Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Gieo quẻ tuần 10-09-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 10/09/2012 của bạn
Cuộc sống với muôn màu muôn vẻ mang lại cho Kim Ngưu một ngày thứ hai thật thú vị.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Hãy để công nghệ là sự trợ giúp đắc lực cho bạn trong những ngày đầu tuần mới thay vì kỳ cạch với thứ cũ kỹ (nhưng nhớ là bạn cần phải biết lúc nào nên tắt máy để ra ngoài vận động cho khỏe khoắn đấy). Những ngày sau đó, gia đình chiếm phần quan trọng trong cuộc sống của bạn, và đây là lúc mà bạn phải có sự xắp sếp, tổ chức lại cuộc sống, tình cảm của chính mình trước khi hướng ra bên ngoài. Và đừng chậm trễ phút nào nhé, ắt hẳn bạn chẳng muốn bỏ phí hoài những hoạt động thú vị đang chờ đợi phía trước đâu. Hướng ra thế giới bên ngoài đi nào, bạn cũng chẳng cần tới một kế hoạch cầu kỳ. Cuối tuần, bỏ qua những ồn ào, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều đẹp đẽ.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Cuộc sống với muôn màu muôn vẻ mang lại cho Kim Ngưu một ngày thứ hai thật thú vị, và sẽ thật nhàm chán nếu tiếp tục guồng quay cũ kỹ, quen thuộc. Hai ngày sau đó, nếu bạn muốn trở thành con người của gia đình, cơ hội vàng được dành cho bạn. Thứ năm và thứ sáu, việc nhìn thẳng vào mắt ai đó xem ra không dễ dàng chút nào, bất kể là vì chuyện công việc hay tình cảm. Nhưng yên tâm, nỗ lực để lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp mọi thứ ổn thỏa. Cuối tuần tới, dù bạn chưa có một nửa hay đã tìm được người ấy rồi, bạn cũng có thật nhiều cơ hội để hâm nóng cảm xúc.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Càng nhiều trải nghiệm, Song Sinh càng có một ngày đầu tuần vui. Càng gặp gỡ nhiều người, bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết giá trị. Những ngày sau đó, trong lòng bạn dấy lên cảm giác ghen tị, hoặc một chút thiếu cảm thông, độ lượng, nhưng thay vì để những tình cảm ấy lớn dần lên, hãy tìm ra nguyên nhân thực của vấn đề và xử lý nó nhanh chóng. Thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, cơ hội cho tiệc tùng, gặp gỡ. Nhưng chủ nhật yêu cầu bạn dành thời gian suy nghĩ mọi việc thật thấu suốt đấy.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Đầu tuần mới, Cự Giải cần phải thận trọng để tránh những hành động thiếu cân nhắc, những câu nói nhỡ miệng có thể gây nên vấn đề. Thứ ba, thứ tư, thời điểm mà bạn có thể áp dụng những ý tưởng của mình một cách giá trị, bởi lúc này bạn rất thu hút. Đừng ngại ngần chui khỏi vỏ ốc và theo đuổi những điều mình mong muốn. Thứ năm và thứ sáu, bạn có phần thiếu năng lực trong việc đưa ra quyết định, bởi thứ tưởng chừng như ý tưởng tuyệt vời hóa ra lại có thể gây vấn đề rắc rối sau này. Tìm kiếm lời khuyên nếu có thể nhé.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Đầu tuần, thời gian dành cho thảo luận tăng lên, thời gian dành cho hành động sẽ giảm xuống. Vì thế, hãy thu thập thêm thật nhiều thông tin, bạn sẽ có những bước đi chuẩn xác. Những ngày tiếp tới, nguồn năng lượng dồi dào giữ cho bạn một cái đầu tỉnh táo, sáng tạo. Rồi sau đó, một chuỗi ngày "nóng bỏng" – có lẽ là nóng bỏng nhất trong mùa hè, chính là thứ năm, thứ sáu và thứ bảy. Sự xuất hiện của bạn khiến mọi thứ trở nên thật tuyệt vời. Nhớ nhé, đừng bỏ qua sự lấp lánh của những ánh sao nhỏ trên bầu trời đêm. Chủ nhật, vấn đề thực tế nào đó sẽ chiếm trọn vẹn sự quan tâm giải quyết của bạn.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Kiểm tra thật kỹ càng phần "Người gửi" trước khi bạn nhấn nút thực hiện nhé Xử Nữ, bởi hôm nay, bạn đang thiếu đi sự tập trung, cẩn trọng. Vài ngày tới, việc đưa tất cả trở lại guồng quay quen thuộc không còn là điều khó khăn với bạn nữa. Ngoài công việc, đừng quên dành thời gian cho bạn bè, làm điều gì đó mới mẻ, thú vị, chúng sẽ tạo cảm hứng cho bạn. Thứ năm, thứ sáu, tình huống nào đó có thể không diễn ra như mong đợi, nhưng cuộc sống đâu chỉ có một con đường. Cuối tuần gỡ cửa, các vì sao gửi đến bạn thật nhiều những điều thú vị và đẹp đẽ.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Thiên Bình dường như có đến hai luồng suy nghĩ về một vấn đề nào đó (hoặc ai đó) khi tuần mới gõ cửa. Hãy đưa ra để bàn bạc, không chỉ ở mức độ hời hợt, mà là một cách sâu sắc: Bạn thực sự cảm thấy thế nào? Những ngày tiếp theo, mọi việc có vẻ như diễn ra không như mong đợi, nhưng stress không phải cách tốt để giải quyết vấn đề. Hãy tìm cho mình niềm vui ngay cả ở những thời điểm khó khăn nhất, và tất cả rồi sẽ sớm đi vào quỹ đạo. Thứ năm, bạn có thể sẽ có một vai trò chủ động hơn. Cho tới cuối tuần, nếu bạn muốn nghỉ ngơi thì chủ nhật chính là cơ hội tốt nhất.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Chắc chắn Bò Cạp sẽ cần tới năng lực phân tích "đỉnh cao" của mình trong ngày đầu tuần. Hãy thu thập và sắp xếp thông tin một cách hiệu quả nhất có thể. Những ngày sau đó, nếu bạn có thể gạt bỏ những kỳ vọng sang một bên và duy trì chủ trương trải nghiệm, khám phá, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Thứ năm và thứ sáu, khả năng đối đáp giúp bạn ứng phó với tình huống một cách nhanh nhạy thay vì đứng ì một chỗ. Cuối tuần là cơ hội tuyệt vời để thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp, và đây là lúc bạn chẳng phải nghĩ gì.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Xem xét mọi thứ như bản chất của nó thay vì thuận theo một thành kiến nào đó chính là điều mà Nhân Mã phải làm khi tuần mới gõ cửa. Chính cách tiếp cận mọi việc chủ động, tích cực này là đà thuận lợi cho bạn khi đối mặt với những câu hỏi trong một vài ngày tới. Tìm kiếm những người đồng hành để có được câu trả lời – bạn sẽ có thêm thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi. Sau đó, thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, hãy đón nhận tất cả những gì mà cuộc sống mang tặng. Đừng bỏ phí những ngày cuối tuần đẹp đẽ này nhé.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Xem xét những góc độ cảm xúc đằng sau các phản ứng của bạn thực sự là việc làm cần thiết khi tuần mới đến. Đây cũng chính là những ngày mà cảm xúc trái tim và lý trí hòa quyện, ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn sống rất lý trí. Sau đó, một người bạn nào đó thực sự hiểu bạn có thể sẽ đưa ra những lời giải thích xác đáng, giúp bạn hiểu hơn về một tình huống đang diễn ra. Thứ năm, thứ sáu, một ai đó sẽ gọi đến bạn để nhờ cậy trợ giúp, và đương nhiên, bạn nỗ lực hết mình để hỗ trợ. Tuy vậy, hãy biết dừng lại khi cảm thấy họ đang dựa dẫm vào mình. Cuối tuần, các ý tưởng của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy, nhớ rủ mọi người cùng góp vui nhé.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Cách tiếp cận độc đáo của Bảo Bình giúp bạn thực sự tỏa sáng và có sức lan tỏa trong ngày đầu tiên của tuần mới. Sau đó, sức khỏe, gia đình là những gì mà bạn cần quan tâm tới trong những ngày tiếp theo. Bạn có thể bận điên lên được, nhưng đừng vì thế mà quên đi bản thân cũng như những người thương yêu nhất với mình. Thứ năm cho tới cuối tuần, các mối quan hệ trở nên thực sự thú vị. Hãy khám phá xem chúng bắt đầu từ đâu, bạn đang ở vị trí nào, và cả hai có điểm chung gì? Câu trả lời sẽ mang lại nhiều điều giá trị và ý nghĩa.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Các vấn đề thực tế dường như không phải mối bận tâm của Song Ngư khi tuần mới đến, nhưng may mắn là nhờ vào khả năng thuyết phục của mình, bạn có thể trao đổi những gì bạn có: đó là sự sáng tạo với mọi người. Với những đối tác phù hợp, chẳng có gì mà bạn không thể. Thứ năm, hãy dõi theo lý tưởng của mình, bởi nếu bạn không gắn kết với thực tế, chúng sẽ giúp bạn tỉnh lại. Với những gì chưa có sự kết nối, rồi các vì sao sẽ gửi đến bạn một cái nhìn thấu suốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét