Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Gieo quẻ tuần 25/06/2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 25/06/2012 của bạn
Sự lãng mạn lên ngôi, mang đến cho Kim Ngưu khởi đầu tuần mới thật dễ chịu. Nhưng những ngày sau đó mới là thời gian cho công việc, những công việc đầy thử thách và không kém thú vị.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Trong khi Dương Cưu chú ý đến bức tranh tổng thể, những chi tiết cũng quan trọng không kém và đòi hỏi bạn phải thật sự quan tâm. Đây có thể là một thách thức với bạn, nhưng rồi nỗ lực sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng trong những ngày tiếp theo. Thứ tư cho tới thứ năm, khoảng thời gian để bắt đầu những kế hoạch bạn ấp ủ trong công việc, gia đình, chuyện tình cảm... Từ thứ sáu cho tới chiều thứ bảy, tham vọng, nghị lực của bạn có phần xẹp xuống, nhưng không sao cả, đây cũng là lúc nên nghỉ ngơi một chút. Cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn thật vui và sẵn sàng cho những ngày mới.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Sự lãng mạn lên ngôi, mang đến cho Kim Ngưu khởi đầu tuần mới thật dễ chịu. Nhưng những ngày sau đó mới là thời gian cho công việc, những công việc đầy thử thách và không kém thú vị. Đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, nếu bạn cứ mê mải lao vào guồng quay của trách nhiệm thì sức khỏe sẽ trở nên sút giảm đấy. Thứ sáu và thứ bảy, niềm đam mê, những tình cảm ngọt ngào lại khiến trái tim bạn rung động. Một chú ý nho nhỏ: Đừng biến mình thành kẻ ưa chiếm hữu, không tốt đâu. Những vòng tay quá chặt sẽ khiến tình yêu của bạn... ngộp thở. Cuối tuần, bạn có thêm một khám phá thực sự giá trị.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Dành thời gian trò chuyện với thành viên trong gia đình hay bạn bè thân thiết là điều Song Sinh nên làm khi tuần mới đến. Hãy dựa vào họ và bộc bạch những cảm xúc của mình, đừng cố gắng che giấu hay gạt bỏ nó. Thứ tư và thứ năm, bạn trở nên thật sexy và tinh nhanh lạ lùng. Nhưng nhớ nhé, đừng biến mình thành kẻ cả thèm chóng chán. Thứ sáu cho tới thứ bảy, việc nhìn rõ mọi thứ khiến bạn thoải mái hơn với con đường mình đi. Chủ nhật, bạn sẵn sàng cho những bước tiến mới táo bạo.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Những may mắn mỉm cười với Cự Giải khi thứ hai đến và cho bạn cơ hội biến những kế hoạch của mình thành hành động. Hãy nỗ lực, và rồi bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng tuyệt vời. Thứ tư và thứ năm, nhân tố con người đòi hỏi sự chú ý của bạn, hãy dành thêm thời gian để định hình động lực, mục tiêu của những người xung quanh bạn. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn trải nghiệm mọi thứ một cách mãnh liệt, và việc mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng tích cực hay ngược lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Cuối tuần, nhớ dành thời gian chăm sóc cho bản thân nhé.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Thay vì tự tin tỏa sáng, thứ hai này, Sư Tử thu mình trong suy tư và muốn nhường vị trí trung tâm cho những người khác. Thứ tư và thứ năm, tận hưởng những giây phút lãng mạn dưới ánh nến, bên người yêu thương là những phút giây ngọt ngào mà bạn có được. Thứ sáu cho tới cuối tuần, với nguồn năng lượng dồi dào, bạn hoàn toàn có thể đưa ra những quyết định quan trọng nhất cho mình mà chẳng cần đắn đo thêm phút nào.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Đầu tuần mới, Xử Nữ nên mạnh dạn bắt tay vào những kế hoạch mà bạn đã đề ra, sẽ không khó để gặt hái những thành công tương xứng. Thứ tư và thứ năm, việc đưa ra chọn lựa không dễ dàng chút nào, nhưng nếu bạn bế tắc, hãy tìm đến người thân để được tư vấn. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn muốn lên kế hoạch thực hiện điều gì đó khác biệt và mới mẻ.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Các chi tiết thực sự quan trọng trong ngày đầu tuần, và chúng chắc chắn sẽ khiến bạn bối rối nếu bạn không nỗ lực một chút. Tình yêu là chủ đề được bàn luận liên tục trong ngày thứ tư và thứ năm, và đây là lúc để bạn trả lời câu hỏi: Trái tim, cảm xúc của bạn đang trôi ở đâu? Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn sẽ nghĩ về việc mua sắm hoặc về thứ gì đó bạn thực sự đã có. Nhớ cân nhắc kỹ càng đã nhé.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
"Giúp đỡ, sẻ chia" là những công việc mà Bò Cạp cần phải làm khi tuần mới đến. Hãy yên tâm, bạn sẽ được ủng hộ và tạo điều kiện. Những ngày sau đó, dù bạn quyết tâm đến mấy, việc đưa ra quyết định cũng không dễ dàng chút nào. Trên thực tế, chính việc bạn tạo áp lực cho bản thân mới làm nảy sinh vấn đề. Hãy kiên nhẫn với chính mình, bởi những ngày sau đó, tất cả rồi sẽ đâu vào đấy. Cuối tuần, bạn trở nên thật đáng yêu và cuốn hút đấy.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Đầu tuần mới, giảm bớt các hoạt động tập thể và dành nhiều thời gian hơn để giải quyết các vấn đề cá nhân là lời khuyên dành cho Nhân Mã. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều nếu tách solo. Ngược lại, thứ tư và thứ năm, hãy trở lại với mọi người - bạn sẽ được yêu mến bởi sự hài hước, thân thiện của mình. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, trí tưởng tượng của bạn hoạt động rất năng suất, điều đó giúp bạn thêm sáng tạo đấy.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Ngày đầu tuần là dịp để Ma Kết cập nhật các kế hoạch, đưa ra các yêu cầu và suy nghĩ một cách hiệu quả. Bạn cũng nên nhân cơ hội này để củng cố các mối quan hệ của mình. Thứ tư và thứ năm, các kết nối không thực sự rõ ràng, và chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì ranh giới cá nhân mà mình đặt ra. Thứ sáu tới thứ bảy, với nguồn năng lượng dồi dào trở lại, bạn hào hứng ở bên người mình yêu thương, nhưng đừng quên dành thời gian nhìn thật sâu vào bên trong mối quan hệ này. Chủ nhật, nhớ lắng nghe những ý tưởng thú vị nảy lên trong đầu nhé.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Có vài điều xảy ra trong sự tương tác với mọi người và khiến Bảo Bình hoàng mang, lo lắng. Tuy nhiên, mọi việc sẽ ổn hơn vào thứ tư và thứ năm, khi kết nối với cộng đồng trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy sẻ chia và giúp đỡ, hãy đón nhận khi ai đó đưa ra lời mời... Thứ sáu cho tới cuối tuần, những cảm xúc có thể lên cao và khiến bạn rơi vào những khoảnh khắc bối rối, nhưng ai đó sẽ đưa cho bạn lời khuyên giá trị.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Ngày đầu tuần, kỹ năng phân tích sắc bén giúp Song Ngư có những hành động dứt khoát và hiệu quả. Những ngày sau đó, bạn cần dành thời gian dọn dẹp nhà cửa và tìm kiếm hơi thở mới mẻ cho cuộc sống. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn muốn cùng ai đó tận hưởng những phút giây thật thư thái, dễ chịu. Giữ nhịp điệu cuộc sống thật nhẹ nhàng, và chờ đón một ngày chủ nhật thật may mắn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét