Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Gieo quẻ tuần 07/05/2012 của bạn

0 nhận xét
Gieo quẻ tuần 07/05/2012 của bạn
Khi ngày thứ hai gõ cửa, thay vì cứ buông mình theo 'dòng chảy', các vì sao khuyên Song Ngư nên suy nghĩ thấu đáo và có chính kiến của riêng mình.

Dương Cưu - Aries (21/3 - 19/4)

Các vì sao mang Dương Cưu khỏi "vùng an toàn" khi tuần mới gõ cửa, đó là lý do khiến bạn cần phải thận trọng một chút trong lời ăn tiếng nói, nhớ cho mình thời gian ngẫm nghĩ trước khi lên tiếng. Thứ tư, thứ năm và thứ sáu là khoảng thời gian để khám phá những sự khác biệt gõ cửa. Cuối tuần, thay vì tiếp tục cống hiến cho công việc, hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nhé.

Kim Ngưu - Taurus (20/4 - 20/5)
Hãy sẵn sàng để đánh bại sự ghen tị, ích kỷ xuất hiện trong đầu bạn vào những ngày đầu tiên của tuần mới. Hãy ngồi lại với người có liên quan (nếu có) và cùng họ trao đổi một cách thẳng thắn, rõ ràng. Ngược lại, nếu đó là vấn đề của riêng bạn, hãy nhắc nhở bản thân về giá trị của chính mình. Thứ tư và hai ngày sau, việc nói về những giá trị thực, thứ tưởng chừng như luôn dễ dàng để tìm kiếm, cuối cùng hóa ra lại là không như bạn nghĩ. Những ngày cuối tuần, nếu bạn nghĩ về các chuyến đi, hãy sắp vali và sẵn sàng cho những điểm đến.

Song Sinh - Gemini (21/5 - 21/6)
Trong khi những ngày đầu tuần mới phải là thời điểm tăng tốc, Song Sinh dường như muốn chậm lại một chút, cả về yếu tố tinh thần lẫn thể chất. Công việc và các vấn đề cá nhân cần ở bạn sự suy xét và tầm nhìn rộng, trong khi sức khỏe cần đến sự chăm sóc tốt hơn. Sau đó, thứ tư, thứ năm và thứ sáu, trong khi bạn có rất nhiều điều muốn nói, hãy đảm bảo rằng mình không làm tổn thương bất kỳ ai bằng cách tôn trọng quan điểm của họ. Cũng đừng quên vốn hài hước của mình nữa nhé. Cuối tuần, việc cộng tác với mọi người có thể không dễ dàng như mong muốn, nhưng hãy đón nhận bằng thái độ vui vẻ.

Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)
Tâm trạng Cự Giải dường như rất dễ thay đổi khi tuần mới đến, và đó là lý do khiến bạn có thể đưa ra các quyết định, hoặc những ý kiến dựa trên cảm xúc thoáng qua. Cố gắng đừng vội mở lời, hãy nghĩ trước đã! Thứ tư và hai ngày sau đó là thời gian để bạn làm những điều mình ấp ủ, hoặc chăm chút cho bản thân một chút. Cảm giác sẽ rất tuyệt vời. Cuối tuần, hãy sắp xếp các mức độ ưu tiên của bạn một cách thận trọng nhé.

Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)
Sư Tử hoàn toàn có thể nhìn thấu suốt mọi việc, mọi người với một tầm nhìn riêng, với điều kiện là bạn phải cho mình thời gian. Điều quan trọng là bạn sẽ làm gì với những thứ mình thấy được? Những ngày sau đó mang đến cho bạn những phát hiện thú vị có liên quan đến… chuyện tình cảm, và bạn hẳn sẽ thích thú với những gì mình khám phá được. Cuối tuần, hãy chịu khó lắng nghe mọi người trước khi hành động nhé.

Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)
Đầu tuần mới, Xử Nữ có thể tổ chức mọi việc của bản thân đâu vào đấy, nhưng còn xung quanh thì sao? Có những thứ không hiển hiện rõ ràng và cần đến sự đào sâu xem xét của bạn. Sau đó, khoảng thời gian từ thứ tư tới thứ sáu, bạn nhận ra rằng ai đó cần đến sự quan tâm của mình. Không có thời gian ư? Là do bạn chưa sắp xếp lại thời khóa biểu thôi. Cuối tuần đến mang cho bạn những cơ hội lãng mạn, hãy làm chủ những khoảnh khắc này nhé.

Thiên Bình - Libra (23/9 - 22/10)
Những thay đổi trong địa hạt tài chính sẽ diễn ra vào đầu tuần mới. Hãy có cách đánh giá tỉnh táo một chút, bất kể tình hình có phức tạp như thế nào. Thứ tư cho tới thứ sáu, mọi thứ sẽ trở nên thú vị nhờ vào tư duy nhạy bén của bạn. Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để sẻ chia những suy nghĩ, ý tưởng với mọi người xung quanh. Cuối tuần đến, điều gì đó trong quá khứ cần sự xác định cụ thể, rõ ràng là bạn chờ đợi đã đủ rồi.

Bò Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Bò Cạp sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý khi ngày đầu tuần gõ cửa. Tất cả những gì bạn cống hiến năng lượng, sự say mê sẽ thực sự được hâm nóng, vì thế hãy lựa chọn những công việc bạn ưu tiên hàng đầu. Thứ tư và hai ngày sau đó, liệu bạn sẽ tuân theo đám đông hay làm theo ý mình? Đừng quên rằng bạn cũng có giá trị riêng, phong cách sống riêng. Lắng nghe con tim mách bảo để đưa ra lựa chọn đúng đắn là lời khuyên lúc này. Cuối tuần, sở trường về giao tiếp sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Các vì sao dành cho Nhân Mã một câu hỏi hóc búa khi ngày đầu tuần tìm đến, và dường như tìm kiếm giải pháp là việc bất khả thi. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu chịu khó nghiền ngẫm, bạn sẽ phát hiện nhiều điều. Thứ tư cho tới thứ sáu, đừng quên dành mọi sự chú ý cho những người quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn, và với sự tiếp cận hợp lý, các vấn đề trong mối quan hệ sẽ trở nên dễ giải quyết. Cuối tuần, bạn trở nên thực tế một cách lạ lùng, và đây là dịp để xử trí các vấn đề liên quan đến tài chính chẳng hạn.

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/1)
Ngày đầu tuần rất phù hợp nếu Ma Kết muốn đưa ra các quyết định quan trọng có liên quan đến công việc hoặc các vấn đề cá nhân. Khả năng tiếp cận mọi thứ theo cả hai phương diện: chi tiết và tổng quát giúp bạn có những ngày hiệu quả. Thứ tư và hai ngày sau đó, bạn có xu hướng sống hơi lo xa, đừng quên rằng hiện tại cũng quan trọng không kém gì những điều phia trước. Cuối tuần, kết quả của các công việc mà bạn chọn lựa sẽ được hiển thị rõ ràng.

Bảo Bình - Aquarrius (20/1 - 18/2)
Bảo Bình dường như có một chút nhạy cảm trong vài ba ngày đầu tuần. Bản năng mách bảo bạn chui mình vào vỏ ốc, nhưng thực tế, những cuộc thảo luận, những người bạn đồng hành sẽ rất có ích lúc này. Thứ tư, tâm trạng bạn thay đổi đáng kể, và cho đến cả những ngày sau đó, bạn trở nên hào hứng, phấn chấn với các hoạt động xã hội. Cuối tuần, dù bạn muốn nghỉ ngơi thì cũng đừng phung phí thời gian vàng bạc một cách vô nghĩa nhé.

Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)
Khi ngày thứ hai gõ cửa, thay vì cứ buông mình theo “dòng chảy”, các vì sao khuyên Song Ngư nên suy nghĩ thấu đáo và có chính kiến của riêng mình, dù những lựa chọn liên quan tới công việc cá nhân hay chuyện riêng tư. Thứ tư và hai ngày sau đó, hãy khéo léo một chút khi trò chuyện, đừng vội đưa ra các ý kiến vừa nảy lên trong đầu. Lúc này, im lặng là vàng đấy. Cuối tuần, bạn có thể tìm lời khuyên từ những người mình tin tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét