Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Gieo quẻ tuần 17-09-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 17/09/2012 của bạn
Sự gián đoạn hay ngắt quãng nào đó có thể mang lại cho Kim Ngưu tâm trạng không mấy vui vẻ.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Dương Cưu khởi động ngày mới với nguồn sinh lực dồi dào trong cơ thể, đương nhiên bạn trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, hãy chuẩn bị tinh thần bởi mọi thứ có thể không diễn ra theo ý muốn cá nhân. Đừng vì thế mà muộn phiền, và cũng đừng vì thế mà giữ ưu tư trong lòng, hãy chia sẻ để vợi buồn, dù bạn muốn im lặng. Từ thứ năm tới cuối tuần, bạn lấy lại sự khỏe khoắn, vui vẻ và muốn giao lưu với mọi người.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Sự gián đoạn hay ngắt quãng nào đó có thể mang lại cho Kim Ngưu tâm trạng không mấy vui vẻ, nhưng nếu bạn sáng tạo hơn trong cách giải quyết vấn đề, mọi việc sẽ sớm ổn, và bạn sẽ có một tuần mới dễ chịu. Những ngày sắp tới là khoảng thời gian dành cho các mối quan hệ. Nếu bạn có "một nửa", hai người ắt sẽ có những giây phút thật hạnh phúc bên nhau. Thêm vào đó, bất cứ sự quan tâm nào tới bạn bè, đồng nghiệp hoặc kể cả là người xa lạ cũng có thể làm thế giới của bạn thay đổi. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, sự mạnh mẽ, tự tin khi bảo vệ quan điểm của mình khiến bạn trở nên chững chạc hơn rất nhiều.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Thứ hai có thể là ngày mà Song Sinh vô cùng bận rộn, nhưng bạn lại còn hơn cả sẵn sàng chào đón chúng. Sự kết hợp của tư duy nhạy bén cùng với thận trọng giúp bạn tự tin "làm chủ cuộc chơi". Tuy nhiên, vài ngày sau đó, khám phá sâu hơn các vấn đề về công việc, chuyện tình cảm cũng như các động lực cá nhân là điều mà bạn yêu thích. Đừng vội vàng và hãy tập trung vào những mục tiêu của mình, ắt hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với những gì mình phát hiện ra. Thứ năm cho tới cuối tuần, đặt ra các câu hỏi trừu tượng, những phạm trù không giới hạn là cách để cuốn hút mọi người đến với bạn.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Sự "chuyển dịch" từ môi trường gia đình đến công sở xem ra không trôi chảy như Cự Giải muốn trong ngày đầu tuần. Cho mình thêm thời gian để khởi động, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Vài ngày sau đó, nếu bạn cảm thấy vướng mắc vấn đề nào đó, hãy dành thời gian để khám phá. Nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể từ thứ năm cho tới cuối tuần có thể trở thành thách thức của bạn, tuy nhiên, có một cách thật dễ dàng để sử dụng chúng đúng hướng: đó là dành cho mọi người sự quan tâm, sẻ chia tích cực và chủ động. Bạn và tất cả những người bạn thương yêu nữa sẽ thật hạnh phúc.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Công nghệ chính là người bạn tuyệt vời của Sư Tử trong ngày đầu tiên của tuần mới, đặc biệt nếu liên quan tới giao tiếp. Sẵn sàng trong trạng thái chủ động (cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm) nhé. Những ngày sau đó là cơ hội để bạn thể hiện sự chân thành với gia đình, bạn bè, đặc biệt là những người đang cần đến tình cảm ấm áp của bạn. Khoảng thời gian cuối tuần sẽ thật giá trị, bởi bạn có thêm thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi. Chủ nhật, có thứ gì đó mà bạn cần phải giữ cho riêng mình đấy.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Một nhân vật nào đó có thể trở thành nguồn giúp đỡ đắc lực cho Xử Nữ trong ngày đầu tiên của tuần mới, vậy thì bạn có lý do gì để "đơn thương độc mã"? Ngược lại, những ngày sau đó, mọi người có thể sẽ không được như bạn muốn, nhưng hãy cố gắng kiên nhẫn để lắng nghe quan điểm của họ. Nếu bạn có thể đứng ở vị trí của họ để suy nghĩ, bạn sẽ thấy nhiều điều quan trọng. Thứ năm cho tới thứ bảy, hãy dành thời gian cho những nhiệm vụ của mình trước khi chú tâm tới các công việc khác. May mắn làm sao, cuối tuần mang tới hai ngày thật thư giãn.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Nổi bật là từ dành cho Thiên Bình ngày đầu tuần mới, khi bạn nhận được sự yêu mến của mọi người (và đặc biệt là một nhân vật nào đó). Những ngày tiếp theo, bạn tập trung nhiều hơn tới những tham vọng và cảm xúc của riêng mình. Đương nhiên, chăm sóc cho bản thân là việc làm cần thiết, nhưng đừng vì thế mà quên đi những người xung quanh. Thứ năm cho tới thứ bảy, cách bạn hiểu mọi người cũng như giải quyết các vấn đề tạo nên sự phối hợp đáng chú ý. Chủ nhật, nhớ dành thời gian cho gia đình và xử lý các công việc có liên quan, nếu không, chúng sẽ chờ bạn ở đầu tuần tới đấy.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Đầu tuần mới, Bò Cạp sẽ mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc một số vấn đề. Những ngày tiếp theo, chúng còn có thể đạt tới sức nóng 100 độ, cộng thêm vào đó là những gia vị mà đời sống mang đến. Nếu bạn muốn làm “nóng" mọi thứ, hãy chia sẻ cảm nhận của mình. Thứ năm cho tới thứ bảy, bạn trung thành với thực đơn "khuôn mẫu" cho thành công cá nhân, công việc, và mọi thứ chỉ thay đổi vào ngày cuối tuần, khi bạn có mẹo riêng nào đó để thêm gia vị bí mật cho "món ăn" của mình.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Hãy tạm gác các công việc khác lại, trong khi bạn dành thời gian để quan tâm tới những người thân yêu nhất của mình khi tuần tới gõ cửa. Họ sẽ rất yêu thích điều này. Sau đó, tới thứ ba và hai ngày sau, nhớ dành một chút thời gian quan tâm, săn sóc cho bản thân mình, việc lắng đọng những cảm xúc, mơ ước cá nhân thực sự cần thiết. Và đừng lo lắng, hãy hạnh phúc vì cuối tuần, bạn sẽ hứng khởi trở lại và sẵn sàng hướng tới tập thể.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Thứ hai này là một ngày hoàn hảo để Ma Kết có những bước tiến đáng kể trong công việc, nhưng đừng vội khoe nó với mọi người, hãy yên lặng mà làm. Thứ ba cho tới thứ sáu, hoạt động theo nhóm sẽ mang lại kết quả tốt, bất kể là với công việc hay chuyện cá nhân, bởi mọi người rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Nếu bạn có quyết định nào đó cần phải đưa ra, rõ ràng bạn sẽ không thiếu những lời khuyên. Thứ năm cho tới thứ bảy, trái với thói quen chi tiêu có tính toán, bạn sẽ phải móc hầu bao chi trả một khoản nào đó. Chủ nhật, với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, bạn có rất nhiều lựa chọn thú vị.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Một kết nối ngẫu nhiên nào đó, hoặc một cơ hội gặp gỡ nào đó trong ngày đầu tuần có thể là mở đầu cho điều gì đó vô cùng thú vị. Hãy căng tai và mở mắt thật to nào. Những ngày sau đó, có một vài điều khiến bạn phải bận tâm, và dù việc gạt bỏ nó không khó khăn gì, bạn vẫn thấy vương vấn. Thứ năm cho tới thứ bảy, cuộc sống mang tặng cho bạn những phút giây thật thú vị (có thể liên quan tới chuyện tình cảm), và liệu bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm. Chủ nhật, hãy lập cho mình kế hoạch thật cụ thể, nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ những điều khá quan trọng đấy.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Đầu tuần mới, hãy cố gắng để chứng tỏ niềm tin vào bản thân mình, điều này thực sự quan trọng. Chia sẻ ý tưởng cá nhân, đề đạt điều bạn muốn, đó là cách để thể hiện sự tự tin. Thứ năm cho tới thứ bảy là thời điểm để bạn hoàn thành điều gì đó, đừng quên quan sát thật kỹ càng các tình huống, đọc, nghe thông tin thật cẩn thận. Chủ nhật, một người bạn nào đó sẽ tới gõ cửa nhà bạn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét