Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Gieo quẻ tuần 28/05/2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 28/05/2012 của bạn
Bò Cạp muốn gánh vác một trách nhiệm nào đó khi tuần mới đến, nhưng thực tế, nhiệm vụ này có thể khiến bạn cảm thấy stress vô cùng.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

"Số 1" chính là vị trí của Dương Cưu trong suốt những ngày đầu tiên của tuần mới, và việc rèn luyện để khẳng định vai trò, vị thế của mình đích thực là công việc mà bạn cần phải làm. Thời điểm này, bạn cũng gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Thứ năm và thứ sáu, ai đó, hoặc điều gì đó cản trở cuộc sống quen thuộc của bạn, nhưng mọi việc sẽ diễn ra thế nào lại hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn phản ứng. Sẽ tốt hơn nếu kiềm chế sự tức giận và hành xử điềm đạm. Cuối tuần, những cố gắng của bạn được trả công xứng đáng.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Đầu tuần mới mang đến cho Kim Ngưu những thách thức trong kế hoạch cá nhân hoặc cách nhìn nhận vấn đề nào đó. OK, bạn có thể xù lông nhím lên, nhưng trước hết hãy tự hỏi mình xem bạn đã xem xét sự việc một cách thật khách quan chưa? Việc xây dựng mọi quan hệ dựa trên hiểu biết, tôn trọng sẽ giúp bạn được đề cao. Sau đó, khoảng thời gian từ thứ tư tới thứ sáu, bạn sẽ có những cơ hội giá trị - đặc biệt trong chuyện tình cảm. Dù bạn nhấn nút refresh cho mối quan hệ hoặc bắt tay vào xây dựng những kết nối mới, may mắn vẫn sẽ mỉm cười. Cuối tuần đến, hãy làm việc khác biệt với thói quen thông thường.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Song Sinh có cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng trong những ngày đầu tiên của tuần mới, và hãy nắm lấy vận may tuyệt vời này để thể hiện ý tưởng của mình. Thời gian từ thứ tư cho tới thứ sáu, bạn cần đến khoảng lặng riêng tư để ngẫm nghĩ về vấn đề mà bạn chưa tìm thấy câu trả lời. Cuối tuần, sau những phút đau đầu, bạn hướng tới cuộc sống xung quanh với niềm vui, sự hứng khởi bất tận, hãy bắt tay vào xây dựng những kết nối mới mẻ nhé.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Cự Giải hoàn toàn có thể tự tin bước những bước nhảy vọt khi tuần mới gõ cửa, nhưng lưu ý rằng phải xem xét tình hình thực tế cùng mục tiêu của mình trước đã. Thứ tư cho tới thứ sáu, mọi thứ trở nên sáng rõ hơn, và bạn cũng trở nên điềm tĩnh hơn, đây là những yếu tố hoàn hảo để thực hiện tốt công việc của mình. Cuối tuần, sự thấu hiểu giúp hóa giải những mâu thuẫn giữa bạn và một ai đó.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sự sáng tạo, linh hoạt của ai đó sẽ mang đến cho Sư Tử cảm hứng tuyệt vời khi ngày thứ hai gõ cửa nhà bạn, vậy thì đừng ngại cộng tác với họ. Không chừng bạn sẽ có thêm cơ hội cho chuyện tình cảm đấy. Thứ năm và thứ sáu, thời gian để bạn giải quyết các công việc lặt vặt, xử lý những vấn đề còn dang dở hoặc làm một công việc tốt nào đó. Cuối tuần, cơ hội để trao - nhận những điều đẹp đẽ nhất của tình yêu.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Trở lại với nhịp điệu quen thuộc của cuộc sống sau hai ngày nghỉ quả thực không dễ dàng chút nào với Xử Nữ, và dù bạn nỗ lực thiết lập lại trật tự, kỷ luật cho mình, trên thực tế, bạn liệu có thể chấp nhận điều mà bạn không thể thay đổi?. Thứ tư cho tới cuối tuần, mọi thứ sẽ trở lại với nhịp điệu quen thuộc và thú vị mà bạn muốn. Nếu tình yêu là điều bạn hướng đến, đây là lúc thích hợp rồi. Cuối tuần, nhớ đừng mua thứ gì mà bạn không thể trả lại, và đừng mua thứ gì trước khi kịp cân nhắc nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Cuộc sống của Thiên Bình thế nào khi tuần mới gõ cửa? Đừng để ngày qua ngày, những ước mơ, hoài bão của bạn bị mờ phai dần, bởi hôm nay, cơ hội để bạn nghĩ lớn đã đến. Thứ năm và thứ sáu, thời gian để bạn suy nghĩ về những kết nối với mọi người xung quanh. Lòng trắc ẩn là điều đẹp đẽ nhất mà bạn có lúc này, nó giúp bạn lắng nghe, sẻ chia và giúp mọi người xung quanh dễ chịu hơn. Khi cuối tuần đến, với tinh thần ngập tràn hứng khởi, bạn sẵn sàng hướng tới những điều đẹp đẽ của cuộc sống, tình yêu.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Bò Cạp muốn gánh vác một trách nhiệm nào đó khi tuần mới đến, nhưng thực tế, nhiệm vụ này có thể khiến bạn cảm thấy stress vô cùng. Nên nhớ rằng với cả công việc lẫn chuyện cá nhân, việc học cách tin tưởng mọi người vô cùng quan trọng. Hãy cùng nhau sẻ chia gánh nặng và cả vinh quang nữa. Thứ tư cho tới thứ sáu, trực giác chiếm một vai trò hết sức quan trọng, hãy đặt niềm tin vào bản năng khi chọn lựa.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ? Ba ngày đầu tiên của tuần này là khoảng thời gian mà bạn làm điều mình muốn và đón nhận những cơ hội đến với bạn. Sự thiện chí, hài hước và chân thành chính là chất xúc tác mang lại thành công. Hãy yêu thương để được yêu thương trở lại. Khoảng thời gian thứ năm, thứ sáu, bạn sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về mọi điều diễn ra, và đừng bỏ lỡ những chi tiết quan trọng. Ngày cuối tuần, bạn và ai đó sẽ trở nên gần gũi, thấu hiểu nhau hơn.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Ma Kết cảm thấy mình không nắm bắt mọi thứ đúng như bản thân mong muốn trong vài ngày đầu tiên của tuần mới, nhưng thực tế, một chút lộn xộn có khi lại là điều hay. Đừng cố gắng kiểm soát mọi thứ. Thứ tư cho tới thứ sáu, các kế hoạch diễn ra trôi chảy đúng như mong muốn, và bạn hiểu rằng kiên nhẫn là chìa khóa cho thành công. Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi với bạn bè xung quanh. Cuối tuần, thời điểm để xóa bỏ những hiểu nhầm giữa bạn và một ai đó.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Mọi người xung quanh có thể vẫn còn như đang trên mây sau những ngày nghỉ cuối tuần, nhưng riêng bạn, hãy vững vàng để thực hiện những đột phá. Thứ năm và thứ sáu, hãy rõ ràng, rành mạch một chút trong công việc, sự úp mở có thể gây ra hiểu nhầm tai hại. Cuối tuần đến, đừng ngại ngần đón nhận những điều mới mẻ, nhưng cũng đừng tin vào những ấn tượng đầu tiên.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Song Ngư cảm thấy uể oải và thiếu tập trung trong công việc, dường như thể xác và tinh thần bạn không thực sự gắn kết như mong muốn. Dinh dưỡng hợp lý, tập thể dục đều đặn và đừng làm việc quá sức chính là chìa khóa để lấy lại thăng bằng. Thứ năm, thứ sáu, thay vì để lý trí dẫn đường, hãy lắng nghe bản năng, những xúc cảm trái tim mách bảo. Cuối tuần đến, bạn tìm thấy lý do cho sự thiếu cân bằng trong mối quan hệ nào đó của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét