẳng sai.
Mùa Xuân lỗi số đắng cay,
Mồ hôi nước mắt chảy ngay ròng ròng.
Tuổi Mão tài trí có thừa,
Không học cũng biết ít người giỏi hơn.
Anh em cha mẹ hai dòng,
Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba.
Tiền vận có của có nhà,
Nhưng mà tuổi nhỏ khó an phải tàn.
Hậu vận mới đặng vinh quang,
Lập nên nhà cửa vững vàng hậu lai.

CUỘC SỐNG
Tuổi Kỷ Mão, sống được một đời sống có phần sung túc về tiền bạc, tình cảm dồi dào, có đủ khả năng tạo lấy một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp cho cuộc đời, cuộc sống không đến nỗi phải có nhiều khổ cực về thể xác, có thể còn lên cao về đường tài lộc nữa, vào khoảng tuổi 34 trở đi thì đường tài lộc có cơ hội phát đạt mạnh mẽ.

Tóm lại: Tuổi Kỷ Mão được sung sướng về phần thể xác, cuộc đời có đủ khả năng tạo ra tiền bạc để bảo đảm sự sống.

Tuổi Kỷ Mão có cơ hội phát triển về nghề nghiệp, công danh, số có tài lộc vào thời trung vận, hưởng được nhiều sung sướng. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm phước, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác, ăn ở thất đức thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên cũng có nhiều đổ vỡ buổi đầu, nhưng sau được tươi vui và hạnh phúc. Về tình duyên tuổi Kỷ Mão sẽ có ba giai đoạn như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2 , 5, 8, 10 và 12 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, cuộc đời không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch. Trên đây là những diễn tiến về cuộc đời bạn, về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, bạn nên nhớ tháng sanh để quyết định cuộc đời và hiểu biết số phận của mình đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo lúc đầu cũng có nhiều bê bối, nhưng vào trung vận và hậu vận thì được êm ấm vẹn toàn. Công danh nếu có cũng chỉ ở vào mức trung bình mà thôi.

Phần sự nghiệp có cơ hội tạo nên mau chóng và phải qua 30 tuổi mới vững chắc được. Tiền bạc dễ chịu và có thể lên cao vào khoảng tuổi từ 34 trở đi.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong việc làm ăn hay giao dịch về tiền bạc hay bất cứ việc gì trong cuộc đời, nên lựa chọn những tuổi hạp với tuổi mình thì việc làm ăn mới được phát triển mạnh mẽ, tạo được nhiều cơ hội thuận tiện về tài lộc. Những tuổi hạp với tuổi Kỷ Mão là những tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân. Hợp tác hay cộng tác với những tuổi nầy thì có nhiều tốt đẹp cho cuộc sống, tiền bạc dư dã và có thể sẽ được giàu có.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc xây dựng hôn nhơn và hạnh phúc, bạn cần lựa chọn những tuổi hạp với tuổi mình mà kết hôn, để tạo cho cuộc sống thêm phần sung túc về tài lộc, có cơ hội tạo lấy cuộc đời sang cả. Những tuổi nầy hợp với tuổi Kỷ Mão trong việc kết duyên, đó là các tuổi: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi, Mậu Dần.

Bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Nhâm Ngọ: Cuộc sống có thể tạo lấy sang giàu. Với tuổi Giáp Thân và Đinh Hợi: Có phần thắng lợi về công danh lẫn đường tài lộc. Với tuổi Mậu Dần: Rất tốt đẹp về đường tình duyên và có cơ hội làm giàu mau lẹ, vì những tuổi trên hạp về đường tình duyên và hạp luôn cả đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy thì có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Canh Thìn, Bính Tuất. Hai tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà thôi, nên khó tạo được sự giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy thì đời bạn có thể sẽ không tạo được một cuộc sống khả dĩ bảo đảm được cuộc đời và một tương lai vững chắc mà trái lại có thể phải luôn luôn sống trong sự nghèo khổ lo âu, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Đinh Sửu, vì những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường lương duyên và cả về đường tài lộc.

Những năm ở vào tuổi nầy bạn không nên kết hôn, vì gặp năm xung kỵ tuổi, việc hôn nhơn sẽ không thành, hay thành thì phải gặp cảnh xa vắng triền miên hay ít ra cũng có nhiều lo buồn về việc của chồng, đó là bạn ở vào số tuổi 16, 17, 23, 28, 29, 35 và 40 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn có thể sẽ có nhiều thay đổi lương duyên hay có nhiều chồng. Đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Trong việc làm ăn cũng như việc kết hợp lương duyên hay tài lộc bạn đừng nên hợp tác, kết duyên hay làm ăn với những tuổi nầy, vì khi kết hôn hay hợp tác làm ăn, bạn sẽ gặp vào sao tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu. Những tuổi trên đây rất xung khắc, bạn nên cẩn thận trong việc kết duyên cũng như trong sự hợp tác làm ăn.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Về hôn nhơn, không nên làm lễ hôn nhơn hay ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình, con cái phải cúng sao hạn để giải hạn từng năm và phải tùy theo sao hạn của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Kỷ Mão có những năm khó khăn nhứt trong cuộc đời, làm ăn không được may mắn, có nhiều trở ngại, đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 23, 32 và 44 tuổi. Những năm nầy bạn nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Kỷ Mão xuất hành vào những ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ, thì sẽ thâu được nhiều thắng lợi, không sợ bị thất bại, mà trái lại có nhiều thành công trong cuộc sống. Sự xuất hành theo trên áp dụng cho suốt cuộc đời.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 18 đến 25 tuổi: Năm 18 tuổi, có nhiều trở ngại trong sự làm ăn, nhứt là từ tháng 6 trở đi, tháng 10 kỵ đi xa. Năm 19 tuổi, năm nầy tốt, tài lộc điều hòa, việc làm ăn phát triển mạnh, tháng 4 và 5 nên đi xa, làm ăn thì đại lợi. Năm 20 tuổi, năm nầy khó thoát qua việc hao tài tốn của, nên cẩn thận xe cộ vào tháng 9, những tháng khác bình thường. Năm 21 tuổi, nhiều trở ngại và có thể sẽ gặp sự khó khăn trong việc làm ăn, đừng nên quá vội vàng mà thất bại. Năm 22 tuổi tốt đẹp, năm nầy tạo được nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và việc làm ăn. Năm 23 tuổi, có kỵ vào những tháng 3, 6, 9, ba tháng nầy hao tài hay bệnh hoạn. Năm 24 tuổi, sự phát triển làm ăn có nhiều dịp may mắn và thâu đạt nhiều kết quả, về tài lộc khả quan. Năm 25 tuổi, đầy nhựa sống, làm ăn phát triển mạnh mẽ, có thể tạo lập sự nghiệp vào năm nầy.

Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, thành công hoàn toàn về mặt tình cảm lẫn tài lộc, có thể xuất phát tiền bạc thâu nhiều lợi. 27 tuổi khá hay đẹp, gia đình hạnh phúc yên vui, có thể tạo lấy nhiều tài lộc. 28 tuổi, công danh hay việc làm ăn phát triển lên cao, sống cuộc đời sung túc và vui tươi hoàn toàn. 29 và 30 tuổi, nhiều hay đẹp và khá tốt. 29 tuổi có dịp may. 30 tuổi đầy đủ khả năng tạo nên sự nghiệp.

Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm nầy xấu, việc làm ăn bị ngưng trệ, có hao tài tốn của vào những tháng cuối năm, nên đề phòng mất cắp, hay trộm đạo. 32 tuổi, năm nầy trung bình, toàn năm không có việc gì quan trọng xảy ra trong cuộc đời. 33 tuổi, năm nầy xấu vào những tháng: 1, 4, 7 và 10, trong những tháng trên không nên phung phí tiền bạc hay hùn hạp làm ăn bất lợi. 34 tuổi, năm nhiều tốt đẹp cho sự phát triển cơ nghiệp và tài lộc, năm nầy làm ăn việc gì cũng thắng lợi. 35 tuổi, năm nầy tròn vẹn, việc làm ăn hay trong gia đình đều có nhiều sự tốt đẹp cho bạn, có đại kỵ vào tháng 8.

Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, khá tốt, nên đi xa, xuất hành hay hùn hạp làm ăn. 37 tuổi, đẹp đẽ cho vấn đề tình cảm gia đình. 38 tuổi, gia đình đầy đủ, con cái thuận hòa, tình cảm hay đẹp. 39 tuổi, tạo được khả năng toàn vẹn cho cuộc sống. 40 tuổi, năm an nhàn nhứt của cuộc đời bạn, năm nầy có thâu nhiều thắng lợi vẻ vang.

Từ 41 đến 45 tuổi: Tuổi 41 có hao tài, bịnh hoạn. 42 tuổ, tình cảm gia đình vượng phát. 43 tuổi không được tốt đẹp lắm cho sự sống, nên cẩn thận và đề phòng đau bịnh trong gia đình con cái. 44 tuổi, sẽ có nhiều dịp tốt về tài lộc và tình cảm. Năm 45 tuổi, có cơ hội phát triển mạnh mẽ về cuộc sống.

Từ 46 đến 50 tuổi: 46 không được tốt. 47 hay đẹp, tài lộc khá tốt đẹp. 48 tuổi, năm nầy không nên giao dịch về tiền bạc lẫn cả tình cảm. 49 tuổi xấu, gặp tháng 10 và 11 đại kỵ. 50 tuổi, năm nầy rán lo, bổn mạng rất suy yếu, có thể gặp cảnh buồn bực trong toàn năm.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI TÂN MÃO
Nữ Mạng Tân Mão
Sanh năm: 1951, 2011 và 2071

Cung LY
Mạng TÒNG BÁ MỘC (cây tòng, cây bá)
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON RẮN
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Tân Mão mạng Mộc cung Ly,
Cây Tòng cây Bá ai bì mạng ta.
Đông Xuân sanh thuận hai mùa,
Giàu sang cũng có quới nhơn cũng nhiều.
Nhưng mà Thu Hạ chẳng an,
Cũng vì xung khắc sanh ra lỗi mùa.
Đặng sanh như ở nhà lầu,
Nghịch sanh như thể cây cầu gảy ngang.
Gái mà tuổi Mão rất hiền,
Thấy ai ngọt dịu có tiền cũng đưa.
Vợ chồng lở dỡ duyên xưa,
Nhiều chỗ nói cưới chẳng vừa ý ta.
Anh em xung khắc chẳng hòa,
Ở gần gây gỗ đi xa nhớ rày.

CUỘC SỐNG
Tân Mão cuộc đời được nhiều may mắn, trong vấn đề công danh cũng như về tài lộc và sự nghiệp, tuổi nhỏ tuy có nhiều lo nghĩ, nhưng cuộc sống vẫn được an toàn và có nhiều cơ hội tạo được tài lộc vào thời trung vận. Đường công danh có cơ hội sáng sủa. Cuộc sống và cuộc đời vẫn được hoàn toàn đầy đủ và ít có lo buồn. Vào trung vận có cơ hội phát triển về nghiệp.

Tóm lại: Tiền vận có một ít lo nghĩ, trung vận được sung sướng, hậu vận an nhàn, tràn đầy hy vọng.

Tuổi Tân Mão có cơ tạo được công danh, nếu không theo đuổi công danh thì được phần về buôn bán. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 58 đến 65 tuổi là mức tối đa. Nhưng nếu ăn ở hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, đó là luật định của tạo hóa vậy.


TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên tuổi nhỏ có nhiều khe khắt, cuộc đời dẫm lên sự thương đau buồn nhiều vui ít. Tuy nhiên vào trung vận cũng được tràn đầy hạnh phúc. Tuổi Tân Mão về vấn đề tình duyên được chia ra ba giai đoạn như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn được hưởng trọn vẹn hạnh phúc và không có thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên của bạn tùy theo tháng sanh mà quyết định cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo có nhiều êm đẹp, suốt cuộc đời được hưởng những ân huệ tốt và tình cảm đầy đủ của phần gia đạo. Nếu có theo đuổi công danh thì cũng chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Nếu lo buôn bán giao thương thì có nhiều lợi tốt.

Sự nghiệp có cơ hội tạo nên và sẽ hoàn thành sự nghiệp vào khoảng 28 tuổi trở đi. Tiền bạc về trung vận có thể sẽ được dồi dào, vào hậu vận thì đầy đủ về tiền tài lẫn tình cảm.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong việc làm ăn, hợp tác hay cộng tác, giao dịch về tiền bạc, làm ăn trong suốt cuộc đời, tuổi Tân Mão rất hợp với những tuổi nầy, vì những tuổi nầy chẳng những hạp với tuổi Tân Mão trên vấn đề tài lộc mà còn hạp về vấn đề công danh nữa, đó là những tuổi: Tân Mão đồng tuổi, Quý Tỵ, Giáp Ngọ. Những tuổi nầy rất hạp với tuổi Tân Mão về phần tài lộc, hùn hạp làm ăn thì không sợ có sự thất bại.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình hay kết duyên, cần phải lựa chọn những tuổi hạp với tuổi mình mới tạo được đầy đủ tiền tài và đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức cao của cuộc đời.

Bạn nên kết duyên hay xây dựng hạnh phúc với những tuổi sau đây, thì hoàn toàn tốt đẹp, đó là các tuổi: Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Đinh Hợi. Bạn kết hôn với tuổi Tân Mão và Quý Tỵ: Đẩy mạnh cuộc sống lên cao, tiền bạc dễ tạo và cuộc đời đầy sung sướng. Với tuổi Giáp Ngọ và Đinh Dậu: Có thể đem lại cho bạn một cuộc sống hoàn toàn êm đẹp, giàu sang phú quý vô cùng. Với tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi: Tạo được nhiều điều kiện đưa cuộc sống lên đến mức tột cùng của cuộc đời. Những tuổi trên con cái đủ nuôi, hào tài vượng phát mạnh mẽ.

Bạn nên chọn lựa những tuổi trên đây mà kết duyên thì có nhiều tốt đẹp cho cuộc đời mình.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy cuộc sống của bạn chỉ tạo được một sự sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Bính Thân, Canh Dần. Những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, nên có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy bạn có thể phải sống một cuộc đời nghèo khổ, không có cơ hội tạo được một cuộc sống khả dĩ bảo đảm được cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Giáp Thìn. Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tài lộc và cả đường tình duyên.

Những năm nầy xung khắc tuổi, kỵ kết hôn, định việc hôn nhơn sẽ không thành, hay thành phải chịu cảnh xa vắng, lo âu, buồn khổ vì chồng, đó là những năm ở vào tuổi: 20, 25, 26, 32, 37, 38 và 45 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, trong suốt cuộc đời bạn sẽ có rất nhiều cuộc tình duyên xảy ra, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch. Sanh nhầm những tháng nầy thì số bạn có thể sẽ rất đa phu.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu bạn kết duyên hay làm ăn, hợp tác nên tránh những tuổi nầy, vì chẳng những đại kỵ mà lại còn quá xung khắc, có thể tạo ra cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi. Những tuổi nầy đại kỵ không nên kết duyên hay hùn hạp làm ăn có hại.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên thì nên hủy bỏ lễ hôn nhơn và không nên ra mắt thân tộc họ hàng. Gặp tuổi kỵ trong sự làm ăn, không nên giao dịch về tiền bạc. Gặp tuổi kỵ trong gia đình, thân tộc phải cúng sao hạn cho cả hai tuổi, và tùy theo sao hạn của mỗi tuổi từng năm mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Tân Mão có những năm khó khăn nhứt, làm ăn không được khá, trong những năm nầy có nhiều việc lo phiền, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 23, 25, 35 và 40 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Tân Mão hạp xuất hành vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Xuất hành theo trên đại lợi, làm ăn không sợ bị thất bại, mà vẫn thành công theo ý định của mình, không bao giờ sợ thua lỗ, hay thất bại trong mọi công việc.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 16 đến 20 tuổi: Năm 16 tuổi, có phát vượng về vấn đề tình cảm, tài lộc yếu kém, công danh không có gì đáng nói. 17 tuổi, nhiều triển vọng về vấn đề tình cảm lẫn cuộc đời, năm nầy có tài lộc nhỏ vào khoảng tháng 7 và 8. 18 tuổi, năm nầy có phát triển về đường công danh, buôn bán có lợi, tình cảm lên cao. 19 tuổi, khả năng nghiệp có nhiều kết quả tốt, năm nầy kỵ đi xa vào tháng 4. Năm 20 tuổi, phát triển mạnh về công danh cũng như về tình cảm lẫn tài lộc, tháng 10 và 12 có đại lợi.

Từ 21 đến 25 tuổi: 21 tuổi, năm nầy hoàn toàn có nhiều tốt đẹp về vấn đề tình cảm, lẫn tài lộc, cuộc sống nhiều êm đẹp và có thể tạo được cơ hội phát triển công danh hay buôn bán. 22 tuổi, năm nầy có việc buồn lo, tâm trí bất an, có nhiều việc buồn đưa đến, phần tài lộc chỉ thâu được kết quả nhỏ. 23 tuổi, năm nầy kỵ đi xa, công danh năm nầy cũng không được tốt, buôn bán hay xuất hành vào năm nầy thì bất lợi. 24 tuổi, năm nầy khá tốt, nếu kết hôn vào năm nầy thì tốt, làm ăn mau phát đạt. 25 tuổi, năm nầy kỵ kết hôn, kỵ đi xa vào tháng 8, nếu kết hôn vào năm nầy thì chịu cảnh lo buồn xa vắng triền miên.

Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, năm nầy việc làm ăn hay phát triển nghiệp được nhiều phát đạt, cuộc sống có cơ hội tạo ra nhiều tiền. 27 tuổi, năm công danh lên cao, hay buôn bán và giao thương có nhiều lợi to tát. 28 tuổi, tuổi nầy rất tốt đẹp cho sự phát triển về nghề nghiệp lẫn cuộc đời có nhiều sung túc. 29 tuổi, nhiều triển vọng tốt đẹp cho sự sống, nên phát triển tiền bạc vào năm nầy thì khá tốt. 30 tuổi, năm có kỵ nhiều tháng, nhứt là những tháng 8, 9 và 10 Âm lịch: những tháng nầy kỵ đi xa, làm ăn hay xuất phát về tiền bạc bất lợi.

Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, có nhiều hay đẹp về vấn đề tình cảm, tài lộc chỉ thâu kết quả đôi chút mà thôi. 32 và 33 tuổi, năm 32 có bịnh hoạn, hao tài; năm 33 toàn năm không được nhiều tốt đẹp cho lắm, nên cẩn thận tiền bạc thì tốt hơn. 34 tuổi, cố gắng hy vọng vào khả năng của gia đình, có thể đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức cao. 35 tuổi, năm nầy an vui, tài lộc tình cảm đều phát triển mạnh mẽ.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, không được nhiều hay đẹp lắm, có kỵ vào những tháng 4 và 6, hai tháng nầy có hao tài hay bịnh hoạn, cuộc sống năm nầy không mấy tốt. Năm 37 tuổi, tình cảm và tài lộc được nhiều may mắn, năm này có sanh con thì tốt đẹp cho việc phát triển tài lộc. Năm 38 tuổi, kỵ đi xa, buôn bán hay làm ăn giao dịch về tiền bạc sẽ bị thua lỗ. 38 tuổi, nhiều hay đẹp cho cuộc sống gia đình và hạnh phúc. 39 tuổi, năm nầy làm ăn xuất hành vào những tháng đầu năm thì tốt, vào giữa năm hay cuối năm xấu. 40 tuổi, năm nay trong gia đình không được yên ấm lắm, nên nhịn nhục để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi khá tốt, tài lộc có phần phát đạt. 42 tuổi, thành công về việc giao thương hay giao dịch, về mặt tình cảm lên cao. 43 tuổi, được đầy đủ và gia đình có phần sung túc, kỵ tháng 7 và 9, không nên đi xa hoặc giao dịch về tiền bạc. 44 và 45, hai năm nầy tình trạng gia đình cũng như việc làm ăn chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi khá tốt, bổn mạng vững, kỵ tháng 2 và 4, hai tháng nầy trong gia đình có người bịnh, hao tài. 47 tuổi, được đầy đủ về phần gia đạo, tiền bạc có kết quả tốt, tình cảm lên cao và vượng phát đến tột độ. 48 tuổi, năm nầy phần cá nhân có đau yếu, việc làm ăn không được phát đạt cho lắm. 49 và 50 tuổi, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc sống, năm nầy không khéo có ngửa nghiêng và đổ vỡ bất thường.

Từ 51 đến 55 tuổi: 51 tuổi, không có gì quan trọng. 52 tuổi tạm tốt đẹp, những tháng 6 và 9 Âm lịch không nên đi xa, tiền bạc trung bình. 53 tuổi, có đau yếu hay gia đình, con cái có đại nạn. 54 tuổi, năm nầy bổn mạng tốt, ít đau bịnh nhưng lại có hao tài. 55 tuổi, nên đề phòng con cái có đau bịnh hay đi xa, dời chỗ.

Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian nầy cuộc sống an phận, không có việc gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống, phần tình cảm được trọn vẹn, phần bổn mạng hơi suy kém, phần tài lộc có hao hụt, phần cuộc đời vẫn êm xuôi. Tóm lại suốt năm nầy tuổi Tân Mão chỉ có an phận mà thôi.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI QUÝ MÃO
Nữ Mạng Quý Mão
Sanh năm: 1903 đến 1963 và 2033

Cung LY
Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng)
Xương CON MÈO. Tướng tinh CON HƯƠU
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Quý Mão mạng Kim cung Ly,
Là vàng tây trắng đặng thì giàu sang.
Nếu sanh thuận số mùa Thu,
Như là nước chảy bon bon chẳng ngừng.
Mùa Hạ nóng bức chẳng hay,
Như cây mọc ở đầu làng gió bay.
Gái mà sanh đặng số này,
Hiền lành giàu kẻ sang giàu lắm thay.
Ăn nói ngọt dịu mỏng mềm,
Ít ai ghen ghét kẻ trên thương mình.
Bụng người cũng có tánh linh,
Nghi ai thì có thiện tình chẳng sai.
Số này cũng lắm nghề hay,
Tánh tình ngay thẳng chẳng ưa làm phiền.

CUỘC SỐNG
Tuổi Quý Mão cuộc đời có nhiều tốt đẹp trong cuộc sống, vấn đề về tình duyên, tài lộc, công danh và sự nghiệp đều tốt và có nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp. Tiền vận, trung vận và hậu vận đều sung sướng, không có cực khổ lo âu.

Tuổi Quý Mão số sống trung bình từ 58 đến 65 tuổi. Nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Vấn đề về tình duyên, tuổi Quý Mão chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1 và 7 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng này, thì cuộc đời bạn sẽ được hoàn toàn hưởng hạnh phúc, không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 8 và 12 Âm lịch.


GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo, có nhiều tốt đẹp. Phần công danh được lên cao và có nhiều tốt đẹp vào lúc ở tuổi tiền vận và trung vận.

Sự nghiệp được hoàn thành và có nhiều tốt đẹp vào tuổi 34 trở đi. Tiền bạc dồi dào sung sướng, suốt cuộc đời có nhiều may mắn không phải thiếu thốn về vấn đề này.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong sự làm ăn hay giao dịch về tiền bạc, nên tìm những tuổi này mà làm ăn thì được tốt, đó là các tuổi: Quý Mão đồng tuổi, Ất Tỵ, Đinh Mùi. Những tuổi nầy rất hạp với tuổi bạn trong mọi trường hợp, nhất là trong việc làm ăn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu bạn định việc hôn nhơn hay kết hôn với những tuổi nầy, thì cuộc đời của bạn sẽ tạo được sự giàu sang như ý muốn, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Quý Mão, Ất Tỵ, Định Mùi, Kỷ Dậu, Tân Hợi và Tân Sửu. Đây là những tuổi rất hạp với tuổi bạn trên tất cả mọi phương diện. Kết hôn với những tuổi nầy đời bạn chắc chắn sẽ không bao giờ gặp phải sự thất bại vì tất cả những tuổi trên rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và lẫn cả tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi sau đây không hạp với tuổi bạn về đường tài lộc, đó là các tuổi: Giáp Thìn, Bính Ngọ, Canh Tuất.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, có thể đời bạn sẽ phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn suốt đời, vì những tuổi sau đây không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên cuộc sống có thể sẽ bị nghèo khổ, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Thân, Nhâm Dần, Bính Thân.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn bạn sẽ phải gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 23, 24, 30, 35, 36 và 42 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, có thể sẽ gặp cảnh đa phu hay nhiều lần thay đổi về việc gia đình, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.


NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi nầy, đời bạn sẽ có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Nhâm Tý và Canh Tý.

Nếu gặp phải tuổi kỵ trong việc hôn nhơn thì nên tránh việc làm hôn lễ linh đình. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình, nếu gặp tuổi kỵ thì phải cùng sao giải bạn cho cả hai tuổi, và phải tùy theo sao hạn từng năm của tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Quý Mão có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 27 và 31 tuổi. Những năm nầy có thể có tai nạn hay bịnh hoạn hoặc hao tài, hoặc những chuyện rủi ro bất ngờ xảy ra cho bạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Quý Mão có những ngày giờ xuất hành hạp nhứt là ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ. Xuất hành theo những ngày giờ và tháng nói trên bạn sẽ gặp được nhiều may mắn về tài lộc, không sợ có thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi, không được nhiều tốt đẹp cho lắm, bạn nên đề phòng có kẻ lợi dụng tình cảm và có thể làm cho cuộc đời nhiều buồn bực. 21 và 22 tuổi, hai năm nầy vượng phát về đường công danh, tài lộc yếu kém. 23 và 24 tuổi, hai năm nầy có phần phát đạt về vần đề tài lộc và tình cảm. 25 tuổi, năm nầy bạn nên cẩn thận việc đi xa hay giao dịch về tiền bạc.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy bạn có cơ hội và dễ dàng tạo lấy cuộc sống nhiều êm đẹp về tài lộc cũng như về tình cảm. Nếu sáng suốt có thể tạo lấy giàu sang.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống của bạn có phần tốt đẹp về tình cảm, tài lộc lên cao và nhiều hy vọng thành tựu về công việc dự tính hay sự phát triển gia đình, sự nghiệp đều được tốt.

Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy có xấu hổ về phần bổn mạng, không sáng suốt sẽ có sụp đổ sự nghiệp trong số tuổi nầy. Không nên làm ăn lớn hay giao dịch tiền bạc với những kẻ không được tốt hay những tuổi có nói ở đoạn trên.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy cuộc đời có lên xuống bất thường, cuộc sống có phần yếu kém về tài lộc cũng như về cuộc đời, nên cẩn thận trong việc giao dịch hay giao thương.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống có hơi trầm lặng, mọi việc làm ăn bình thường, không có sôi động và cũng không lắng xuống quá độ.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy được tốt về đường tài lộc cũng như về tình cảm, có thể có hoạnh tài trong những năm nầy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét