Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Gieo quẻ tuần 13-08-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 13/08/2012 của bạn
Có những khoảnh khắc sẽ luôn tồn tại vẹn nguyên, tươi mới trong tâm trí Bảo Bình, dù nó đã xảy ra từ lâu.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Ngày đầu tuần, Dương Cưu thể hiện mình một cách rõ ràng, dễ hiểu mà không cần phải nghĩ quá nhiều về điều đó. Tuy vậy, hai ngày sau đó, bạn cần duy trì kỹ năng này khi khi trao đổi với mọi người, đây là điều cần thiết để tránh mọi vướng mắc có thể xảy ra. Thứ ba và thứ tư, điều này càng được đề cao hơn nữa. Thứ năm cho bạn những phút giây thật lãng mạn, giúp bạn bay bổng lên tới tận trăng, sao. Tuy vậy, ngày cuối tuần sẽ đưa bạn trở về với thực tế đấy.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Ngay cả khi Kim Ngưu đã chiến thắng trong một hành trình nào đó, bạn cũng không thể đảm bảo rằng mình sẽ giành ngôi quán quân trong mọi cuộc đua. Vậy thì đừng phung phí sức mình một cách vô ích, hãy biết tính toán cho hợp lý hơn. Thứ ba và thứ tư, đừng quên chia sẻ với mọi người chiến lược của mình và lắng nghe họ chia sẻ, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với những điều thú vị này. Thứ năm là một ngày ít cảm hứng, và thứ sáu, bạn sẽ được test độ rộng lượng. Vậy thứ bảy và chủ nhật sẽ như thế nào?. Vui vẻ, hào hứng, đương nhiên rồi.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Song Sinh có cảm giác bạn không có một ngày đầu tuần làm việc hiệu quả, nhưng trên thực tế, rõ ràng bạn đã đặt nền móng cho một tương lai tuyệt vời phía trước. Bạn gặp gỡ những người mà sau này đóng vai trò quan trọng cho những bước tiến tích cực của bạn, và bạn có những ý tưởng hay, có giá trị theo thời gian. Bạn thu hút được những nhân vật đặc biệt, ngay cả khi bạn không nhận ra điều đó. Khoảng thời gian giữa tuần, tiền là thứ mà bạn quan tâm nhất, nhưng trong ngày thứ năm, bạn có được những kế hoạch thực tế để giải quyết các vướng mắc này. Thứ sáu cho tới cuối tuần, cơ hội biến ý tưởng hay thành hành động đấy.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Sự cáu kỉnh trong ngày đầu tuần chính là lý do khiến bạn quyết định thay đổi thói quen và hướng tới sự thay đổi cho cuộc sống. Hai ngày sau đó, bạn nhận thấy vị trí của mình trong thế giới này đã có sự khác biệt hoàn toàn, và dường như bạn đang nắm trong tay nhiều trách nhiệm quan trọng hơn cả. Thứ năm, hãy lắng nghe những xúc cảm của mình thay vì thờ ơ bỏ qua nó. Thứ sáu, nếu không tỏ ra nhũn nhặn một chút, bạn sẽ bị ai đó gán cho danh hiệu kẻ ưa khoe khoang. Đương nhiên là cũng đừng vì vậy mà đánh mất bản sắc của riêng mình nhé.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Trò chuyện, trao đổi với bạn bè là cách để Sư Tử có một ngày đầu tuần với nhiều ý tưởng thật thú vị. Cơ hội gặp gỡ, giao lưu đã đến rồi, đừng để uổng phí. Thứ ba và thứ tư, thời điểm để bạn mang đến sự ấm áp cho cuộc sống của mình. Thứ năm, những lời ngọt ngào mà ai đó dành tặng sẽ khiến bạn thực sự hạnh phúc. Thứ sáu, sự sáng tạo, tự tin và cả sức mạnh ý chí đồng hành cùng bạn. Tuy vậy, thứ bảy và chủ nhật lại là ngày của công việc.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Những vấn đề tưởng chừng phức tạp nhất sẽ gõ cửa nhà Xử Nữ trong ngày đầu tuần, tuy nhiên bạn sẽ sớm có giải pháp – ngay cả khi mọi người xung quanh còn đang bận loay hoay giải thích. Bạn sẽ tỏa sáng với những ý tưởng hay và ghi điểm trong mắt mọi người. Khoảng thời gian giữa tuần, nguồn năng lượng của bạn sẽ đến từ... những người xung quanh, đó là lý do khiến bạn hào hứng được đồng hành với họ. Thứ năm, nếu bạn thấy mệt mỏi, hãy cho mình thời gian để thư giãn. Thứ sáu, sự mềm dẻo vô cùng cần thiết, và bù lại điều này, hai ngày cuối tuần, tất cả sẽ trôi chảy trở lại.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Điều bạn cần trong ngày thứ hai chính là một ai đó mà bạn có thể tin tưởng và dốc lòng chia sẻ. Một ai đó không gây ồn ào, biết lắng nghe. Đây là ngày mà bạn bước vào một địa hạt mới mẻ của xúc cảm. Tới giữa tuần, khoảng thời gian “nước lên”, và rõ ràng bạn chẳng thích thú tẹo nào với việc đi ra xa. Thứ năm, bạn tỉnh dậy với trọn vẹn sự hào hứng và rất muốn trải nghiệm, khám phá. Cuối tuần, bạn thích thú với việc lắng nghe hơn là trò chuyện.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Những chi tiết nhỏ, tưởng chừng vô hại sẽ trở thành vấn đề lớn trong ngày đầu tuần, vậy thì hãy chú ý tới chúng một chút. Và nếu như bạn phải ký kết giấy tờ, văn bản nào, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ đọc chúng một cách kỹ lưỡng từ đầu tới cuối. Thứ ba và thư tư là khoảng thời gian tuyệt vời, khi mọi thứ diễn ra đúng theo ý muốn và không khiến bạn phải mất quá nhiều công sức tính toán, xem xét. Thứ năm, mâu thuẫn với sếp có thể nổ ra nếu bạn thiếu tập trung trong công việc. Thứ sáu, hãy giữ mình một chút. Cuối tuần, hãy tận hưởng sự thư thái trong yên tĩnh nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Hãy bắt đầu tuần mới bằng ý nghĩa ẩn dụ về... những chiếc bánh. Ngày đầu tuần mới là khoảng thời gian mà Nhân Mã sẽ đón nhận những bất ngờ về thành quả của mình, khi tự tay làm những chiếc bánh. Thứ ba và thứ tư, bạn dường như có rất ít sự kiên nhẫn với những thứ như bột, trứng, nhưng sau khi ngắm nhìn những thành quả, ắt hẳn bạn sẽ cảm nhận niềm vui của sự cố gắng, quyết tâm. Những ngày cuối tuần là dịp để bạn thưởng thức những sản phẩm tuyệt vời ấy.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Điều tốt nhất mà Ma Kết có thể làm cho mình trong ngày đầu tuần chính là... trì hoãn các đề nghị chia sẻ, bởi dù mọi người có rất nhiều điều muốn nói, bạn trái lại, có rất nhiều các công việc khác cần phải làm. Thứ ba và thứ tư, bạn tỏa sáng với sự năng động, thông minh của mình. Dù vậy, hai ngày tiếp theo xem ra khá nhiều vấn đề khiến bạn bối rối. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ được bù đắp vào ngày cuối tuần.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Có những khoảnh khắc sẽ luôn tồn tại vẹn nguyên, tươi mới trong tâm trí Bảo Bình, dù nó đã xảy ra từ lâu. Và ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn trải nghiệm điều đó. Khoảng thời gian giữa tuần, thay vì lơ lửng trên chín tầng mây, bạn trở lại với nhịp điệu sống quen thuộc. Thứ năm, thứ sáu, cơ hội thể hiện sự sáng tạo giúp bạn tìm thấy cảm giác hài lòng. Những ngày cuối tuần là thời gian để tận hưởng những phút giây thật nhẹ nhàng, dễ chịu.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Rất dễ hiểu rằng Song Ngư mong muốn mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch, trước khi bạn có những bước tiến mới, tuy nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng như dự định. Dù gì đi nữa, hãy nhìn về tương lai, bước những bước thật tự tin. Thứ ba và thứ tư, vấn đề nào đó xảy ra với mối quan hệ của bạn, và cảnh báo rằng kèm theo đó là những cảm xúc chồng chéo. Hãy xem xét vấn đề một cách thật kỹ lưỡng vào ngày thứ sáu, và yên tâm rằng cuối tuần, mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét