Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Gieo quẻ tuần 14/05/2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 14/05/2012 của bạn
Với Thiên Bình, giúp đỡ mọi người 'kết nối trái tim' xem ra dễ dàng hơn rất nhiều so với việc tự giải quyết các vấn đề của bản thân trong ngày đầu tuần.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Đầu tuần mới, thay vì ngáp dài ngáp ngắn uể oải, Dương Cưu nhớ dành thời gian để làm điều gì đó đẹp đẽ cho mọi người xung quanh. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Thứ tư, năng lượng, sự hứng khởi sẽ trở lại, giúp bạn có những bước tiến đáng kể trong công việc hoặc chuyện tình cảm. Thứ sáu và thứ bảy, tập trung là chìa khóa để thành công. Hãy lựa chọn hướng đi của mình một cách thận trọng, và nhớ là đừng ôm đồm quá nhiều thứ. Chủ nhật sẽ là một ngày tràn đầy hứng khởi.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Ngày đầu tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để gần gũi bên những người bạn yêu mến, hoặc ít nhất là một ai đó "đặc biệt" với bạn. Những ngày tiếp theo, với năng lượng ngập tràn trong cơ thể, bạn hào hứng hướng tới các hoạt động mới, nhưng nhớ là đừng ôm đồm, và đừng "cả thèm chóng chán". Thứ sáu cho tới cuối tuần, chuyện tình cảm được bạn đặt lên ưu tiên hàng đầu. Trong mắt ai đó, bạn là một "viên kẹo ngọt ngào" đấy.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Song Sinh nghĩ về những thay đổi trong cuộc sống khi tuần mới gõ cửa, nhưng rõ ràng ngày thứ hai không phải thời điểm tốt để hành động. Vì thế, nếu bạn làm gì, hãy nghĩ kỹ đã. Khoảng thời gian thứ tư cho tới thứ năm, bạn nên hướng tới các mối quan hệ của mình với tập thể, gia đình… , mọi người đang chờ đợi sự sẻ chia ở bạn, và ngược lại. Thứ sáu cho tới cuối tuần, thử nghĩ xem ai là người mà bạn muốn ở bên?

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Khoảng thời gian hai ngày đầu tuần là cơ hội để bạn xây dựng mối liên kết với mọi người xung quanh cho thật vững chắc. Tới những ngày sau đó, hãy chú ý rằng mọi thứ không đơn giản như thể hiện bề ngoài, vì thế trước khi quyết định đón nhận hay bỏ qua chúng, hãy làm một phép kiểm tra (bằng cách đặt câu hỏi chẳng hạn) trước đã. Thứ sáu cho tới cuối tuần, cơ hội cho những buổi tiệc tùng thật sôi nổi và tràn ngập tiếng cười.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Những cái tôi quá cao có thể là nguyên nhân gây ra rắc rối trong những ngày đầu tuần, đó là lý do khiến Sư Tử nên là người xoa dịu tình huống và đưa mọi người xích lại gần nhau. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ thực sự hạnh phúc khi có được những kiến thức mới mẻ hoặc được kết giao với người bạn mới. Đương nhiên rồi, cuộc sống sẽ thật thú vị khi bạn được cảm nhận những khía cạnh mới mẻ và áp dụng chúng vào đời sống. Thứ sáu tới cuối tuần, bạn sẽ yêu thích việc được chú ý, và đừng quên cho họ thấy bạn thú vị thế nào nhé.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Khởi đầu tuần mới là khoảng thời gian Xử Nữ háo hức bắt tay vào những điều mới mẻ, tuy nhiên cứ chậm lại đã. Những ngày sau đó, bạn xác định được những gì đang diễn ra quanh mình và điều bạn muốn, và nếu điều này có mâu thuẫn với mong muốn của ai đó, sẽ chẳng khó để bạn giải quyết chúng trong ngày thứ sáu. Cuối tuần, nỗ lực và sự bền bỉ sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Giúp đỡ mọi người "kết nối trái tim" xem ra dễ dàng hơn rất nhiều so với việc tự giải quyết các vấn đề của bản thân trong ngày đầu tuần, nhưng đó không phải là lý do khiến bạn trốn tránh trách nhiệm của mình. Đừng quên là mọi thứ sẽ rắc rối nếu bạn cứ quay lưng lại như thế. Thứ tư và ngày sau đó, gia đình chiếm trọn mối quan tâm của bạn. Hãy dành thời gian xử lý những mâu thuẫn nơi tổ ấm và đưa tất cả đâu vào đó. Thứ sáu cho tới cuối tuần, với sự trợ giúp của các vì sao may mắn, bạn sẽ có một ngày thật hiệu quả.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Việc khám phá những chọn lựa của mình khi tuần mới đến sẽ giúp Bò Cạp tìm thấy những điều thú vị mà trước đó bạn chưa chú ý. Ai đó có thể lung túng, nhưng với bạn, đó là một địa hạt mới mẻ. Thứ tư và thứ năm, hãy đưa bản thân vào khuôn khổ, làm việc cẩn trọng và kiên trì, bạn sẽ thấy kết quả đáng với mong đợi. Thứ sáu và thứ bảy, bạn yêu thích những thách thức – vậy thì hãy đưa ra cho mình những cái đích to lớn và quyết tâm thực hiện xem sao. Chủ nhật là khoảng thời gian để thư giãn và nạp năng lượng.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã khởi động tuần mới có vẻ chậm chạp, nhưng một khi bạn đã bắt đầu, bạn sẽ duy trì được tốc độ cao. Hãy động não bằng các câu hỏi khó, và sau đó bạn sẽ thấy thời gian quý giá được sử dụng hữu ích như thế nào. Thứ tư và thứ năm, cơ hội để tụ tập bạn bè và có những giây phút thật vui vẻ. Thứ sáu, rất nhiều công việc khiến bạn đau đầu, nhưng việc đưa ra giải pháp là thực sự quan trọng. Cuối tuần, nhớ tranh thủ thời gian để lập kế hoạch nhé.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Khi tuần mới gõ cửa, các vì sao gửi đến cho Ma Kết những cách thức mới mẻ để kết nối với mọi người. Liệu bạn có sẵn sàng đón nhận và sử dụng chúng. Thứ tư tới thứ năm, nếu điều gì đó khiến bạn lo lắng, hãy sẻ chia mối bận tâm với mọi người để được tư vấn. Thứ sáu là ngày mà bạn nên tạm gác công việc lại để tận hưởng những niềm vui nho nhỏ từ cuộc sống. Bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều đó mà.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Tuần mới gõ cửa khi tâm trạng Bảo Bình vẫn đang trong những ngày nghỉ, đó là lý do khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy tìm cách để tinh thần tỉnh táo, hoặc ít nhất là tìm cảm hứng từ những đứa bạn đầu óc thực tế hơn. Thứ tư và thứ năm, với động lực mạnh mẽ trong tinh thần, bạn hào hứng được tham gia các hoạt động tập thể, và mọi người cũng rất vui khi được giao lưu với bạn. Những ngày cuối tuần, để tránh sự uể oải, tốt hơn hết là chủ động tìm kiếm những niềm vui cho mình.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Sẽ không khó để thực hiện những thay đổi mà bạn muốn khi ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa, đặc biệt nếu như điều này còn liên quan tới "mục tiêu chung" của những người xung quanh nữa. Khoảng thứ tư và thứ năm, một chút nghi ngờ là cần thiết, đừng vội tin những hào nhoáng bề ngoài. Những ngày cuối tuần, hãy chú ý đến những tác động mà bạn đang gặp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét