Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Gieo quẻ tuần 16-07-2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 16/07/2012 của bạn
Những cảm xúc tình yêu nâng bổng Bảo Bình lên khỏi mặt đất và đưa bạn tới mặt trăng, đã lâu rồi bạn không có cảm giác ấy.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Dương Cưu có một khởi đầu tuần mới đầy thuận lợi, khi mọi thứ trở nên rõ ràng, sáng sủa, giúp bạn có tầm nhìn đầy đủ về chặng đường trước mắt. Đây cũng là thời điểm mà bạn dễ dàng đưa ra những ngôn từ phù hợp nhất mà không phải mất chút công sức. Thứ tư và thứ năm không phải thời điểm để lưỡng lự. Nếu kiên trì đeo đuổi, bạn có thể biến ước mơ thành hiện thực. Thứ sáu cho tới cuối tuần, sự tự tin của bạn có thể khiến ai đó nghĩ rằng bạn là cái rốn vũ trụ, nhưng hãy chứng tỏ điều ngược lại bằng cách nhiệt tình hơn với mọi người nhé.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Giống như tất cả, Kim Ngưu cũng chỉ là con người bình thường và không thể làm được tất cả. Nhưng điều mà bạn cho là khó khăn đôi khi lại rất đơn giản với một người nào đó, ví dụ như bạn bè của bạn chẳng hạn. Hãy để họ dẫn đường cho bạn. Thứ tư và thứ năm, nếu bạn có ý định về bữa tiệc tối, hãy tổ chức ở nhà, chúng sẽ giúp bạn có những cảm xúc thú vị. Cuối tuần, mâu thuẫn có thể sẽ bùng nổ giữa bạn và một ai đó, nhưng thay vì cố chấp, hãy nghe họ giải thích quan điểm của mình.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Những cảm xúc lãng mạn gõ cửa tâm hồn Song Sinh khi ngày đầu tuần mới đến, và cả hai ngày tiếp theo nữa. Đây là những ngày mà bạn có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người, xây dựng nhiều mối quan hệ mới... , và việc phân định rõ ranh giới tình bạn, tình yêu sẽ có một chút khó khăn. Thư tư và thứ năm mang bạn trở lại với thực tế mang tính cá nhân nhiều hơn là tập thể. Thứ sáu đưa bạn trở lại với các hoạt động cộng đồng. Dù vậy, cuối tuần chính là khoảng lặng để bạn suy nghĩ một cách nghiêm túc về sự nghiệp của mình.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Giải pháp hiệu quả nhất trong ngày thứ hai lại chính là giải pháp xem ra... bất khả thi nhất. Hãy đặt niềm tin vào bản năng, dù ý tưởng bạn đưa ra có thể khiến bạn phải thấy những cái nhướng mày khó chịu. Thư tư và thứ năm là ngày bùng nổ, bởi xung quanh bạn, rất nhiều cơ hội mới mẻ, thú vị đang tìm đến. Những ngày cuối tuần, chuyện tình cảm có phần bị xao nhãng bởi chính sự sáng tạo cùng những những hoài bão của bạn. Cảm hứng mau chóng thay đổi, vậy thì hãy nắm bắt lấy nó khi nó còn tồn tại.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Bạn bè có một tác động không nhỏ tới Sư Tử trong hai ngày đầu tiên của tuần mới, họ là bàn đạp cho những ý tưởng, cảm hứng của bạn, và hơn thế nữa, họ tôn trọng bạn cùng những ý tưởng của bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn khiêm tốn, điềm tĩnh, và chính tính cách này mang đến một ngày thứ sáu tuyệt vời: ngày của thành quả. Thứ bảy, chủ nhật, bạn tự hào về chính mình, vậy thì đừng ngại ngần "bùng nổ" trong niềm vui ấy.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Phát triển kết nối trong hai ngày đầu tuần là công việc mà Xử Nữ nên thực hiện, bởi tất cả những gì xảy ra đầu tuần sẽ quyết định mọi việc sau đó. Đây cũng là thời điểm mà các mối quan hệ thực sự quan trọng, cũng như các chi tiết vậy. Rõ ràng bạn là một nhà ngoại giao, nếu bạn chú tâm cho công việc ấy. Thứ tư và thứ năm, nguồn năng lượng của mọi người sẽ mang cảm hứng đến cho bạn, vì thế, hãy ở bên những người có thể giúp bạn thêm hứng khởi. Thứ sáu, bạn cần phải tăng tốc lên nhiều hơn nữa, nhưng xem ra điều này không quá khó khăn. Với tâm trạng hứng khởi, cuối tuần sẽ thật thú vị.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Thiên Bình không có tâm trạng cho bất cứ điều gì hời hợt khi ngày thứ hai tìm đến. Thứ bạn cần là những cuộc trò chuyện trí tuệ. Hãy tìm tới người bạn có hứng trò chuyện - người thông minh, sáng suốt hơn bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn hứng thú với việc hành động thay vì mất thời gian cho những cảm xúc lãng đãng, nhưng điều đó không có nghĩa là quay lưng với những điều đẹp đẽ quanh bạn. Chủ nhật, bạn có được tầm nhìn rõ ràng về bức tranh toàn cảnh.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Một chi tiết tưởng chừng "vô thưởng vô phạt" bỗng trở thành rất quan trọng khi ngày thứ hai gõ cửa. Nó có thể làm nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Nếu vấn đề tài chính của ai đó liên quan tới chuyện này, hãy hết sức chú ý. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể đạt được điều gì mình muốn nếu nỗ lực một chút. Cuối tuần, những thách thức mà bạn phải đối mặt sẽ được xử lý bằng chính kinh nghiệm, kiến thức của bạn. Thật chú ý nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã đã làm việc đủ chăm chỉ rồi, và vì thế, đầu tuần mới, hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Tham vọng là tốt thôi, nhưng quá nhiều tham vọng sẽ khiến bạn kiệt sức. Quan trọng hơn nữa, những người thân yêu đang dõi theo và chờ mong sự quan tâm của bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn kết nối chặt chẽ hơn với bạn bè. Những ngày cuối tuần, nếu bạn lên kế hoạch đi du lịch, mọi thứ sẽ diễn ra rất trôi chảy.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Viết lại những cảm xúc của mình là cách tuyệt vời để Ma Kết có thể khám phá chính mình. Khả năng với từ ngữ của bạn đang vượt trội, đừng bỏ phí cơ hội này. Hơn thế nữa, sự rõ ràng là một phương thuốc hiệu quả cho những xúc cảm đang xáo trộn trong lòng bạn. Thứ tư và thứ năm, việc tập trung vào ai đó có thể khiến bạn kiệt sức, nhưng điều đó sẽ hóa giải nỗi lo âu của họ. Thứ sáu hoàn toàn không phải ngày dễ dàng, bởi mọi thứ không thể hiện như bản chất của chúng. Và cuối tuần, mọi người trông mong ở bạn rất nhiều, nhưng lý do là họ yêu quý bạn.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Những cảm xúc tình yêu nâng bổng Bảo Bình lên khỏi mặt đất và đưa bạn tới mặt trăng, đã lâu rồi bạn không có cảm giác ấy. Thứ ba là ngày tuyệt vời hơn thế, bởi bạn có cơ hội khám phá miền đất mà bạn đang đặt chân đến. Tuy vậy, hai ngày sau đó, hãy quan tâm nhiều hơn tới những nhiệm vụ của mình. Thứ sáu, bạn có thể cống hiến tất cả tâm tư, tình cảm vào điều mình muốn. Chủ nhật sẽ rất thú vị nếu bạn thử thay đổi phong cách của mình một chút.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Sẽ rất dễ hiểu nếu Song Ngư cảm thấy bối rối với những khởi đầu của tuần mới. Nếu bạn không thích làm gì đó, tốt nhất là không làm gì hết. Dành thời gian cho âm nhạc và những công việc nhỏ nhặt trong gia đình, bạn sẽ thấy thật thoải mái. Thứ tư và thứ năm, niềm vui đến dưới dạng những điều bất ngờ thú vị. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn thích cảm giác solo và có rất nhiều suy tư trong lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét