Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Gieo quẻ tuần 21/05/2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 21/05/2012 của bạn
Sự thận trọng giúp Dương Cưu 'giải vây' cho chính mình trong những ngày đầu tuần.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Nếu không thận trọng, Dương Cưu có thể sẽ nói hớ ra câu gì đó không hay ho cho lắm. Để tránh điều này, tốt hơn hết là chậm lại một chút - hãy nghĩ trước khi phát biểu. Sự thận trọng giúp bạn "giải vây" cho chính mình. Thứ tư và thứ năm, khoảng thời gian cho bạn cơ hội trở về với gia đình, và đây là nơi bạn tìm thấy sự bình yên, tự tin. Cuối tuần, đừng ngại ngần thử sức với những điều mới mẻ, táo bạo mà bạn chưa từng thử qua.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Tránh đẩy mình vào mối ràng buộc nào đó khi tuần mới gõ cửa. Dù điều này có làm bạn gặp rắc rối to hay không, chúng cũng khiến bạn phải suy nghĩ rất lâu, để rồi phát hiện ra rằng không cần mất thời gian cho những điều như thế. Thứ tư, thứ năm, bạn thu thập được rất nhiều các thông tin giá trị nhờ việc sẻ chia những cảm xúc của mình. Cuối tuần, cơ hội ở bên những người bạn yêu mến ( gia đình, bạn bè), và dù mọi thứ không quá tuyệt hảo, sự gắn kết luôn là quan trọng.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Cuộc thảo luận thú vị vào đầu tuần mới mang đến cho Song Sinh niềm vui, cảm hứng, nhưng đừng vì thế mà loại bỏ những đối tượng không hào hứng với điều này. Những ngày sau đó, tâm trí bạn đầy những lời giải thích lạ lùng cho những hành vi đời thường, và đó là lý do khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, đau đầu. Tốt hơn hết là đừng trầm trọng hóa chúng. Cuối tuần, thoát ra khỏi cảm giác mệt mỏi ấy, bạn thoải mái hướng tới các ý tưởng mới và sẵn sàng để hành động.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Dường như chẳng ai sẵn sàng nói với Cự Giải điều bạn nên, hoặc không nên làm trong những ngày đầu tuần, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn nên tránh xa tất cả các công việc đó. Hãy làm điều bạn thích, nhưng không phải là tất cả. Giữa tuần, tinh thần bạn sẽ hứng khởi hơn rất nhiều khi mọi thứ rõ ràng, cụ thể, mọi người sẵn sàng khen ngợi sức mạnh của bạn. Cuối tuần, shopping mang lại cho bạn niềm vui, nhưng trước khi bỏ tiền túi ra tậu món đồ nào đó, nhớ là tính toán xem tình hình tài chính của bạn thế nào nhé.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sư Tử trở nên ưu tư lạ lùng khi ngày thứ hai, thứ ba gõ cửa. Để tránh việc mất tập trung, tốt hơn hết là dành mọi sự chú ý của bạn cho một vấn đề lớn nào đó - vấn đề đang khiến bạn và những người thân đau đầu. Ý tưởng sẽ hiện ra, hãy yên tâm. Giữa tuần, cơ hội tuyệt vời để hành động, và rõ ràng là bạn háo hức muốn thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ. Thứ sáu mang đến cho bạn nguồn năng lượng để "hâm nóng" chuyện tình cảm hoặc những kế hoạch cá nhân.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Công việc chiếm trọn tâm tư của Xử Nữ trong ngày thứ hai và thứ ba, và khi điều này lấn át tất cả, hãy cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao bằng tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, thành quả có được sẽ khiến bạn hài lòng. Giữa tuần, bạn hào hứng với các hoạt động tập thể: tiệc tùng, shopping cùng bạn bè. Cuối tuần, các kế hoạch của bạn diễn ra một cách hoàn hảo!

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Tuần mới của Thiên Bình bắt đầu từ việc trao đổi về những thay đổi, những ý tưởng vừa xuất hiện cuối tuần trước, và để mọi người chấp nhận quan điểm của bạn, hãy là người "cầm trịch" cho buổi trò chuyện. Thứ tư và thứ năm, công việc không diễn ra trôi chảy như bạn muốn, và dù điều này có thể mang lại cho bạn sự thất vọng, đừng thể hiện nó ra ngoài. Bạn có thời gian cơ mà. Cuối tuần, hãy tập trung vào sự lâu dài, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội quan trọng.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Bò Cạp cần tránh sự liều lĩnh, mạo hiểm trong hai ngày đầu tuần, sự mạo hiểm sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Điều này không có nghĩa rằng bạn kém may mắn, lý do chỉ đơn giản là sự an toàn đáng tin cậy hơn, vậy thôi. Giữa tuần, khoảng thời gian để bạn khám phá những điều mới mẻ từ cuộc sống quen thuộc: một tiệm ăn mới, một ban nhạc mà bạn chưa từng biết... Cuối tuần, nhớ dành thời gian cho mọi người xung quanh nhé.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã cần phải chắc chắn rằng bạn đã lên một lịch trình cụ thể, đầy đủ cho tuần mới, bởi với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ làm được nhiều công việc giá trị. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ kiệt sức, những nhiệm vụ này đâu quá khó khăn. Thứ tư và thứ năm, gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, và vì thế, đừng quên chứng tỏ cho họ thấy rằng với bạn, họ giá trị thế nào. Cuối tuần, cơ hội để bạn khẳng định mình!

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Ma Kết cảm nhận được nhu cầu được rèn luyện tư duy trong hai ngày đầu tuần mới, nhưng đừng làm việc quá sức để rồi mệt mỏi vào cuối ngày. Giữa tuần, sự hứng khởi mà bạn mang đến cho tập thể khiến tất cả có những giây phút thật sôi động, và đây là cơ hội để tụ tập và thưởng thức bữa tối trong một không khí vui vẻ. Cuối tuần, bạn có thể không chắc chắn được điều gì đang diễn ra, sự việc giống như bạn và ai đó đổi vận cho nhau vậy. Dù đó là may hay rủi thì cũng đừng quá căng thẳng nhé.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Sự lãng mạn ngập tràn trong tâm hồn Bảo Bình trong ngày đầu tuần, và đây chính là cơ hội để bạn gần hơn với người ấy. Nếu bạn còn cô đơn, đây là lúc để tìm kiếm cho mình một đối tượng thù hợp. Thứ tư và thứ năm, đầu óc bạn trở nên thực tế hơn, và đúng lúc thay, có vài rắc rối nho nhỏ trong gia đình (hoặc nơi công sở) cần bạn giải quyết. Cuối tuần, hãy chú ý đến những mâu thuẫn, đừng để chúng đưa bạn đi quá xa.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Việc trò chuyện với mọi người dường như khó khăn hơn lệ thường khi ngày thứ hai, thứ ba gõ cửa. Thay vì quá chú ý vào các chi tiết chuyên môn, hãy chú ý đến những cảm nhận, ấn tượng, bạn sẽ tìm ra cách để tiếp cận đối tượng. Giữa tuần, một vài điều khó hiểu khiến bạn băn khoăn, nhưng những ẩn số này khiến bạn cảm thấy thú vị. Có thể bạn không tìm ra câu trả lời, nhưng đó không phải cái đích duy nhất của bạn. Cuối tuần, một vài vấn đề về công việc có thể nảy sinh, có vẻ như đồng nghiệp đã gây ra rắc rối này đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét