Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Gieo quẻ tuần 20-08-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 20/08/2012 của bạn
Khoảng lặng cho bản thân mỗi ngày thực sự giá trị, và Sư Tử sẽ hiểu điều đó rõ hơn khi ngày thứ hai tìm đến với bạn.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Những nhiệm vụ nhỏ, các vấn đề lặt vặt và cả những người không được thoáng tính cho lắm sẽ chẳng là vấn đề cho Dương Cưu nếu bạn có một tinh thần tươi khỏe khi tuần mới gõ cửa. Vì thế, hãy dành thời gian tập luyện, di chuyển và cười thật tươi, bạn sẽ thật thoải mái. Thứ ba và hai ngày sau đó, các vì sao gửi tới bạn nguồn năng lượng dồi dào, sự hứng khởi, và nếu bạn có ý tưởng liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm, đây thực sự là lúc thích hợp để đưa ra. Nhưng đừng quá mơ mộng trong hai ngày thứ sáu, thứ bảy, vì điều này khiến bạn trở nên thiếu thực tế. Chủ nhật, cơ hội tốt để sẻ chia những điều bạn ấp ủ trong lòng.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Khả năng thuyết phục của Kim Ngưu đạt đến đỉnh cao trong ngày đầu tuần, và sẽ thật phí phạm nếu bạn không tranh thủ cơ hội này bày tỏ quan điểm của mình ở những lĩnh vực bạn tự tin. Và sau đó, thách thức của bạn trong những ngày tiếp theo chính là tìm sự cân bằng giữa các hoạt động tập thể và cá nhân. Đừng quá mải mê với mọi người, nhưng cũng đừng bó mình trong bàn làm việc. Thứ sáu cho tới cuối tuần, những kết nối cảm xúc sẽ mang lại thật nhiều hào hứng.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Tuần mới gõ cửa, dường như có một vực thẳm tồn tại giữa bản thân Song Sinh và điều bạn đang cố gắng làm (hoặc giữa bạn và một ai đó). Nhưng nếu bạn muốn xây một chiếc cầu, sẽ không khó chút nào. Đừng quá phức tạp hóa vấn đề, và cũng đừng cáu kỉnh, bởi các vì sao sẽ mang đến cho bạn sự giàu có vào những ngày sau đó, với điều kiện bạn sẵn sàng đón nhận thay vì bị lấn át. Thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy nỗ lực, nhiệt tình với công việc, và niềm vui sẽ đến với bạn.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Sự kết hợp của trí tuệ và cách nhìn nhận sắc sảo, thấu suốt giúp Cự Giải có một khởi đầu tuần mới đầy hiệu quả. Vậy bạn sẽ sử dụng những lợi thế này cho công việc hay chuyện tình cảm?. Sau đó, tới thứ tư, đừng bỏ qua việc gì đó và hy vọng rằng chúng sẽ biến mất, tốt hơn cả là xem xét chúng, dù bạn có phải chịu stress đi nữa. Thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy đến hành động, lời nói thay bạn diễn tả cảm xúc trái tim. Khi bạn tin tưởng vào chính mình, thành công sẽ mỉm cười.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Khoảng lặng cho bản thân mỗi ngày thực sự giá trị, và Sư Tử sẽ hiểu điều đó rõ hơn khi ngày thứ hai tìm đến với bạn. Với một tâm hồn bình lặng, bạn tìm thấy các quyết định quan trọng dễ dàng hơn. Thứ ba và hai ngày sau đó là cơ hội để bạn hành động, dù mục tiêu là công việc hay các mối quan hệ. Các vì sao đang mỉm cười với bạn, vậy thì chờ gì mà không chia sẻ suy nghĩ, đón nhận thay đổi? Thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy... tò mò hơn một chút, bởi thêm sự hiểu biết, bạn thấy cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa đấy.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Thả lỏng và để tinh thần thoải mái hơn một chút, bởi với sự ủng hộ của các vì sao, bạn sẽ có một khởi đầu thật nhiều chọn lựa, và tất cả những gì bạn phải làm chỉ là khám phá. Thứ tư là thời điểm để bạn nghĩ về những người mà bạn thực sự tôn trọng, sau đó liên lạc và trò chuyện với họ, bởi bạn cần được sẻ chia. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn có cảm giác mình mất đi kiên nhẫn, vậy thì hãy coi đó là dấu hiệu để dừng lại, hít thở và thư giãn. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể học tập ở hiện tại, thay vì mơ mộng vào điều xa vời nào đó.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Thứ hai, với thêm nhiều sự lắng nghe, Thiên Bình sẽ có thêm sự hiểu biết, đặc biệt trong các mối quan hệ. Dù vậy, đừng quên lắng đọng những cảm xúc từ trái tim nữa. Sau đó, tới thứ ba, thứ tư và thứ năm, nếu bạn rơi vào cảm giác thiếu cân bằng, hãy cố gắng tìm kiếm sự tự tin, chủ động, bởi điều đó thực sự quan trọng. Thứ sáu, những thay đổi mà bạn nghĩ đến thực sự cần có sự cân nhắc kỹ càng hơn, nhưng có lẽ bạn cần phải chờ đợi đến chủ nhật, khi bạn có thể tìm ai đó để giúp đỡ. Yên tâm là bạn sẽ có sự trợ giúp hơn cả mong đợi.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Khi tuần mới đến, bạn có xu hướng vươn tới sự hoàn hảo, bất kể trong công việc hay mọi lĩnh vực nào khác. Nhưng hãy chú ý một chút, nếu liên quan tới mọi người, chí ít hãy dành cho họ một chút thời gian. Thứ tư, sự bất đồng có thể nảy sinh, và thay vì suy nghĩ về chiến lược của mình, bạn nghĩ sao về một giải pháp đơn giản hơn: nhượng bộ, dàn xếp trong thân thiện, cởi mở. Thứ sáu, bạn trở nên thật thông minh, sexy và gây ấn tượng đẹp cho mọi người. Tận hưởng một cuối tuần tuyệt hảo đi nào.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Đưa ra quyết định cuối cùng là điều mà Nhân Mã mong muốn trong ngày đầu tuần, nhưng hãy đảm bảo rằng đó là tình huống bắt buộc, bởi nếu bạn kiên nhẫn chờ đợi thêm nữa, các vì sao sẽ gửi đến bạn những cách nhìn mới mẻ về vấn đề mà bạn đang phải đối diện. Thứ sáu cho tới thứ bảy, mọi người xem ra rất hứng thú với tiệc tùng, nhưng ngược lại, bạn lại thích thú với việc giữ cho mình một khoảng lặng thư thái. Chủ nhật là ngày để vui vẻ, phải không nào?

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Ai đó, hoặc điều gì đó tưởng chừng ở xa xôi lại tác động trực tiếp tới cuộc sống của Ma Kết trong ngày đầu tuần, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ tập trung tới những gì đang hiện diện trước mặt. Thứ tư, bạn hết sức tập trung vào công việc, nhưng đừng kỳ vọng vào những phép màu. Hãy hướng cuộc sống đến sự cân bằng, bạn sẽ có thêm sinh lực, sự hứng khởi. Và, bạn nghĩ sao về việc ra ngoài đi dạo, tham dự các hoạt động văn hóa, nghệ thuật thay vì ngồi xem tivi hàng giờ?. Thứ sáu cho tới chủ nhật, tin tưởng vào chính mình và nắm rõ lý do cho hành động của bạn. Sức mạnh đến từ trái tim, đừng quên điều đó nhé.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Thay vì cứ phải giả định điều gì đó, tại sao Bảo Bình không mạnh dạn đặt câu hỏi? Thực tế, cách làm này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều thay vì giữ im lặng. Thứ ba và hai ngày sau đó, mọi người sẽ tìm đến bạn để tìm lời giải thích, và hãy sẵn sàng để giúp đỡ họ, bởi vì bạn có thể. Thứ sáu, thứ bảy, bạn có phần nhạy cảm hơn lệ thường, vậy thì hãy gần bên những người có thể yêu con người bạn như nó vốn có. Cuối tuần, lập kế hoạch cho các hoạt động vui vẻ, thư giãn nhé. Chủ nhật, bạn sẽ có những giây phút thật dễ chịu.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Đầu tuần, Song Ngư sẽ phải đối diện với rất nhiều những yêu cầu, đề nghị, nhưng thay vì trốn tránh nó, đón nhận với thái độ thoải mái, cởi mở thực sự sẽ tốt hơn rất nhiều. Thứ tư, thứ năm, hãy bổ sung cho bạn nội lực, để khi cơ hội cải thiện cuộc sống gõ cửa, bạn sẽ khá hơn rất nhiều. Thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy chú ý tới những tình huống mà bạn có thể xác thực điều mình tinh tưởng. Bạn sẽ có được sự tôn trọng và cả những kết nối chặt chẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét