Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Tử vi trọn đời nữ mạng tuổi Dậu

0 nhận xét
Tử vi trọn đời tuổi Dậu - Nữ mạng
XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI ẤT DẬU
Nữ Mạng Ất Dậu
Sanh năm: 1945, 2005 và 2065

Cung CHẤN
Mạng TUYỀN TRUNG THỦY
(nước trong giếng)
Xương CON GÀ.Tướng tinh CON CUA
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Ất Dậu cung Cấn số nàng,
Mạng Thủy nước giếng chảy hoài liên miên.
Thu Đông sanh thuận thời yên,
Gái thì sung sướng như tiên giáng trần.
Xuân Hạ lỗi số cực thân,
Có chồng chẳng đặng trọn niềm gối chân.
Trung niên cũng chẳng có phần,
Lo lắng bương bãi tảo tần lo thân.
Lập nên nhà cửa nhiều lần,
Thế mà cũng rả vì phần chưa an.
Hậu vận mới được an nhàn,
Làm dư có của tụ tài số cô.
Số phải tu niệm ăn chay,
Thì trời phật độ họa may sang giàu.
Tấm thân an mạnh thảnh thơi,
Gia tài sự nghiệp có thời mới nên.

CUỘC SỐNG
Tuổi Ất Dậu cuộc đời vào tuổi nhỏ hoàn toàn sung sướng về thể xác, đường công danh có nhiều triển vọng hoàn toàn tốt đẹp. Trung vận trái lại nhiều lo buồn và nhiều nghĩ ngợi về vật chất cũng như về tinh thần. Hậu vận mới được an nhàn thật sung sướng.

Tóm lại: Tuổi Ất Dậu có nhiều sung sướng vào tiền vận, trung vận thì lao đao, có nhiều lo buồn cho số phận, hậu vận mới được an nhàn và sung sướng.

Tuổi Ất Dậu có nhiều triển vọng tốt đẹp cho tương lai và sự nghiệp vào hậu vận. Số hưởng thọ trung bình từ 58 đến 76 tuổi. Nếu ăn ở hiền lành phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên cũng lắm trớ trêu và nhiều đau xót cho vấn đề nầy, phải qua vài lần đau buồn rồi mới xây dựng được hạnh phúc. Nhưng với tuổi Ất Dậu về vấn đề tình duyên được chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 9 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời phải có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 8 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời bạn hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, chỉ một chồng, một vợ mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 7 và 11 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến về vấn đề tình duyên của tuổi Ất Dậu. Bạn nên nhớ kỹ tháng sanh của mình để hiểu rõ cuộc đời mình đối với vấn đề tình duyên và hạnh phúc trong suốt cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Công danh có nhiều triển vọng tốt đẹp vào tiền vận và trung vận, sự phát triển công danh tùy thuộc ở khả năng sáng suốt và sự siêng năng của mình. Phần gia đạo có nhiều lo buồn vào trung vận, hậu vận số chịu hẩm hiu, vào cuối cuộc đời mới an nhàn và sung sướng.

Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào tuổi 60 trở lên. Tiền bạc vào trung vận thì được nhiều kết quả tốt đẹp vào số tuổi 28 trở đi và có thể có khả năng phát triển mạnh mẽ về vấn đề nầy.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Trong cuộc sống nếu cần đến sự hợp tác làm ăn, hùn hạp hay hợp tác phát triển tiền bạc, thì nên lựa những tuổi nầy, chẳng những làm ăn không sợ bị thất bại mà còn gặp cơ hội tạo nên sự nghiệp nữa, đó là những tuổi hạp về đường tài lộc như: Kỷ Sửu, Tân Mão và Nhâm Thìn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Việc Hôn Nhân là điều quan trọng, nếu bạn không lựa chọn cuộc đời, bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trong sự làm ăn, cũng như về tài lộc. Vậy bạn nên chọn những tuổi nầy, cuộc đời bạn sẽ được sống sung sướng và đẩy mạnh cuộc sống lên đến mức cao sang, tiền bạc dồi dào, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Bính Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn và Quý Mùi. Bạn kết hôn với tuổi Bính Tuất và Kỷ Sửu, cuộc sống của bạn được hoàn toàn tốt đẹp, có thể đẩy mạnh cuộc sống bạn lên đến giàu sang. Với tuổi Nhâm Thìn và Quý Mùi, Cuộc sống bạn được hoàn toàn đầy đủ và mang lại cho cuộc đời đầy tốt đẹp, không bao giờ thiếu hụt và trái lại lên cao về phần danh vọng và tiền tài.

Nếu kết duyên với những tuổi nầy, cuộc đời bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Dậu, Tân Mão và Quý Mão, vì những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ hưởng được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn sẽ khó tạo được sự đầy đủ, mà trái lại cuộc đời bạn sẽ có nhiều khó khăn, hoặc phải sống trong sự nghèo khổ triền miên trong suốt cuợc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Quý Tỵ, vì những tuổi trên không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hạp về đường tài lộc, nên cuộc đời có thể phải cam chịu cảnh nghèo nàn, không tạo được phương tiện, hay cơ hội phát triển được sự nghiệp, tiền tài.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên giữa cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 22, 23, 29, 34, 35 và 37 tuổi. Những năm nầy tính việc hôn nhân sẽ không thành, hay nếu thành thì gặp cảnh xa vắng như trên.

Sanh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên hay có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Trong việc kết hôn hay làm ăn, nếu bạn gặp những tuổi sau đây bạn sẽ bị tuyệt mạng giữa cuộc đời hay ít ra cũng mang nhiều sự biệt ly buồn tủi, đó là bạn hợp tác làm ăn, hay kết hôn với các tuổi: Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần.

Những tuổi trên đây rất khắc kỵ; không nên hợp tác hay làm ăn kết duyên.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Ất Dậu có những năm khó khăn nhứt, làm ăn không được phát đạt và đ àng hoàng, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28, 31 và 38 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn hay bện tật.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Ất Dậu xuất hành vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ chẵn thì hạp nhứt. Xuất hành theo trên thì sẽ gặp được nhiều cơ hội thuận tiện cho việc làm ăn và không sợ thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 29 tuổi, năm nầy có sự đau buồn về vấn đề tình cảm, tài lộc chỉ ở vào mức độ thấp kém. Năm 21 và 22 tuổi, hai năm nầy có nhiều tốt đẹp trong vấn đề công danh, tình cảm vượng phát, tài lộc bình thường. Năm 23 và 24 tuổi, hai năm nầy có phần tốt đẹp về vấn đề tài lộc, đường công danh có bê bối, việc làm ăn hay tình cảm có phần xúc kém. Năm 25 tuổi, năm nầy có thể tạo nhiều cơ hội tốt đẹp cho sự sống và cuộc đời.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, năm nầy bạn có nhiều cơ hội phát triển về tài lộc lẫn tình cảm, toàn năm có nhiều tốt đẹp cho cuộc sống. Năm 27 và 28 tuổi, hai năm nầy, bạn có thể tạo lấy nhiều tốt đẹp cho cuộc đời về tình duyên, công danh lẫn tài lộc, làm ăn tốt nhưng kỵ đi xa. Năm 29 và 30 tuổi, 29 tuổi có xấu vào cuối tháng 10 trở đi, ngoài ra những tháng đầu năm và giữa năm trung bình. Năm 30 tuổi, khá tốt, nên cẩn thận việc giao dịch tiền bạc.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, toàn năm trung bình. Năm 32 và 33 tuổi, hai năm nầy xấu, không nên phát triển làm ăn hay giao dịch về tiền bạc, có hao tài hay bệnh hoạn vào những năm nầy. Năm 34 và 35 tuổi, hai năm nầy có thể tạo lấy sự nghiệp và công danh, thuận tiện cho việc phát triển cơ nghiệp.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, năm nầy không được tốt lắm, nên cẩn thận tiền bạc và không nên làm ăn lớn, có hại. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm nầy hay nên giao dịch hay giao thương gặp nhiều may mắn, đi xa làm ăn càng tốt. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm nầy có hao hụt hay thiếu thốn về tiền bạc, nhứt là nên cẩn thận về con cái, gia đạo nhiều bê bối.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, năm không được tốt cho bổn mạng, trong gia đình, thân tộc gặp đại nạn, nhứt là những tháng: 4, 7 và 10. 42 và 43 tuổi, hai năm nầy nên cẩn thận về gia đạo, việc làm ăn hay giao dịch và tình cảm có nhiều kết quả tốt. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm nầy bình thường, cuộc đời không có gì sôi động cả.

Từ 46 đến 49 tuổi: Năm 46 tuổi, năm nầy gặp nhiều may mắn trong đường sự ngiệp và công danh lẫn tài lộc. Năm 47 và 48 tuổi, hai năm nầy bổn mạng vững, đường làm ăn bình thường.

Từ 50 đến 55 tuổi: Thời gian nầy tiền bạc trung bình, bổn mạng không được tốt lắm, có bệnh hoạn, hao tài trong những năm nầy, nên lo việc gai đình thì tốt hơn, không nên đi xa hay giao dịch việc làm ăn lớn.

Từ 55 đến 60 tuổi: Thời gian nầy, bạn có cơ hội tạo lấy một cuộc sống vui tươi và tốt đẹp cho gia đình, bổn mạng có phần yếu kém, nhưng gia đạo yên vui và hạnh phúc, kỵ mùa Đông và cuối mùa Hạ. Nên lo cho bổn mạng thì tốt.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI ĐINH DẬU
Nữ Mạng Đinh Dậu
Sanh năm: 1957, 2037 và 2077

Cung CHẤN
Mạng SƠN HẠ HỎA (lửa dưới núi)
Xương CON GÀ. Tướng tinh CON KHỈ
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đinh Dậu cung Cấn số này,
Lửa ở dưới nùi cháy hoài ngày đ êm.
Xuân, Hạ sanh đặng hạp thời,
Hỏa bị Thủy khắc đảo điên cực lòng.
Thu Đông cũng lỗi số nàng,
Làm ăn vất vả tiền tài chẳng an.
Số tuổi tai nạn hải hùng,
Tưởng đâu bỏ xác nhiều nơi đã rồi.
Nhưng nhờ ơn đức Phật Trời,
Độ cho qua khỏi mấy lần nạn tai.
Số này trung vận lao đao,
Khá rồi tan ra số ta chưa cầm.
Hậu vận mới được an thân,
Dư ăn dư mặc của tiền đầy kho.
Nhưng mà vận mạng đổi đời,
Lập nên gia nghiệp phải xa quê nhà.

CUỘC SỐNG
Tuổi Đinh Dậu cuộc sống không được hoàn toàn tốt đẹp, vào tiền dận và hậu vận có nhiều rối rắm về tình cảm, cuộc đời cũng như về danh vọng, nhưng trung vận thì lại rất phát đạt, có tên tuổi và cuộc đời gặp nhều may mắn.

Tóm lại: Tuổi Đinh Dậu vào trung vận thì tốt, tiền vận và hậu vận lại xấu.

Tuổi Đinh Dậu số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 66 đến 76 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu có ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Đinh Dậu chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, tuổi Đinh Dậu sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu sanh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây cuộc đời sẽ có hai lấn thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu sanh vào những tháng: 1, 5 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo có nhiều tốt đẹp về phần tài lộc, nhưng yếu kém về phần tình cảm. Đường công danh lên bổng xuống trầm và nếu có cũng chỉ ở mức độ trung bình mà thôi.

Sự nghiệp được vững chắc vào số tuổi 30 trở lên. Tiền tài có phần đầy đủ và dể tạo được cơ hội thuận tiện, tạo lấy tiền bạc vào lúc ở tuổi trung vận.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Nếu làm ăn hay kết hôn, hợp tác hay cộng tác, thì nên làm ăn với những tuổi nầy là các tuổi thuận về tài lộc, việc làm ăn sẽ phát đạt và sẽ không sợ bị thất bại, đó là các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu kết hôn hay tính chuyện lương duyên, thì bạn nên lựa những tuổi nầy mà kết duyên thì cuộc đời sẽ được sống đầy đủ cao sang quyền quý, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân.

Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn sẽ chỉ có thể tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi. Những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy, cuộc đời của bạn có thể trở nên bị nghèo khổ triền miên, không tạo được cơ hội thuận tiện về tiền bạc, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Đinh Dậu, Quý Mão.

Những tuổi trên hoàn toàn không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên chỉ sống một cuộc đời trong sự nghèo khổ mà thôi.

Những năm nầy bạn kgông nên kết hôn, vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong suốt cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn vào những năm ở số tuổi: 19, 20, 26, 31, 32, 38 và 43 tuổi.

Sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn sẽ phải có nhiều chồng, hay thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Những tuổi nầy rất kỵ và đại kỵ với tuổi bạn, nếu kết hôn hay hợp tác làm ăn sẽ có thể bị gặp cảnh tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Đinh Dậu có những năm khó khăn nhứt đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 22, 26 và 34 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn, bịnh tật hay có hao tài.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Đinh Dậu xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn thì hạp nhứt cho mọi sự làm ăn, dễ thành công về vấn đề tài lộc.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi, năm nầy có nhiều chuyện lo buồn về danh phận, lẫn cả tình cảm, nên cẩn thận việc đi xa. Năm 21 và 22 tuổi, hai năm nầy không nên giao dịch về tiền bạc, tình cảm có nhiều sứt mẻ. Năm 24 và 25 tuổi, hai năm nầy có cơ hội phát triển về công danh và sự nghiệp, tài lộc vẫn còn yếu kém.

Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 và 27 tuổi, hai năm nầy có phần tốt đẹp về tài lộc và tình cảm, cuộc sống có nhiều hay đẹp, nên cẩn thận việc giao dịch về tiền bạc. Năm 28 và 29 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn và công danh ở vào mức độ bình thường. Năm 39 tuổi, năm nầy khá tốt đẹp, có hoạnh tài, việc làm ăn được phát đạt.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, có triển vọng, năm nầy có thể thâu nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc sống về danh vọng, tiền tài lẫn tình cảm. Năm 32 và 33 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn bình thường, không có gì quan trọng xảy ra. Năm 34 và 35 tuổi, hai năm nầy khá tốt đẹp, có triển vọng cho cuộc sống cũng như về cuộc đời, nên sáng suốt để thâu hoạch thắng lợi về việc làm ăn.

Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, kỵ đi xa hay làm ăn lớn, ngoài những năm khác việc làm ăn chỉ vào mức độ bình thường, không có phần sôi động và cũng không có thâu hoạch được nhiều kết quả tốt về tiền bạc, cuộc sống chỉ ở vào mức độ bình thường.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy, không có việc gì quan trọng xảy ra, cứ làm ăn hay phát triển cơ nghiệp rất tốt đẹp có nhiều dịp tốt xây dựng cơ nghiệp và cuộc đời, nên đem hết khả năng làm việc sẽ nắm lấy được nhiều sự thắng lợi tốt đẹp.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy, có phần tốt đẹp và tài lộc, cuộc sống sôi động mãnh liệt, việc làm ăn gặp nhiều việc tốt đẹp, cẩn thận về sanh mạng như việc đi xa, nhứt là việc giao dịch về tiền bạc.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy, gia đình được êm ấm, tiền bạc điều hòa, việc làm ăn được chắc chắn và được nhiều việc tốt đẹp. Những năm nầy tình cảm có phần vượng phát mạnh.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy, việc làm ăn bình thường; tất cả mọi công việc nên tập trung vào việc gia đình thì tốt hơn cả. Vào những năm nầy phần bổn mạng rất kỵ vào mùa đông, cẩn thận cho lắm mới thoát được đại nạn.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI KỶ DẬU
Nữ Mạng Kỷ Dậu
Sanh năm: 1909, 2029 và 2029

Cung LY
Mạng ĐẠI TRẠCH THỔ (đất nhà lớn)
Xương CON GÀ. Tướng tinh CON THỎ
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Kỷ Dậu mạng Thổ cung Ly,
Đất ở nhà lớn dễ gì tìm ra.
Hạp thì Thìn, Tuất, Sửu, Mùi,
Tỵ, Ngọ sáu tháng hạp mùa thuận sanh.
Thu Đông chẳng hạp chẳng an,
Tuy làm giàu có cũng là cực thân.
Đầu tiên là có của kho,
Thế mà chẳng đặng vững bền tiêu hao.
Nhà của nhiều lớp rã tan,
Sắm rồi bán đó chẳng bền vè sau.
Nhưng mà nhờ đức Phật Trời,
Làm ăn có của ở thời vận sau.
Lỗi sanh vô phước xấu phần,
Chơi bạn không tốt nhiều lần hại ta.
Vợ chồng chẳng được thuận hòa,
Thế mà co cái đầy đàng phải lo.

CUỘC SỐNG
Tuổi Kỷ Dậu cuộc đời có nhiều hay đẹp về hậu vận, trung vận và tiền vận hơi có nhiều vất vả lao đao về cuộc sống. Tóm lại, tuổi Kỷ Dậu chỉ có phúc và được hưởng sung sướng trọn vẹn vào hậu vận, cuộc sống vào tiền vận và hậu vận có nhiều kết quả tốt đẹp. Nhất là về hậu vận sẽ được gặp nhiều may mắn như ý muốn.

Tuổi Kỷ Dậu hưởng thọ trung bình từ 62 đến 66 là mức tối đa, nếu có làm được nhiều việc lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Kỷ Dậu có ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy bạn sẽ phải hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 6, 7, 8, 11 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo hoàn toàn được tốt đạp về hậu vận, trung vận có nhiều lo buồn. Công danh không có lên cao và chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi.

Sự nghiệp có nhiều sôi động vào trung vận, hậu vận mới thành công về vấn đề sự nghiệp. Tiền bạc có phần sung túc và kết quả rất khả quan, và có nhiều tốt đẹp.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi nầy thì có nhiều tốt đẹp cho cuộc đời, đó là hợp tác hay giao dịch về tiền bạc với các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Tý và Giáp Dần.

Những tuổi trên rất hạp với tuổi Kỷ Dậu về đường tài lộc.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Tuổi Kỷ Dậu nếu kết duyên với những tuổi nầy thì cuộc sống có thể tạo được sang giàu, đó là các tuổi: Tân Hợi, Nhâm Kỵ, Giáp Dần, Đinh Tỵ và Mậu Thân.

Vì những tuổi trên đây rất hạp với tuổi bạn về vấn đề tình duyên lẫn cả tài lộc, nên dễ tạo được cuộc sống sang giàu.

Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tuất, Bính Thìn. Vì những tuổi nầy chỉ hạp với bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, đời sống của bạn sẽ không tạo được một cuộc sống hoàn toàn êm ấm, trái lại sẽ phải chịu cảnh nghèo túng liên miên, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Sửu, Đinh Mùi và Tân Sửu.

Những tuổi kể trên không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà cũng không hạp cả về đường tài lộc, nên chì sống trong sự nghèo túng mà thôi.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 29, 30, 36 và 41 tuổi.

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng hay sẽ phải gặp sự khó khăn trong việc lập gia đình, đó là những bạn nào sanh vào sanh vào những tháng: 1, 2, 4, và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi nầy bạn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn hợp tác hay kết hôn với các tuổi: Kỷ Dậu, Ất Mão, Mậu Ngọ, Đinh Mão, Bính Ngọ và Quý Mão.

Trên đây là các tuổi rất đại kỵ trong cuộc đời, không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Kỷ Dậu có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 30, 40 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng bịnh tật hay tai nạn, có hao tài vào những năm kể trên.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Kỷ Dậu xuất trình vào những giờ chẵn, ngày lẻ và tháng lẻ. Xuất trình vào những ngày, giờ và tháng kể trên chắc chắn sẽ gặp được nhiều sự may mắn.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Khoảng thời gian nầy, có nhiều buồn bực, nên nhịn nhục, việc tiền bạc hơi yếu kém, không tạo được một cuộc sống hoàn hảo tốt đẹp như ý muốn.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy có nhiều may mắn và có cơ hội tạo lấy sự nghiệp, cuộc đời có thể tự tạo lấy được một cuộc sống cá nhân cho mình hoàn toàn như ý muốn, nhất là về phương diện tình cảm.

Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, năm nầy có hao tài tốn của. Việc làm ăn không có nhiều tốt đẹp lắm. Năm 32 tuổi, năm nầy bạn chỉ ở vào mức độ bình thường của cuộc sống. Năm 33 tuổi, năm nầy đề phòng tai nạn hay bịnh tật. Năm 34 và 35 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn trung bình.

Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy việc làm ăn và vấn đề tình cảm có phát triển mạnh mẽ. Đường tài lộc có lên cao, cuộc sống có cơ hội tạo nên danh phận cho sự nghiệp và cuộc đời.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, nhiều triển vọng tốt đẹp cho vấn đề công danh và sự nghiệp. Năm 42 và 43 tuổi, hai năm nầy có kết quả tốt đẹp về đường danh phận cũng như về vấn đề tình duyên và sự nghiệp. Năm 44 và 45 tuổi, có hay đẹp, cuộc sống có phần chắc chắn về cuộc đời cũng như về đời sống có phần chắc chắn về cuộc đời cũng như về đời sống, tiền bạc dồi dào.

Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, có triển vọng tốt đẹp cho cuộc sống, bạn nên cẩn thận về đường tài lộc. Những năm nầy bổn mạng yếu kém, kỵ mùa Thu. Năm 47 và 48 tuổi, hai năm nầy công việc làm ăn bình thường. Năm 49 và 50 tuổi, hai năm nầy có kết quả về gương tài lộc lẫn tình cảm.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy gia đạo hơi có sự bê bối, không nên đi xa hay giao dịch lớn về tiền bạc, những năm nầy nên lo việc gia đình là hơn.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy phần bổn mạng có sự suy yếu rõ rệt, có thể được nhiều phúc đức về tài lộc và con cái, nên thành khẩn cầu trời, để được hưởng an vui trong ít năm nữa.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI TÂN DẬU
Nữ Mạng Tân Dậu
Sanh năm: 1921, 1981và 2041

Cung CẤN
Mạng THẠCH LỰU MỘC (cây lựu đá)
Xương CON GÀ. Tướng tinh CON CHÓ
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Tân Dậu, mạng Mộc cung càn tốt thay.
Cây lựu kề đá mọc tàng,
Đông Xuân sanh đặng thuận mùa số cô.
Hạ Thu sanh gái lỗi thời,
Dù giàu có của số nàng phải lo.
Đàn bà ít có lắm thay,
Ra vai gánh vác đảm đang cho chồng.
Nhưng mà có ở được đâu,
Duyên đầu chẳng thuận duyên sau mới hòa.
Tân Dậu vô số đ àn bà,
Tánh tình cứng cỏi chẳng chìu lụy ai.
Lỗi sanh lao khổ tư bề,
Nhà cửa dời đổi xa quê họ hàng.
Tuổi già số thọ trời ban,
Vinh hoa phú quý một đời ấm no.

CUỘC SỐNG
Cuộc đời của tuổi Tân Dậu, có nhiều lo buồn cho số phận, nhứt là vấn đề hạnh phúc, con cái trong gia đình, số vào tiền vận và trung vận không gặp nhiều may mắn lắm. Hậu vận hơi đỡ lo và mới có thể tạo lấy được sự nghiệp và cuộc đời. Tóm lại cuộc đời tuổi Tân Dậu có nhiều sự đau buồn trong cuộc sống vào tiền vận và trung vận, hậu vận mới yên vui sống với gia đình và hạnh phúc.

Tuổi Tân Dậu hưởng thọ trung bình từ 59 đến 69 tuổi là mức tối đa, nếu có ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Tân Dậu chia ra làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc trong cuộc đời, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng nầy cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch. Và nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ hưởng được hạnh phúc trọn vẹn, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến trong vấn đề tình duyên và hạnh phúc của bạn. Căn cứ vào tháng sanh mà quyết định cuộc đời đối với vấn đề nầy.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần công danh không được sáng tỏ nếu có cũng chỉ ở vào mức độ bình thường. Gia đạo có nhiều tốt đẹp, hưởng được hạnh phúc của gia đình và tình thương yêu của gia tộc, con cái.

Sự nghiệp có nhiều trắc trở vào trung vận, có suy sụp về việc làm ăn và sự tạo lấy sự nghiệp nhưng vào khoảng tuổi 45 trở đi thì mới vững vàng. Tiền bạc có phần dễ chịu và đầy đủ cũng vào khoản tuổi 45 trở đi.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nên làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuồi nầy sẽ được khá tốt đẹp, đó là nếu hợp tác hay cộng tác với các tuổi: Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ, hợp tác hay giao dịch về tiền bạc với những tuổi trên thì sẽ thâu hoạch nhiều kết qủa tốt đẹp như ý muốn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Việc lựa chọn vợ chồng hay trong việc kết hôn, bạn nên chọn được những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống hoàn toàn hạnh phúc, và tạo được một cuộc sống giàu sang như ý muốn, đó là năm bạn kết hôn với các tuổi: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão và Kỷ Tỵ.

Những tuổi nầy rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ có cơ hội tạo nên sự nghiệp và sự sung sướng trong cuộc đời.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy, bạn sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Bính Dần, Canh Thân, Giáp Dần. Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tài lộc mà chỉ hạp về đường tình duyên, nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn sẽ khó thành công trên cuộc đời và có khi sẽ luôn bị nghèo khó triền miên, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Tuất, Mậu Thìn.

Những tuổi trên chẳng những không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả vấn đề tài lộc, nên sẽ phải sống một cuộc sống bần hàn và nghèo khổ trong suốt cuộc đời.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp phải sự xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở váo số tuổi: 16, 18, 22, 30, 34 và 40 tuổi. Nếu bạn sanh vào tháng nầy cuộc đời bạn sẽ có nhiều lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4, 5, 7 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu kết hôn hay tính việc làm ăn với những tuổi nầy bạn sẽ bị tuyệt mạng hay bị biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Tân Dậu có những năm khó khăn nhứt, đó là những năm bạn ở vào tuổi 12, 28, 34 và 40 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Tân Dậu xuất hành vào những ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ thì hạp, việc làm ăn sẽ gặp được nhiều may mắn và tốt đẹp, không sợ có sự thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 18 đến 23 tuổi: Năm 18 tuổi, tình cảm vừa phải hãy coi chừng những mối tình xảy ra trong những năm nầy là những mối tình thoáng qua, sẽ không có kết quả gì và ít được thành tựu như ý muốn. Năm 19 tuổi, có thành công lớn về vấn đề công danh. Năm 20 tuổi, tình yêu sẽ đến với bạn vào giữa mùa xuânvà sẽ có nhiều kết quả tốt. Năm 21 tuổi, vương phát mạnh mẽ về vấn đề tài lộc. Năm 22 tuổi, kỵ mùa hè, kỵ lửa, đi xa trong năm nầy sẽ gặp được nhiều sự may mắn. Năm 23 tuổi, tài lộc trung bình có thể bạn sẽ lập gia đình trong năm nầy.

Từ 24 đến 28 tuổi: Năm 24 tuổi, kỵ đi xa, coi chừng bị lừa gạt về vấn đề tình cảm. Năm 25 tuổi, năm bị tán tài. Năm 26 tuổi, coi chừng bị đau nặng vào những tháng cuối năm. Năm 27 và 28 tuổi, hai năm gặp nhiều xui xẻo liên miên, gia đình lục đục và có thể gặp hai cái tang liền trong hai năm nầy.

Từ 29 đến 33 tuổi: Năm 29 tuổi, là một năm khá tốt đẹp sẽ có rất nhiều tài lộc vào trong năm nầy. Năm 30 tuổi, sẽ có hoạch tài vào mùa Xuân và được đi du lịch vào mùa hè. Năm 31 tuổi, coi chừng bị đau bịnh bất ngờ. Năm 32 tuổi, khá đẹp, có nhiều may mắn về vấn đề tài lộcvà tình cảm. Năm xấu nhất của đời bạn là năm 33 tuổi, hãy đề phòng bị lừa gạt và đừng tính chuyện làm ăn lớn trong năm nầy.

Từ 34 đến 35 tuổi: Đây là hai năm đẹp nhất của tuổi bạn, tài lộc dồi dào, hạnh phúc tuyệt vời. Có thành công lớn về mọi mặt trong hai năm nầy.

Từ 36 đến 40 tuổi: Khoảng thời gian nầy việc làm ăn chỉ ở vào mức độ trung bình, không được khá lắm, chỉ tạm sống được mà thôi. Tình cảm không có gì đáng lưu ý.

Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian nầy cuộc sống có nhiều tốt đẹp về tiền bạc, tình cảm cũng như về cuộc sống có phần mạnh mẽ và tốt đẹp hơn những năm về trước.

Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian nầy, có phần tốt đẹp, tiền bạc được dễ dàng. Việc làm ăn cũng tạo được nhiều cơ hội thuận tiện trong vấn đề tài lộc, tình cảm. Những năm nầy nên phát triển sự nghiệp thì tốt.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy có kết quả chắc chắn về vấn đề tình cảm, việc làm ăn được tốt, tiền bạc trung bình, sự sống có êm đẹp đối với gia đình, hạnh phúc hơn là ngoài xã hội.

Từ 55 đến 60 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống bạn gặp nhiều xui xẻo, nên thận trọng việc giao dịch tiền bạc và nên lo cho bổn mạng thì tốt. Số có phúc đức vào giai đoạn nầy, vào 58 và 59 là hai năm rất kỵ vào mùa xuân.

XEM TỬ VI TRỌN ĐỜI TUỔI QUÝ DẬU
Nữ Mạng Quý Dậu
Sanh năm: 1933, 1993 và 2053

Cung CHẤN
Mạng KIẾM PHONG KIM (gươm gà)
Xương CON GÀ. Tướng tinh CON ĐƯỜI ƯƠI
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Đoán xem số mạng tuổi này,
Vàng trong gươm trắng có phần giàu sang.
Gái mà sanh đặng can này,
Nam Nhâm Quý Nữ rõ ràng chẳng sanh.
Đặng sanh sáng suốt tinh thần,
Nói năng lưu loát mọi người mếm thương.
Quý dậu nhiều kẻ hiền lành,
Ít ai ở dữ gian manh bạo tàn.
Hậu vận có của mới an,
Không thì chồng vợ khó bề ở yên.
Trung niên nay đổi mai dời,
Ai mà có chí mới mong vẹn toàn.
Sanh ra đặng gái đầu lòng,
Làm ăn có khá mới mong làm giàu.

CUỘC SỐNG
Tuổi Quý Dậu cuộc đời có nhiều hay đẹp về vấn đề tài lộc và cuộc đời, tiền vận có nhiều lao đao về duyên số, tiền tài, trung vận cũng có lắm đau buồn về gia đình và bản thân. Nhưng vào hậu vận thì giàu sang, hưởng được tất cả những sự sung sướng trong cuộc đời.

Tóm lại: Về cuộc đời, tuổi Quý Dậu tiền vận và trung vận không được tốt, nhưng vào hậu vận thì an nhàn sung sướng, sống trong sang giàu phú quý.

Tuổi Quý Dậu tiền vận và trung vận có nhiều đau khổ lo âu, vào hậu vận mới an nhàn sung sướng, số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 76 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu làm ăn có hiền đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tuổi Quý Dậu, có chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là sanh vào những tháng: 1, 7 và 8 Âm lịch. Nếu sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn phải hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 2, 5, 6, 9 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ không có sự thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chỉ một vợ một chồng mà thôi, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 4, 10 và 12 Âm lịch.

Trên đây là diễn tiến về tình duyên và hạnh phúc, bạn nên nhớ lại tháng sanh, để biết cuộc đời với hạnh phúc và tình duyên của bạn.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Công danh lên bổng xuống trầm, số không hưởng được sự tuyệt đối của vấn đề danh vọng. Phần gia đạo có nhiều tốt đẹp và đầy đủ, trong tiền vận và trung vận có hơi bê bối đôi chút, nhưng về toàn diện thì khá tốt đẹp.

Sự nghiệp cũng có nhiều tốt đẹp vào khoảng tuổi 36 trở đi và có thể hoàn thành vào tuổi 40. Tiền bạc đầy triển vọng tốt đẹp, nhiều may mắn tạo nên cơ hội cho vần đề tiền bạc và có thể được dồi dào vào khoảng tuổi 40 trở đi.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn hay giao dịch về tiền bạc của bạn, đó là các tuổi thuận về tài lộc như: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu.

Những tuổi trên đây rất hạp cho sự làm ăn của bạn nên cộng tác, hợp tác giao dịch tiền bạc sẽ có nhiều tốt đẹp như ý muốn.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc lựa chọn lương duyên, hay kết hôn với những tuổi nầy thì sẽ sống được cao sang quyền quý, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Kỵ và Tân Mùi.

Kết hôn với những tuổi nầy thì có thể sẽ được giàu sang, vì rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và luôn cả đường tài lộc.

Nếu kết duyên với những tuổi sau đây, đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn.

Vì những tuổi trên đây chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được nột cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy thì đời bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn, làm ăn không được phát đạt, mà trái lại có khi cuộc sống của bạn sẽ trở nên bần hàn khổ sở, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần.

Những tuổi nầy không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cả đường tài lộc, nên chỉ sống nghèo nàn, khổ cực trong suốt cuộc đời.

Những năm nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn thì gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 20, 25, 26, 32, 37, 38 và 44 tuổi.

Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, cuộc đời sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 10 và 11 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu làm ăn hay kết hôn nên kỵ những tuổi nầy, vì những tuổi nầy là những tuổi đại kỵ, nếu kết duyên hay làm ăn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Ngọ và Canh Ngọ.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân không nên làm lễ thành hôn, hay ra mắt gia đình, thân tộc. Trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình, thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Quý Dậu có những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 24, 28, 32, 38 và 42 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng tai nạn hay bịnh tật, có hao tài tốn của.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Quý Dậu xuất hành vào những ngày lẽ, giờ lẽ, tháng lẽ thì hạp nhứt trong bất cứ việc gì có liên quan đến sự sống và cuộc đời, không sợ bị thất bại.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 18 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, sẽ có thành công lớn về vấn đề công danh như: Thi đậu, được bầu vào một tổ chức quan trọng hoặc xin được một chỗ làm tốt. Năm 19 tuổi, có một thất bại, như về vấn đề tình cảm. Năm 20 tuổi, hãy đề phòng những người đ àn ông lớn tuổi hơn lợi dụng tình cảm để quyến rũ. Năm 21 tuổi, có hoạnh tài vào tháng 6 và 8, kỵ đi xa. Năm 22 tuổi kỵ mùa hè, kỵ lửa. Coi chừng bị phản bội.

Từ 23 đến 27 tuổi: Tình yêu đẹp và chân thành đến với bạn rất chậm, vì sau bao mối tình thoáng qua. Mãi đến năm 23 tuổi bạn mới gặp được một mối tình lớn. Bạn sẽ lập gia đình vào năm 24 hoặc 25 tuổi. Trong hai năm nầy tình cảm rất vượng, nhưng tiền bạc chỉ ở vào mức trung bình. Năm 26 tuổi bạn sẽ được dự một cuộc du lịch bất ngờ đầy lý thú. Năm 27 tuổi, năm thành công trọn vẹn về tình cảm, hạnh phúc cũng như tài lộc.

Từ 28 đến 30 tuổi: Đây là những năm đẹp nhất trong đời bạn và của tuổi bạn. Trong suốt ba năm liền bạn thành công liên miên trên mọi phương diện. Hạnh phúc đến với bạn một cách tuyệt vời. Bạn nên lợi dụng những năm nầy mà xây dựng tương lai và cuộc đời sẽ chắc chắn được thành công như ý muốn.

Từ 30 đến 35 tuổi: Năm 30 tuổi, không được nhiều may mắn lắm về tình duyên. Năm 31 và 32 tuổi, khoảng thời gian nầy việc làm ăn có nhiều trở ngại, không hoàn toàn tạo được nhiều cơ hội cho công danh và sự nghiệp, hai năm nầy ít gặp được những sự may mắn, nhưng sẽ có hoạnh tài vào năm 32 tuổi. Những tháng khác, việc làm ăn ít có kết quả tốt. Năm 33 và 34 tuổi, hai năm nầy có gặp sự cay đắng về cuộc đời, về vấn đề tình duyên nhiều rối rắm, tiền bạc có gặp sự khó khăn. Năm 35 tuổi, tháng 4 kỵ đi xa, tháng 8 phát tài, tháng 9 và 10 đại lợi.

Từ 36 đến 40 tuổi: Khoảng thời gian nầy, cuộc sống nhiều tốt đẹp và cuộc sống có phần tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, khoảng thời gian nầy việc làm ăn có nhiều cơ hội tạo nên sự nghiệp và tiền tài, năm 38 tuổi, cẩn thận việc đi xa hay giao dịch về tiền bạc, những năm khác trung bình.

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, năm nầy khá tốt cho việc buôn bán, giao thương hay giao dịch về tiền bạc, có thắng lợi về vấn đề nầy. Năm 42 và 43 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn không mấy được phát triển chỉ ở vào mức trung bình mà thôi. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm nầy có nhiều hy vọng tốt đẹp về phần gia đạo, tiền bạc bình thường, việc làm ăn không được khả quan lắm.

Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian nầy bổn mạng có phần suy yếu, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc hay làm ăn lớn có hại cho cuộc sống gia đình.

Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 và 52 tuổi, hai năm nầy có tin về con, cháu hay có sự vui mừng về gia đạo, việc làm ăn bình thường. Năm 53 và 54 tuổi, hai năm nầy nên giao dịch về tiền bạc và cuộc sống, cuộc đời nhiều hy vọng thành công về tiền bạc. Năm 55 tuổi, năm nầy bình thường.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy bạn có số tài lộc, gia đình, con cái yên vui, những năm nầy bạn hưởng được tất cả những sung sướng của cuộc đời, nên cẩn thận về việc giao dịch làm ăn hay sự phát triển về tài lộc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét