Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Gieo quẻ tuần 03-09-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 27/08/2012 của bạn
Một bữa ăn ấm cúng với gia đình là tất cả những gì Song Ngư cần đến khi tuần mới gõ cửa.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Dương Cưu khởi động với thái độ có phần lạnh lùng, "băng giá" khi tuần mới gõ cửa, thật hiếm khi nào bạn như vậy. Bản thân bạn lấy đó làm hài lòng, nhưng mọi người xung quanh cảm thấy e ngại, đặc biệt nếu như họ muốn tiếp cận bạn – cho đến khoảng giữa tuần. Thứ tư, băng giá tan đi, nhường chỗ cho một luồng xoáy của sự... lộn xộn. Hai ngày thứ năm, thứ sáu là khoảng thời gian bạn có hàng tá email phải trả lời, cùng rất nhiều chi tiết cần phải xem xét, thậm chí bạn có thể phát điên đầu mất. Hai ngày cuối tuần, nếu bạn có bất cứ điều gì còn trăn trở, nhớ nói ra thay vì giữ kín trong lòng.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Lòng trung thành đóng một ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Kim Ngưu, và những người bạn của bạn cũng hết lòng thể hiện điều đó. Thứ ba, chuyến picnic nào đó sẽ khiến tâm trạng bạn được cải thiện. Bầu trời trong, cây cối xanh mát và những người bạn sẽ làm dịu đi những ưu tư của bạn. Tận hưởng điều đó đi, bởi thứ tư đưa bạn trở lại với guồng quay lệ thường: công việc, những trách nhiệm, những hóa đơn phải chi trả. Thứ năm và thứ sáu, giãi bày những cảm xúc cá nhân không phải là điều gì đó quá khó khăn với bạn. Đây cũng là thời điểm mà nhiều điều xảy ra: bạn không tìm thấy sự ủng hộ của của mọi người. Cuối tuần, nên dành thời gian cho những buổi tiệc gặp gỡ, bạn sẽ vui hơn đấy.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Kể cả có một chiếc bánh chocolate được dành sẵn trên bàn cho bạn, hãy để nó ở đó, và quên nó đi. Nuông chiều bản thân thái quá thực sự không tốt chút nào, đặc biệt trong những ngày đầu tuần. Thứ tư cho tới thứ sáu, ngược lại, là khoảng thời gian mà bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho chính mình, đặc biệt là quan tâm nhiều hơn đến đời sống tình cảm. Tham dự tiệc tùng, sôi nổi hơn trong tập thể... chính là lời khuyên cho bạn. Cuối tuần, "window shopping" sẽ hay hơn rất nhiều là bỏ tiền ra mua sắm, và thay vì thế, hãy đầu tư số tiền ấy vào lĩnh vực nào đó phù hợp hơn.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Cự Giải có những ý tưởng tuyệt vời, vậy thì đầu tuần chính là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ chúng với mọi người và thuyết phục họ. Nhưng đừng gượng ép họ, hãy để họ đón nhận nó bằng sự nhiệt tình. Thứ tư, thứ năm và ngày thứ sáu chính là thời điểm để thử nghiệm và khám phá. Đừng quên chia sẻ những gì bản thân bạn cảm nhận thấy. Thứ bảy và chủ nhật được xác định bởi cảm nhận về những điều mới mẻ, đặc biệt là khi nguồn năng lượng của bạn đạt đỉnh.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Một ai đó đang rất tự hào với những thành quả của họ và phô trương thanh thế mọi cách có thể (quát tháo, dậm chân... ). Dù trong lòng, bạn thầm mỉa mai, coi thường điều đó, thì trên thực tế, bạn vẫn phát cáu lên được. Thứ tư cho tới thứ sáu, trái lại, là những ngày đầy niềm vui, sự hứng khởi, khi bạn bè ở bên và sẻ chia với bạn niềm vui, tiếng cười, hay các ý tưởng xuất hiện đều đáng giá lạ lùng, khiến mọi người bị ấn tượng. Hai ngày cuối tuần, hãy làm dịu mọi thứ lại bằng cách cho mình những phút êm ái trong âm nhạc.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Du lịch hoặc những triết lý sống là điều khiến Xử Nữ quan tâm trong ngày đầu tiên của tuần mới, và bạn sẵn sàng dành nhiều tiếng đồng hồ để nói về điều đó. Thứ tư cho tới thứ sáu, ngược lại với trạng thái này, bạn sống và làm việc thực tế lạ lùng. Bạn thận trọng khi giao tiếp, nhất là trước đám đông, dù điều này vốn dĩ không đơn giản. Bí quyết của bạn chính là nụ cười. Tâm trạng tích cực này có tác động không nhỏ tới mọi người. Hai ngày cuối tuần, nếu bạn cần thứ gì đó, đừng ngại ngần nhấc máy lên nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Nếu Thiên Bình là một đóa hoa, thì ngày thứ hai chính là thời điểm mà bạn nở rộ và ngát hương. Nhưng nhớ là đừng vội vàng cho ai đó "hái". Thứ ba, hãy gần gũi hơn với bạn bè, bạn chính là nguồn động viên, cảm hứng cho họ. Thứ tư cho tới thứ sáu là những ngày tuyệt vời, bạn giải quyết được nhiều công việc, có thêm thật nhiều ý tưởng hay cho tương lai. Hãy để chúng là động lực, mục tiêu cho bạn. Cuối tuần có thể không thực sự hiệu quả như bạn mong muốn, nhưng yên tâm là chủ nhật vi đến mức bạn chả muốn phàn nàn gì hơn.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Sự đối lập đôi khi là động lực cho bạn phát huy bản thân mình, đồng thời là nguồn cảm hứng cho bạn có thêm mục tiêu mới. Hãy làm việc có tổ chức, kỷ luật, và bạn sẽ ngạc nhiên với những chiến thắng của chính mình. Thứ tư cho tới thứ sáu, sự bất ngờ lớn không thực sự cần thiết cho việc hoàn thành những gì bạn cần giải quyết. Đây cũng là ngày mà bạn nên tránh hoàn toàn các vấn đề liên quan tới tài chính. Hai ngày cuối tuần, bạn dường như không thể dừng lại, nhưng hãy cố gắng đừng kiểm soát tất cả mọi thứ. Nhớ chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Từ vị trí của mình trong ngày đầu tuần mới, Nhân Mã có thể thấy bức tranh toàn cảnh và cả những chi tiết nhỏ hơn. Năng lực này giúp bạn đi tới thành công một cách dễ dàng hơn. Giữa tuần, bạn tiếp cận mọi vấn đề với cái nhìn bình thản và thông thái, đồng thời đặt ra câu hỏi một cách thận trọng. Bạn giữ những suy nghĩ, lựa chọn của mình một cách khôn khéo, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn không làm gì cả. Hai ngày tiếp theo sẽ thật sôi động, vui vẻ. Cuối tuần, hãy dành thời gian cho ai đó mà bạn yêu thương.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Thứ hai, thứ ba là những ngày thật tuyệt, bởi cuộc sống của bạn tràn ngập tiếng cười, sự hứng khởi, lãng mạn, sức trẻ. Bạn cảm nhận sâu sắc sự an toàn, những gì là cần thiết, những gì là quan trọng. Chính những điều này giúp bạn tránh được việc lăng xăng như một kẻ ngốc trong cả nửa đầu tuần và cho tới tận thứ sáu. Hai ngày cuối tuần là những ngày lặng gió, hãy tận dụng thời điểm này để chăm chút cho gia đình.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bảo Bình tìm thấy điều gì đó rất trùng hợp với cuộc sống của bạn trong các trang sách cũ. Dường như hai ngày đầu tuần là thời điểm mà bạn đón nhận được thật nhiều những thông điệp giá trị từ quá khứ dội tới hiện tại. Thứ tư cho tới thứ sáu mang tới những chuyển hướng căn bản, kèm theo đó là những vấn đề ồn ào. Tuy vậy, những ngày cuối tuần đưa bạn về với những điều căn bản: gia đình, công việc.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Một bữa ăn ấm cúng với gia đình là tất cả những gì Song Ngư cần đến khi tuần mới gõ cửa, và vì thế, bạn không quá chú tâm tới các hoạt động xã hội hay công việc. Đương nhiên điều này không kéo dài quá lâu, bởi hai ngày sau đó là khoảng thời gian để bạn tập trung xử lý những công việc còn dang dở. Sau đó, tới cuối tuần, khi tâm trạng đã rất tốt, bạn có thể gặp gỡ, giao lưu mọi người để có một ngày thật thư giãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét