Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Gieo quẻ tuần 27-08-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 27/08/2012 của bạn
Cự Giải có vẻ không thích thú mấy với việc bước ra khỏi cái vỏ ốc của bạn, nhưng tốt hơn cả là dũng cảm hơn một chút.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Nỗ lực hành động mang tới cho Dương Cưu sự khởi động đầy hiệu quả. Hai ngày đầu tuần, thời điểm để trông đợi những bước tiến dài về phía trước. Chỉ một chú ý nho nhỏ: đừng để những khát vọng của chính mình làm ai đó bạn yêu quý bị tổn thương. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ vững tham vọng, đam mê của bản thân, nhưng bạn cũng sẽ nhận ra từ bên trong mình tầm nhìn, sự quyến rũ để tìm kiểm sự đồng điệu của ai đó. Thứ sáu, thứ bảy, chậm lại một chút nếu bạn có thể. Đây là lúc để tập trung vào những mong muốn của mọi người xung quanh và tạm gác cái tôi sang một bên. Chủ nhật, thử sáng tạo một chút xem sao.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Vững vàng, quyết tâm chính là chìa khóa cho Kim Ngưu cho những ngày đầu tuần. Sự tin tưởng vào chính mình giúp bạn có một tầm nhìn sâu sắc hơn về các tình huống hiện tại. Thứ tư và thứ năm, ai đó có thể cố tình chọc tức và khiến bạn phát điên, nhưng thay vì để họ đạt được điều mình muốn, hãy thể hiện sự kiên nhẫn tuyệt vời của bạn. Thứ sáu và thứ bảy, mọi người sẵn lòng sẻ chia, giúp đỡ khi bạn đưa ra một lý do hợp lý. Chủ nhật, cơ hội tận hưởng sự bùng nổ nguồn năng lượng, sự nhiệt tình.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Song Sinh tham gia vào một cuộc đua giành vị trí khi tuần mới gõ cửa, nhưng cố gắng để đừng căng thẳng nó quá lên mức độ cần thiết. Thứ tư và thứ năm, các quan điểm của bạn sẽ bị khuấy đảo bởi một ai đó đặc biệt thú vị. Thứ sáu và thứ bảy, sự rõ nghĩa không đến dễ dàng, nhưng cũng đừng trông đợi vào kỹ năng giao tiếp của mình để giải quyết mọi sự. Tốt hơn cả là tìm một giải pháp sáng tạo thay thế. Chủ nhật, lắng nghe lời khuyên của bạn bè và đưa ra cách làm của riêng mình.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Cự Giải có vẻ không thích thú mấy với việc bước ra khỏi cái vỏ ốc của bạn, nhưng tốt hơn cả là dũng cảm hơn một chút. Hai ngày đầu tiên, bạn cần củng cố sức mạnh của mình và đưa các mối quan hệ cá nhân vào trật tự ổn định. Thứ tư và thứ năm, im lặng và theo dõi những phản ứng của mọi người thay vì để cảm xúc lấn át chính là lời khuyên cho bạn. Thứ sáu và thứ bảy, tâm trí bạn như trải rộng hơn, mang tới những phút bay bổng, lãng mạn. Chủ nhật, hãy nghĩ trước khi nói nhé.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sư Tử hiểu được điều bạn muốn, và bạn không ngần ngại nỗ lực theo đuổi nó khi tuần mới gõ cửa. Thứ hai và thứ ba chính là hai ngày để hiện thực hóa hành trình mơ ước này, và ắt hẳn mọi người sẽ ấn tượng bởi những gì bạn thể hiện. Thứ tư và thứ năm, mâu thuẫn có thể nảy sinh từ những cái đầu nóng nảy, nếu bạn không thận trọng một chút. Nhạy cảm hơn một chút với cái tôi của mọi người và hãy nghĩ tới giải pháp khiến tất cả đều hài lòng, dù đồng nghĩa với điều đó, bạn phải mất thêm thời gian. Thứ sáu và thứ bảy, lắng nghe bản năng mách bảo. Chủ nhật là cơ hội để học hỏi những điều mới mẻ, thú vị từ cuộc sống.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Nỗ lực và sự sáng tạo giúp Xử Nữ được trả công xứng đáng khi ngày đầu tuần gõ cửa, nhất là trong thứ hai, thứ ba. Thứ tư và thứ năm, hãy cân nhắc một chút thử nghiệm để hoàn thiện kỹ năng tổ chức của bạn, bạn sẽ tìm ra nhiều cách thức thú vị mới để hoàn thành công việc. Thứ sáu và thứ bảy, đừng cố gắng làm tất cả mọi việc như ý bạn, sự mềm dẻo, linh hoạt thực sự quan trọng. Chủ nhật là ngày xác định cụ thể mục tiêu của mình.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Vượt qua mọi giới hạn cũ, hai ngày đầu tuần là thời điểm để Thiên Bình nắm bắt những cơ hội của mình và vượt qua những rào cản đã giữ chân bạn lại suốt thời gian qua. Thứ tư và thứ năm, mọi người yêu thích được đồng hành với bạn. Tận hưởng sự quan tâm này và kết nối, sẻ chia, đặc biệt với những người bạn mới. Thứ sáu và thứ bảy, đừng tuân thủ theo lối mòn, sự mềm dẻo chính là chìa khóa cho cuộc sống tươi mới hơn. Chủ nhật, các mối quan hệ có tốt đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Khoảng thời gian đầu tuần mới chính là thời điểm tuyệt vời để Bò Cạp chốt mọi thứ và đưa ra những quyết định quan trọng. Chính sự quyết tâm và tự tin giúp bạn khẳng định mình và có được nhiều hậu thuẫn giá trị. Thứ tư và thứ năm, những cảm xúc quá mạnh mẽ có thể khiến bạn gặp rắc rối trong gia đình, nhưng yên tâm rằng bạn sẽ tìm thấy những cách sáng tạo để giữ yên cho tâm hồn. Thứ sáu và thứ bảy, hãy thả tự do cho sự sáng tạo, trí tưởng tượng được bay bổng. Chủ nhật là thời điểm để bắt đầu điều gì đó, ví dụ như giúp đỡ mọi người chẳng hạn.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã sẽ bị ám ảnh lạ thường bởi vấn đề tài chính khi tuần mới gõ cửa, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn cần phải gắt gỏng, tức tối. Hãy tìm cách nào đó để tiết kiệm – một biện pháp hiệu quả. Thứ tư và thứ năm, với sự tự tin, cuốn hút nổi bật, bạn sẽ thu hút tất cả mọi người quanh mình. Hãy tranh thủ cơ hội này để thắt chặt các mối quan hệ và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Thứ sáu và thứ bảy, bạn gặp vấn đề với những sự khởi đầu, và cách tốt nhất sẽ là kiên nhẫn và kiềm chế một chút. Chủ nhật, chăm chút nhiều hơn cho tâm hồn mình nhé.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Các chiến lược thận trọng của Ma Kết giúp bạn được trả công xứng đáng khi tuần mới đến. Mọi người đương nhiên sẽ rất chú ý và bị ấn tượng bởi những gì bạn thể hiện trong hai ngày đầu tuần, và bạn sẽ tự hào với những gì mình làm. Thứ tư và thứ năm, mọi việc diễn ra có vẻ chậm chạp, khó khăn, bạn cảm giác rằng tất cả diễn ra không đơn giản như chúng thể hiện. Hãy thay đổi cách tiếp cận vấn đề, bạn sẽ ổn hơn. Thứ sáu và thứ bảy, mọi người đều sẵn lòng ở bên và ủng hộ bạn. Chủ nhật, đừng ngại việc trì hoãn, nếu bạn chưa sẵn sàng cho một quyết định quan trọng nào đó.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bắt tay vào việc và tập trung cao độ là những lời khuyên dành cho Bảo Bình khi tuần mới đến. Hãy thể hiện khả năng tổ chức, kỷ luật, nếu bạn không muốn mất toi hai ngày thứ hai, thứ ba không hiệu quả. Thứ tư và thứ năm, sự tập trung trở lại, mang tới cho bạn thật nhiều năng lượng để tập trung vào những mục tiêu của mình. Thứ sáu và thứ bảy, chú tâm một chút vào vấn đề tài chính. Đây là lúc để đánh giá lại tình hình tài chính và có kế hoạch cụ thể. Chủ nhật, sẵn sàng cho một khám phá thật thú vị nhé.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Bạn bè chính là chỗ dựa cho Song Ngư trong những ngày đầu tiên của tuần mới, hãy đón nhận sự giúp đỡ từ những vị trí cao hơn. Thứ tư và thứ năm, lòng trắc ẩn sẽ khiến bạn hết mình xắn tay áo vì mọi người, nhưng hãy nhớ rằng chẳng ai mong đợi bạn biến thành người hùng bảo vệ thế giới. Hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút. Thứ sáu và thứ bảy, sử dụng thật hữu ích nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, để chủ nhật, bạn được tận hưởng ngày cuối tuần trong yên tĩnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét