Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Gieo quẻ tuần 30-07-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 30/07/2012 của bạn
Rất nhiều điều đến với Song Ngư khi tuần mới gõ cửa, đòi hỏi bạn phải lắng nghe, chia sẻ thật thận trọng, đừng quên chọn đối tượng phù hợp khi giao tiếp.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Nửa đầu của tuần mới là khoảng thời gian tuyệt vời để Dương Cưu làm những công việc mình thích, hãy yên tâm rằng mọi người xung quanh đều đang đeo đuổi ước mơ của mình. Những ngày sau đó, các suy nghĩ của bạn sẽ bị trôi dạt tới một địa hạt mới mẻ và thực sự thú vị. Thứ năm và thứ sáu, hãy thả lỏng và thư giãn một chút thay vì căng thẳng hóa vấn đề và "đốt cháy" chính mình. Cuối tuần mang tới những cảm hứng đầy phấn khích.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Sự hứng khởi tham gia các hoạt động tập thể giúp Kim Ngưu có một khởi đầu tuần mới thật thú vị, ngay cả khi ở một thời điểm nào đó, bạn mệt mỏi. Đây chính là cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới, xây dựng mạng cộng đồng, hoặc tìm kiếm một ai đó để hẹn hò. Thứ năm, bạn hướng tới những quan điểm mới mẻ, và sự chuyển hướng trong nhìn nhận giúp bạn được rất nhiều. Khoảng thời gian cuối tuần, bạn thấy mình cố gắng làm dịu mọi người xung quanh, bởi dường như họ đang căng thẳng hóa vấn đề.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Từ thứ hai tới thứ tư, hãy giữ im lặng hoặc giao tiếp, bởi trong ba ngày đầu tuần, mọi người xung quanh đều có phần nhạy cảm, họ sẵn sàng phản ứng với sự khoác lác hoặc lời thuyết giáo của bạn. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn phải "im thin thít". Thứ năm, bạn có thể làm được nhiều việc với những người bạn của mình, và đừng bỏ lỡ cơ hội này. Những ngày cuối tuần, hãy dành thời gian suy nghĩ thật thấu đáo về những chọn lựa của mình, và đừng quên rằng sự thỏa hiệp rất cần thiết, trong mọi trường hợp.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Cự Giải có thể đóng vai trò người hỗ trợ khi ngày thứ hai gõ cửa, và đừng quên rằng sự giúp đỡ của bạn sẽ rất cần thiết với ai đó, trong vài ngày tới. Sự nhiệt tình của bạn không chỉ được ghi dấu bằng thái độ cảm kích của ai đó, mà còn là niềm vui của chính bạn nữa. Thứ năm và thứ sáu, các vấn đề liên quan tới công việc chiếm trọn mối quan tâm của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn giữ thăng bằng cho mọi khía cạnh của đời sống. Cuối tuần, một vài mâu thuẫn có thể nảy sinh, nhưng chúng sẽ được giải quyết ổn thỏa bằng lý trí, thay vì trái tim.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Không hẳn là thiếu kiên nhẫn, nhưng ngày đầu tuần, Sư Tử hạn chế tối đa sự dông dài, bạn dành thời gian cho những điều mình yêu thích. Hãy giữ tâm trạng này trong suốt giai đoạn này. Thứ năm và thứ sáu, hãy lắng nghe những người tìm đến với bạn, rõ ràng bạn cần thu thập thông tin nhiều nhất có thể trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Ngày cuối tuần mang tới một vài ý tưởng, và dường như bạn đang cố gắng chọn một hướng đi khả thi nhất.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Đôi chân Xử Nữ như bị chùng lại khi ngày đầu tuần gõ cửa, và dường như không chỉ trong ngày thứ hai. Hãy tập trung và hướng đến những động lực mới cho đời sống, nguồn năng lượng của bạn sẽ được nâng lên đáng kể. Thứ năm và thứ sáu, hãy đón nhận cơn gió mang hơi hướng lãng mạn, và đây chính là lúc để đề nghị người bạn yêu thương dành cho bạn thời gian, sự quan tâm. Cuối tuần, một chút suy nghĩ thận trọng và quan sát sẽ rất cần thiết nếu bạn muốn có sự thấu hiểu trọn vẹn.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có để bắt đầu tuần mới bằng công việc chia sẻ cảm xúc với những người cần đến bạn. Đừng lo lắng bất cứ điều gì. Thứ năm, hơi thở quá khứ đến với bạn ngày thứ năm, và dù cho đó không phải điều thú vị gì, chí ít thì bạn cũng giải quyết chúng trọn vẹn và hướng tới ngày cuối tuần thư thái với những mối quan tâm khác nữa.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Bò Cạp sẽ dễ dàng bị thuyết phục hơn lệ thường, và điều đó dẫn đến những sự kiện thú vị vào đầu tuần mới. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn cần phải tỏ ra bướng bỉnh, hãy cứ thể hiện theo cách mình thấy thoải mái nhất. Thứ năm và thứ sáu là thời điểm thích hợp cho việc đàm phán, hẹn hò, phỏng vấn, hoặc bất cứ điều gì khác cần tới kỹ năng ngoại giao. Nhớ dành khoảng thời gian cuối tuần cho việc chăm sóc gia đình, dọn dẹp phòng ốc nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Dành thời gian ở bên những người quan trọng nhất với bạn nhé Nhân Mã, nguồn năng lượng của bạn chính là những điều mà họ cần để có được cảm giác hạnh phúc, và quan trọng hơn cả, sự đồng hành của họ giúp bạn thêm tự tin, vững vàng. Mọi việc có thể diễn ra rất trôi chảy, nhưng tới thứ năm, chúng bắt đầu chậm lại, và bạn phải có sự điều chỉnh cần thiết. Đây là lúc bạn cần học cách tiết kiệm tiền, có những công việc mà bạn phải huy động tài chính. Cuối tuần, cơ hội để học hỏi và hướng tới những ý tưởng mới.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Nửa đầu tuần mới sẽ là khoảng thời gian rất hiệu quả của Ma Kết, đó chính là nhờ vào nguồn năng lượng tinh thần dồi dào của bạn. Bất kể là công việc gì, bạn cũng đạt được nhiều thành công hơn mong muốn. Thứ năm và thứ sáu, bạn có những phút giây tuyệt vời với gia đình, bạn bè, và ắt hẳn, bạn cũng nhận được những lời tán dương vì điều mà bạn nghĩ chẳng ai chú ý. Cuối tuần sẽ rất thú vị nếu bạn thay đổi một chút, nhưng đừng nhiều quá tới mức không thể nắm bắt nhé.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Các hoạt động xã hội chiếm trọn sự quan tâm của Bảo Bình trong ngày đầu tuần, vậy thì hãy nhấc máy lên gọi cho mọi người. Những ngày sau đó, mọi việc thậm chí còn trở nên thú vị hơn trong vài ngày tiếp theo, khi bạn bè, người thân… xoay quanh và sẻ chia với bạn những niềm vui của đời sống. Tuy vậy, thứ năm và thứ sáu, trong gia đình xảy ra một vài rắc rối nho nhỏ, nhưng thay vì nổi cáu với mọi người, hãy cố gắng giữ hòa khí, nếu không tất cả còn rối rắm hơn. Cuối tuần, bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc thật thư thái đấy.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Rất nhiều điều đến với Song Ngư khi tuần mới gõ cửa, đòi hỏi bạn phải lắng nghe, chia sẻ thật thận trọng, đừng quên chọn đối tượng phù hợp khi giao tiếp. Thứ năm, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, khi bạn được đón nhận những tình cảm đẹp đẽ mà ai đó dành tặng mình. Một cơ hội mới cho chuyện tình cảm sẽ mở ra, liệu bạn có sẵn sàng đón nhận? Cuối tuần, hãy học cách hồ nghi, bởi vì mọi thứ rất khác biệt so với những gì mọi người nói với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét