Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Gieo quẻ tuần 23-07-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 23/07/2012 của bạn
Tập trung vào các chi tiết nhỏ là nhiệm vụ của Song Sinh khi tuần mới đến, đừng bỏ qua chúng nếu bạn không muốn gặp rắc rối.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Hai ngày đầu tuần, sự quan tâm của Dương Cưu thật sự cần thiết với mọi người xung quanh (đồng nghiệp, các thành viên trong gia đình), và đương nhiên, những đóng góp của bạn đều được ghi nhận xứng đáng. Những ngày sau đó, bạn sẽ có được nhiều điều giá trị từ việc giúp đỡ, thay vì việc chỉ chăm chú vào những nhu cầu của bản thân mình. Cuối tuần mang tới cho bạn những thay đổi đáng kể về mặt tinh thần.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Khả năng mang lại sự thoải mái cho mọi người của Kim Ngưu sẽ được kiểm nghiệm khi tuần mới gõ cửa, nhưng hãy yên chí rằng bạn sẽ làm mọi việc tốt thôi. Thứ tư và thứ năm, thời điểm mà bạn nên chăm lo nhiều hơn cho sức khỏe thông qua các hoạt động như thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Đừng quên kêu gọi mọi người cùng đồng hành với mình. Cuối tuần, bạn cần phải nỗ lực gấp đôi bình thường để có thể hoàn thành một mục tiêu nào đó.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Tập trung vào các chi tiết nhỏ là nhiệm vụ của Song Sinh khi tuần mới đến, đừng bỏ qua chúng nếu bạn không muốn gặp rắc rối. Đây cũng là thời điểm mà bạn cần phải hoàn thành các công việc được giao thay vì trì hoãn, dù đổi lại, bạn phải làm việc cật lực đi nữa. Thứ tư và thứ năm chính là cơ hội để bắt tay vào những khởi đầu mới, ắt hẳn bạn sẽ có mọi sự trợ giúp mình cần - vậy thì đừng lo lắng thêm gì. Cuối tuần rất phù hợp với các hoạt động tình nguyện đấy.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Đừng quên sử dụng email, phone hoặc bất cứ các tiện ích nào mà bạn biết để kết nối với mọi người trong ngày đầu tuần này. Với kỹ năng giao tiếp được tăng cường, ắt hẳn bạn sẽ không khó khăn để chinh phục ai đó. Thứ tư và thứ năm, hãy chậm lại một chút, bởi những rắc rối bất ngờ có thể xảy đến và ngán đường bạn. Cuối tuần mang tới một nghịch lý: Trong khi bạn cảm thấy rất hứng khởi và mạnh mẽ, bạn thậm chí không thể tập trung vào những điều nhỏ nhặt nhất.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Vấn đề tài chính gõ cửa nhà Sư Tử khi hai ngày đầu tuần đến, và trong khi các chi tiết thật rõ ràng, chúng vẫn có thể khiến bạn phát buồn ngủ. Hãy tập trung hết sức có thể, bởi vì trên thực tế, chúng thực sự quan trọng. Cố gắng lên, bởi những ngày sau đó, bạn có thể thư giãn hoặc để bạn bè, người thân giúp sức cho mình. Cuối tuần, điều gì đó không dễ chịu lắm sẽ đến, nhưng nếu bạn thử tập trung khám phá một chút, bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị đấy.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Thứ hai và thứ ba mang đến cho Xử Nữ một thắng lợi lớn trong địa hạt nào đó của đời sống. Có thể bạn sẽ muốn ngay lập tức bước những bước mới, hoặc đơn giản chỉ là chậm lại và thưởng thức những thành quả có được - hãy làm những gì bạn muốn. Những ngày tiếp theo, một sai sót nào đó có thể khiến bạn phải lùi lại, nhưng hãy nhớ rằng đó không phải là lỗi của bạn, và đôi khi, đây chính là một thử thách. Cuối tuần, thay vì giữ im lặng, hãy mạnh dạn gửi thông điệp của mình tới những người bạn yêu quý nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Đừng quá ngạc nhiên hoặc kinh hãi nếu các chi tiết tưởng chừng nhỏ bé lại chiếm một ý nghĩa quá quan trọng với cuộc sống của bạn, đặc biệt trong những ngày đầu tuần. Đôi khi, có những thứ bất ngờ vượt ra khỏi giới hạn hiểu biết của bạn, và đó là điều bạn buộc phải chấp nhận. Khoảng thời gian giữa tuần, nếu bạn muốn tìm kiếm cơ hội cho chuyện tình cảm, hãy bắt đầu - đây là lúc để bạn nói điều gì đó mình ấp ủ. Cuối tuần, dù mải vui chơi đến mấy đi nữa thì cũng đừng quên dành khoảng lặng để suy nghĩ về công việc.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Bò Cạp học được điều gì đó khá mới mẻ, giá trị khi tuần mới đến, nhưng bạn cũng không cần thiết phải chia sẻ nó cho tất cả mọi người. Hãy giữ chúng lại cho riêng mình và bồi đắp cho chúng ngày một giá trị hơn. Bí mật là vàng với bạn. Những ngày sau đó mang lại cho bạn những niềm vui, sự hứng khởi, khi mọi thử thách giờ đã ở sau lưng. Đừng quên dành thời gian giúp đỡ bạn bè nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã dường như trở thành người nổi loạn trong hai ngày đầu tuần, có vẻ bạn đang trải qua những giây phút không thoải mái khi đối đầu với một nhân vật quyền lực nào đó. Đương nhiên điều này không quá khó đối phó, nhưng ắt hẳn bạn sẽ phải xù lông nhím lên một chút. Những ngày sau đó là khoảng thời gian của mơ ước, tham vọng. Hãy cho mọi người biết kế hoạch của bạn cũng như kêu gọi sự giúp đỡ của họ. Ngày cuối tuần mang ước mơ gần hơn với thực tế đấy.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Dành khoảng thời gian đầu tuần để xem xét các kế hoạch tương lai, có lẽ bạn cần phải điều chỉnh một chút, hoặc mở rộng chúng thêm nữa. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn thực hiện điều mình muốn. Thứ tư, thứ năm cho tới thứ sáu, các vấn đề công việc chiếm trọn tâm trí của bạn, nhưng hãy yên tâm rằng với nỗ lực của mình, bạn sẽ sắp xếp tất cả ổn thỏa và có những ngày cuối tuần thật dễ chịu bên bạn bè, người thân.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Tập trung cao độ vào những vấn đề mà bạn cần phải giải quyết trong hai ngày đầu tuần, đặc biệt nếu liên quan tới ký kết hợp đồng hoặc những bước tiến mới. Đương nhiên bạn không cần phải nói lời từ chối với tất cả, nhưng hãy để sự nghi ngờ giúp bạn khám phá mọi thứ sâu sắc hơn. Khoảng giữa tuần sẽ rất tuyệt vời nếu bạn hướng đến những kết nối mới (đặc biệt trong chuyện tình cảm - nếu bạn nghĩ đây là lúc thích hợp). Những lựa chọn sự nghiệp thú vị sẽ đến vào cuối tuần, hãy dành thời gian để cân nhắc thật kỹ lưỡng nhé.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Tuần này của Song Ngư có thể sẽ ít nhiều lộn xộn nếu bạn không nỗ lực giải quyết rắc rối ngay từ sớm, vậy thì hãy chắc chắn đối tượng mà bạn cần thảo luận, cũng như điều họ muốn là gì. Trả lời nhanh các câu hỏi, sau đó tiếp tục di chuyển, bạn sẽ đạt tới cái đích mình muốn. Thư tư và thứ năm cho tới cuối tuần, khoảng thời gian để thu hồi nợ nần - công việc này không khó như bạn nghĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét