Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

Gieo quẻ tuần 18/06/2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 18/06/2012 của bạn
Lắng nghe một cách thận trọng, và ngược lại, truyền đạt các suy nghĩ của mình một cách rõ ràng, dễ hiểu là lời khuyên dành cho Kim Ngưu khi tuần mới đến.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Những ngày đầu tiên của tuần mới, Dương Cưu cảm thấy quyến luyến với gia đình đến lạ lùng, bạn muốn dành nhiều hơn cho tổ ấm và đóng góp sức mình với những công việc như dọn dẹp, sửa sang... Chính tình cảm này giúp bạn và người thân thêm gắn bó, yêu thương. Những ngày sau đó, với nguồn năng lượng dồi dào, bạn có những giờ phút làm việc hiệu quả, đặc biệt với những mục tiêu mới. Cuối tuần, chậm lại một chút và thưởng thức hương vị ngọt ngào của những phút giây thư giãn nhé.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Lắng nghe một cách thận trọng, và ngược lại, truyền đạt các suy nghĩ của mình một cách rõ ràng, dễ hiểu là lời khuyên dành cho Kim Ngưu khi tuần mới đến. Giao tiếp thực sự là một công việc quan trọng lúc này. Tuy nhiên, đến những ngày sau đó, bạn nhận ra rằng mọi người sẽ vô cùng chán nếu bạn cứ bận thao thao bất tuyệt, và họ sẽ ngừng nghe chỉ bởi vì… bạn nói quá nhiều. Cuối tuần, với sự thân thiện, cởi mở, bạn sẽ thu hút mọi người đến với mình, và sẽ thật tuyệt với vai trò người cầm trịch cho mọi cuộc vui đấy.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Tuần mới sẽ khởi đầu với tâm trạng… u ám một chút cho cả Song Sinh và mọi người xung quanh. Để tránh việc phải thất vọng não nề, tốt hơn cả là đừng nên kỳ vọng quá nhiều. Thứ năm, chớ để phí cơ hội tìm hiểu, khám phá, bởi với tư duy nhạy bén của mình, bạn sẽ không khó khăn để chinh phục những đỉnh cao tri thức. Cuối tuần, không cần quá nhạy cảm, bạn cũng có thể cảm nhận được những tâm tư, tình cảm của mọi người xung quanh.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Mạnh dạn tiến bước về phía trước và cứ tự động viên bản thân mình trong những ngày đầu tuần, và nếu ai đó nghĩ rằng bạn điên rồ, họ sẽ có một bài học sau này. Đây chính là ngày để bạn hướng tới những điều mới mẻ, quan trọng. Thứ năm, với một chút thể hiện khéo léo, bạn có thể tạo ấn tượng đẹp với mọi người và cho mình một vị trí thuận lợi trong tương lai. Cuối tuần, nhớ chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt trong đời sống, chúng cũng quan trọng lắm.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Những ý tưởng lớn gõ cửa nhà Sư Tử vào đầu tuần mới thông qua cảm hứng bất chợt, hoặc từ một bức thư điện tử. Bằng cảm nhận của mình, bạn hiểu rằng ý tưởng này khả thi và cần có thời gian đầu tư suy tính thận trọng để biến chúng thành hiện thực. Điều này sẽ dẫn đến một sự công nhận vào thứ năm, thứ sáu. Những ngày cuối tuần, bạn cần cân nhắc chi tiêu sao cho hợp lý nhé.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Bạn bè là chỗ dựa vững chắc của Xử Nữ khi ngày đầu tuần gõ cửa, bạn hiểu rằng họ sẽ luôn ở bên và sẵn sàng sẻ chia với mình niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Thứ năm và thứ sáu, thay vì trầm trọng hóa mọi vấn đề, hãy cố gắng thả lỏng và thư giãn một chút, bạn sẽ dễ dàng đón nhận những điều mới mẻ (và cả ngọt ngào nữa) đến với mình. Cuối tuần, chỉ với một chút chủ động thôi, bạn sẽ có những niềm vui khó quên.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Thiên Bình nên dành nhiều thời gian trong ngày đầu tuần mới để… đánh giá lại những vấn đề, thậm chí là những người mà từ trước tới giờ có thể bạn không chú ý. Sẽ không dễ dàng để bạn có thể hiểu những góc cạnh còn ẩn kín, nhưng thế thì bạn mới cần đầu tư công sức chứ. Thứ năm và thứ sáu, hãy cứ cống hiến hết mình cho những ý tưởng mới mẻ, đừng lo lắng bất cứ điều gì - chí ít thì bạn đã làm được điều mình thích. Cuối tuần mang đến một chút bực mình, có vẻ như bạn cần phải hoàn thành nốt những công việc còn dang dở đấy.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Ai đó truyền cho Bò Cạp những cảm hứng mới mẻ khi ngày thứ hai gõ cửa, bạn hướng mình đến các ý tưởng to lớn và sẵn sàng cho hành trình của riêng bạn. Tuy vậy, những ngày tiếp theo đó, bạn buộc phải giải quyết các vấn đề công việc, và thương thảo xem ra là một nhiệm vụ không dễ dàng chút nào. Cuối tuần, với cách làm việc có kỷ luật, bạn sẵn sàng cho những kế hoạch tuyệt vời phía trước.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã dường như không xác định được cụ thể điều mình cần phải làm khi tuần mới đến, nhưng rõ ràng bạn luôn sẵn sàng cho những thay đổi lớn. Những ngày sau đó, khi mọi thứ bắt đầu được kết nối rõ ràng, chặt chẽ, tinh thần bạn hứng khởi trở lại, đây cũng là cơ hội để gần gũi với mọi người. Cuối tuần, một vài vấn đề mang tên tài chính sẽ khiến bạn phải đau đầu một chút.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Dường như mọi người xung quanh Ma Kết đang phản ứng thái quá với một thông tin, hay một thông báo đáng ngạc nhiên nào đó, và bạn xem ra là người duy nhất giữ được bình tĩnh lúc này. Hãy chia sẻ quan điểm của mình với họ. Những ngày tiếp theo, dường như sự việc càng tệ hơn: mọi người trở nên ích kỷ với nhau. Cách tốt nhất lúc này là tập trung vào các công việc cá nhân, và chờ đợi những tín hiệu tốt đẹp hơn. Cuối tuần, điều bạn mong chờ sẽ đến.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Vài ba ngày đầu của tuần mới, hãy dành thời gian cho việc tập luyện. Các bài tập yoga hay cuốc bộ thay vì đi thang máy sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn rất nhiều. Thứ năm và thứ sáu, ý tưởng nào đó tưởng chừng như mâu thuẫn bỗng trở nên hữu dụng, và nó thực sự khả thi trong thời gian tiếp tới. Cuối tuần, tạm gác công việc lại và nghỉ ngơi chút nhé.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Trí tưởng tượng phong phú mang tới cho Song Ngư và những người thân trong gia đình một đầu tuần thú vị, Đây chính là lúc thích hợp để bạn sẻ chia những cảm xúc của mình. Những ngày sau đó, hãy cố gắng tập trung nhiều hơn vào công việc, đặc biệt nếu như điều này liên quan tới những khách hàng thân thiết chẳng hạn. Mọi việc sẽ trở nên rất rắc rối nếu không có biện pháp xử lý kịp thời. Cuối tuần, mối hồ nghi nào đó (có liên quan tới bạn bè hay thành viên trong gia đình) sẽ được làm sáng tỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét