Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Gieo quẻ tuần 01-10-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 24/09/2012 của bạn
Song Ngư cần thận trọng một chút với mọi công việc khi ngày thứ hai đến, bởi mọi thứ không đơn giản như chúng hiển thị bề ngoài.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Đầu tuần mới, Dương Cưu chớ ngại ngần sử dụng sức mạnh của tốc độ, sự hứng khởi, năng lượng dồi dào để tiến về phía trước – nơi bạn gặp gỡ, kết giao và làm những điều mới mẻ. Thứ ba, thứ tư và nửa ngày thứ năm, bạn nhận thấy rằng những chướng ngại vật chắn lối đi của mình, nhưng hãy làm việc chăm chỉ hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, và đừng quên sử dụng sự lôi cuốn của mình như một vũ khí giá trị. Thứ năm cho tới cuối tuần, nhớ khuấy động không khí bằng cách đưa các ý tưởng của mình ra tranh luận. Chủ nhật, điều bạn cần là một không khí tập thể cởi mở, dễ chịu.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu cảm thấy mình vội vã đến lạ lùng khi ngày thứ hai gõ cửa, nhưng nếu bạn không muốn hầu bao cạn kiệt thì tốt hơn cả là hãy kiềm chế tối đa những cơn bốc đồng mua sắm lại. Ba ngày sau đó, bạn sẽ quay trở lại với đúng con người mình và thể hiện rõ những phẩm chất tốt của mình, đặc biệt là sự nhẫn nại và khôn ngoan. Mọi người sẽ rất chú ý đấy. Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn sẽ thấy mình muốn "tăng tốc" trở lại, nhưng may mắn là nhờ vào giao tiếp, bạn sẽ vượt qua được những cảm xúc này. Hãy tìm một ai đó để trò chuyện. Chủ nhật, một chút mạo hiểm thực sự cần thiết.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Hãy bắt đầu tuần mới một cách thông minh: lắng nghe lời khuyên từ những người bạn tốt. Vào thứ hai, bạn sẽ có những kỹ năng giao tiếp cần thiết để trò chuyện với bất cứ ai, và những cuộc thảo luận này sẽ đưa tới cho bạn một tầm nhìn rộng mở. Thứ ba, thứ tư và thứ năm, bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ khi đối diện với những chướng ngại vật, những kỳ vọng không rõ nghĩa. Từ đó tới thứ bảy, những gì chắn lối bạn sẽ được dẹp bỏ, và đây là lúc bạn lấy lại nguồn năng lượng, sự hứng khởi cho tâm hồn. Chủ nhật, đừng sợ rằng mình là kẻ ích kỷ, bởi đây chính là lúc thắt chặt chi tiêu một chút.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Hãy nghĩ trước khi hành động, bởi bạn rất dễ nổi cáu hoặc hành động bốc đồng vào thời điểm tuần mới đến. Thứ ba, thứ tư và thứ năm, những ý tưởng hay, hài hước của bạn được ủng hộ và chào đón, và hãy tận hưởng những ngày "vui như hội" này. Chiều thứ năm cho tới thứ bảy, bạn có thể sẽ bị ngập lụt trong các chi tiết nhỏ nhặt, nhưng đừng để chúng khiến bạn stress, hãy tận dụng lúc này để nghỉ ngơi, thư giãn chút đã. Chủ nhật, hãy quyết đoán một chút nữa.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Liệu Sư Tử đã sẵn sàng cho những ngày vui khi tuần mới gõ cửa? Hãy yên tâm rằng bạn có thể tìm thấy tiếng cười, sự vui vẻ ở bất cứ tình huống nào, vậy thì đừng ngại ngần kéo mọi người cùng tham gia với mình. Ba ngày sau đó, sự chú ý được tập trung vào chính hình ảnh, tiếng tăm của bạn, và trong bất cứ tình huống nào, đây cũng là cơ hội để thể hiện và nhận lấy những lời khen ngợi. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, bạn bè hướng tới bạn để phó thác vai trò tiên phong. Chủ nhật, sự nghiêm túc cộng với trái tim ấm áp khiến bạn có thêm sự tôn trọng.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Xử Nữ khởi đầu tuần mới với tâm trạng đầy quyết tâm, bạn biết rõ mình phải làm gì và sẵn sàng cho những quyết định dứt khoát. Khoảng thời gian từ thứ ba đến hai ngày sau đó, bạn trở nên tâm trạng và muốn tìm cho mình những tâm hồn đồng điệu để sẻ chia những ý tưởng, tầm nhìn. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, bạn quay trở lại với nhịp điệu quen thuộc của đời sống, những chi tiết thực tế. Kỹ năng tổ chức giúp bạn sắp xếp chúng hiệu quả. Cuối tuần, hãy tìm kiếm sự hứng khởi từ các hoạt động nhóm nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Sự thỏa hiệp thực sự quan trọng với Thiên Bình khi tuần mới đến, vì thế, hãy thận trọng hơn trong các mối quan hệ "một với một". Thứ ba và những ngày sau đó, khả năng giao thiệp giúp bạn tỏa sáng, chẳng có gì ngạc nhiên nếu ai đó hết sức ấn tượng và tìm đến bạn để có được lời khuyên. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, khoảng thời gian mà bạn có thêm nhiều kiến thức, sự trải nghiệm, và chính nhờ điều này, bạn hào hứng được trò chuyện, gặp gỡ mọi người. Chủ nhật, kiên nhẫn hơn một chút nhé.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Đầu tuần mới, mọi người hướng tới Bò Cạp với mong muốn được giúp đỡ, vậy thì hãy xắn tay áo lên và sẵn sàng giúp đỡ họ nhé. Ba ngày sau đó, bạn cần đến sự cân cằng trong các mối quan hệ. Sự mềm dẻo, thỏa hiệp là chìa khóa, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không quá nhút nhát và sẵn sàng từ bỏ. Khoảng thời gian từ thứ năm cho tới thứ bảy, bạn cần phải chú ý tới từng chi tiết, đừng để sự nhầm lẫn gây phiền toái cho mình. Chủ nhật, hãy sử dụng trực giác để hiểu được điều mình muốn.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã bước vào tuần mới với nguồn năng lượng ngập tràn cơ thể, bạn dường như có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ nơi công sở, trong gia đình, hoặc chuyện tình cảm riêng tư. Sang thứ ba và hai ngày sau đó, kỹ năng giao tiếp nổi bật giúp bạn dễ dàng bày tỏ quan điểm của mình một cách thuyết phục mà không để xảy ra bất cứ sự ồn ào, tranh cãi nào. Thứ năm cho tới thứ bảy, trái ngược với mong muốn thả lỏng một chút, bạn mất không ít thời gian với những suy tư, trăn trở, và nếu điều đó làm bạn mệt mỏi, hãy cho mình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn ngắn, ví dụ như đi dạo bộ chẳng hạn. Chủ nhật, hãy lắng nghe những cảm xúc của mình nhé.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Đừng để những nỗi lo lắng chế ngự bạn khi ngày đầu tuần gõ cửa, bạn sẽ sớm vượt qua chặng đường khó khăn này. Ba ngày sau đó, mọi việc sẽ trở nên ổn hơn rất nhiều khi tinh thần bạn thoải mái, bạn nhanh nhạy trước các ý tưởng, cộng vào đó, mọi người sẽ chẳng ngần ngại bày tỏ cho bạn thấy họ đánh giá thế nào về họ. Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn cần phải tránh những kẻ ưa gây gổ và tập trung vào công việc của mình. Chủ nhật, hãy dành thời gian xử lý các vấn đề trước mắt nhé.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi tuần mới đến. Ngày thứ hai gõ cửa, bạn chính là nguồn cảm hứng, ý tưởng cho tất cả mọi người. Và đừng ngạc nhiên nếu những trải nghiệm của bạn dẫn tới những khám phá tuyệt vời. Thứ ba tới thứ năm, những điều đầy phấn khích sẽ không đến dễ dàng như vậy nữa. Nhưng đừng cáu kỉnh, bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu các kế hoạch hay, chỉ cần một chút cố gắng thôi thì bạn đâu thiếu niềm vui, tiếng cười. Thứ năm tới thứ bảy, một kết nối tưởng chừng như chỉ là trí óc đơn thuần lại là khởi đầu cho một điều gì đó mới mẻ, lãng mạn. Chủ nhật, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nếu quan tâm hơn tới các chi tiết.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Hãy thận trọng một chút khi ngày thứ hai đến, bởi mọi thứ không đơn giản như nó hiển thị bề ngoài, và bạn sẽ cần phải giải quyết câu đố này để có thể hiểu được bản chất vấn đề. Thứ ba, thứ tư, bạn sẽ nói lên ngôn ngữ của tình yêu bằng thơ, các lá thư tình, những tin nhắn lãng mạn… Và đừng quên chờ đợi những lời hồi âm ngọt ngào không kém. Thứ năm tới thứ bảy, bạn có thể cảm thấy bối rối và thất vọng, nhưng đừng để sự tối nghĩa nào đó khiến bạn chán nản, hãy suy nghĩ sáng tạo hơn để tìm ra cách đi cho mình. Chủ nhật, không ai có thể cấm đoán bạn tận hưởng những giây phút vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét