Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Tuất

0 nhận xét
Tử vi trọn đời tuổi Tuất - Nữ mạng
XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI GIÁP TUẤT
Nữ Mạng Giáp Tuất
Sanh năm:1934 đến 1994 và 2054

Cung CẤN
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)
Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON NGỰA
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Giáp Tuất mạng Hỏa số này,
Lửa ở đầu núi rõ ràng sáng trưng.
Thuận sanh mùa Hạ, mùa Xuân,
Giàu nghèo cũng sướng lo buồn mà chi.
Số gái sanh đặng hạp thời,
Làm ăn có của chồng giàu vinh sang.
Lỗi sanh ở ác trật giờ,
Cuộc đời như thể nắm bèo trôi đi.
Tuổi sanh thuở nhỏ chẳng an,
Bịnh tật đau ốm liên miên tháng ngày.
Số nàng lại khắc mẹ cha,
Đi xa thương nhớ ở gần ốm đau.
Xét qua trang sử lương duyên,
Ngựa, Trâu, Long, Hổ kết duyên mới thành.
Tuổi nhỏ hậu vận gian nan,
Trở về lớn tuổi mới mong thanh nhàn.

CUỘC SỐNG
Tuổi Giáp Tuất có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận, cuộc sống có nhiều sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tiền vận cũng hơi nhiều lo âu, buồn khổ, nhưng trung vận thì an nhàn sung sướng.

Tóm lại: Tuổi Giáp Tuất có cơ hội làm sáng đẹp cuộc đời, nhiều may ít rủi, vào trung vận thuận tiện cho việc làm ăn, hay tốt đẹp trong gia đình hạnh phúc.

Tuổi Giáp Tuất số hưởng thọ trung bình từ 62 đến 74 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Tuất có ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng; 1, 5 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo có phần tốt đẹp và hạnh phúc. Công danh chỉ ở vào mực bình thường mà thôi.

Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào số tuổi 34 trở lên. Vấn đề tiền tài được dễ dàng và có nhiều tốt đẹp vào trung vận trở đi. Cả hai vấn đề đều có nhiều tốt đẹp vào tuổi 34 trở đi.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nếu cần trong sự làm ăn, không muốn có sự thất bại về tiền bạc, bạn nên hợp tác với những tuổi sau đây: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, thì mọi dự tính sẽ được hoàn toàn như ý.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn lựa chọn hay kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn được sống trong sự cao sang quyền quý của cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân.

Những tuổi trên đây rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và hạp luôn cả về tài lộc, nên kết duyên với những tuổi nầy thì sẽ được sống cao sang quyền quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy thì đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn. Những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp với tuổi bạn về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn và chật vật, nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi.

Những tuổi kể trên, không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hạp cả về tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ lẩn quẩn trong cuộc sống nghèo nàn, làm ăn khó khăn.

Những năm ở vào tuổi nầy, bạn không nên kết hôn bạn có thể sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 21, 29, và 33.

Sanh vào những tháng nầy bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

Sanh vào những tháng trên, tuổi bạn có số đa phu, hay có nhiều chồng, luôn luôn gặp phải những sự khó khăn, trắc trở trong việc lập gia đình.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Không nên hùn hạp hay làm ăn với những tuổi nầy vì hùn hạp hay làm ăn, cuộc đời bạn có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc làm ăn, thì không nên giao dịch về tiền bạc. Về tình duyên hay hôn nhân thì không nên ra mắt họ hàng thân tộc. Về gia đình thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn hằng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Giáp Tuất có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 23, 25, 27 và 31 tuổi. Những năm nầy bạn nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật, có hao tài vào những năm nầy.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Giáp Tuất xuất hành vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ thì hạp nhất, việc làm ăn sẽ có nhiều phát đạt, không sợ thất bại trong việc làm ăn cũng như trong mọi việc dự tính khác của mình.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 13 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, bạn sẽ gặp được một chuyện may mắn bất ngờ về việc công danh vào mùa Đông. Đầu năm 19 tuổi, tình yêu đến với bạn đẹp như một bài thơ nhưng cuối năm lại tan vỡ một cách đột ngột. Năm 20 tuổi là năm bạn có nhiều lo buồn về đủ mọi mặt, bạn sẽ phải quyết định một việc quan trọng làm cho bạn khó nghĩ, nhưng nhờ một cuộc đi xa miễn cưỡng nhưng lại sẽ rất đẹp và giải quyết ổn thỏa được tất cả. Năm 21 tuổi, bạn sẽ gặp một sự may mắn bất ngờ về vấn đề tình cảm. Năm 22 tuổi, năm làm lại cuộc đời của bạn. Một năm tươi đẹp mà bạn không ngờ.

Từ 23 đến 26 tuổi: Thượng đế đã đền bù lại những đau khổ mà bạn phải gặp trong những năm trước. Suốt thời gian nầy bạn sẽ gặp may mắn liên miên. Tình cảm bạn được đầy đủ hạnh phúc. Công danh bạn sẽ ở nấc thang trung bình của xã hội. Tài lộc vào như nước. Đây là những năm hên nhất của đời bạn. Bạn làm gì cũng sẽ thành công mỹ mãn. Bạn nên lợi dụng khoảng thời gian nầy mà xây dựng tương lai của cuộc đời.

Từ 27 đến 29 tuổi: Năm 27 tuổi bạn sẽ bị một tai nạn nhỏ, hãy coi chừng, kỵ nhất là lửa và mùa hè. Năm 28, bạn sẽ bị một cú lừa gạt nặng, nhưng nhờ có bị lừa gạt, của đi thay người nên năm 29 tuổi bạn sẽ bị đau bệnh rất nặng tưởng chết, nhưng rồi sẽ qua khỏi và cuối năm sẽ có hoạnh tài bất ngờ. Năm 29 tuổi kỵ đi xa, rất bất lợi.

Từ 30 đến 34 tuổi: Suốt thời gian nầy chỉ vượng phát về vấn đề tình cảm; tài lộc bình thường, cuộc sống hơi khó khăn đôi chút, tình duyên có sự lo buồn cho bạn. Nên cẩn thận về những tình cảm, quyết định bồng bột sẽ có hại.

Từ 35 đến 40 tuổi: Năm 35 và 36 tuổi, hai năm nầy gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Số gặp nhiều phước lộc và có thành công trong vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn có nhiều tốt đẹp, cuộc sống lên cao, những năm nầy rất thuận tiện cho việc đi xa hay có phát triển việc tiền bạc tốt đẹp. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm nầy có xui xẻo, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc sống, hai năm cuộc sống và tình cảm có nhiều đảo lộn đáng kể

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 còn xui xẻo vào những tháng đầu năm, giữa năm và cuối năm bình thường. Năm 42 và 43 tuổi, hai năm nầy được tốt đẹp về phần tình cảm lẫn tài lộc, cuộc sống nhiều hay đẹp, gia đạo trở lại yên vui. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm nầy được khá, việc làm ăn hay những dự tính nên thực hành theo ý muốn thì có kết quả tốt cho bạn.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy tất cả mọi việc trong cuộc sống vẫn bình thường. Năm 48 tuổi, bổn mạng có phần yếu kém, không nên đi xa hay giao dịch tiền bạc vào những năm nầy.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy, việc làm ăn có phần xút kém, nên cẩn thận việc giao dịch tiền bạc, cuộc sống không mấy huy hoàng và có triển vọng quyền tước cao.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian trầm lặng của cuộc sống, nên bình tĩnh và sáng suốt tạo cho gia đình một sự vui tươi hoàn toàn, nên cẩn thận việc đi xa hay giao dịch về tiền bạc, trong thời gian nầy sẽ bị mất mát.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI BÍNH TUẤT
Nữ Mạng Bính Tuất
Sanh năm: 1946, 2006 và 2066

Cung CẤN
Mạng ỐC THƯỢNG THỔ (đất ổ tò vò)
Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON TRÂU
Bà Chúa Ngọc độ mạng

Bính Tuất mạng Thổ số này,
Ít tìm thấy ở nóc nhà mà ra.
Thuận sanh mùa Hạ thì sang,
Gái thì sung sướng, thanh nhàn lo chi.
Mùa Xuân lỗi số khổ bần,
Thu Đông cũng lỗi lắm phần gian nan.
Lỗi sanh cực nhọc thở than,
Thuận sanh phú quý vinh sang hơn người.
Số có bụng tốt thẳng ngay,
Rủi gặp tai nạn nhờ thần độ cho.
Đàn bà Giáp Bính can Canh,
Người nào cũng quý cũng sang không bền.
Số nàng lắm kẻ mến thương,
Thang mây bước tỏi hành thông cố ngày.
Hạn xưa còn khó nhọc thay,
Đến chừng bốn bốn vận này mới nên.

CUỘC SỐNG
Bính Tuất bổn mạng rất tốt, cuộc đời có nhiều tốt đẹp, sự sống về phần tài lộc và tình cảm được lên cao vào trung vận, tiền vận thì có nhiều lo buồn đôi chút, nhưng vào hậu vận và trung vận thì hưởng được phú quý.

Tóm lại: Tuổi Bính Tuất có nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc đời, tiền vận có hơi lo nghĩ, trung vận và hậu vận mới an nhàn sung sướng.

Tuổi Bính Tuất sẽ hưởng thọ trung bình từ 68 đến 77 tuổi, nên có ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, ăn ở gian ác thị sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Tuổi Bính Tuất về vấn đề tình duyên chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có thể phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 10 và 12 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn sẽ không có thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, một vợ một chồng mà thôi, đó là bạn sanh vào những tháng: 5, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về đường tình duyên của bạn, căn cứ theo tháng sanh mà quyết định cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo vào tiền vận có nhiều mặc cảm. Trung vận thì hưởng được hạnh phúc, hậu vạn lại được an nhàn sung sướng, công danh chỉ ở vào mức trung bình.

Về vấn đề sự nghiệp, tuổi Bính Tuất vào số tuổi 34 trở đi thì gặp nhiều may mắn và hoàn thành sự nghiệp vào tuổi nầy, tiền tài cũng vào trung vận mới phát triển được sự tốt đẹp về tiền bạc.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong cuộc đời nếu muốn làm ăn, phát triển việc làm ăn, có cơ hội phát triển về tiền bạc, bạn nên lựa chọn những tuổi hạp với tuổi mình mà hùn hạp, cộng tác hay hợp tác thì mới khỏi sự thất bại, đó là các tuổi hạp trong sự làm ăn với tuổi Bính Tuất như: Đinh Hợi, Mậu Tỵ và Tân Mão, những tuổi nầy bạn hùn hạp làm ăn hay hợp tác sẽ gặp nhiều cơ hội tốt đẹp.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Việc lựa chọn hôn nhơn, cần phải hợp với tuổi mình mới tạo được cuộc sống hiễn vinh và dễ tạo lấy một cuộc sống sang giàu, tuổi Bính Tuất nếu kết hôn với những tuổi nầy thì cuộc đời sẽ được sống giàu sang phú quý, đó là kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Tân Mão, Quý Tỵ, Giáp Ngọ và Ất Dậu, vì những tuổi nầy rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả về đường tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống sang giàu.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy, thì cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Canh Dần, Nhâm Dần và Giáp Thân.

Những tuổi trên chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây có thể sẽ tạo nên một cuộc sống khó khăn nghèo khổ giữa cuộc đời, vì những tuổi sau đây không hạp với tuổi bạn vào đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống khó vượt qua khỏi được những sự khó khăn, nghèo nàn suốt cuộc đời đó là các tuổi: Bính Tuất, Nhâm Thìn, Mậu Tuất.

Những năm ở vào tuổi nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 20, 26, 30, 32, 38 và 42 tuổi.

Sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn có số đa phu hay sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch. Sanh vào những tháng nầy bạn sẽ có nhiều chồng trong cuộc đời.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu kết hôn hay hợp tác làm ăn, nên kỵ những tuổi sau đây, vì nếu bạn kết hôn hay hợp tác làm ăn sẽ có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên không nên làm lễ hôn nhân, trong vấn đề làm ăn không nên giao dịc lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình thì phải cúng sao cho cả hai tuổi. Và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Bính Tuất có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 25, 28, 32 và 40. Những năm nầy bạn nên đề phòng tai nạn hay bịnh tật, có hao tài tốn của vào những năm nầy.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Bính Tuất có những ngày giờ xuất hành hạp nhứt, là ngày lẻ, tháng lẻ và giờ lẻ thì hạp nhứt cho sự làm ăn không sợ thất bại mà trái lại sẽ có kết quả về sự tiền bạc. Cũng như mọi phương diện khác

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi, năm nầy có nhiều kết quả tốt đẹp về vấn đề tình cảm, tài lộc hơi yếu kém. Năm 21 và 22 tuổi, hai năm nầy có phần tốt đẹp về việc công danh và sự nghiệp. Năm 23 và 24 tuổi, có tài lộc vào hai năm nầy, tiền bạc cũng có nhiều tốt đẹp nên cẩn thận việc đi xa, và về tiền bạc. Năm 25 tuổi, năm nầy có nhiều xui xẻo cho bạn, nên cẩn thận phần bổn mạng.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, năm nầy có ba tháng tốt là tháng 3, 5 và 7. Ngoài những tháng khác trung bình. Năm 27 và 28 tuổi, hai năm nầy nên cẩn thận về tiền bạc và cũng như việc làm ăn, có hao tài tốn của. Năm 29 và 30 tuổi, hai năm này phát đạt về danh vọng, có nhiều triển vọng tốt đẹp về sự sống cũng như về cuộc đời, nên có thái độ dứt khoát về tình cảm.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, nên đặt hết hy vọng vào gia đình và hạnh phúc, có thể tạo điều kiện tốt đẹp phát triển tiền tài. Năm 32 và 33 tuổi, hai năm nên cố gắng giải quyết vấn đề gia đình, nhịn nhục và sáng suốt mới gặp nhiều may mắn. Năm 34 và 35 tuổi, hai năm nầy có cơ hội tạo nên tiền bạc, nên cố gắng làm ăn sẽ tạo nên tiền bạc, nên cố gắng làm ăn sẽ thành đoạt nhiều thắng lợi.

Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy có nhiều tốt đẹp trong sự làm ăn, cũng như về vấn đề tài lộc hay tình cảm, thời gian nầy bạn cần lo cho gia đình và sự nghiệp thì thành tựu hạnh phúc, có phần tốt đẹp về con cái.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy, nhiều hay, đẹp cho việc làm ăn hay dự tính làm ăn, nên cẩn thận về việc giao dịch tiền bạc, có thể hùn hạp phát triển làm ăn thì gặp nhiều tốt đẹp về phần tình cảm cũng như về phần tài lộc.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi trung bình. Năm 47 và 48 tuổi có yếu kém về bổn mạng, tài lộc điều hòa. Năm 49 và 50 tuổi việc làm ăn nên cẩn thận và có thể hy vọng thành tựu về mọi dự tính trong cuộc đời.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy việc làm ăn bình thường, không phát đạt và cũng không sút kém, nên lo toan cho mọi công việc gia đình, con cái thì gặp nhiều tốt đẹp cho bạn. Những năm này bổn mạng được vững vàng.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy, nên cẩn thận về bổn mạng, hạnh phúc và gia đình có nhiều biến đổi quan trọng, nên cẩn thận về con cái hay tiền bạc, kỵ đi xa trong thời gian nầy.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI MẬU TUẤT
Nữ Mạng Mậu Tuất
Sanh năm: 1958, 2018 và 2078

Cung TỐN
Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc trên đất vàng)
Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON VƯỢN
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Mạng Mộc, bình địa là cây đất bằng.
Gái sanh nghịch số Hạ Thu,
Thanh nhàn sung sướng ít ai dám bì.
Có lúc tai nạn hiểm nguy,
Thế mà Phật độ được qua tai nạn.
Buổi đầu tai nạn lôi thôi,
Nhà cửa nhiều lớp có rồi cũng tiêu.
Vợ chồng khắc khẩu cải hoài,
Thế mà con cháu đầy đàng phải lo.
Nữ nhân ít kẻ hiền lương,
Gặp chồng mạng nhỏ thì cầm quyền ngay.
Số gái tánh cũng như trai,
Giận ai muốn xé nuốt tươi mới vừa.
Có tánh khẳng khái đảm đương,
Thấy mạnh hiếp yếu thì thương nhảy vào.

CUỘC SỐNG
Tuổi Mậu Tuất thường gặp nhiều trở ngại trong cuộc đời vào lúc tuổi nhỏ, vào trung vận với hậu vận mới gặp nhiều may mắn, có thể tạo được giàu sang vào lúc hậu vận.

Tóm lại: Tuổi Mậu Tuất có nhiều kết quả trong cuộc đời vào hậu vận, tiền vận sẽ có lao đao đôi chút, trung vận được sáng tỏ về công danh và sự nghiệp.

Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 77 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Mậu Tuất chia ra làm ba trường hợp như sau: Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu sanh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời của bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu sanh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, có nhiều lo buồn vào trung vận, hậu vận yên vui và êm ấm hoàn toàn. Công danh chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Phần sự nghiệp, tiền tài không có nhiều may mắn, thành công cũng nhiều mà thất bại cũng không ít và không có mấy tốt đẹp, chỉ ở vào mức bình thường mà thôi.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Nếu hùn hạp hay làm ăn nên chọn những tuổi nầy, cuộc sống có nhiều kết quả tốt đẹp, không sợ thất bại trong mọi việc ở cuộc đời, đó là hợp tác với các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão và Ất Tỵ. Ba tuổi nầy rất hạp với tuổi Mậu Tuất về việc làm ăn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân, bạn nên lựa những tuổi sau đây cuộc đời sẽ trở nên vui tươi và dễ tạo nên cuộc sống sang giàu, đó là các tuổi: Kỷ Hợi, Quý Mão, Ất Tỵ, Đinh Mùi, Đinh Dậu và Ất Mùi.

Những tuổi kể trên rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả tài lộc, nên sẽ tạo được một cuộc sống sang giàu phú quý như ý muốn.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy, đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Canh Tý, Giáp Thìn và Bính Ngọ.

Những tuổi trên chỉ hạp với tuổi bạn về tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, đời bạn sẽ gặp cảnh nghèo khổ triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Dần và Bính Thân.

Những tuổi trên không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hạp cà về đường tài lộc, nên có thể phải sống một cuộc sống nhiều vất vả khổ cực mà thôi.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 18, 24, 28, 30, 36 và 40 tuổi.

Sanh và những năm tháng nầy có số nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 7 và 8 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Không nên kết hôn hay làm ăn với những tuổi nầy, vì kết hôn hay làm ăn bạn sẽ có thể gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Sửu và Quý Sửu.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc làm ăn không nên giao dịch lớn về việc tiền bạc. Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, thì không nên làm lễ hôn nhân hay ra mắt bà con thân tộc. Còn nếu gặp tuổi kỵ trong gia đình thân tộc thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi, và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Mậu Tuất có những năm khó khăn nhất là năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 29 và 34 tuổi, những năm nầy bạn nên coi chừng tai nạn hay bệnh tật, có hao tài.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Mậu Tuất xuất hành vào những ngày tháng lẻ, tháng chẳn và giờ chẳn thì hạp cho mọi việc làm ăn không sợ sự thất bại về tiền bạc cũng như mọi phương diện khác.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 và 21 tuổi, hai năm nầy không có nhiều thành công về vấn đề tình cảm và cuộc đời. Năm 22 và 23 tuổi, hai năm nầy khá tốt, công danh có phát triển và thành công. Năm 24 và 25 tuổi, hai năm nầy về việc tiền bạc hay giao dịch, giao thương tốt, tình cảm chỉ ở mức trung bình.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 và 27 tuổi, hai năm nầy có phần tốt đẹp về tài lộc và công danh. Năm 28 và 29 tuổi, hai năm nầy có phần hy vọng thành công về cuộc sống cũng như về phần tài lộc và cuộc đời. Năm 30 tuổi, năm nầy có hy vọng thành công về công danh và sự nghiệp.

Từ 31 đến 35 tuổi: Hai năm nầy có phần vững chắc về tài lộc cũng như về cuộc sống, đó là năm mà bạn ở vào số tuổi 31 và 32 tuổi. Năm 33 và 34 tuổi, có hy vọng thành công về cuộc đời, công danh và sự ngiệp trong hai năm nầy lên cao. Năm 35 tuổi vào cuối năm sẽ có hoạch tài, gia đình yêm ấm, yên vui.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 và 37 tuổi, hai năm nầy không thuận việc làm ăn, gia đạo có phần suy yếu, con cái nên cẩn thận, kỵ đi xa hay làm ăn lớn. Năm 38 và 39 tuổi, hai năm nầy việc làn ăn bình thường. Năm 40 tuổi, tiền bạc khá, cũng như việc xã giao, nếu không sẽ có mất của bất ngờ.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy không có gì sôi động cho cuộc sống cũng như vấn đề tình cảm, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc, cũng như việc xã giao, nếu không sẽ có mất của bất ngờ.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy, việc làm ăn được tiến triển khả quan, gia đình hạnh phúc yên vui, công việc xã giao và giao dịch gặp trở ngại, có tin về con cái trong gia đình thân tộc. Nên đề phòng đau bệnh bất ngờ, bổn mạng yếu kém.

Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian nầy yên tịnh, phần gia đình có bê bối đôi chút, phần bổn mạng có hơi suy yếu rõ rệt. Kỵ mùa Đông, có bệnh hay đau nặng bất ngờ. Nên thận trọng về bổn mạng.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy nên cẩn thận về bổn mạng, có thể sẽ bị đau yếu triền miên, có khi gặp đại nạn và không được vững trong những năm nầy.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI CANH TUẤT
Nữ Mạng Canh Tuất
Sanh năm: 1910, 1970 và 2030

Cung KHẢM
Mạng THOA XUYÊN KIM (xuyến bằng vàng)
Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON CÁO
Bà chúa Tiên độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Mạng Kim xoa xuyến là vàng đeo tay.
Mùa Thu sanh đặng gặp may,
Như cây gặp nước như cua đủ càng.
Mùa Hạ hỏa khắc chẳng an,
Đông Xuân cũng lỗi khiến nàng cực thân.
Gái mà tuổi Tuất chẳng hiền,
Gặp chồng mạng nhỏ phải đ ành nhịn ngay.
Canh Tuất số gái chẳng yên,
Chữ Canh chữ Mậu đảo điên nhiều chồng.
Số nàng lập nghiệp phương xa,
Làm ăn có của có nhà chẳng yên.
Lỗi sanh tiền bạc khó cầm,
Khi ăn chẳng hết lúc cần chẳng ra.
Số người hậu vận lao đao,
Không bằng vận giữa như tiên giáng trần.

CUỘC SỐNG
Tuổi Canh Tuất, cuộc đời có nhiều tốt đẹp vào tiền vận, trung vận có bê bối đôi chút, hậu vận thì có nhiều tài lộc và sống an nhàn. Vào trung vận hay có đau bệnh nên phần bổn mạng hay yếu kém liên miên. Phần tài lộc và hậu vận thì dồi dào.

Tóm lại: Tuổi Canh Tuất cuộc đời nhiều sung sướng và sung túc vào lúc hậu vận.

Tuổi Canh Tuất số hưởng thọ từ 62 đến 68 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Canh Tuất chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu là bạn sanh vào tháng 1 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, chỉ một chồng, một vợ mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng 3, 4, 7,8 và 12 Âm lịch.

Trên đây là vấn đề tình duyên và hạnh phúc, căn cứ theo tháng sanh của bạn mà biết được cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo nhiều yên vui và êm ấm. Công danh chỉ ở trong mức độ bình thường.

Sự nghiệp có phần vững chắc vào số tuổi 40 trở đi. Tiền bạc được dồi dào và có nhiều hay đẹp về tài lộc, việc làm ăn được dễ dàng và có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề này.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong công việc làm ăn bạn nên tìm những tuổi sau đây, hợp tác hay giao dịch về tiền bạc có phần tốt đẹp, thâu được nhiều thắng lợi cho cuộc sống, đó là các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ Mùi. Hợp tác với những tuổi này làm ăn thì khỏi sợ thất bại.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc kết hôn, muốn được sống sang giàu thì bạn nên lựa chọn những tuổi này: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi.

Kết hôn với những tuổi trên rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc nên dễ tạo được cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nên kết hôn với những tuổi này, đời sống của bạn chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Mão, Kỷ Dậu.

Hai tuổi này chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi sau đây, đời sống của bạn có thể phải sống trong cuộc sống bần hàn, việc làm ăn thật khó khăn, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ.

Những tuổi trên không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên cuộc sống chỉ tạo ra nhiều khó khăn có thể phải sống trong cảnh nghèo khổ suốt đời.

Những năm này bạn không nên kết hôn, nếu kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 22, 26, 28, 36, 38 và 40 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng này bạn có số đa phu hay có nhiều chồng, đó là nếu sanh vào những tháng: 10, 11 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Những tuổi này không nên làm ăn hay kết hôn, vì làm ăn hay kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là kết hôn với các tuổi: Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần.

Tuổi đại kỵ trong vấn đề hạnh phúc hôn nhân, nên tránh làm lễ hôn nhân hay ra mắt gia đình thân tộc. Trong việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao cho cả hai tuổi.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Canh Tuất có những năm khó khăn nhứt là ở vào số tuổi: 24, 28, 30 và 34 tuổi. Những năm này bạn nên đề phòng bịnh hoạn hay bịnh tật, có hao tài.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Canh Tuất xuất hành vào những ngày lẻ, tháng chẵn và giờ chẵn thì hạp nhất cho việc làm ăn, giao dịch về tiền bạc, không sợ bị thất bại hay bất cứ việc gì có liên quan về việc làm ăn, sẽ có thâu được nhiều kết quả và nhiều tốt đẹp mỹ mãn như ý muốn.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống có phần sôi động mãnh liệt, nên giữ gìn cẩn thận và sáng suốt hơn nữa mới thoát được những sa đọa của cuộc đời, không nên quá lạc quan sẽ có nhiều buồn lo cho duyên kiếp về sau.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy có kết quả tốt về tình cảm lẫn tài lộc, cuộc sống có phần tốt đẹp về giao đích hay có nhiều dịp may đưa đến, thắng lợi hoàn toàn về cuộc sống cũng như về cuộc đời.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, cuộc sống đang ở trong giai đoạn tình cảm và có phần sung túc về tài lộc. Những năm nầy kỵ đi xa hay xuất hành trong những ngày kỵ tuổi. Có phát đạt vào những năm 32, 34 tuổi.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, có nhiều cuộc sống về tình cảm, tiên bạc có phần sung túc rõ rệt, năm nầy có nhiều tốt đẹp. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm nầy, nên cẩn thận về nghề nghiệp cũng như về cuộc sống, nên cẩn thận hai năm nầy, bổn mạng có phần suy yếu, nên lo cho gia đình thì tốt. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm nầy có hoạnh tài hay tài lộc phát triển mạnh mẽ.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy không được tốt đẹp, nhất là năm 42 và 43 tuổi, những năm khác chỉ ở vào mức độ trung bình, việc làm ăn tầm thường, gia đình yên vui. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn cũng ở vào mức độ trung bình không có gì quan trọng xảy ra cho cuộc sống.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, nhiều hay đẹp, có thể tạo được nhiều tốt đẹp cho cuộc sống. Năm 47 và 48 tuổi, hai năm nầy được kết quả tốt về phần tài lộc, tình cảm vượng phát, cuộc đời lên cao. Năm 49 và 50, hai năm nầy cẩn thận việc tiền bạc, không nên đi xa vào những năm nầy.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy nên giao dịch về tiền bạc và phát triển việc làm ăn được tốt, số vững vàng về đường gia đạo cũng như về cuộc sống, cẩn thận việc đi đứng, đừng tin ai mà giao phó tiền bạc sẽ bị mất.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy, không tốt đẹp lắm, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về việc làm ăn, bổn mạng có phần yếu kém rõ rệt, đừng nên phí sức vô ích, không được tốt đẹp và có thể gặp đại nạn trong khoản thời gian nầy.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI NHÂM TUẤT
Nữ Mạng Nhâm Tuất
Sanh năm: 1922, 1982 và 2042

Cung ĐOÀI
Mạng ĐẠI HẢI THỦY (nước biển lớn)
Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON CHIM TRỈ
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Nhâm Tuất mạng Thủy số này,
Nước ở biển lớn chảy hoài chẳng thôi.
Tuổi nàng hạp số Thu Đông,
Ấy mùa vượng phát ở không ăn hoài.
Lỗi sanh Tuất, Sửu, Thìn, Mùi,
Dần, Mão sáu tháng đắng cay vô ngần.
Số này bị nạn nhiều lần,
Cũng may nhờ có Phật Trời độ qua.
Số nàng phải giữ phải kiên,
Sợ e nạn có tật nguyền chẳng sai.
Vô phần chơi với bạn bè,
Thương người giúp đỡ thế mà phản ta.
Tiền vận phải chịu linh đinh,
Nhà cửa tay có thế mà cũng tiêu.
Hậu vận mới được tụ tài,
Lập nên cơ nghiệp ở thời bền lâu.

CUỘC SỐNG
Tuổi Nhâm Tuất, tiền vận có lắm đau thương về cuộc sống, trung vận thì gặp nhiều khó khăn về gia đình, sự nghiệp, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng tấm thân. Nhưng cũng còn bị cực trí cho đến hết cuộc đời.

Tóm lại: Tuổi Nhâm Tuất tiền vận và trung vận nhiều lo buồn, khổ nhọc, hậu vận còn lo nghĩ nhưng thể xác được tốt đẹp.

Tuổi Nhâm Tuất hưởng thọ trung bình từ 49 đến 59 tuổi, nhưng ăn ở hiền lành thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Nhâm Tuất có ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên vàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch.

Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc toàn vẹn, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo có phần bê bối vào trung vận, tiền vận êm ấm và gặp nhiều tốt đẹp. Công danh chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp được hoàn thành vào tuổi 39 trở đi. Tiền bạc vào hậu vận có cơ hội phát triển về vấn đề tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, bạn nên hợp tác làm ăn hay cộng tác thì không sợ thất bại mà trái lại thâu nhiều lợi lớn về tiền bạc, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần.

Những tuổi trên nếu bạn hợp tác làm ăn thì sẽ có nhiều kết quả về tài lộc, và không bao giờ sợ bị thất bại trên mọi phương diện.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc lựa chọn về vấn đề hôn nhơn và hạnh phúc, nếu lựa chọn được những tuổi nầy, cuộc đời sẽ có nhiều cơ hội tạo lấy sự nghiệp cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Thìn, Canh Thìn.

Những tuổi trên đây chẳng những rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà hạp cả về đường tài lộc, nên có thể tạo được tiền bạc và mọi vần đề khác một cách dễ dàng.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy thì có thể đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Tân Mùi.

Những tuổi trên chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên, mà lại không hạp đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những người sau đây, cuộc đời bạn có thể luơn luôn bị nghèo khổ, bần cùng, khó thoát được cảnh nghèo khổ triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Mão, Tân Dậu.

Những tuổi trên đây không hạp với bạn về đường tình duyên lẫn về tài lộc, nên có thể bạn phải sống trong một cuộc sống nghèo nàn mà thôi.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36 và 42.

Sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn sẽ có số đa phu hay nhiều chồng, đó là nếu sanh vào những tháng: 1, 2, 6 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Không nên làm ăn hay kết duyên với những tuổi sau đây, vì lẽ nếu kết hôn hay hợp tác làm ăn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Giáp Tý, Ất Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý, Đinh Sửu và Mậu Ngọ.

Tuổi đại kỵ trong vấn đề hạnh phúc hôn nhân, nên tránh làm lễ hôn nhân hay ra mắt gia đình thân tộc. Trong việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao cho cả hai tuổi.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Nhâm Tuất có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 23, 29 và 33 tuổi, những năm nầy nên đề phòng bịnh tật, có hao tài vào những năm nầy.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Nhâm Tuất có những ngày, giờ xuất hành hạp nhứt là ngày lẻ, tháng chẵn và giờ chẵn. Xuất hành theo như trên sẽ có nhiều cơ hội thuận tiện về tiền bạc cũng như về mọi phương diên khác và không sợ bị thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 18 đến 22 tuổi: Tuổi Nhâm Tuất có số lao đao từ nhỏ nên phải bước vào đời rất sớm, năm 18 tuổi đã phải xa gia đình để tự lập. Năm 19 tuổi, một năm đầy thất vọng và cực nhọc nhiều về thể xác, một năm không có gì đáng gọi là vui tươi và đẹp đẽ. Năm 20 tuổi, có thể sẽ bị thất bại nặng nề về vấn đề tình cảm, nhưng hãy kiên tâm, đó chỉ là một bài học cho sự nhẹ dạ của bạn. Năm 21 tuổi, hãy nên đi xa một chuyến dù là bất cứ đi đâu để thay đổi không khí thì tốt, coi chừng những người bạn không tốt cùng phái và khác phái có ý hãm hại bạn. Năm tốt đẹp của đời bạn đã đến rồi đây, đó là năm bạn 22 tuổi, năm nầy bạn sẽ gặp nhiều may mắn về vấn đề tài lộc hoặc công danh và vào cuối mùa đông năm bạn 22 tuổi, một mối tình đẹp tuyệt vời đã đến với bạn.

Từ 23 đến 27 tuổi: Nhưng số bạn hình như vẫn còn nhiều lao đao và chưa được may mắn cho lắm, vì vào mùa hè năm bạn 23 tuổi, bạn sẽ gặp một cảnh chia ly và sẽ tốn rất nhiều nước mắt. Năm 24 tuổi, tài lộc của bạn rất khá nhưng bạn sẽ gặp phải một vấn đề nan giải, đem đến cho bạn những thất vọng tuyệt đỉnh. Năm 25 tuổi, đời lại bắt đầu tươi đẹp trở lại với bạn, coi chừng đau bệnh bất ngờ vào những tháng cuối năm. Tài lộc trên mức trung bình, nhưnng tình cảm thì bắt đầu có vẻ tươi đẹp trở lại đối với bạn. Năm 26 và 27 tuổi, hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với bạn trong hai năm nầy.

Từ 28 đến 34 tuổi: Đây là những năm đẹp nhất của đời bạn về vấn đề tình cảm cũng như tinh thần lẫn vật chất, mặc dù suốt mấy năm 30, 31 và 33 tuổi bạn bị đau bệnh triền miên, nhưng năm nào bạn cũng vui vẻ và có rất nhiều hạnh phúc. Tài lộc sẽ đến với bạn rất đều, rất nhiều và bất ngờ suốt khoản thời gian nầy. Trong những năm nầy nếu có đi du lịch hoặc đi đâu xa bạn sẽ được hoàn toàn như ý muốn.

Từ 35 đến 40 tuổi: Năm 35 tuổi, bạn sẽ gặp một sự xúc động mạnh về vấn đề tình cảm. Coi chừng có thể bị đổ vỡ hạnh phúc hiện có của bạn lúc đó vì một sự hội ngộ bất ngờ và vì bạn quá tin vào một ảo vọng để đánh đổi mồi lấy bóng. Năm 36 tuổi, kỵ mùa hè, kỵ chỗ đông người, kỵ đi xa. Năm 37 tuổi, đầu năm bị hao tài nhưng cuối năm lại sẽ có hoạnh tài. Năm 38 tuổi, coi chừng có thể có đại tang trong năm nầy. Hãy cẩn thận lo việc gia đình là tốt, chớ bôn ba có hại. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm trầm lặng của đời bạn, tất cả mọi việc đều ở mức trung bình, không có gì đáng nói.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy có cơ hội phát triển về tài lộc, tình cảm vượng phát, việc làm ăn có nhiều tốt đẹp và mang lại nhiều kết quả cho đời sống cũng như trong việc làm ăn.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, năm nầy làm ăn phát đạt mạnh mẽ, cuộc sống có phần bảo đảm hoàn toàn. Năm 47 và 48 tuổi, hai năm nầy có nhiều trở lực cho gia đình, năm 48 có lo buồn về gia đạo, cuộc sống bị đảo lộn đôi chúc. Năm 49 và 50 tuổi, hai năm nầy gặp nhiều may mắn về vấn đề tài lộc, gia đình trở lại yên vui, tình cảm có nhiều tốt đẹp.

Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, yên ấm, việc gia đình và việc làm ăn được phát triển và thuận lợi lớn. Năm 52 và 53 tuổi, hai năm nầy chắc chắn sẽ thành công về việc dự tính của bạn, nên cẩn thận phần bổn mạng và tiền bạc.

Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, trung bình, kỵ mùa Xuân. Năm 57 và 58 tuổi, hai năm nầy gia đình êm ấm, con cái thuận hòa, có tin mừng về gia đạo. Năm 59 và 60, cẩn thận cho bổn mạng và cho cuộc sống của bạn, sẽ gặp nhiều may mắn về gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét