Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Gieo quẻ tuần 24-09-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 24/09/2012 của bạn
Khi khó khăn, hãy hướng tới gia đình, nơi bạn tìm thấy bình yên cho tâm hồn nhé Kim Ngưu.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Đầu tuần, Dương Cưu đón nhận rất nhiều sự giúp đỡ - phần thưởng cho tất cả những gì bạn đã dành cho mọi người trong suốt thời gian qua. Đây cũng là thời điểm mà bạn đưa ra những bước tiến quyết đoán, vững vàng trong kế hoạch của mình. Thứ tư và thứ năm, thay vì vội vàng, hãy chậm lại một chút, bởi đây là lúc mà nguồn năng lượng của bạn như bị chặn, và phải chờ đợi đến khi nó được khơi thông trở lại. Cuối tuần, bạn tìm thấy sự say mê, hào hứng từ trái tim mình.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Hai ngày đầu tuần không hề dễ dàng chút nào với Kim Ngưu, nhưng thay vì buông tay đầu hàng, hãy cứ mỉm cười nhiều nhất bạn có thể. Khoảng thời gian giữa tuần, bạn sẽ tìm thấy vị trí tốt hơn trong cộng đồng và có thể cộng tác hiệu quả hơn với những người đồng hành để đạt tới mục tiêu chung. Cuối tuần mang tới một vài trở ngại và khiến bạn có phần chán nản. Hãy hướng tới gia đình, nơi bạn tìm thấy bình yên cho tâm hồn.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Những suy nghĩ của Song Sinh trở nên mềm dẻo, linh hoạt trong hai ngày đầu tuần, hãy nắm lấy cơ hội của mình để khám phá những ý tưởng mới mẻ xung quanh, và đưa ra quyết định cho những bước tiến mới nếu bạn thấy đó là cần thiết. Thứ tư và thứ năm, sự ôm đồm có thể khiến bạn bị "chôn vùi" trong nhiều những công việc, và vì thế, hãy cố gắng để kiểm soát lịch trình của mình, bạn sẽ ổn. Cuối tuần, hãy mạnh dạn chia sẻ những suy nghĩ của mình, bởi sẽ chẳng khó để tìm được lời hay ý đẹp mà bạn muốn.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Tâm trí Cự Giải rộng mở khi tuần mới gõ cửa, và bạn cần phải hành động thận trọng, thấu đáo nhất có thể. Trong hai ngày đầu tuần, bạn rất dễ phản ứng thuận theo cảm xúc thay vì lý trí. Hãy cố gắng thay đổi điều đó. Giữa tuần, những vấn đề lớn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và nếu bạn chọn thời điểm để cân nhắc chúng hợp lý, những thay đổi tích cực sẽ tìm đến. Cuối tuần, chậm lại một chút. Những áp lực hoàn thành công việc mà bạn cảm thấy hoàn toàn đến từ chính bản thân, vậy thì hãy làm dịu bớt chúng bằng cách quan tâm tới những gì mà bạn thực sự yêu thích trước đã.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Hãy thử từng mẹo nhỏ mà bạn đọc được trong sách vở, những kiến thức cũ mà bạn có giờ cần được "nâng cấp". Điều này quả thực rất tuyệt vời, bởi vì bạn luôn yêu thích khám phá những điều mới mẻ khi có cơ hội. Thứ tư và thứ năm, hãy nhìn mọi người với ánh mắt... hồ nghi một chút, bởi vì bạn cần đảm bảo rằng mình không đánh giá họ chỉ qua bề ngoài (cách thể hiện, lời nói...). Cuối tuần, việc học tập, giáo dục theo tất cả các cách thực sự rất quan trọng, ắt hẳn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hay hơn cả kỳ vọng đấy.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Chẳng ai đứng ở vị trí mong muốn trong hai ngày đầu tuần, và vì thế, sự linh hoạt thực sự cần thiết. Hãy mỉm cười trong mọi tình huống, bởi bất cứ lời phàn nàn nào cũng có thể khiến sự việc trở nên rắc rối hơn. Khoảng giữa tuần, mọi người xung quanh có phần thiếu kết nối, nhưng bạn có thể đối phó với điều đó dễ dàng hơn bằng cách nhắc nhở họ việc cần phải thay đổi. Cuối tuần, trái lại, bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho chính mình. Nếu không được, có lẽ bạn sẽ hơi cáu kỉnh một chút đấy, nhưng rồi tất cả cũng ổn thôi.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Đây ắt hẳn là một tuần vui vẻ của Thiên Bình, bởi nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn xử lý linh hoạt mọi tình huống và cộng tác thuận lợi với ngay cả… những đối thủ của mình. Thứ tư và thứ năm, hãy tập trung vào những gì mình biết rõ, bất cứ công việc hoặc nhân vật nào đó mới mẻ cũng có thể mang lại nhiều vấn đề cho bạn. Cuối tuần, bạn thấy mình bị cuốn trong rất nhiều những hoạt động, đến mức bạn chẳng dành nhiều thời gian cho mọi người như mong muốn của mình.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Hướng tới gia đình là điều Bò Cạp nên làm khi tuần mới gõ cửa, có nhiều vấn đề đang diễn ra và bạn cần phải quan tâm giải quyết. Những ngày sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn tách rời giữa mơ ươc và thực tế, bởi vì nếu bạn không thể làm như vậy, sẽ không tài nào nhìn rõ được điều mình mong muốn. Cuối tuần là cơ hội tốt để xử trí các mâu thuẫn, bất đồng, dù đối phương đang tức giận và muốn quay lưng lại.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã như "bùng nổ" bởi thật nhiều những ý tưởng thú vị xuất hiện trong những ngày đầu tuần mới, vậy thì hãy thu thập chúng lại, hoặc đưa chúng ra chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè. Khoảng giữa tuần, tính lơ đãng chính là vấn đề của bạn, vậy thì hãy cố gắng kiểm soát những gì mình sở hữu, nhằm không xảy ra những rắc rối, mất mát. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có một cuối tuần thật hứng khởi, hãy thử với những gì bạn chưa từng ngó qua nhé.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Ma Kết có một cái nhìn thoáng qua về những điều đang đến với sự nghiệp, chuyện tình cảm của bạn khi tuần mới gõ cửa, và bạn nghĩ rằng bạn thích chúng. Đây chính là thời điểm để lập kế hoạch, bởi bạn có những ý tưởng tuyệt hay về việc kết nối mọi thứ. Thứ tư, thứ năm, tâm hồn bạn trở nên lãng mạn, nghệ sĩ lạ lùng, đừng bỏ lỡ cơ hội này để chăm chút cho tâm hồn nhiều hơn nữa. Cuối tuần trái lại là khoảng thời gian mà bạn có rất nhiều trách nhiệm, bổn phận phải hoàn thành thay vì trì hoãn, vậy thì hãy chăm chỉ bắt tay vào việc và chừa cho mình chút thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi nhé.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bảo Bình có trách nhiệm phải lên tiếng khi ngày thứ hai đến, nguồn năng lượng dồi dào và các ý tưởng mà bạn có chắc chắn sẽ giúp các vấn đề rắc rối được giải quyết ổn thỏa. Hãy đảm bảo rằng những người đồng hành sẵn sàng để lắng nghe, điều này không khó khăn chút nào. Thứ tư và thứ năm, cơ hội để gần gũi hơn với mọi người và có những phút tiệc tùng, hội họp vui vẻ. Cuối tuần mang tới một vài trục trặc nhỏ liên quan tới giao tiếp, nhưng một khi chúng được xử lý ổn thỏa, mọi việc lại rất trôi chảy thôi.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Tinh thần Song Ngư dường như không được tập trung lắm khi ngày đầu tuần đến, chúng nhảy nhót từ chủ đề này sang chủ đề khác và khiến bạn… quay mòng mòng. Hãy tự mình chạm vào mọi thứ thay vì nhìn từ xa nhé. Thứ tư, thứ năm, nguồn năng lượng dồi dào trở lại, giúp bạn có thêm sự hứng khởi và quan tâm tới bản thân thật chu đáo. Hãy đảm bảo rằng mọi người xung quanh cũng được sự quan tâm như vậy nhé. Cuối tuần có thể mang tới một chút lúng túng, cho đến khi bạn thấy rằng mình đang lừa phỉnh bản thân về điều gì đó khá to lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét